Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:05 | 16/10/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 17/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi gặp nhiều may mắn nếu đầu tư làm ăn

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 17/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Bản mệnh có thể dựa vào khả năng nhìn nhận và đánh giá tình hình chuẩn xác để tìm được những mối khách hàng hoặc đầu tư hứa hẹn.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 16/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi đón nhận nhiều niềm vui tài lộc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 16/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi đón nhận nhiều niềm vui tài lộc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 15/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuất có cơ hội để phát huy năng lực bản thân Tử vi, chiêm tinh hôm nay 15/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuất có cơ hội để phát huy năng lực bản thân

Chiêm tinh hôm nay 17/10/2020 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 17/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi gặp nhiều may mắn nếu đầu tư làm ăn
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 17/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi gặp nhiều may mắn nếu đầu tư làm ăn

Bản mệnh giải quyết công việc vô cùng tốt đẹp, người tuổi Tý cảm thấy dường như chẳng có điều gì có thể làm khó được mình. Con giáp này còn có những phương án rất sáng tạo nhận được sự đánh giá cao của mọi người. Tuy nhiên, người tuổi Tý cần kiên điện hơn với mục tiêu của mình, không nên thay đổi quá nhanh chóng.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Chiêm tinh ngày 17/10 về công việc: Tuổi Sửu

Tuổi Sửu sẽ phải đối diện với nhiều tình huống căng thẳng trong ngày hôm nay. Bạn không nên đầu hàng số phận một cách quá nhanh chóng, để biến cố đánh gục mình. Hãy cố gắng học hỏi kinh nghiệm từ những thất bại vừa trải qua.

Bên cạnh đó, bản mệnh vốn là một người thông minh, hoạt bát và tài hoa, song đôi khi, chính vì vậy mà bạn thành ra hiếu thắng hoặc tùy tiện, lúc nào cũng thích làm việc theo cảm hứng. Đừng để sự thiếu trách nhiệm của mình gây rắc rối cho mọi người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Chiêm tinh ngày 17/10 về công việc: Tuổi Dần

Con giáp tuổi Dần nhớ nhắc nhở bản thân tránh làm mất mặt một ai đó trước đám đông, nhất là những người bạn yêu thương là điều hoàn toàn không nên. Nó chỉ khiến cái tôi của người làm cho bị mất mặt kia bị tổn thương.

Hãy cho mọi người thấy bạn đủ thông minh để có thể tự thừa nhận rằng mình đã mắc sai lầm. Con người không ai là hoàn thiện, không ai là hoàn toàn đúng, và bạn cũng không là ngoại lệ. Học cách chấp nhận thất bại là cách để bạn trưởng thành và thành công.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Chiêm tinh ngày mới 17/10 về công việc: Tuổi Mão

Hôm nay đường công danh sự nghiệp của người tuổi Mão tiến triển thuận lợi, cấp trên đánh giá cao nỗ lực của bản mệnh và có khả năng được cất nhắc trong thời gian tới. Tuy nhiên người tuổi Mão cần sắp xếp công việc thật khéo léo để đảm bảo hoàn thành đúng như dự kiến nhé.

Bản mệnh là người chính trực và có tinh thần trách nhiệm cao, tuy nhiên không nên quá cố chấp với quan điểm của mình. Hãy dành thời gian để xem xét kĩ bản thân làm vậy đã đúng hay chưa, đừng cho rằng việc mình làm theo mọi người là đáng xấu hổ hay gì khác.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi ngày mới 17/10 về công việc: Tuổi Thìn

Trong công việc, bạn dễ trở thành một người mù quáng, dễ hành động một cách nông nổi. Nếu việc bạn đang làm bị quá nhiều người phản đối, bạn nên bình tĩnh dừng lại để nhìn nhận và đánh giá lại cho đúng.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi ngày 17/10 về công việc: Tuổi Tỵ

Tị đừng để những lời nhận xét thiếu tích cực ngày hôm nay khiến cho bạn cảm thấy mất vui. Nếu bạn cảm thấy chúng có một chút mơ hồ thì hãy cố gắng để đặt ra câu hỏi nhằm tìm kiếm đáp án rõ ràng nhất mà bạn muốn. Bạn có biết mình là con giáp nam siêu nhạy cảm, thường đoán biết được phụ nữ họ yêu đang nghĩ gì.

Hôm nay hứa hẹn là ngày tuyệt vời để bắt đầu một điều gì đó mới mẻ con giáp tuổi Tị nhé. Chắc chắn sự thân thiện, cởi mở của bạn sẽ cuốn hút mọi người lại gần hơn, sẵn sàng chia sẻ và giao lưu với bạn. Hãy mở lòng mình một chút nhé.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi ngày mới 17/10 về công việc: Tuổi Ngọ

Hôm nay người tuổi Ngọ có khả năng thăng tiến xa hơn trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Bản mệnh biết rõ thế mạnh của mình ở đâu và phát huy triệt để trong mọi việc, gây ấn tượng với cấp trên và tạo nền tảng vững chắc cho tương lai sau này.

Người tuổi Ngọ với sự thông minh và bản tính hiền hòa, không ham danh lợi của mình dễ nhận được sự yêu mến của những người xung quanh. Bản mệnh có thể giữ một vị trí quan trọng trong công ty và đạt được nhiều thành tích nhất định trong công việc.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi ngày 17/10 về công việc: Tuổi Mùi

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 17/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi gặp nhiều may mắn nếu đầu tư làm ăn

Người tuổi Mùi gặp nhiều may mắn nếu đầu tư, làm ăn trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể dựa vào khả năng nhìn nhận và đánh giá tình hình chuẩn xác để tìm được những mối khách hàng hoặc đầu tư hứa hẹn.

Bạn cũng có nhiều cơ hội để mở rộng các mối quan hệ xã giao. Bản thân bạn vốn là người nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác nên người khác cũng sẽ luôn nhiệt tình giúp đỡ bạn. Có thể những người đã được bạn giúp đỡ vào lúc này có thể sẽ là quý nhân của bạn lúc khác.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 17/10 về công việc: Tuổi Thân

Chỉ khi bạn khám phá những điều mới mẻ thì bạn mới biết ý nghĩa đích thực của điều mình muốn, thứ mà bạn khát khao trong đời sống. Vậy thì đừng ngại thử sức với những điều mà bạn chưa biết, biết đâu bạn lại tìm thấy những giá trị hay cho riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Chiêm tinh ngày mới 17/10 về công việc: Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu nên kiềm chế bản tính kiêu ngạo, nóng nảy. Con giáp này có thể khiến những kẻ tiểu nhân chú ý tới mình, từ đó những rắc rối sẽ xảy ra liên tiếp. Người tuổi Dậu cần tập trung vào công việc để tránh gặp phải những sai sót không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Chiêm tinh ngày 17/10 về công việc: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất làm nghề tự do có cơ hội kiếm được một khoản kha khá. Những mối đầu tư, hợp tác trước đó của bạn dần cho thấy những hiệu quả tích cực, để bạn có thêm niềm tin vào những quyết định của mình.

Bạn là một người rộng rãi và hào phóng, nhưng như vậy không có nghĩa là bạn nên chi tiêu một cách không có kế hoạch, bởi dù có kiếm được nhiều tiền đến mấy mà cứ tiếp tục tình trạng hiện tại, bạn sẽ nhanh chóng trở nên nhẵn túi thôi.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Chiêm tinh ngày 17/10/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Hợi cải thiện vấn đề tiền bạc, bạn nên chi tiền cho cơ hội du ngoạn thú vị nào đó trong thời gian tới. Thế nên hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho chuyến đi nhé, dù có thì bạn sẽ phải chờ đợi một chút đấy.

Hôm nay bạn hiểu sâu sắc hơn về một vấn đề mà bạn chưa từng nghĩ tới. Điều này còn mang tới cho bạn có thêm sức sáng tạo mới, bớt áp lực hơn cho bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 17/10 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 14/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu tài lộc hanh thông, khởi sắc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 14/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu tài lộc hanh thông, khởi sắc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 13/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Dần có một ngày may mắn Tử vi, chiêm tinh hôm nay 13/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Dần có một ngày may mắn
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 12/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Tý công việc đạt cực điểm về thành công Tử vi, chiêm tinh hôm nay 12/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Tý công việc đạt cực điểm về thành công
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 17/10/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Mão tình duyên có bước tiến triển mới

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 17/10/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Mão tình duyên có bước tiến triển mới

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 17/10/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Người tuổi Mão muốn gắn bó với người ấy lâu dài, cùng nhau xây dựng mái ấm gia đình. Tuy nhiên hãy xác định thật kỹ, bởi cuộc sống hôn nhân không phải nhẹ nhàng, êm ả như khi đang yêu đâu.

Các tin bài khác

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người là một biến thể của bóng đá truyền thống, được chơi trên sân với kích thước nhỏ hơn và số lượng cầu thủ ít hơn. Được xem là một môn thể thao phổ biến và hấp dẫn, bóng đá 7 người đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người trẻ và người ham mê thể thao. Tuy nhiên, để có thể tổ chức một trận đấu bóng đá 7 người chất lượng, điều quan trọng là phải có một sân bóng đá 7 người đạt chuẩn về kích thước. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước tiêu chuẩn của sân bóng đá 7 người hiện nay.
Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Bóng đá là môn thể thao được yêu thích trên toàn thế giới và có rất nhiều hình thức chơi khác nhau, trong đó có sân bóng đá 5 người. Đây là một hình thức bóng đá nhỏ hơn và phù hợp với những người muốn tập luyện, thư giãn hoặc chơi giải đấu nhỏ. Nhưng để có thể chơi bóng đá 5 người hiệu quả và công bằng, kích thước sân cần phải được tuân thủ theo các quy định và chuẩn mực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước sân bóng đá 5 người và các yếu tố quan trọng khác liên quan đến sân này.
Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động