Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
22:36 | 05/07/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường
Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12/7/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Về sự nghiệp, tài lộc: Tử vi ngày hôm nay cho thấy tuổi Tý được có cát tinh giúp đỡ nên gặp rất nhiều may mắn trong công việc kinh doanh của mình.

Về tình cảm: Trong tình cảm bạn không thể bắt ép ai khác yêu bạn được vì vậy hãy thuận theo tự nhiên đi nhé.

Về sức khỏe: Mệnh chủ không được thức khuya nếu không rất có hại cho sức khỏe đấy.

Giờ tốt trong ngày: 14h - 16h

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 12/7/2024 hôm nay, tuổi Sửu khó mà được an ổn làm việc khi liên tục có những vấn đề từ ngoại cảnh khiến bị phân tâm. Đó không phải là trục trặc máy móc thì là rắc rối đến từ đồng nghiệp hay sự cạnh tranh với đối thủ.

Nhưng vốn là người bản lĩnh nên chút thử thách nơi thương trường khó lòng có thể đốn ngã tuổi Sửu. Thậm chí, càng khó khăn, con giáp này lại càng tỏ rõ sự quyết tâm của mình và cũng chính vì thế mà sẽ nhanh chóng giải quyết ổn thỏa mọi việc, đạt được điều mình mong muốn.

Trong ngày này, nếu muốn chuyện tình cảm êm đẹp, bản mệnh nên học cách bao dung cho người ấy hơn. Không ai hoàn hảo, ngay cả bản thân con giáp này cũng vậy. Mọi chuyện đều có thể giải quyết khi cả hai chịu nhường nhịn và thông cảm cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 12/7/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 12/7/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dần có dấu hiệu tích cực. Nhiều người sắp được tăng lương, được đề bạt hoặc đòi được quyền lợi trong công việc. Tâm tính cần cù, thật thà, tháo vát như bản mệnh sẽ sớm được người khác nể phục.

Vận tài lộc cũng có dấu hiệu chuyển biến tốt, nhiều người nhận được tiền đền bù hoặc được tiền thưởng, tiền lương sớm. Con giáp này có khả năng đạt được thành tích rất tốt, hứa hẹn sẽ là một ngày đầy thắng lợi.

Tuy nhiên tuổi Dần được nhắc nhở rằng chuyện tình yêu đâu phải trò đùa, đừng cợt nhả, thích thì đến không thích thì đi. Dù bản mệnh có nhiều người theo đuổi nhưng đừng vì thể mà kén chọn. Dù được bạn bè tôn trọng nhưng cũng đừng to tiếng, cáu gắt với họ.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Tuổi Mão

Về sự nghiệp, tài lộc: Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Mão bị Thương Quan hãm hại nên bạn có thể vì những chuyện đó mà sa đà trong sự tiêu cực.

Về tình cảm: Tam hợp hôm nay hỗ trợ cho tình cảm của vợ chồng có phần thăng tiến hơn nhiều.

Về sức khỏe: Mệnh chủ dễ bị nóng trong người do Hỏa Tinh gây ra.

Giờ tốt trong ngày: 12h – 14h

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 12/7/2024 hôm nay trôi qua thật nhẹ nhàng khi tuổi Thìn làm việc gì cũng dễ dàng, trôi chảy. Phương diện đầu tư, hợp tác làm ăn đang có nhiều khởi sắc tích cực. Các mối quan hệ được tích lũy từ trước tạo cơ hội cho con giáp này phát triển.

Ngày này tuổi Thìn nên tận dụng những gì mình đang có để làm hậu thuẫn cho con đường công danh. Nhờ vậy, nguồn thu nhập cũng sẽ được tăng lên đáng kể. Đây cũng là thời gian khá may mắn của bản mệnh. Nếu có cơ hội đầu tư sinh lời, con giáp này nên tiến hành càng sớm càng tốt.

Tiếc là ngày này vận trình tình cảm có nhiều hung tinh đe dọa, vợ chồng ở bên nhau dễ nảy sinh mâu thuẫn, hòa khí trong nhà bị phá vỡ, nội bộ gia đình lục đục. Đôi lứa yêu nhau ít dành thời gian tương tác nên mối quan hệ nhạt nhòa, đề phòng kẻ thứ ba lợi dụng chen chân vào mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp hôm nay 12/7/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 12/7/2024 hôm nay, tuổi Tỵ đang chờ tin tức xin việc, thi cử, học hành, bầu cử dễ nhận được tin vui. Bản mệnh được quý nhân trợ giúp nên công việc tiến lên rất nhanh. Những ai muốn nộp hồ sơ, xin việc, khai trương có thể tận dụng ngày này.

Vận trình tài lộc cũng khá vượng phát. Con giáp này có thể thu được một khoản khá và mở ra con đường làm ăn lâu dài, lợi nhuận thu về không ít. Những người nhập hàng, khai trương, xuất ngoại làm ăn cực kỳ có lộc tiền bạc.

Các mối quan hệ xã giao của tuổi Tỵ cũng vô cùng tốt đẹp, nhờ tài ăn nói khéo léo nên con giáp này gây được ấn tượng tốt với mọi người. Dù nửa kia có khó tính tới đâu bản mệnh cũng giữ được sự bình tĩnh, hài hòa, tạo thiện cảm tốt có lợi cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Về sự nghiệp, tài lộc: Tử vi 12 con giáp cảnh báo hôm nay bạn không nên gây gổ với người tuổi Mão. Người này sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của bạn đấy.

Về tình cảm: Bạn đừng chỉ biết mỗi bản thân những người trong gia đình cũng rất hy vọng bạn nhìn đến họ.

Về sức khỏe: Tử vi tướng khắc cảnh báo tuổi Ngọ nên chú ý đường hô hấp nhiều hơn nhé.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 12/7/2024 hôm nay, vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã. Quan trọng nhất vẫn là bám chặt mục tiêu đã đề ra từ trước, đừng vì phút nản lòng mà hủy bỏ mọi nỗ lực từ trước tới nay.

Chẳng ai có thể sống thay cho bản mệnh cuộc đời này, lựa chọn mang tới kết quả ra sao phụ thuộc vào nỗ lực của bản mệnh chứ không phải lời ai đó nói. Nếu con giáp này đã quyết định đi trên con đường này, hãy kiên định và dám chịu trách nhiệm dù việc gì xảy ra đi chăng nữa.

Trên phương diện tình cảm, nếu muốn giữ hòa khí trong gia đình, con giáp này cần phải có sự nhượng bộ, đặc biệt là với bạn đời của mình. Trong mọi tình huống, cần cố gắng khéo léo trong cư xử và đừng quá thẳng tính, lời nói thiếu suy nghĩ có thể gây tổn thương rất khó hàn gắn cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 12/7/2024 hôm nay, tuổi Thân cẩn thận làm ăn có người ghen ăn tức ở phá, kể cả anh em làm ăn chung với nhau lâu cũng đừng tin tưởng hoàn toàn. Ngày này cũng không có lợi cho khai trương, đi xa làm ăn, gặp gỡ khách hàng.

Con giáp này vừa đảm nhiệm công việc chính vừa công việc phụ nên thu nhập nâng cao thế nhưng lại dễ gặp tiểu nhân lừa lọc, quỵt tiền. Nếu không tỉnh táo, sẽ bị khai thác đến cùng kiệt.

Vận trình tình cảm suôn sẻ. Tuổi Thân đối xử với người thân cực kỳ ấm áp, luôn tin tưởng và muốn dựa dẫm về mặt tinh thần với gia đình của mình. Đi ra ngoài gặp họa dễ được người lạ giúp đỡ, đúng là có phước lớn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Tuổi Dậu

Về sự nghiệp, tài lộc: Tử vi hôm nay cảnh báo tuổi Dậu không được để cho người khác bắt thóp được mình nhé.

Về tình yêu: Nếu muốn bản thân mình hoàn thiện hơn trước hết bạn phải làm sao để người ấy cảm thấy muốn ở bên bạn trước nhé.

Về sức khỏe: Tử vi trong ngày dự báo tuổi Dậu dễ bị các bệnh về đường hô hấp.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 12/7/2024 hôm nay, tuổi Tuất tài lộc vô cùng khởi vượng, thu nhập gia tăng. Bản mệnh tìm được đối tác làm ăn tốt, đôi bên đạt được thỏa thuận hợp tác cùng có lợi, hứa hẹn lâu dài. Những dự án đã có thu hoạch, người kinh doanh cũng dễ dàng ký được những hợp đồng quan trọng.

Công việc trong ngày này cũng không có vấn đề nào làm khó con giáp này. Những khó khăn, vướng mắc được quý nhân chỉ lối dẫn đường cho tháo gỡ. Đừng quên sự nhạy bén giúp tuổi Tuất có được cơ hội, song chính năng lực của con giáp này mới là thứ để cơ hội được phát huy.

Tiếc là có điềm báo tình duyên của bản mệnh đang lung lay. Dường như tuổi Tuất đang quá cố chấp khi khăng khăng làm mọi chuyện theo ý mình, không quan tâm đến cảm nhận và suy nghĩ của đối phương. Sự độc đoán chuyên quyền của con giáp này sẽ như một quả bom nổ chậm đe dọa tình cảm của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 12/7/2024 hôm nay, tuổi Hợi cẩn thận coi chừng mất chức, nghỉ học giữa chừng, bị cướp công, cướp việc. Ở nhà nằm không cũng dính xui xẻo, suốt ngày phải để ý đến công việc khiến bản mệnh cực kỳ áp lực và bực bội.

Điểm sáng trong ngày này chính là tài vận. Con giáp này đạt thành tích tốt, giỏi kiếm tiền. Lộc đến tay ai người đó hưởng, đừng bận tâm thiên hạ nói gì.

Tiếc là trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi dễ gặp kẻ vô duyên, luôn lấy lý do để bao biện cho sai lầm của mình. Bạn bè có vài người chơi bời không thật lòng. Bởi không bao giờ sợ mất mối quan hệ này, nên họ không cảm thấy cần trân trọng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/7/2024: Mão kiêng cự việc khởi tạo Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/7/2024: Mão kiêng cự việc khởi tạo
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/7/2024: Dần sự nghiệp lên hương Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/7/2024: Dần sự nghiệp lên hương
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024 con giáp này dù làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có lộc lá về tay, rủng rỉnh tiền tiêu, không cần lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024 con giáp này tìm được mối hàng tốt, các hợp đồng suôn sẻ, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024 công việc khởi sắc theo chiều hướng vô cùng tích cực, vận trình sự nghiệp của con giáp này từ đó mà có những bước tiến triển không ngừng.

Đọc nhiều

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Ngày 7/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ phối hợp Tổ chức Campus France, Trường Đại học Cần Thơ tổ chức Diễn đàn du học Pháp năm 2024.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

Ngày 6/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp các Tổng Lãnh sự quán các nước tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khánh thành “Vườn thông hữu nghị”, chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (29/7/1989 – 29/7/2024).
Lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng tiếp tục tăng

Lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng tiếp tục tăng

Trong tuần đầu tiên của tháng 7, tiếp tục có thêm nhiều ngân hàng tăng lãi suất huy động. Hiện đang có hơn 20 ngân hàng trả lãi suất từ 5 - 6%/năm cho tiền gửi kỳ hạn 12 tháng. Xu hướng tăng lãi suất huy động rộ lên từ tháng 5 và đến nay đã bước sang tháng thứ 3 liên tiếp.
Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

UBND tỉnh Nghệ An mới đây có ban hành Quyết định số 1645/QĐ-UBND phê duyệt danh sách 44 cộng đồng dân cư ở huyện Quế Phong tham gia hoạt động quản lý rừng năm 2024 hưởng lợi nguồn thu từ thỏa thuận chi trả giảm phát thải khí nhà kính vùng Bắc Trung Bộ (ERPA) của Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động