Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:45 | 20/08/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 21/8/2021: Sửu tài lộc thiệt hại nặng nề

aa
Tử vi hôm nay 21/8/2021: Sửu trong ngày hôm nay phải chịu những thiệt hại khá nặng nề về tài lộc. Con giáp này có thể sẽ mắc phải lỗi tối kị khi làm những việc liên quan đến tiền bạc, đó là để cho cảm xúc chi phối, để cho lý trí ngủ quên, chính vì thế mà tạo ra những nguy cơ khó có thể tránh được.
Top con giáp dễ mất tiền cuối tháng 8 dương lịch, làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau
Những con giáp được thần Tài chiếu mệnh, sự nghiệp phất lên nửa cuối tháng 8

Tử vi hôm nay 21/8/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 21/8/2021: Sửu tài lộc thiệt hại nặng nề

Tử vi hôm nay 21/8/2021: Sửu tài lộc thiệt hại nặng nề

Sự tự tin vào năng lực của mình cùng với sự quyết đoán trong công việc sẽ giúp người này ghi điểm trong mắt lãnh đạo. Đồng thời trong các cuộc họp và làm việc nhóm bạn dễ dàng tìm thấy tư tưởng chung với mọi người. Sự hòa đồng vui vẻ là yếu tố tốt nhất để thúc đẩy công việc của mình.

Tử vi hàng ngày dự báo, quan hệ của bạn với đồng nghiệp tốt đẹp, mọi người ngưỡng mộ trân trọng nhau. Đồng nghiệp sẽ nhiệt tình giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng kinh doanh hay giới thiệu thêm mối hợp tác tốt.

Chiêm tinh ngày 21/8 về công việc: Tuổi Sửu

Theo tử vi phương Đông 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu trong ngày hôm nay phải chịu những thiệt hại khá nặng nề về tài lộc. Con giáp này có thể sẽ mắc phải lỗi tối kị khi làm những việc liên quan đến tiền bạc, đó là để cho cảm xúc chi phối, để cho lý trí ngủ quên, chính vì thế mà tạo ra những nguy cơ khó có thể tránh được.

Người tuổi Sửu cần sự tỉnh táo và cẩn trọng trong các vấn đề tiền bạc. Chỉ một chút thiếu cảnh giác cũng có thể khiến cho chúng ta mất hết tất cả, càng chẳng nói đến những hành động thiếu lý trí có thể gây ra tai họa lớn tới thế nào. Chẳng ai mong muốn điều tồi tệ xảy ra, song khi đã đứng trước hoàn cảnh như vậy, cần cố gắng giữ bình tĩnh để không khiến cho mức thiệt hại ngày càng lớn hơn.

Chiêm tinh ngày 21/8 về công việc: Tuổi Dần

Bù lại, Chính Tài vẫn mang tới niềm vui về tài lộc cho bạn trong ngày nhiều nỗi buồn như hôm nay. Việc kinh doanh buôn bán của bản mệnh dễ dàng phát tài, khách hàng vào ra nườm nượp và nhận được sự tin tưởng của mọi người.

Tiền bạc rủng rỉnh trong tay cũng giúp cho bản mệnh thấy tự tin hơn về bản thân mình. Dám nghĩ dám làm, mạnh tay quyết đoán, bản mệnh còn có khả năng thực hiện được những mục tiêu lớn lao hơn nữa.

Chiêm tinh ngày mới 21/8 về công việc: Tuổi Mão

Hôm nay là ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là rong chơi ít suy nghĩ về công việc. Nên cần tỉnh táo trong các cuộc vui, chớ để vui quá hóa buồn. Khi làm việc cần chuyên tâm hơn, đừng dùng thái độ quá lạc quan để nhìn nhận công việc trong tay, cẩn thận không rước vào thất bại.

Tử vi hôm nay báo hiệu một ngày tài vận sung túc. Mão phát huy hết khả năng làm việc, khát khao theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ. Người này không những có kỹ năng thúc đẩy quan hệ xã giao mà còn khéo léo vận dụng các quan hệ đó để đem về tiền bạc cho mình.

Tử vi ngày mới 21/8 về công việc: Tuổi Thìn

Có lẽ đây không phải là ngày thuận lợi cho bản mệnh trong công việc. Theo skvty.com người tuổi Thìn thiếu sự hòa đồng và dễ trở nên đơn độc trong tập thể, điều đó không chỉ ảnh hưởng đến tâm trạng, cảm xúc của bản thân mà còn khiến cho việc hợp tác với đồng nghiệp xung quanh trở nên khó khăn hơn gấp nhiều lần.

Sức mạnh của chúng ta sẽ được nhân lên gấp nhiều lần khi có cả tập thể vững mạnh. Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao. Sức mạnh tập thể là điều vô cùng quan trọng, đừng tự tách bản thân mình ra khỏi tập thể, cũng đừng để tập thể loại bỏ mình.

Tử vi ngày 21/8 về công việc: Tuổi Tỵ

Hôm nay nhiều điều xui xẻo có thể xảy tới với đường công danh của người tuổi Tỵ trong ngày thứ 7 này, khi bản mệnh vấp phải cục diện Tương Hại nên sẽ dễ đánh mất sự bình tĩnh thường ngày, dễ gây ra những sai lầm khó có thể thay đổi được.

Nhất là khi có Kiếp Tài tác động, bản mệnh dễ vì tham cái lợi trước mắt mà tự bản thân ném tiền qua cửa sổ khi dốc tiền đầu tư vào những nơi tiềm ẩn rủi ro cao. Vì thế, bạn nên thận trọng trong những quyết định đầu tư, kinh doanh. Cơ hội không thể bỏ lỡ nhưng đừng khiến mình trở nên mù quáng.

Tử vi ngày mới 21/8 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 21/8/2021: Sửu tài lộc thiệt hại nặng nề

Về mặt công việc khả năng mẫn cảm tốt nên những việc điều tra, tư vấn hoặc tìm kiếm thông tin sẽ tốt hơn với bạn. Bạn còn có khả năng xoay chuyển tình thế vào phút chót làm đồng nghiệp khâm phục không ít.

Về phương diện tài lộc, tuổi Ngọ hôm nay có Thương Quan mang tư duy nhanh nhẹn, khả năng lĩnh hội cao đem tới nhiều suy nghĩ sáng tạo trong hợp tác làm ăn. Nó cũng biểu hiện tính cách mạnh mẽ, phàm chủ về mặt tiền bạc thì luôn can đảm mạnh mẽ giành lấy cho mình.

Tử vi ngày 21/8 về công việc: Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay của 12 con giáp, tuổi Mùi gặp không ít khó khăn, thậm chí còn có điềm chẳng tốt lành liên quan đến chuyện tiền bạc, chẳng những không giải quyết được vấn đề gì mà còn tiền mất tật mang. Con giáp này là người nhiệt tình và thẳng thắn, nhưng đôi khi đó lại là điểm yếu khi mà bạn quá dễ tin người.

Có lẽ vì nhẹ dạ cả tin, bản mệnh mù quáng làm theo những điều kẻ xấu dẫn dắt, tiêu tốn số tiền mình có vào những việc vô thưởng vô phạt mà chẳng hề hay biết. Con giáp này cần phải tỉnh táo hơn, nhìn người kĩ càng và xem xét vấn đề trên nhiều phương diện, chớ nên để chuyện này lặp lại lần nữa.

Tử vi ngày 21/8 về công việc: Tuổi Thân

Người tuổi Thân có một ngày trí tuệ rất minh mẫn và sáng suốt. Bản mệnh có thể đưa ra những quyết định đúng đắn ngay trong những tình huống khó khăn nhất, hoặc cũng có thể được quý nhân chỉ điểm tìm ra đường đi nước bước phù hợp, không có điều gì phải quá lo lắng.

Tuy nhiên, bản mệnh cần đề phòng tiểu nhân bên cạnh. Những gì bạn đạt được đang khiến những kẻ xấu bụng ôm lòng ghen ghét, đố kị, tìm cách ngáng đường không cho bản mệnh tiến bước tới thành công. Do đó, bạn cần sáng suốt để đối phó với những chiêu trò của kẻ xấu.

Chiêm tinh ngày mới 21/8 về công việc: Tuổi Dậu

Tử vi tuổi Dậu hôm nay nói trong công việc bạn dễ dàng thu hoạch hiệu quả từ công việc. Được mọi người đồng tâm hiệp lực hỗ trợ mà giao tiếp về mặt xã giao cũng dễ dàng hơn.

Tử vi hôm nay dự đoán tình hình tài chính của bạn luôn nằm trong giai đoạn ổn định, nhận được sự giúp đỡ âm thầm của các quý nhân. Dù hôm nay là ngày lễ và bạn có thể chi tiêu nhiều hơn thì chúng ta vẫn giữa được sự ổn định tài chính.

Chiêm tinh ngày 21/8 về công việc: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất đạt được nhiều thành công trên con đường tìm kiếm tài lộc của mình. Vận trình tăng tiến không ngừng, con giáp này có thêm nhiều nguồn thu, cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều vô cùng dồi dào, hứa hẹn những điều tốt đẹp sắp tới. Bản mệnh không còn phải canh cánh trong lòng chuyện cơm áo gạo tiền như trước nữa.

Để cân bằng được cái tôi và nhu cầu của bản thân là một điều không mấy dễ dàng mà không phải ai cũng có thể làm được. Chính vì thế chúng ta cần rèn luyện bản thân mỗi ngày, đặt cho mình mục tiêu để hướng đến. Con giáp này cũng có thể nhìn nhận xem mình sẽ đánh mất thứ gì khi không chịu thay đổi, có lẽ mọi chuyện sẽ diễn tiến theo hướng khác.

Chiêm tinh ngày 21/8/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Mâu thuẫn xảy ra trong công việc đang kéo lùi tiến độ của người tuổi Hợi xuống. Những quan điểm trái chiều, tranh luận gay gắt giữa bản mệnh với đồng nghiệp đang gây ảnh hưởng không nhỏ đến tiến độ của dự án chung vốn đang suôn sẻ.

Những lúc như này, bạn càng nên giữ cái đầu lạnh và tiết chế bản thân chứ không phải để mặc cái tôi cá nhân điều hướng hành động của bản thân. Dù sao công việc vẫn là công việc, chớ nên mang tình cảm cá nhân vào trong đó, điều đó dễ dẫn đến những hậu quả không thể nào bù đắp được, ảnh hưởng đến con đường tiến thân của cả đôi bên trong tương lai.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 21/8 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi hôm nay 19/8: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu? Tử vi hôm nay 19/8: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?
Top con giáp phát tài đúng ngày rằm tháng 7: Kinh doanh thuận lợi, tiền bạc ngập két Top con giáp phát tài đúng ngày rằm tháng 7: Kinh doanh thuận lợi, tiền bạc ngập két
Tử vi hôm nay 18/8/2021: Con giáp nào được hưởng lộc trời ban, kinh doanh ngày càng phát đạt? Tử vi hôm nay 18/8/2021: Con giáp nào được hưởng lộc trời ban, kinh doanh ngày càng phát đạt?
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023) hứa hẹn là một tuần vượng phát của tuổi Mão. Còn những con giáp khác vận trình lên hay xuống cùng theo dõi nhé.
Tử vi hôm nay 3/1: Con giáp nào đào hoa vượng vận?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1: Con giáp nào đào hoa vượng vận?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1: Ngũ hành tương sinh mang tới vận đào hoa không tồi cho bạn. Người độc thân có nhiều cơ hội bất ngờ gặp được người làm mình rung động. Cơ hội không chờ đợi, nếu có cảm tình phải lập tức tiếp cận làm quen chứ đừng chần chừ nhé.
Tử vi hôm nay 2/1: Tuổi nào đón tình yêu một cách bất ngờ nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1: Tuổi nào đón tình yêu một cách bất ngờ nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1: Vận trình tình cảm đón cát lành. Người độc thân bất ngờ đón nhận tình yêu vào lúc bản thân còn chưa chuẩn bị điều gì. Những người đã lập gia đình có thêm thời gian để quây quần bên cạnh những người thân yêu.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển ...
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đó là một trong các nhiệm vụ trọng tâm trong phối hợp tuyên truyền thời gian tới giữa Bộ Tư lệnh Vùng 3 và Ban Tuyên giáo các tỉnh.
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động