Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:00 | 01/12/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 1/12/2021: Con giáp may mắn nhất ngày đầu tháng?​​​​​​​

aa
Tử vi hôm nay 1/12/2021: Cục diện tam hợp đem tới tinh thần tranh đấu và lòng kiên trì trong công việc. Một khi mục tiêu được xác định bạn sẽ làm việc không biết mệt mỏi.
Tử vi hôm nay 29/11/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tuần?
Top con giáp may mắn nhất hai ngày cuối tuần (27-28/11): Thần tài chiếu mệnh, làm ăn phất phát

Tử vi hôm nay 1/12/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 1/12/2021: Con giáp may mắn nhất ngày đầu tháng?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 1/12/2021: Con giáp may mắn nhất ngày đầu tháng?

Trong công việc, tốt nhất bạn nên làm việc theo nhóm, sự tự tin và lạc quan của bạn thúc đẩy người khác. Khả năng làm việc trong nhóm của bạn được chấp nhận nhiệt tình bởi những người bạn chia sẻ nhiệm vụ.

Nên nhận lời khuyên của người khác về vấn đề tiền bạc, họ thực sự sẽ giúp bạn. Bạn có thể được cung cấp các sản phẩm tài chính hấp dẫn nếu bạn nói chuyện với các chuyên gia. Bạn có thể tự mình làm tốt, nhưng sẽ tốt hơn với sự giúp đỡ của người khác.

Chiêm tinh ngày 1/12 về công việc: Tuổi Sửu

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu không có quá nhiều trở ngại, cũng không có điều gì khiến phải lo lắng. Mọi chuyện đã có kế hoạch, con giáp này chỉ cần làm đúng theo đó là có được thành quả như mong đợi, chẳng cần phải vất vả chạy ngược chạy xuôi.

Có điều, hôm nay bản mệnh phải lâm vào cảnh tiền bạc đến tay rồi còn vuột bay đi mất. Bạn có nhiều cơ hội phát tài, kiếm được nhiều tiền để thay đổi vận mệnh nhưng sự chần chừ và thiếu quyết đoán nên chẳng thể nắm giữ được cơ hội, cuối cùng chỉ đành tiếc nuối những gì đáng lẽ thuộc về mình.

Sự nhút nhát không dành cho người trưởng thành, càng chẳng phải là thứ mà người thành công nên có. Hãy tôi luyện cho mình càng ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn, quyết đoán hơn, dứt khoát khi lựa chọn. Khi đã quyết định, đừng suy nghĩ quá nhiều sau đó mà hãy tìm mọi cách để đạt được mục tiêu đã định đó thôi.

Chiêm tinh ngày 1/12 về công việc: Tuổi Dần

Tinh thần hy sinh và sức lao động bỏ ra sẽ là thành quả dành cho tuổi Dần hôm nay. Nếu bạn không có lý tưởng làm việc mà cứ phấn đấu mù quáng, cứ để mình trôi theo dòng nước thì e là yêu thích công việc sẽ không được dài lâu.

Tuổi Dần là người trân trọng đồng tiền lại không có nhiều tâm cơ nên vận tiền bạc được bạn bảo vệ khá ổn định. Mặc dù bản thân không có được tiền ngay trước mắt, nhưng về lâu dài vận tiền bạc sẽ được vững bền. Hôm nay bạn cũng khá tiết kiệm và giản dị, không tiêu pha hoang phí nên cũng không xảy ra nạn phá tài bất ngờ.

Chiêm tinh ngày mới 1/12 về công việc: Tuổi Mão

Bạn đã tìm thấy sức mạnh bên trong mà các đồng nghiệp nhận ra ở bạn là sự tự tin và liêm chính, cho phép bạn hoàn thành lịch trình làm việc. Khi đồng nghiệp của bạn muốn được giúp đỡ, bạn có thể cung cấp cho họ một số hỗ trợ nhất định, tuy nhiên đừng để họ lợi dụng bạn.

Lời khuyên của bạn về các vấn đề tài chính được tìm kiếm nhiều, đặc biệt là đối với các dự án bạn thực hiện với người khác. Chia sẻ kiến thức của bạn một cách tự do với họ, nhưng đừng cho đi mọi thứ đi. Hãy lắng nghe những gì người khác nói.

Tử vi ngày mới 1/12 về công việc: Tuổi Thìn

Tuổi Thìn phải lao đao vì những chuyện thị phi chẳng biết từ đâu cứ quấn lấy mình. Công việc của con giáp này chịu khá nhiều ảnh hưởng bởi những lời đồn đại không đúng sự thực đó, khiến bản mệnh gặp nhiều khó khăn khi hình ảnh bị tổn hại.

Thị phi là thứ có thể đến bất cứ lúc nào, dù chúng ta muốn hay không. Con giáp này nhiều chuyện, hay bàn tán lung tung thì càng có nguy cơ “họa từ miệng mà ra”. Tốt nhất là hãy làm tốt việc của mình, đừng nên soi mói rồi tám chuyện sau lưng người khác. Có điều, đôi khi ngay cả khi người tuổi Thìn không nói gì, thị phi vẫn đến.

Đường tài lộc tăng tiến không ngừng. Bản mệnh chẳng những nhạy bén với thời cuộc mà còn là người rất quyết đoán và dứt khoát. Cơ hội đến gần, con giáp này chẳng bao giờ bỏ lỡ, dám chấp nhận thất bại để có được kinh nghiệm và trở lại với những thành công lớn hơn cùng những khoản thu khổng lồ.

Tử vi ngày 1/12 về công việc: Tuổi Tỵ

Quan hệ với đồng nghiệp và đối tác khá tốt đẹp, bạn được mọi người yêu quý hơn. Người này sẽ trở nên hoạt bát hơn mọi ngày, khả năng ăn nói trôi chảy, dí dỏm khiến bạn trở thành trung tâm trong công ty. Sức hấp dẫn này sẽ đem tới nhiều cơ hội làm ăn, chia sẻ.

Về phương diện tài lộc, bạn cũng có được những dấu hiệu khả quan và có thể có khoản tiền bất ngờ cầm tay.

Tử vi ngày mới 1/12 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 1/12/2021: Con giáp may mắn nhất ngày đầu tháng?​​​​​​​

Bạn có thể vượt qua mọi thất bại trong sự nghiệp. Các giải pháp hiện tại đang cố gắng xây dựng sẽ hữu ích trong tương lai. Ngoài ra, đừng quá tự cao khi yêu cầu bất kỳ sự giúp đỡ nào bạn cần.

Cam kết tài chính có thể có vấn đề. Những ý tưởng bạn đưa ra trong quá trình thảo luận không có hiệu quả và những người khác sẽ không muốn bảo trợ bạn. Bạn có thể bị nhầm lẫn bởi điều này và tham gia vào các khoản đầu tư thua lỗ. Hãy tin vào bản năng của chính mình, bởi vì bạn biết đầu tư nào là tốt nhất.

Tử vi ngày 1/12 về công việc: Tuổi Mùi

Vận trình sự nghiệp và tài lộc của bản mệnh đang lâm nguy khi mà bạn đang bị mù quáng, bị lòng tin người quá đáng che mắt, chẳng nhìn thấy âm mưu xấu xa phía sau. Người tuổi Mùi trao gửi niềm tin không đúng chỗ, sẵn sàng vì họ mà trao đi những gì mình đã mất bao công sức để gây dựng.

Có những khi chúng ta tưởng chừng như mờ mắt, để bị lừa gạt dối gian. Đó là điều khó tránh khỏi, bởi ai cũng có những phút giây thiếu đi lý trí, tin lầm người. Hãy lấy đó làm bài học cho mình, của cải mất đi cũng đừng quá tiếc nuối mà hại sức khỏe, hãy nghĩ rằng đó là “của đi thay người”, thà mất của còn hơn hại thân.

Tử vi ngày 1/12 về công việc: Tuổi Thân

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng vận Kiếp Tài ảnh hưởng đến công danh sự nghiệp của tuổi Thân trong ngày hôm nay. Người này có Kiếp Tài hành khiển trong ngày cho thấy vận sự nghiệp có phần không như ý.

Vận trình công danh xấu ảnh hưởng đến túi tiền của tuổi Thân, con giáp này nên chú ý tiết kiệm chứ đừng tham lam. Bạn nên cân đối 1 khoản tiền cụ thể cho nhiều các khoản chi trong tháng. Khi đã lên kế hoạch, bạn nên thực hiện chúng một cách nghiêm túc và định kỳ. Cắt giảm những khoản thu chi không cần thiết và lãng phí.

Chiêm tinh ngày mới 1/12 về công việc: Tuổi Dậu

Sự nghiệp đang trong tình trạng quá tải, nhưng cuối cùng bạn cũng thành công trong việc hoàn thành tất cả.

Không cho phép sự hào hứng kiểm soát tiền của bạn, hãy giữ tổng quan về tài chính. Hãy suy nghĩ kỹ về việc mua hàng có thực sự cần thiết hay không.

Chiêm tinh ngày 1/12 về công việc: Tuổi Tuất

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Tuất xuống dốc không ngờ. Con giáp này có tài năng nhưng lại là sự an phận thủ thường. Bản mệnh dễ hài lòng với những gì mình có và không thực sự cố gắng hết mình để đạt được những thành công rực rỡ. Quyết tâm không có sẽ mãi chỉ là một người bình thường.

Có lẽ cuộc đời luôn có những biến số ẩn giấu phía sau như vậy để thử thách bản lĩnh của chúng ta. Với tình yêu, đó không hẳn là phép thử mà là sự trui rèn để tình cảm con giáp này và người ấy càng thêm vững chắc qua thời gian, đủ vững vàng để không dễ dàng gục ngã trước giông bão cuộc đời.

Chiêm tinh ngày 1/12/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Xem tử vi tuổi Tý ngày hôm nay dự báo, cục diện tam hợp đem tới tinh thần tranh đấu và lòng kiên trì trong công việc. Một khi mục tiêu được xác định bạn sẽ làm việc không biết mệt mỏi. Bạn sẽ thể hiện năng lực của mình vào mặt hành động. Sự tốt bụng luôn giúp đỡ đồng nghiệp cũng giúp vận sự nghiệp thăng tiến.

Tử vi hàng ngày dự báo, vận tài lộc của tuổi Tý ổn định. Những biểu hiện tốt trong quá trình làm việc giúp bạn có nhiều cơ hội được tăng lương thưởng. Nguồn thu trong ngày của bạn sẽ tăng lên gấp bội. Bạn cần phải nỗ lực phấn đấu, phát huy hết năng lực của mình.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 1/12 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Những con giáp xui xẻo nhất hai ngày cuối tuần (27-28/11): Rắc rối từ tình yêu đến công việc Những con giáp xui xẻo nhất hai ngày cuối tuần (27-28/11): Rắc rối từ tình yêu đến công việc
Tử vi hôm nay 26/11/2021: Con giáp nào được tài tinh chiếu mệnh, công việc thăng tiến?​​​​​​​ Tử vi hôm nay 26/11/2021: Con giáp nào được tài tinh chiếu mệnh, công việc thăng tiến?​​​​​​​
Tử vi hôm nay 26/11: Con giáp độc thân nào được tỏ tình?​​​​​​​ Tử vi hôm nay 26/11: Con giáp độc thân nào được tỏ tình?​​​​​​​
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/12/2021: Ma Kết quyết tâm leo lên đỉnh cao nhất của tiền tài

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/12/2021: Ma Kết quyết tâm leo lên đỉnh cao nhất của tiền tài

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/12/2021: Theo tử vi hôm nay, Ma Kết sẽ phải cố gắng nỗ lực, cắn răng chịu đựng khó khăn thử thách để quyết tâm leo lên đỉnh cao nhất của con đường tài vận.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/12/2021: Tinh thần kém sắc khiến Song Tử luôn bị phiền lòng

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/12/2021: Tinh thần kém sắc khiến Song Tử luôn bị phiền lòng

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/12/2021: Theo tử vi hôm nay, vận trình sự nghiệp của Song Tử bất an khó khăn, vì vậy, tử vi khuyên bạn chớ nên chủ quan mà gây ra sai lầm nối tiếp.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/12/2021: Nhân Mã cứng nhắc, vô tình làm tổn thương người bạn đời

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/12/2021: Nhân Mã cứng nhắc, vô tình làm tổn thương người bạn đời

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/12/2021: Theo tử vi hôm nay, chuyện tình cảm của Nhân Mã tổn thương ít nhiều. Việc chê trách không làm mối quan hệ tốt lên, trái lại sẽ khiến cả hai khó xử thêm.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình có thể phạm phải những sai lầm. Chính vì vậy, ngay từ đầu sẽ khi thực hiện việc gì chòm sao này sẽ phải cẩn trọng từng bước một.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024 Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến. Cung hoàng đạo này không muốn bản thân nổi bật nữa. Bạn thích là một người bình thường hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024 Sư Tử cố chấp khiến cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy chán nản. Chòm sao này không chịu nghe theo lời khuyên của ai cả.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024 với tinh thần lạc quan và ham học hỏi bạn luôn tìm tòi ra các phương pháp mới giúp ích và để cải thiện được chất lượng và hiệu suất làm việc cho bản thân.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động