Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
08:41 | 06/07/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường
Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 15/7/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 15/7/2024 hôm nay, tuổi Tý phát triển tốt nếu theo đuổi con đường nghiên cứu hoặc hành chính sự nghiệp. Con giáp này nhận được sự tôn trọng của mọi người xung quanh và có cơ hội thăng tiến trong tương lai nếu biết nắm bắt cơ hội.

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm như thông minh, điềm tĩnh, không màng danh lợi thì con giáp này cũng cần ý thức được khuyết điểm của mình là bảo thủ và hướng nội. Hãy cởi mở hơn trong việc tiếp thu các kiến thức mới cũng như các mối quan hệ mới.

Trong ngày Thủy vượng như hôm nay, tuổi Tý cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp ở người già và dân văn phòng. Con giáp này không nên ngồi làm việc quá lâu một chỗ mà thỉnh thoảng nên đứng lên thư giãn và vận động.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 15/7/2024 hôm nay, dường như tuổi Sửu đã đặt ra những giới hạn cho bản thân trong khi con giáp này thực sự không cần đến điều đó. Hãy cho mình được thả lỏng một chút, đừng quá khắt khe với chính mình.

Vận trình tình cảm của tuổi Sửu trở nên tốt đẹp hơn, một số rào cản đã được gỡ bỏ giúp người độc thân tự tin hơn và con giáp này chủ động ngỏ lời, tự tin rằng tỉ lệ thành công rất cao. Người đã có đôi có cặp sẽ có ngày hạnh phúc bên một nửa của mình.

Tuổi Sửu hôm nay cũng thoát khỏi những rắc rối liên quan tới sức khỏe, lúc này có lý do để bản mệnh trở nên chăm chỉ tập luyện hơn. Hiểu được vai trò của sức khỏe ảnh hưởng tới cuộc sống và sắc đẹp nên con giáp này có nhiều động lực hơn bao giờ hết.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 15/7/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 15/7/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dần vướng rắc rối đến từ đồng nghiệp, bạn làm ăn, cấp dưới. Có điềm tranh giành, cùng cảnh đi làm vất vả mà không cảm thông mà lại dìm nhau.

Cũng may là vận tài lộc may mắn, quan hệ xã giao tốt đem lại nhiều nguồn thu lớn nhỏ. Tuổi Dần tuy số vất vả, ít được nhờ cậy người nhà nhưng ra ngoài hay có quý nhân giúp đỡ, có của ăn của để.

Vận trình tình cảm không thuận lợi. Con giáp này cần lưu tâm là không nên tham gia vào những câu chuyện vô bổ hay nói xấu người khác. Chuyện tình cảm có đôi chút khúc mắc nhưng đối phương luôn có sự tôn trọng dành cho bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 15/7/2024 hôm nay, do phạm vào cục diện tương hình, tuổi Mão rất dễ gây mất lòng người khác. Nếu cứ tiếp tục kiêu ngạo quá mức như hiện tại, con giáp này sẽ dễ đưa ra quyết định thiếu chính xác, dễ phải hối tiếc trong tương lai.

Bên cạnh đó, nếu muốn góp ý với người khác, bản mệnh nên sử dụng những từ ngữ uyển chuyển, tránh việc gây tổn thương cho người nghe. Cho dù con giáp này có thiện chí đến thế nào đi chăng nữa mà diễn đạt không hiệu quả thì cũng sẽ phải nhận phản ứng trái chiều.

Trong ngày Thủy sinh Mộc, tuổi Mão có một người vợ hoặc chồng rất tâm lý, luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự của mình. Vì vậy, con giáp này không nên giữ những điều khó chịu trong lòng mà nên giải tỏa ra cho tinh thần nhẹ nhõm, và đôi bên có thể cùng nhau tìm cách giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 15/7/2024 hôm nay, vấn đề rối rắm nào đó dường như đã quay trở lại và khiến cho tuổi Thìn phải đau đầu. Giải pháp tốt nhất là hãy hít thở một hơi thật sâu và tìm cách xem xét chúng ở những góc độ khác, như vậy có thể tìm ra phương án khả thi hơn.

Bù lại, vận trình tình cảm của tuổi Thìn được cải thiện, hai người có vẻ rất đồng lòng trong nhiều khía cạnh cuộc sống, thậm chí lên tiếng bảo vệ nhau và cùng chống lại những ý kiến trái chiều về một nửa của mình.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay là ngày con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại ở ngón chân.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

12 con giáp hôm nay 15/7/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 15/7/2024 hôm nay, tuổi Tỵ làm công việc tự do hoặc có thêm công việc phụ sẽ thuận lợi hơn. Công việc hoàn thành nhanh chóng, mang về lợi nhuận giúp bản mệnh nhận được nhiều lời khen từ khách hàng.

Tài lộc vượng phát, tuổi Tỵ người càng đầy đặn thì càng may mắn. Hay có lộc ăn uống, trúng thưởng hoặc được tặng một món quà bất ngờ. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng của bản mệnh.

Vận trình tình cảm cũng tốt đẹp. Con giáp này có thể đi dạo cùng người thân để quan sát cuộc sống để có những niềm vui nho nhỏ, bản mệnh cũng thấy dễ chịu hơn và học hỏi thêm được vài điều mới mẻ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 15/7/2024 hôm nay, Tý Ngọ tương xung tác động đến tuổi Ngọ, khiến con giáp này trở thành một người rất nóng nảy. Mỗi khi gặp mâu thuẫn, bản mệnh khó có thể giữ bình tĩnh nên thường hay nói hoặc thực hiện hành động gây ác cảm với mọi người xung quanh.

Trong các mối quan hệ xã giao, tuổi Ngọ có thể nhận ra rằng có nhiều đối tượng khác giới quan tâm đến mình. Tuy vậy, con giáp này vẫn nên giữ khoảng cách cần thiết với mọi người bởi dường như mọi người đều tiếp xúc bản mệnh với mục đích riêng.

Ngày mới hôm nay là ngày tốt cho việc khởi công, xây dựng. Vì vậy, nếu đã lên kế hoạch thực hiện những công việc trên thì con giáp này có thể cân nhắc để thực hiện ngay, sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 15/7/2024 hôm nay, dự báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để tìm thấy vị trí tốt hơn cho mình.

Tuy nhiên công việc của con giáp này có nhiều rắc rối. Đừng quên rằng tuổi Mùi luôn luôn có thể là bạn bè với cấp trên, nhưng không thể nào đối phó với việc có người tự coi mình là người có quyền và có thái độ thiếu thân thiện với bản mệnh.

Những trải nghiệm chưa đảm bảo cho việc con giáp này có thể trở thành một người dẫn đầu hoàn hảo, bởi vì nhóm của bản mệnh còn cần những điều khác nữa. Tuổi Mùi hãy cho mình cơ hội bồi đắp năng lực của mình nếu đảm nhận vai trò dẫn dắt.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 15/7/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Thân gập ghềnh. Tính cách bộp chộp, nóng nảy khiến con giáp này làm cấp trên phật ý. Mỗi khi bế tắc, bản mệnh hãy bình tĩnh tự nhủ với bản thân rằng tất cả rồi cũng sẽ qua thôi.

Tài lộc lại có phần thuận lợi hơn sự nghiệp, thu nhập tốt, cơ hội kiếm tiền bằng việc làm thêm không tồi. Tất nhiên khi tuổi Thân ăn nên làm ra, có tiếng thì hay bị dòm ngó nhưng đừng lo, kiếm tiền trong sạch thì chẳng ai làm gì được bản mệnh.

Tình cảm của con giáp này cũng khởi sắc bất ngờ. Mong rằng tuổi Thân vẫn đang hạnh phúc với bản thân và những mối quan hệ hiện tại. Những người từng lừa dối bản mệnh sẽ có cái kết không hay gì nếu không tự nhận ra lỗi lầm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 15/7/2024 hôm nay, tuổi Dậu không nên chủ quan trong công việc. Nếu không chú ý, rất có thể những công việc tưởng như đã thành công trong tầm tay sẽ gặp trở ngại bất ngờ, khiến con giáp này trở tay không kịp.

Tuổi Dậu cũng không nên quá vô tư mà cần quan sát hành động của mọi người xung quanh nhiều hơn, đề phòng có kẻ ném đá giấu tay. Tuy nhiên, dù có ở trong trường hợp xấu nhất, bản mệnh cũng nên bình tĩnh tìm hướng giải quyết chứ không nên nóng nảy, tuyệt vọng.

Dù công việc có gặp phải trắc trở đến đâu, con giáp này cũng có thể chia sẻ tâm sự với người ấy, đừng giấu mọi việc trong lòng. Hai người luôn nghĩ ra nhiều giải pháp hơn một người, và đây cũng là thời điểm để hai vợ chồng càng xích lại gần nhau.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 15/7/2024 hôm nay, dù muốn hay không tuổi Tuất cũng buộc phải giải quyết những vấn đề có thể không liên quan đến mình. Hãy cố gắng nhìn nhận sự việc một cách khách quan và gỡ rối hiệu quả nhất có thể.

Hoàn cảnh có thể không như ý nhưng cách con giáp này đối phó còn quan trọng hơn. Nếu cần bản mệnh cứ tự tin thể hiện bản lĩnh của mình vì bản thân đủ năng lực để xử lý khôn ngoan trong lúc này.

Bù lại, con giáp này có được một nửa luôn sẵn sàng chia sẻ. Chỉ cần bản mệnh nói ra những vấn đề gặp phải, nếu không thể hỗ trợ giúp đỡ thì người kia cũng có thể đưa ra ý kiến và tạo thêm niềm tin, động lực cho bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 15/7/2024 hôm nay, công việc của tuổi Hợi đỡ được phần nào vất vả. Bản mệnh hay được cấp trên khen ngợi, được khách hàng quý mến, cho thêm lộc. Tuy nhiên đừng vì thế mà hống hách, càng khiêm tốn mới càng may mắn.

Tuổi Hợi là con giáp hay nhận được may mắn. Người làm công ăn lương có tiền lương đều đều, tiền thưởng tăng dần, nếu làm nghề tự do sẽ được quý nhân nâng đỡ, gặp thời nên không thiếu việc làm, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, chăm chỉ ắt có thu nhập tốt.

Tuy nhiên phải lưu tâm chuyện tình cảm bởi hay gặp phải tranh cãi, ẩu đả. Có vài người lướt qua cuộc đời, để lại cho bản mệnh những dư âm không thể nào quên. Chớ mang thêm thù hận vào lòng để sau này không phải hối tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tháng 4/2024 tuổi Hợi: Hung vận gia tăng, cẩn thận cả sự nghiệp lẫn tình duyên Tử vi tháng 4/2024 tuổi Hợi: Hung vận gia tăng, cẩn thận cả sự nghiệp lẫn tình duyên
Tử vi tuổi Tý tháng 7/2024: Đầy biến động thăng trầm Tử vi tuổi Tý tháng 7/2024: Đầy biến động thăng trầm
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/10/2024: Tuất đón nhận vận may tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/10/2024: Tuất đón nhận vận may tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/10/2024 Tuất có thể được thừa hưởng số tài sản mà những người đi trước để lại. Bản mệnh cần tìm cách sử dụng số tiền đó sao cho hợp lý, chớ nên nghĩ đến việc chơi bời hưởng thụ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/10/2024: Dậu hung vận lấn át đề phòng mất của

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/10/2024: Dậu hung vận lấn át đề phòng mất của

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/10/2024 tuổi Dậu cần phải đề phòng, luôn giữ chặt túi tiền của mình đừng để kẻ gian cướp đoạt.

Các tin bài khác

HTC Group – doanh nghiệp trẻ người Việt thành công trên đất Nhật

HTC Group – doanh nghiệp trẻ người Việt thành công trên đất Nhật

Hiện nay, với số lượng gần 600 nghìn người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại Nhật Bản đã có không ít các bạn trẻ sau khi tốt nghiệp ra trường chọn việc ở lại Nhật Bản để lập nghiệp. Đôi bạn trẻ Nông Hoàng Tuấn và Hoàng Văn Cường là hai trong số những người như vậy.
Thời tiết hôm nay (4/10): Bắc Bộ trời se lạnh, nắng hanh

Thời tiết hôm nay (4/10): Bắc Bộ trời se lạnh, nắng hanh

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 4/10, khu vực Bắc Bộ có sương mù vào sáng sớm, ngày nắng hanh, đêm lạnh. Khu vực Bình Thuận, Nam Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có nơi mưa to.
Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp: Mùi nhận được lộc lá bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp: Mùi nhận được lộc lá bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp: Tý thắng lợi nối tiếp thắng lợi, của cải tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp: Tý thắng lợi nối tiếp thắng lợi, của cải tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Những bước tiến của Việt Nam trong bảo vệ quyền con người theo cơ chế UPR

Những bước tiến của Việt Nam trong bảo vệ quyền con người theo cơ chế UPR

Việt Nam đang nỗ lực bảo vệ quyền lợi cho các nhóm dễ bị tổn thương trong bối cảnh toàn cầu hóa và biến đổi xã hội. Thông qua cơ chế rà soát định kỳ phổ quát (UPR), những cải cách và chính sách đang được triển khai không chỉ nhằm đáp ứng các cam kết quốc tế mà còn vì sự phát triển bền vững và nhân văn cho mọi người dân.
Ông Lê Xuân Tuấn: Luật Điện lực cần cân bằng lợi ích của tất cả các bên

Ông Lê Xuân Tuấn: Luật Điện lực cần cân bằng lợi ích của tất cả các bên

Nhân sự kiện cơ quan chức năng đang lấy ý kiến về dự Luật Điện lực sửa đổi, Thời Đại đã có cuộc trao đổi với ông Lê Xuân Tuấn, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hà Đô (doanh nghiệp đầu tư nhiều dự án thuỷ điện, điện gió và điện mặt trời) về những vấn đề cần quan tâm đến nội dung của luật.
Đại sứ Đinh Toàn Thắng: Việt Nam khẳng định cam kết cao nhất đối với sự phát triển của cộng đồng Pháp ngữ

Đại sứ Đinh Toàn Thắng: Việt Nam khẳng định cam kết cao nhất đối với sự phát triển của cộng đồng Pháp ngữ

Nhân dịp Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tham dự Hội nghị cấp cao Pháp ngữ lần thứ 19 tại thủ đô Paris của Pháp từ ngày 4-5/10, phóng viên TTXVN tại Paris đã phỏng vấn Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Pháp, Đinh Toàn Thắng, về quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Tổ chức Quốc tế Pháp ngữ (OIF). Sau đây là nội dung cuộc trao đổi:
Nâng cao kỹ năng đưa tin cho 30 phóng viên ASEAN về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng

Nâng cao kỹ năng đưa tin cho 30 phóng viên ASEAN về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng

Từ ngày 3-5/10/2024, tại Hà Nội, Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức Khoá đào tạo ASEAN “Nâng cao kỹ năng đưa tin cho đội ngũ phóng viên các nước ASEAN về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng”.
Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Trong 2 ngày 3 và 4/10, tại trường Trung học Phổ thông Lý Thường Kiệt và Trung học Phổ thông Nguyễn Trường Tộ, thị xã La Gi (Bình Thuận), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Ủy ban Nhân dân thị xã La Gi tổ chức Triển lãm số "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý."
Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Ngày 2/10, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã lên tiếng thông tin về vụ việc lực lượng thực thi pháp luật Trung Quốc trấn áp, đánh bị thương, tịch thu tài sản của ngư dân Việt Nam thuộc tàu cá QNg 95739 TS (tỉnh Quảng Ngãi) trong khi đang hoạt động tại khu vực quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam vào ngày 29/9.
Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Chiều 1/10, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác bảo đảm an toàn trong học tập, công tác và tham gia giao thông năm 2024. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Vùng dự hội nghị; Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động