Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:19 | 05/12/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 6/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão gặp khó khăn về tiền bạc

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 6/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Bản mệnh làm bao nhiêu cũng không đủ tiêu, phải vay mượn khắp nơi. Tuy nhiên công việc đang có tiến triển, con giáp này có thể dần giải quyết các vướng mắc.
Quan chức Mỹ nói Israel ám sát nhà khoa học hàng đầu Iran Quan chức Mỹ nói Israel ám sát nhà khoa học hàng đầu Iran
Những thách thức đối ngoại lớn cho ông Joe Biden ngay sau ngày ông nhậm chức Những thách thức đối ngoại lớn cho ông Joe Biden ngay sau ngày ông nhậm chức

Chiêm tinh hôm nay 6/12/2020 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 6/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão gặp khó khăn về tiền bạc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 6/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão gặp khó khăn về tiền bạc

Hôm nay đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý không được thuận lợi. Con giáp này phải đối mặt với cục diện Tý Dậu tương phá, vận trình trong ngày vì thế mà cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Xuất hiện kẻ tiểu nhân phá hoại công việc của bản mệnh.

Nhiều chuyện đồn đoán thị phi, càng tạo cơ hội cho kẻ xấu bày mưu tính kế mà lừa gạt con giáp này mắc phải sai lầm gây ra những thiệt hại, tổn thất đáng kể trong công việc của mình. Do đó tuổi Tý nên hết sức thận trọng, tránh mắc phải những lỗi sai không đáng có.

Chiêm tinh ngày 6/12 về công việc: Tuổi Sửu

Tuổi Sửu được quý nhân giúp đỡ nên công việc gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể. Với bạn, có thể nói hôm nay là một ngày tuyệt vời.

Đường tài lộc trong ngày hanh thông, vượng phát. Tuy nhiên, dù kiếm được nhiều tiền nhưng hãy sống là chính mình thì cuộc sống mới tràn đầy hạnh phúc.

Chiêm tinh ngày 6/12 về công việc: Tuổi Dần

Hôm nay bạn nhạy cảm hơn thường lệ, phát hiện được một số vấn đề khác lạ của đối phương. Song nếu không xử lý khéo léo thì rất dễ khiến tình cảm đổ vỡ, thậm chí còn dẫn đến chia tay, ly hôn do bốc đồng, nóng giận.

Để tận dụng tốt quan hệ, bạn cần phát huy năng lực của bản thân một cách rõ ràng hơn. Cần hạn chế bản năng cả thèm chóng chán, dễ dàng buông xuôi của chính mình. Nếu không kiên trì, nghiệp lớn mãi vẫn chỉ là đống gạch.

Chiêm tinh ngày mới 6/12 về công việc: Tuổi Mão

Tuổi Mão vướng phải khó khăn về đường tiền bạc. Bản mệnh làm bao nhiêu cũng không đủ tiêu, phải vay mượn khắp nơi. Tuy nhiên công việc đang có tiến triển, con giáp này có thể dần giải quyết các vướng mắc.

Trong ngày hôm nay điềm báo tuổi Mão có thể phải đối mặt với vận đào hoa giảm sút đe dọa mối quan hệ của hai người. Những khó khăn, thử bắt đầu dậy sóng đòi hỏi bản mệnh và đối phương phải thực sự cố gắng mới có thể giữ được yêu thương cho tới cuối cùng.

Tử vi ngày mới 6/12 về công việc: Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có một ngày khá tốt trong vận trình sự nghiệp. Có thể người khác cho rằng bạn gặp may nhưng thực tế đó là kết quả của cả 1 quá trình bạn đã làm việc rất chăm chỉ, có trách nhiệm và năng lực thật sự.

Tử vi ngày 6/12 về công việc: Tuổi Tỵ

Bạn được cấp trên tin tưởng và coi trọng. Nhưng đến giữa ngày tâm trạng có chút không ổn định. Dễ khiến ảnh hưởng tới các mối quan hệ nếu bản thân không kiểm soát được lời ăn tiếng nói. Đừng để mất lòng người xung quanh chỉ vì những lời nói vô ý bạn nhé.

Tài lộc hôm nay bạn gặp được may mắn, thuận lợi. Đặc biệt là người buôn bán, kinh doanh sẽ xuất hiện những cơ hội mở rộng hợp tác, tìm được nguồn khách hàng, ý tưởng mới.

Tử vi ngày mới 6/12 về công việc: Tuổi Ngọ

Ngọ có thể gặp phải họa thị phi từ trên trời rơi xuống vì tật nhiều chuyện, lo chuyện bao đồng. Điều này làm ảnh hưởng đến công việc, vận trình trong ngày. Những chuyện mệt mỏi đều đổ về cùng lúc khiến bản mệnh mệt mỏi.

Gặp khó khăn và không có người chỉ đường dẫn lối, nhưng bản mệnh đừng để điều đó ảnh hưởng bước tiến của mình, hãy học cách tự mình giải quyết và vượt qua. Với sự quyết đoán và năng lực của bản thân, mọi việc rồi sẽ được giải quyết.

Tử vi ngày 6/12 về công việc: Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hôm nay công việc suôn sẻ, bản mệnh cũng không cần phải vất vả làm việc hoặc tranh đấu với ai mà vẫn hoàn thành đúng tiến độ, gặt hái được không ít thành quả. Vận trình khá tốt để bạn bắt tay vào thực hiện những dự định mới của mình trong tương lai.

Tử vi ngày 6/12 về công việc: Tuổi Thân

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 6/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão gặp khó khăn về tiền bạc

Bạn có thể dùng tài biện luận, khả năng thuyết phục của mình để giải quyết các rắc rối cá nhân nhưng hãy nhớ rằng nói được thì làm được chứ đừng chỉ nói rồi để đấy. Ngoài ra, nhiều đồng nghiệp cảm thấy ghen tức với thành công của bạn. Họ cho rằng bạn không thực sự góp sức mà chỉ dùng những lời lẽ hoa mỹ để che mắt cấp trên.

Chúng ta nên đề phòng việc tiêu xài hoang phí, bạn nên học cách quản lý tài sản và chi tiêu của mình để không chịu những ảnh hưởng tiêu cực từ tài vận.

Chiêm tinh ngày mới 6/12 về công việc: Tuổi Dậu

Dậu có cơ hội được thử sức với công việc khác, tuy có phần vất vả nhưng bù lại thì sẽ tăng thêm thu nhập cho con giáp này. Tiền bạc chi tiêu cũng thoải mái, rủng rỉnh hơn, không còn phải đắn đo nhiều.

Tuy nhiên vận trình ngày mới của tuổi Dậu buồn vui lẫn lộn. Con giáp này gặp khá nhiều khó khăn trong chuyện tình cảm. Mối quan hệ đôi bên không như ý muốn, thường xuyên cãi vã vì những điều nhỏ nhặt, xảy ra những bất đồng trong quan điểm sống cũng như khác biệt tính cách. Nếu không thể giải quyết được, cả hai sẽ đường ai nấy đi trong tiếc nuối.

Chiêm tinh ngày 6/12 về công việc: Tuổi Tuất

Công việc của tuổi Tuất trong ngày thứ 3 có nhiều ảnh hưởng tiêu cực. Có những chuyện vô cớ xảy ra, vướng vào muôn vàn thị phi khiến cho mối quan hệ giữa bản mệnh và đồng nghiệp ngày càng xấu đi.

Tuất Mùi tương hình nên con giáp này có thể rước họa vào thân do thái độ tự tin thái quá và cao ngạo, lúc nào cũng muốn xông lên phía trước để chứng tỏ mình.

Chiêm tinh ngày 6/12/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Bạn có nguy cơ bị người khác chơi xấu, đặt điều vu khống. Bạn nên tỏ ra đường đường chính chính, không việc gì phải bực tức hay hổ thẹn. Hoặc chơi xấu lại bằng những cách tương tự. Bởi lẽ ngày này cũng rất xấu cho việc đó. Kẻ ném đá giấu tay sẽ bị bại lộ, bởi vậy hãy cứ tự tin vào sự trong sạch của chính mình.

Trong khi người làm công ăn lương có thể cảm thấy mệt mỏi và vất vả hơn thường ngày một chút nhưng bù lại thu nhập dồi dào hơn. Tài lộc đến chủ yếu từ nghề tay trái, đồng nghĩa sẽ rất bận bịu, con giáp này phải sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 6/12 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 5/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu gặp nhiều may mắn trong công việc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 5/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu gặp nhiều may mắn trong công việc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 4/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn có một ngày suôn sẻ Tử vi, chiêm tinh hôm nay 4/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn có một ngày suôn sẻ
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 3/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ tài lộc vững vàng Tử vi, chiêm tinh hôm nay 3/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ tài lộc vững vàng
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 6/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Mão tình duyên khởi sắc

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 6/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Mão tình duyên khởi sắc

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 6/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Những người tuổi Mão đang yêu sẽ thấy bạn và người ấy khá tâm đầu ý hợp, còn người độc thân cũng sẽ mau chóng tìm thấy cơ hội của mình trong thời gian này.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024: Mão may mắn đủ đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024: Mão may mắn đủ đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024 tuổi Mão có may mắn đủ đường. Trong cả chuyện tình cảm và công việc, con giáp này đều rất thuận lợi.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/3/2024: Dần gặp nhiều bất trắc Thìn chán nản

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/3/2024: Dần gặp nhiều bất trắc Thìn chán nản

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/3/2024 hôm nay đem tới nhiều điều bất trắc cho tuổi Dần. Con giáp này cần hết sức cẩn thận trong sự nghiệp.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/3/2024: Hợi đề phòng kẻ xấu hãm hại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/3/2024: Hợi đề phòng kẻ xấu hãm hại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/3/2024 tuổi Hợi cẩn thận có kẻ xấu đang lập âm mưu hãm hại, nhất là những người làm quan.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024: Mão cẩn trọng với những quyết định quan trọng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024: Mão cẩn trọng với những quyết định quan trọng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024 tuổi Mão được cảnh báo về những quyết định quan trọng của bản thân. Con giáp này hãy thử lắng nghe ý kiến của mọi người thay vì khăng khăng quyết định mọi chuyện theo ý mình.

Đọc nhiều

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Mỗi năm, vào dịp cuối tháng hai, đầu tháng ba, Lễ hội Tiễn mùa đông (Maslenitsa) lại được tổ chức trên khắp mọi miền nước Nga Trong dịp này, người dân Nga rộn ràng tiễn ...
Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Tỷ giá USD/VND được các ngân hàng điều chỉnh tăng khá mạnh từ 20 đến 39 đồng.
Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Những nếp nhà cột kèo gỗ, bố cục ba gian hai chái cùng mái lợp ngói âm dương hai tầng, xung quanh là hàng rào bằng đá kiên cố... gây ấn tượng với du khách ...
Việt Nam - Ấn Độ tăng cường hợp tác trong lĩnh vực báo chí

Việt Nam - Ấn Độ tăng cường hợp tác trong lĩnh vực báo chí

Ngày 18-30/3, Viện Phát triển nguồn nhân lực Dr Marri Channa Reddy (bang Telangana, Ấn Độ) triển khai chương trình đào tạo dành riêng cho phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo ...
Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Ngày 18/3, tại tỉnh Tây Ninh, Trường Cao đẳng kỹ thuật (CĐKT) Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Tây Ninh tổ chức thông tin tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho Quân chủng Hải quân tại 4 trường THPT trên địa bàn.
Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Ngày 18/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức khai mạc tập huấn 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024.
Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Ngày 15/3, phát biểu tại Hội nghị gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 3 Hải quân cho biết “những kết quả trên các mặt công tác Vùng đạt được trong năm 2023 đều có sự đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ quan trọng của cơ quan báo chí và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài quân đội”.
Xin chờ trong giây lát...
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Giữ gìn văn hóa lễ chùa, xin lộc đầu năm của người Việt
Lưu học sinh Campuchia dọn nhà đón Tết Việt
Phiên bản di động