Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:00 | 07/12/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 8/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ gặp được vận may đường công danh

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 8/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Bản mệnh thực hiện được những kế hoạch và ý tưởng độc đáo của mình và đạt được những bước tiến quan trọng trên con đường công danh sự nghiệp.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 7/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu không nên gượng ép bản thân quá nhiều Tử vi, chiêm tinh hôm nay 7/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu không nên gượng ép bản thân quá nhiều
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 6/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão gặp khó khăn về tiền bạc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 6/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão gặp khó khăn về tiền bạc

Chiêm tinh hôm nay 8/12/2020 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 8/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ gặp được vận may đường công danh

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 8/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ gặp được vận may đường công danh

Đường tài lộc tăng tiến không ngừng giúp cho bản mệnh tạm thời yên tâm về vấn đề tài chính. Những người tuổi Tý làm văn phòng có thể dành chút thời gian nghỉ ngơi để làm việc phụ ở nhà thì sẽ có được thêm thu nhập, tiền bạc tiêu xài cũng thoải mái hơn.

Con giáp này theo nghiệp kinh doanh buôn bán phát tài, duyên ăn nói khiến người nghe cảm thấy thích thú, dễ chịu, hàng hóa nhờ thế mà cũng được bán chạy hơn. Khách hàng quay lại cũng là nhờ chất lượng sản phẩm và dịch vụ tư vấn, chăm sóc tốt. Có khả năng mở rộng hợp tác làm ăn trong tương lai.

Chiêm tinh ngày 8/12 về công việc: Tuổi Sửu

Bạn hãy tham vọng hơn một chút, chỉ khi tham vọng đủ lớn mới thôi thúc bạn khám phá và khai thác triệt để trí tuệ của mình và phát triển những năng lực tiềm ẩn của bản thân. Đừng lấy lý do thất bại biện minh cho sự lười nhác của bản thân, khó khăn vất vả sẽ giúp bạn có những bài học bổ ích, giúp bạn ngày càng trưởng thành hơn.

Bạn sẽ có cơ hội hợp tác làm ăn, thu hoa hồng cao. Tình hình tài chính rất khả quan do bạn có nhiều nguồn thu nhập khác nhau, tuy nhiên đừng vội chi tiêu mua sắm quá nhiều. Hãy xem những gì mình thực sự cần, đừng mua vô tội vạ rồi về lại không dùng tới.

Chiêm tinh ngày 8/12 về công việc: Tuổi Dần

Tuổi Dần có vận trình hung cát đan xen. Ngày làm việc mới con giáp này bắt đầu với tinh thần dâng cao và tràn năng lượng, sẵn sàng tiếp tục công việc. Bản mệnh thể hiện tinh thần trách nhiệm khá cao với những việc được cấp trên giao phó.

Nhờ đó tuổi Dần có thể sẽ được nhìn nhận và đánh giá khá tốt về những nỗ lực của mình trong khoảng thời gian vừa rồi. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc con giáp này phải dành thêm nhiều thời gian hơn để nghiên cứu chuyên môn sâu hơn cũng như đưa ra những ý tưởng phát triển mới.

Chiêm tinh ngày mới 8/12 về công việc: Tuổi Mão

Tuổi Mão được quý nhân che chở nên vận trình ngày hôm nay cũng có phần thoải mái hơn. Con giáp này nhận được nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè, đồng nghiệp, nhờ thế mà công việc tiến triển thuận lợi, nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian và công sức.

Cũng nhờ vào bản tính luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người trong mọi tình huống, đối nhân xử thế chân thành nên bản mệnh có được những sự hỗ trợ này. Có thể người tuổi Mão là con người hơi khô khan nhưng đã tốt với ai thì đều thật lòng thật dạ với người ấy.

Tử vi ngày mới 8/12 về công việc: Tuổi Thìn

Bạn tính tình cố chấp, bôn ba vì danh lợi. Hành sự luôn đi ngược lại với mọi người. Cho nên trong công việc không nhận được sự đồng thuận nhất trí của đồng nghiệp hay cấp trên.

Hôm nay bạn có quý nhân giúp đỡ khiến cho vận khí tốt hơn, được nhiều người tin tưởng và ủng hộ. Đây là một bước tiến rất giá trị nếu bạn muốn gây dựng thương hiệu và uy tín cho riêng mình dần dần. Hãy hi vọng nhiều hơn vào tương lai nhé!

Tử vi ngày 8/12 về công việc: Tuổi Tỵ

Vận trình của tuổi Tỵ vô cùng khởi sắc, đào hoa nở rộ mang đến nhiều tin vui cho con giáp này. Tình yêu đôi lứa sớm đón nhận niềm vui, mối quan hệ giữa hai người cũng có sự tiến triển vượt bậc

Bản mệnh thực hiện được những kế hoạch và ý tưởng độc đáo của mình và đạt được những bước tiến quan trọng trên con đường công danh sự nghiệp. Bạn cảm thấy rất hào hứng và tự hào khi có được thành công nhờ vào chính năng lực của mình.

Tử vi ngày mới 8/12 về công việc: Tuổi Ngọ

Vận trình sự nghiệp của con giáp này vẫn đang tiến triển tốt đẹp. Là người có trách nhiệm với công việc, dù tâm trạng không được tốt nhưng bản mệnh vẫn cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Một phần bạn muốn tập trung và dồn toàn bộ sức lực để có thể quên đi những chuyện không vui.

Tử vi ngày 8/12 về công việc: Tuổi Mùi

Sự cố chấp và bảo thủ đã khiến bạn mắc phải sai lầm. Người thông minh và làm việc chuyên nghiệp là phải biết lắng nghe ý kiến của mọi người, chắt lọc thông tin và tiếp nhận những điều phù hợp chứ không phải là phủ nhận tất cả.

Tài vận ngày này tiền bạc nếu chịu khó làm việc, nắm bắt cơ hội công tác, chạy việc bên ngoài công việc thuận lợi mang lại hoa hồng cao. Hãy giữ kế hoạch chi tiêu hiện tại để kiểm soát tốt nguồn tài chính của mình nhé.

Tử vi ngày 8/12 về công việc: Tuổi Thân

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 8/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ gặp được vận may đường công danh

Tuổi Thân có ngày tam hợp nâng đỡ vận trình cho bản mệnh có nhiều điểm sáng. Bạn có tài lãnh đạo, tinh thần trượng nghĩa nhưng lại khá cứng nhắc, nghiêm khắc nên cả đồng nghiệp và cấp dưới đều không hài lòng lắm. Cần học cách ứng xử hòa nhã, khích lệ động viên người khác để nhận được sự ủng hộ.

Chiêm tinh ngày mới 8/12 về công việc: Tuổi Dậu

Tuổi Dậu vận trình hung cát đan xen. Được quý nhân chỉ đường dẫn lối cho con giáp này tìm thấy tình yêu của đời mình, song nếu bản mệnh không biết cách nắm bắt cơ hội, trân trọng hạnh phúc thì tình cảm này có thể đi qua một cách đáng tiếc. Con giáp này được nhắc nhở phải thận trọng hơn trong các mối quan hệ xã hội.

Người tuổi Dậu chớ vội tin người thái quá, chia sẻ quá nhiều về những thông tin cá nhân của mình và vấn đề mình đang gặp phải một cách tự nhiên, để rồi để cho kẻ tiểu nhân lợi dụng biết được điểm yếu của mình.

Chiêm tinh ngày 8/12 về công việc: Tuổi Tuất

Khả năng, cộng kinh nghiệm giúp bạn đưa ra được những biện pháp giải quyết ổn thỏa cho mọi vấn đề. Cần chăm chỉ hết sức đề chức vụ nhanh chóng được thăng tiến hơn nữa nhé.

Hôm nay khả năng đạt được một thỏa thuận hay khách hàng, hợp đồng mới là rất cao. Những ngày đầu tháng gặp may mắn, mở ra tài lộc một tháng như ý.

Chiêm tinh ngày 8/12/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Tuổi Hợi có những bước tiến triển khá lớn trong sự nghiệp. Con giáp này được cấp trên tin tưởng và giao cho trọng trách khá lớn, đòi hỏi bản mệnh cần phải tập trung cao độ để hoàn thành công việc tốt nhất.

Mặc dù bận rộn với công việc mà không có nhiều thời gian cho tình yêu nhưng nhờ có đối phương luôn biết thông cảm và thấu hiểu cho mình nên tuổi Hợi không phải lo lắng hay buồn phiền quá nhiều và sợ bị hiểu lầm hay trách móc.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 8/12 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 5/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu gặp nhiều may mắn trong công việc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 5/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu gặp nhiều may mắn trong công việc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 4/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn có một ngày suôn sẻ Tử vi, chiêm tinh hôm nay 4/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn có một ngày suôn sẻ
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 3/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ tài lộc vững vàng Tử vi, chiêm tinh hôm nay 3/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ tài lộc vững vàng
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 8/12: Con giáp nào tình duyên đẹp nhất?

Tử vi hôm nay 8/12: Con giáp nào tình duyên đẹp nhất?

Tử vi hôm nay 8/12: Con giáp Thân đã có thể làm hòa với người kia và được họ đáp lại. Đối với các cô gái tuổi Mẹo độc thân thì hãy nhớ rằng "Đàn ông yêu bằng mắt" vì vậy bạn hãy luôn gọn gàng, sạch sẽ và không ngừng cải thiện chính mình nhé.
Tử vi hôm nay 8/12/2021: Tỵ - Mão thuận lợi đủ đường

Tử vi hôm nay 8/12/2021: Tỵ - Mão thuận lợi đủ đường

Tử vi hôm nay 8/12/2021: Bạn có thể vượt qua mọi thất bại trong sự nghiệp. Các giải pháp hiện tại đang cố gắng xây dựng sẽ hữu ích trong tương lai. Ngoài ra, đừng quá tự cao khi yêu cầu bất kỳ sự giúp đỡ nào bạn cần.
Tử vi hôm nay 1/12/2021: Con giáp may mắn nhất ngày đầu tháng?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 1/12/2021: Con giáp may mắn nhất ngày đầu tháng?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 1/12/2021: Cục diện tam hợp đem tới tinh thần tranh đấu và lòng kiên trì trong công việc. Một khi mục tiêu được xác định bạn sẽ làm việc không biết mệt mỏi.

Các tin bài khác

Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước. Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT (Trí tuệ nhân tạo AI và Internet vạn vật) ngay trong lần đầu tham dự.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động