Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 12/04/2024 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (13-14/4/2024): Thìn -Tỵ đối mặt với nhiều rắc rối

aa
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (13-14/4/2024) cục diện tương hại khiến tuổi Thìn phải đối diện với nhiều chuyện đau đầu trong ngày.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/4/2024: Mão Quý nhân che chở Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/4/2024: Mão Quý nhân che chở
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/4/2024: Mão công danh không thuận lợi, tình cảm đi xuống Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/4/2024: Mão công danh không thuận lợi, tình cảm đi xuống

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (13-14/4/2024): Tuổi Tý

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (13-14/4/2024): Thìn -Tỵ đối mặt với nhiều rắc rối
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (13-14/4/2024): Thìn -Tỵ đối mặt với nhiều rắc rối

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, tuổi Tý bắt tay vào công việc gì cũng thuận lợi. Con giáp này thậm chí tìm ra được hướng đi mới cho riêng mình, nhờ vậy hiệu suất công việc được nâng cao hơn hẳn.

Người làm đầu tư, kinh doanh có thể gặp được người có cùng chí hướng trong ngày hôm nay. Hãy nhanh chóng giữ quan hệ hợp tác với đối phương, đôi bên có thể hợp tác ăn ý, giúp tiền đổ về đầy túi.

Tuy nhiên, vợ chồng bản mệnh dễ rơi vào cảnh lục đục. Con giáp này thường xuyên nảy sinh những nghi ngờ vô căn cứ với đối phương, khiến các cuộc tranh cãi nổ ra liên tiếp. Hãy chú ý cách ứng xử của mình, đừng làm đối phương tổn thương.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (13-14/4/2024): Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Sửu luôn nghiêm túc và chăm chỉ làm việc dần dần khẳng định được vị thế của mình. Vì sự cố gắng không ngừng nên bản mệnh nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của đa số mọi người và có cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Con giáp này là người tài giỏi song thường hay sống trong thế giới riêng, không muốn chủ động tiếp xúc với người khác. Nhưng bản mệnh cũng biết mối quan hệ càng ngày càng trở nên cần thiết, đặc biệt là trong thời buổi hiện tại, vì vậy hãy cố gắng cởi mở hơn.

Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm giữa tuổi Sửu và nửa kia không được như ý muốn. Hai người có thể tranh cãi vì một số vấn đề không thống nhất. Tuy nhiên, sau mỗi lần mâu thuẫn, đôi bên sẽ càng thêm hiểu về nhau hơn, vì thế bản mệnh không nên cảm thấy quá lo lắng, bi quan.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (13-14/4/2024): Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, cuộc sống của tuổi Dần có chút xáo trộn với những thay đổi. Vì sự nóng tính của con giáp này mà nhiều việc gần hoàn thành cũng có nguy cơ đổ bể, nếu biết kiểm soát tốt cảm xúc thì mới mong mọi việc được êm xuôi.

May mắn cát tinh xuất hiện mang lại năng lượng tích cực để tuổi Dần xử lý được nhiều vấn đề quan trọng trong ngày hôm nay. Nhất là ai làm về ngành liên quan tới dịch vụ sẽ dễ đạt được thành tích xuất sắc.

Tuy nhiên trong Kim Mộc xung khắc nhắc nhở con giáp này nên lưu tâm tới các tín hiệu mà cơ thể gửi đến, như thế mới có thể có một sức khỏe tốt phục vụ cho công việc hay các hoạt động của đời sống. Bản mệnh nhớ rằng chẳng bao giờ là quá trễ khi quan tâm đến sức khỏe của mình.

Tử vi vui 12 con giáp cuối tuần (13-14/4/2024): Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này đem tới tin vui trên phương diện tài lộc cho tuổi Mão. Những người luôn chăm chỉ với các công việc làm thêm có thể nhận được khoản tiền lương tương xứng. Mức sống của gia đình đang dần được cải thiện.

Tuy nhiên ngày mới cũng cảnh báo những đổ vỡ, tổn thương có thể đến với tuổi Mão. Con giáp này quá thờ ơ với gia đình mình nên quan hệ giữa các thành viên ngày càng trở nên lạnh nhạt. Thậm chí có người phải chịu cảnh phản bội của nửa kia.

Nếu vẫn còn quý trọng gia đình mình và dành tình yêu thương cho nửa kia, con giáp này nên tìm cách cứu vãn trước khi mọi chuyện đã quá muộn. Đừng viện lý do công việc bận rộn để tiếp tục đắm mình trong thế giới riêng.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (13-14/4/2024): Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay cuối tuần này, cục diện tương hại khiến tuổi Thìn phải đối diện với nhiều chuyện đau đầu trong ngày. Khi đưa ra quyết định, bản mệnh thường không nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Tuổi Thìn có thể nhận thấy người nhà hoặc bạn bè không đứng cùng một chiến tuyến với mình. Tuy nhiên, dù bản mệnh cảm thấy bất mãn, mệt mỏi đến đâu đi chăng nữa, cũng chớ vội than thân trách phận. Hãy dành thời gian nhìn lại bản thân.

Mộc khắc Thổ còn cho thấy chuyện tình cảm của con giáp này và nửa kia không tốt, hai người chưa thật sự thấu hiểu nhau. Để mối quan hệ không rạn nứt, đôi bên đều cần phải cực kỳ kiên nhẫn, không nên nóng nảy, cố tình hoặc vô tình nói lời tổn thương nửa kia chỉ vì những quan điểm khác biệt.

12 con giáp cuối tuần (13-14/4/2024): Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, một số kế hoạch của tuổi Tỵ bị phá vỡ, bao gồm cả kế hoạch đi chơi. Thay vì nổi giận hay bực tức cả một ngày thì con giáp này nên tìm giải pháp, phương án thay thế phù hợp là được ngay mà.

Ngày mới hôm nay dường như có ai đó muốn cho con giáp này phát điên với những hành động, ứng xử của họ. Tuy nhiên đừng để họ được mục đích của một cách dễ dàng. Hãy cứ tập trung vào công việc của mình và làm tốt nó, đừng bận tâm quá nhiều đến cách người khác cư xử thì hơn.

Ngũ hành xung khắc cho thấy chịu áp lực quá thường xuyên nên khiến con giáp này trở nên xấu tính hơn. Về mặt sức khỏe, nên giảm căng thẳng để bản thân thư giãn và làm việc hiệu quả hơn.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (13-14/4/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (13-14/4/2024): Thìn -Tỵ đối mặt với nhiều rắc rối

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định cuối tuần này, tuổi Ngọ dễ gặp phải rắc rối với kẻ tiểu nhân. Những kẻ xấu bụng có thể nhân lúc bản mệnh sơ suất để tìm cách hãm hại bản mệnh, khiến công lao của bản mệnh đổ sông đổ bể.

Do đó, con giáp này cần phải nhắc nhở bản thân mình cẩn thận và có cái nhìn đa chiều hơn về mọi việc. Đặc biệt, bản mệnh chớ nên kiêu ngạo, làm mọi việc theo ý mình. Hãy luôn nghe lời khuyên của những người giàu kinh nghiệm và thực sự muốn tốt cho mình.

Bù lại, về mặt tình cảm, vợ chồng bản mệnh sẽ có một ngày ngọt ngào với những kỷ niệm được hâm nóng lại. Đôi bên cùng trân trọng khoảng thời gian đã qua và mong muốn có thể tạo ra thêm nhiều kỷ niệm hơn nữa trong tương lai.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (13-14/4/2024): Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, tam hợp phù trợ, về cơ bản, công việc của tuổi Mùi tiến triển thuận lợi tuy nhiên có thể vì chưa đánh giá đúng tình huống thực tế và năng lực của bản thân nên bản mệnh lên những kế hoạch chưa thực sự phù hợp, xa rời hiện thực.

Các mối quan hệ của tuổi Mùi đang phát triển tốt đẹp. Con giáp này có cơ hội gặp gỡ quý nhân ngay trong ngày hôm nay, và rất có thể đó sẽ là người chỉ ra con đường tương lai thích hợp cho bản mệnh. Hãy tiếp thu kinh nghiệm của những người đi trước.

Trong phương diện tình cảm, Mộc khắc Thổ cho thấy con giáp này dành quá nhiều thời gian cho công việc xã hội nên thường thiếu quan tâm, giúp đỡ nửa kia của mình. Hãy nhớ rằng việc xây dựng mái ấm gia đình là nghĩa vụ của cả hai người, đừng đùn đẩy cho nhau.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (15-21/4/2024): Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, tuổi Thân trải qua những cảm xúc tiêu cực khi ai đó trở mặt. Lúc này không tốt cho việc kể lể đâu, con giáp này nên dành chút thời gian để tĩnh tâm, nhìn nhận lại sự việc và tìm ra giải pháp phù hợp nhất có thể.

Bù lại tài tinh mang tới tiền bạc để tuổi Thân giải tỏa được những vấn đề tâm lý. Ngày mà may mắn mỉm cười, giúp con giáp này được quan tâm, được khích lệ và được hỗ trợ để có thể hoàn thành những mục tiêu của mình. Thế nên đừng bỏ lỡ thời gian này.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Thân rất cần phải sốc lại mình. Nghiêm túc với việc tập luyện là giải pháp tốt nhất để cải thiện sức khỏe. Ngoài ra hôm nay, bản mệnh không trị bệnh ở vai.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (13-14/4/2024): Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Dậu có tinh thần hăng hái, quyết tâm khi bắt tay vào công việc. Con giáp này tin tưởng vào bản thân, cho rằng mình có những thế mạnh riêng, chỉ cần phát huy đúng lúc là sẽ khẳng định được vị thế.

Tinh thần tích cực, hăng hái của con giáp này có thể truyền cho mọi người xung quanh, khiến cả tập thể đều cảm thấy hăng hái, nhiệt tình hơn hẳn. Tuổi Dậu là một nhân viên gương mẫu trong mắt lãnh đạo, dễ được đề bạt trong tương lai.

Với những người đã có đôi có cặp, bản mệnh dễ tìm được niềm vui giản đơn chỉ nhờ những lời quan tâm hoặc những hành động nho nhỏ từ người mình thương. Tình yêu giữa hai người đang ngày càng lớn thêm theo năm tháng.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (13-14/4/2024): Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng cuối tuần này, nhờ có nhị hợp nâng đỡ, tuổi Tuất có thể sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị. Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội, bởi nếu để lỡ, bản mệnh sẽ phải nuối tiếc trong tương lai.

Tuổi Tuất luôn muốn nhận được sự ngưỡng mộ của người khác, song bản mệnh không nên giấu giếm hoặc lấp liếm khi gặp sai lầm hoặc vấn đề khó giải quyết, vì việc này không chỉ gây hại cho chính bản mệnh mà có thể ảnh hưởng đến cả công việc chung.

Vận trình tình cảm có phần trục trặc do Mộc khắc Thổ, tuổi Tuất và nửa kia có thể bất đồng quan điểm với nhau trên một phương diện nào đó. Con giáp này nên chờ cả hai cùng bình tĩnh lại rồi thảo luận sau, bởi trong lúc nóng nảy thì càng nói nhiều lại càng phản tác dụng.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (13-14/4/2024): Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Hợi cảm thấy bất an vô cùng, làm việc gì cũng không thể nào tập trung vì có cảm giác ai đó đang rình rập để làm hại. Nhưng sự lo lắng chỉ lãng phí thời gian, bản mệnh nên có thể bỏ qua những lời xì xào để ưu tiên hơn cho việc mình cần làm.

Việc tìm chân tướng sự thật rất quan trọng đối với tuổi Hợi. Ai đó có thể chưa nói toàn bộ sự thật về động cơ, mục tiêu của họ với con giáp này. Vậy thì hãy dành thời gian để tìm hiểu, cho đến khi con giáp này biết rõ câu trả lời. Đừng vội tin tưởng họ và rồi thất vọng sau đó.

Ngũ hành tương sinh hậu thuẫn cho vận trình tình cảm của bản mệnh trong thời gian này. Các quyết định tìm hiểu, hẹn hò ai đó được con giáp này lựa chọn một cách sáng suốt, thậm chí con giáp này mở lòng với ai nghĩa là có cơ hội thành đôi với họ trong thời gian ngắn.

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 con giáp (13-14/4/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/4/2024: Thìn đụng độ tiểu nhân Mùi vận trình tươi sáng Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/4/2024: Thìn đụng độ tiểu nhân Mùi vận trình tươi sáng
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/4/2024: Mão – Tuất Quý nhân mở đường Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/4/2024: Mão – Tuất Quý nhân mở đường
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024 tuổi Dần đón nhiều cơ hội thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp. Ngay lúc này, bản mệnh cần phải nỗ lực và dành nhiều thời gian, tập trung cho công việc của mình. Thành công sẽ không bao giờ đến với người lười biếng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024 dự báo sẽ là khoảng thời gian không mấy tươi sáng cảu cả 12 con giáp.

Các tin bài khác

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.
Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Đợt không khí lạnh yếu tràn về chấm dứt nắng nóng trên diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hoá, Nghệ An, đồng thời gây mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.

Đọc nhiều

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

49 năm sau ngày 30/4 lịch sử, với tinh thần "gác lại quá khứ, vượt qua khác biệt, phát huy tương đồng, hướng tới tương lai", Việt Nam và Mỹ đã và đang hợp tác ...
Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay cả nước nắng nóng, du khách từ các tỉnh, thành đổ về các bãi biển tắm mát, vui chơi.
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động