Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:00 | 03/12/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 4/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn có một ngày suôn sẻ

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 4/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Bạn là người biết cách cân đối công việc và cuộc sống riêng tư vì vậy nó luôn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
Tổng thống đương nhiệm Donald Trump lại gọi điện chỉ trích gian lận bầu cử Tổng thống đương nhiệm Donald Trump lại gọi điện chỉ trích gian lận bầu cử
Ông Kim Jong Un và gia đình tiêm vắc-xin ngừa Covid-19 của Trung Quốc Ông Kim Jong Un và gia đình tiêm vắc-xin ngừa Covid-19 của Trung Quốc

Chiêm tinh hôm nay 4/12/2020 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 4/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn có một ngày suôn sẻ

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 4/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn có một ngày suôn sẻ

Người tuổi Tý có một ngày khá bận rộn, phải đưa ra các quyết định quan trọng nhưng quý nhân giúp đỡ nên con giáp này vượt qua tình huống phát sinh nhanh chóng. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên học hỏi thêm kinh nghiệm những người đi trước cũng rất hữu ích.

Tuy nhiên tuổi Tý chớ nên hứa hẹn bất cứ điều gì nếu cảm thấy bản thân không chắc chắn làm được. Hãy bình tĩnh và nhìn vào thực tế bởi mọi chuyện chưa đến mức tệ như suy nghĩ bi quan của con giáp này. Nếu bản mệnh nhìn thấy gốc rễ của vấn đề thì việc gì cũng đều có cách giải quyết.

Chiêm tinh ngày 4/12 về công việc: Tuổi Sửu

Tuổi Sửu được dự báo sẽ có những cơ hội tốt khi có được những sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Tuy nhiên bạn cần phải tốn nhiều công sức để đạt được mục tiêu của mình đã đề ra và nó sẽ là động lực cho bạn trong ngày hôm nay.

Dường như bạn đang còn một mối quan tâm khác nữa đó là vấn đề tiền bạc bởi thời gian gần đây ngân sách chi tiêu của bạn không được tốt. Đây chính là lúc con giáp này cảm thấy khó khăn về tài chính do không có kế hoạch quản lý và sử dụng tiền bạc rõ ràng và hợp lý.

Chiêm tinh ngày 4/12 về công việc: Tuổi Dần

Hôm nay bạn thể hiện rõ khả năng sáng tạo, làm việc luôn nhận được sự hỗ trợ, lời động viên của những người xung quanh. Tuổi Dần là người thông minh, giỏi ứng biến nên hôm nay bạn cũng gặt hái được khá nhiều thành công.

Về tài vận, sắp tới bạn có thể nhận tin vui trong chuyện tiền bạc, tất cả nhờ vào sự cố gắng của bạn trong thời gian vừa qua, tiền bạc rủng rỉnh giúp bạn tiêu xài thoải mái. Thời gian này, bạn có thể thoải mái mua sắm món đồ yêu thích, hoặc để dành tiền đi du lịch cũng là một ý định không tồi.

Chiêm tinh ngày mới 4/12 về công việc: Tuổi Mão

Tuổi Mão sẽ khá tất bật với những cơ hội kiếm tiền mới. Tuy nhiên bản mệnh phải tham gia rất nhiều cuộc hội họp và có nhiều người cần phải gặp để bàn bạc hợp tác cũng như cập nhật tình hình nhiệm vụ của bản thân.

Để động viên, khích lệ bản thân sau những ngày tháng làm việc vất vả, con giáp này có thể sẽ mất một khoản tiền lớn vào những cuộc vui chơi, mua sắm chiều chuộng bản thân. Thế nhưng, tuổi Mão đã quản lý tài chính chặt chẽ hơn và cẩn trọng trong việc chi tiêu của mình.

Tử vi ngày mới 4/12 về công việc: Tuổi Thìn

Hôm nay, người tuổi Thìn có một ngày suôn sẻ cả về công việc lẫn chuyện tình cảm. Bạn là người biết cách cân đối công việc và cuộc sống riêng tư vì vậy nó luôn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Chuyện tình cảm khá êm đẹp, bạn có đủ thời gian và yêu thương để dành sự quan tâm đến mọi người. Do đó bạn có được nhiều mối quan hệ tốt đẹp dù là tình cảm gia đình và hay tình yêu đôi lứa. Bạn tận dụng tối đa khả năng gắn kết mọi người nên dường như không xảy ra xích mích nào.

Tử vi ngày 4/12 về công việc: Tuổi Tỵ

Trong phương diện công việc, hôm nay tuổi Tỵ không có nhiều trở ngại, bạn cứ thong thả làm những điều mình thích hoặc có dự định, nếu có ý tưởng mới phù hợp với định hướng phát triển trong tương lai thì cứ mạnh dạn mà thực hiện.

Tuổi Tỵ có một ngày vô cùng thuận lợi, đặc biệt là những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán. Con giáp này kiếm tiền không quá khó khăn, tuy vất vả khi phải làm thêm ngoài giờ hay đi lại nhiều nhưng cũng đáng vì số tiền kiếm được sẽ khiến bản mệnh hài lòng.

Tử vi ngày mới 4/12 về công việc: Tuổi Ngọ

Ngọ khó mà thoát được họa mất tiền. Con giáp này không hề chú ý chút gì đến việc quản lý tài chính, có những vấn đề phát sinh mà không được giải quyết kịp thời. Ít nhất bản mệnh cũng cần phải kiểm tra lại các khoản thu chi của mình, đừng thích gì tiêu nấy.

Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định. Sự thật là không phải tất cả những điều bản mệnh đang thấy trước mắt là đều đúng đắn. Việc sắp xếp và lên kế hoạch làm việc chi tiết, rõ ràng sẽ giúp tuổi Ngọ quản lý tốt và hoàn thành nhiệm vụ của mình mà không bỏ sót bất cứ thứ gì.

Tử vi ngày 4/12 về công việc: Tuổi Mùi

Hôm nay, người tuổi Mùi dần vơi đi những nỗi lo trong công việc và gia đình. Bạn có thể yên tâm với kế hoạch sắp tới của mình. Mặc dù tình hình tài chính của bạn gần đây không được tốt lắm và nhưng đừng lo lắng quá bởi nó sẽ sớm cải thiện thôi.

Tử vi ngày 4/12 về công việc: Tuổi Thân

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 4/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn có một ngày suôn sẻ

Bạn vận dụng toàn bộ khả năng để hoàn thành mọi nhiệm vụ với thời gian ngắn nhất. Tuổi Thân tuy có trách nhiệm, nhưng đôi khi bạn cũng hơi cứng nhắc và khó tính.

Tình hình tài chính của bạn đang rất ổn định trong thời điểm này. Nếu may mắn, bạn còn có thể nhận được một khoản tiền nhỏ bất ngờ, đó có thể là tiền trúng số hoặc tiền thưởng. Hãy san sẻ với những người kém may hơn mình, có ít giúp ít, có nhiều giúp nhiều để giúp cả nước sớm đẩy lùi được dịch bệnh

Chiêm tinh ngày mới 4/12 về công việc: Tuổi Dậu

Tuổi Dậu mong muốn cải thiện thu nhập, điều nên làm là hãy cởi mở và hòa đồng hơn trong các mối quan hệ xã hội của mình, đặc biệt là khi có cơ hội hợp tác tốt. Bản mệnh sẽ nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ từ bạn bè, đồng nghiệp và gia đình.

Chiêm tinh ngày 4/12 về công việc: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất không có nhiều vấn đề khiến bạn phải lo nghĩ. Công việc có thể tạm gác lại bởi bạn cũng chẳng quá trông chờ vào kết quả của nó. Dường như bạn đang bận tâm hơn với các kế hoạch riêng của mình và đợi chờ sự mới mẻ trong thời điểm này.

Chiêm tinh ngày 4/12/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Về công việc hôm nay không được tốt lắm. Bạn sẽ gặp các mâu thuẫn cùng rắc rối đối với đồng nghiệp. Người tuổi Hợi nên cẩn trọng hơn trong giao tiếp và hợp tác với đồng nghiệp cũng như cấp trên. Ngày hôm nay có thể bạn sẽ phải di chuyển, đi lại nhiều. Cho nên bạn cần cân nhắc một chút đến công việc hiện tại, hãy cố gắng làm hết mình.

Dự báo tình hình tài chính của bạn cũng không quá tốt. Bạn nên dành thời gian cho việc kiếm tiền nhiều hơn và cũng không nên tiêu tiền quá hoang phí. Nếu không cần thiết thì đừng nên vung tiền quá trán. Nếu không sẽ mang lại nhiều ảnh hưởng xấu cho bản thân mình.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 4/12 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 3/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ tài lộc vững vàng Tử vi, chiêm tinh hôm nay 3/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ tài lộc vững vàng
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 2/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi đường tài lộc sáng Tử vi, chiêm tinh hôm nay 2/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi đường tài lộc sáng
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 1/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Vận trình tuổi Mão rất vượng Tử vi, chiêm tinh hôm nay 1/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Vận trình tuổi Mão rất vượng
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 4/12: Con giáp nào ma mắn nhất trong tình yêu?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 4/12: Con giáp nào ma mắn nhất trong tình yêu?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 4/12: Hôm nay có quý nhân phù trợ, đẩy nhanh vận tình cảm, có khả năng cao sẽ đi đến những bàn tính lâu dài. Các cặp đôi có được tình cảm thăng hoa, nhiều cơ hội để gây dựng nền tảng quan hệ vững chắc và có sự tin tưởng lẫn nhau.
Tử vi hôm nay 4/12/2021: Tỵ - Mão vận trình thăng tiến, tiền tài rự sáng

Tử vi hôm nay 4/12/2021: Tỵ - Mão vận trình thăng tiến, tiền tài rự sáng

Tử vi hôm nay 4/12/2021: Tuổi Tỵ sẽ có cơ hội để tỏa sáng với năng lực tiềm ẩn của mình. Mọi người sẽ phải ngạc nhiên khi thấy những khía cạnh hoàn toàn khác của bạn trong khoảng thời gian này.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024 mang tới tin vui về tiền bạc cho tuổi Mão để bản mệnh có thể chi tiền mua sắm món đồ mà bản mệnh yêu thích từ lâu.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024 dưới sự giúp đỡ của nhị hợp, tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn nếu đầu tư, làm ăn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024 tuổi Thìn được trao cơ hội thuận lợi để phát triển năng lực cá nhân. Đó có thể là một trọng trách từ cấp trên hoặc công việc của tập thể đang lúc bế tắc được bản mệnh đứng ra giải quyết gọn gàng, được người ngưỡng mộ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024 có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được giới thiệu cho những cơ hội đáng quý để có thể phát triển nhanh chóng.

Đọc nhiều

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Ngày 15/4, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức chương trình Ngày tiếng Trung Quốc quốc tế và Trải nghiệm văn hoá Trung Quốc.
Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng SJC sáng nay ghi nhận giảm 1,1 triệu đồng/lượng, xuống mốc 83 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, tỷ giá USD/VND được các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng mạnh.
Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Năm 2024, lần đầu tiên sinh viên, học viên Lào đang theo học tại các Học viện trực thuộc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đón Tết cổ truyền quê hương tập ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Phiên bản di động