Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
10:23 | 20/08/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 21/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Thìn tình cảm rất vượng

aa
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 21/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Các cặp đôi ngày càng thấy mức độ gắn bó của mình với đối phương khăng khít hơn, khó có điều gì có thể ngăn cách hai bạn lúc này.
Bản tin thời tiết ngày 20/8: Bắc Bộ tiếp tục mưa dông, từ Trung Bộ vào Nam bắt đầu có nắng Bản tin thời tiết ngày 20/8: Bắc Bộ tiếp tục mưa dông, từ Trung Bộ vào Nam bắt đầu có nắng
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 20/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Tuất đang đón những bước tiến khá lớn trong vận trình tình cảm Tử vi, chiêm tinh ngày mới 20/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Tuất đang đón những bước tiến khá lớn trong vận trình tình cảm

Chiêm tinh ngày mới 21/8/2020 về tình yêu: Tuổi Tý

5722 1546995626 609 1 1546947500 width500height402
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 21/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Thìn tình cảm rất vượng

Về vận trình tình cảm, bạn nên quan tâm tới đối phương của mình nhiều hơn. Dù là bận nhưng đó không phải là lý do để bạn có thể bao biện cho sự thờ ơ của mình. Khi yêu, ai cũng muốn được đối phương quan tâm từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Chiêm tinh ngày mới 21/8 về tình yêu: Tuổi Sửu

Hôm nay các mối quan hệ xã giao của tuổi Sửu dần thiếu đi sự hài hòa, bản mệnh trở nên tự kiêu, thái độ thiếu chuẩn mực nên gây ấn tượng xấu và tạo khoảng cách trong giao tiếp. Mặc dù hiện tại thành tích vẫn tốt nhưng nếu tiếp tục như này thì sẽ bị thụt lùi sớm.

Chuyện tình cảm riêng tư tuy không có rắc rối lớn nhưng mâu thuẫn vụn vặt thì không thiếu. Bản mệnh và đối phương thường hay tranh cãi vì những chuyện không đâu, không ai chịu nhường nhịn nên rất dễ chán nản, từ đó vết rạn nứt xuất hiện. Chính vì thế tuổi Sửu phải cải thiện càng sớm càng tốt.

Tử vi ngày mới 21/8 về tình yêu: Tuổi Dần

Hôm nay, tuổi Dần sẽ sớm thoát kiếp độc thân nếu nắm bắt được cơ may tình duyên trong ngày. Bản mệnh cần phải chủ động hơn, bày tỏ tình cảm của mình cho người ấy biết.

Các cặp đôi cũng sẽ có những kế hoạch ngọt ngào bên nhau trong những ngày sắp tới. Mọi người thường lo lắng sẽ xảy ra mâu thuẫn khi không thể thống nhất với nhau kế hoạch vui Tết, nhưng may thay điều đó chẳng xảy ra với tuổi Dần.

Chiêm tinh ngày 21/8/2020 về tình yêu: Tuổi Mão

Trong chuyện tình cảm, để có thể cùng nhau giải quyết tất cả những vấn đề đang diễn ra trong mối quan hệ này thì tuổi Mão nên dành nhiều thời gian trò chuyện thẳng thắn và lắng nghe nửa kia hơn. Đừng vội đưa ra bất kỳ quyết định nào trừ khi đó là điều mà đôi bên cùng bàn bạc và đi đến kết luận.

Chiêm tinh ngày 21/8 về tình yêu: Tuổi Thìn

Hôm nay chuyện tình cảm của con giáp này vượng. Các cặp đôi ngày càng thấy mức độ gắn bó của mình với đối phương khăng khít hơn, khó có điều gì có thể ngăn cách hai bạn lúc này. Tuy nhiên, đừng lúc nào cũng nhìn đời qua lăng kính màu hồng kẻo sẽ bị thực tại kéo ngã rất đau.

Chiêm tinh ngày 21/8 về tình yêu: Tuổi Tỵ

Hôm nay có những bất đồng trong mối quan hệ vợ chồng. Dù chung sống với nhau không ít thời gian nhưng tuổi Tỵ vẫn chưa thực sự học được cách hòa hợp với đối phương. Có lẽ hai người cần thêm thời gian để hiểu và thông cảm cho nhau hơn nữa. Nếu không vướng mắc chuyện gì thì hãy lên kế hoạch một cuộc hẹn để hâm nóng tình cảm nhé.

Tử vi ngày mới 21/8 về tình yêu: Tuổi Ngọ

Nếu đã lâu rồi tuổi Ngọ chưa có một buổi hẹn hò đúng nghĩa với nửa kia của mình thì đây là thời điểm thích hợp cho một buổi hẹn thật lãng mạn để hâm nóng tình cảm. Hãy tạo thêm những kỷ niệm ngọt ngào, hóa giải mọi hiểu lầm, xa cách trước kia.

Chiêm tinh ngày 21/8 về tình yêu: Tuổi Mùi

5720 3360127 thang 11 nay nhieu dieu t 0

Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Điềm báo có bất hoà và cả xung đột xảy ra trong mối quan hệ giữa các cặp đôi vì thiếu đi sự sẻ chia, thấu hiểu. Chưa kể, sự cứng nhắc và bảo thủ của tuổi Mùi còn vô tình gây ra những tổn thương không đáng cho nửa kia.

Chiêm tinh ngày 21/8 về tình yêu: Tuổi Thân

Bản mệnh vì áp lực công việc, mệt mỏi chuyện chăm sóc con cái nên có thể xao nhãng mối quan hệ vợ chồng. Đây là việc vô cùng quan trọng nên nếu tinh thần tuổi Thân và người bạn đời không còn thoải mái thì tình cảm sẽ dần nhạt đi, con giáp này nên chấn chỉnh lại bản thân trước khi muộn màng.

Tử vi ngày 21/8/2020 về tình yêu: Tuổi Dậu

Bản mệnh gặp ai cũng vui vẻ hài hòa, dễ tạo được cảm tình với người xung quanh. Nhờ vậy đường tình duyên hanh thông, thuận lợi. Nếu tuổi Dậu rung động với ai thì hãy nhanh chóng tiến tới, mối lương duyên trời cho nên nhất định sẽ tương đồng ý hợp.

Chiêm tinh ngày 21/8 về tình yêu: Tuổi Tuất

Vận trình tình cảm ấm êm, hài hoà. Tình cảm gia đình trước nay vẫn là chỗ dựa tinh thần vững chắc để bản mệnh vượt qua những giai đoạn khó khăn. Tuổi Tuất độc thân chớ vội tính chuyện yêu đương, hãy tập trung cho công việc vẫn hơn.

Chiêm tinh ngày 21/8 về tình yêu: Tuổi Hợi

Hợi hôm nay có chút ảm đạm. Khi có cảm giác mối quan hệ giữa hai người có điều gì đó khác thường thì ít nhất một trong hai phải chủ động, trò chuyện thẳng thắn để thấu hiểu đối phương. Người tuổi Hợi cũng đừng ngại nói cho đối phương biết về những khó khăn, áp lực, sự lo lắng mà mình đang gặp phải.

*Thông tin về chiêm tinh ngày mới 21/8 về tình yêu của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 19/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Sửu đón nhận tình yêu ngọt ngào Tử vi, chiêm tinh ngày mới 19/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Sửu đón nhận tình yêu ngọt ngào
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 18/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Sửu điềm báo bất ổn, gia đình mâu thuẫn Tử vi, chiêm tinh ngày mới 18/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Sửu điềm báo bất ổn, gia đình mâu thuẫn
Giá heo hơi hôm nay (20/8): Đàn heo dần khôi phục, giá sẽ tiếp tục giảm trong thời gian tới Giá heo hơi hôm nay (20/8): Đàn heo dần khôi phục, giá sẽ tiếp tục giảm trong thời gian tới
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023) hứa hẹn là một tuần vượng phát của tuổi Mão. Còn những con giáp khác vận trình lên hay xuống cùng theo dõi nhé.
Tử vi hôm nay 3/1: Con giáp nào đào hoa vượng vận?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1: Con giáp nào đào hoa vượng vận?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1: Ngũ hành tương sinh mang tới vận đào hoa không tồi cho bạn. Người độc thân có nhiều cơ hội bất ngờ gặp được người làm mình rung động. Cơ hội không chờ đợi, nếu có cảm tình phải lập tức tiếp cận làm quen chứ đừng chần chừ nhé.
Tử vi hôm nay 2/1: Tuổi nào đón tình yêu một cách bất ngờ nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1: Tuổi nào đón tình yêu một cách bất ngờ nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1: Vận trình tình cảm đón cát lành. Người độc thân bất ngờ đón nhận tình yêu vào lúc bản thân còn chưa chuẩn bị điều gì. Những người đã lập gia đình có thêm thời gian để quây quần bên cạnh những người thân yêu.

Các tin bài khác

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người là một biến thể của bóng đá truyền thống, được chơi trên sân với kích thước nhỏ hơn và số lượng cầu thủ ít hơn. Được xem là một môn thể thao phổ biến và hấp dẫn, bóng đá 7 người đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người trẻ và người ham mê thể thao. Tuy nhiên, để có thể tổ chức một trận đấu bóng đá 7 người chất lượng, điều quan trọng là phải có một sân bóng đá 7 người đạt chuẩn về kích thước. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước tiêu chuẩn của sân bóng đá 7 người hiện nay.
Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Bóng đá là môn thể thao được yêu thích trên toàn thế giới và có rất nhiều hình thức chơi khác nhau, trong đó có sân bóng đá 5 người. Đây là một hình thức bóng đá nhỏ hơn và phù hợp với những người muốn tập luyện, thư giãn hoặc chơi giải đấu nhỏ. Nhưng để có thể chơi bóng đá 5 người hiệu quả và công bằng, kích thước sân cần phải được tuân thủ theo các quy định và chuẩn mực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước sân bóng đá 5 người và các yếu tố quan trọng khác liên quan đến sân này.
Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động