Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:00 | 14/10/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 15/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuất có cơ hội để phát huy năng lực bản thân

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 15/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Con giáp này có nhiều cơ hội để trổ tài cũng như phát huy năng lực của bản thân, giúp đường công danh sự nghiệp đạt được bước thăng tiến mới.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 13/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Dần có một ngày may mắn Tử vi, chiêm tinh hôm nay 13/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Dần có một ngày may mắn
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 12/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Tý công việc đạt cực điểm về thành công Tử vi, chiêm tinh hôm nay 12/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Tý công việc đạt cực điểm về thành công

Chiêm tinh hôm nay 15/10/2020 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 15/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuất có cơ hội để phát huy năng lực bản thân

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 15/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuất có cơ hội để phát huy năng lực bản thân

Hôm nay mặt sự nghiệp, công việc có những sự khởi đầu mới. Sự nghiệp bắt đầu có biến chuyển rất lớn và thay đổi này hoàn toàn khó đoán biết, đến giữa ngày thì sẽ bình yên an lạc hơn.

Vận tài lộc dự báo một ngày nhiều thất bại về tiền bạc. Khi mà công việc gặp biến chuyển lớn, có điềm tự mình bươn chải, có điềm chuyển sang lĩnh vực khác... Bạn sẽ gặp sự thay đổi lớn về tài vận, nếu không kiên định thì sẽ có mà thích ứng được.

Giờ tốt: 05h đến 10h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Chiêm tinh ngày 15/10 về công việc: Tuổi Sửu

Có thể một số công việc của người tuổi Sửu sẽ không được thuận lợi cho lắm. Bản mệnh sẽ phải đối mặt với nhiều biến cố khó lường, cần kiên nhẫn để tránh cảm xúc lấn át lý trí rồi đưa ra những quyết định sai lầm mà gây hậu quả khó lường.

Sự nóng giận chỉ khiến sự việc thêm tồi tệ mà thôi, không chỉ ảnh hưởng tới tình cảm mà còn khiến cho công việc kém phần suôn sẻ do người tuổi Sửu không thể tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp hay đối tác của mình. Lời khuyên dành cho con giáp này là nên tập trung hơn vào công việc.

Giờ tốt: 08h - 12h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Chiêm tinh ngày 15/10 về công việc: Tuổi Dần

Cơ hội để kiếm tiền của con giáp này đã đến, bạn hãy chuẩn bị tinh thần đi nhé.

Cơ hội kinh doanh không có nhiều, điều đó đòi hỏi sự dứt khoát và quyết đoán của những chú Rồng khi đưa ra lựa chọn. Đi đúng thì tiền về đầy tay mà đi sai thì phải chấp nhận những tổn thất có thể xảy ra.

Giờ tốt: 14h đến 18h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Chiêm tinh ngày mới 15/10 về công việc: Tuổi Mão

Sự nghiệp dự báo hôm nay nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại về công việc. Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất. Chính vận tương phá đang kìm hãm sự phát triển công việc của bạn.

Vận tài lộc của ngày hôm nay khá kém chuyện tiền nong đầu tư chớ có hồ đồ. Dù cơ hội tốt bày ra trước mắt cũng không được tham lam. Với mặt quan hệ làm ăn thì thận trọng không bị người khác gạ gẫm tiền bạc. Bản tính ngây thơ nên dễ bị lừa chuyện tiền nong. Bản lĩnh yếu nên dễ bị thất bại.

Giờ tốt: 06h - 10h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi ngày mới 15/10 về công việc: Tuổi Thìn

Hôm nay đường tài lộc của người tuổi Thìn hanh thông, rộng mở, có điềm phát tài phát lộc rất rõ ràng. Nhất là người làm ăn kinh doanh sẽ có một ngày buôn bán tốt, hàng hóa bán chạy hoặc ký kết được những hợp đồng làm ăn lớn, có giá trị kinh tế cao.

Giờ tốt: 09h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi ngày 15/10 về công việc: Tuổi Tỵ

Những chú Rắn có thể sẽ phải hối hận vì sự độc đoán, bất chấp của mình trong chuyện kiếm tiền. Tài lộc tan biến ngay trong chớp mắt.

Chính bạn cũng không thể tin nổi vào mắt mình khi chứng kiến những điều đó. Nhưng thực sự là bạn đã sai, bạn đã phạm sai lầm, tuổi Rắn chẳng thể nào phủ nhận được sự thực ấy, mà nguyên do là bạn đã vội vàng mà chẳng chịu nghe lời khuyên can.

Giờ tốt: 08h -11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tử vi ngày mới 15/10 về công việc: Tuổi Ngọ

Hôm nay người này luôn cảm thấy lạc lõng với đồng nghiệp, động việc gì hỏng việc ấy.

Về phương diện tài lộc, tuổi Ngọ bởi tâm lý xấu, lại quá tự trọng nên chỉ chút lời khuyên từ đồng nghiệp cũng khiến người này tức giận. Bạn cần hòa đồng hơn, đừng trông chờ người khác thì việc hợp tác sẽ đỡ vất vả phần nào.

Giờ tốt: 13h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

Tử vi ngày 15/10 về công việc: Tuổi Mùi

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 15/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuất có cơ hội để phát huy năng lực bản thân

Về phương diện sự nghiệp của người tuổi Mùi trong ngày hôm nay vẫn giữ được trạng thái ổn định, nhưng để đạt hiệu quả tốt nhất thì bản mệnh nên phân chia thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng không nên để những việc cá nhân ảnh hưởng tới năng suất cũng như hiệu quả công việc.

Giờ tốt: 17h đến 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi ngày 15/10 về công việc: Tuổi Thân

Con giáp này không cần phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc nữa. Sáng tạo, chủ động để tìm ra cơ hội cho mình, bản mệnh thực sự tài giỏi.

Biết bao người thầm trầm trồ ngưỡng mộ về khả năng kiếm tiền của những chú Khỉ. Dường như chẳng có điều gì có thể ngăn trở con giáp này có được điều mình muốn khi mà bạn có sự linh hoạt nhanh nhạy đáng nể.

Giờ tốt: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Chiêm tinh ngày mới 15/10 về công việc: Tuổi Dậu

Dậu chính trực, ghét sự hiểm ác chịu khó chịu khổ, chăm chỉ làm việc. Bạn sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi tấm lòng yêu công việc thực sự. Phong cách bạn thể hiện hôm nay khá trầm ổn và thẳng thắn, điều này cũng khiến đồng nghiệp ủng hộ bạn nhiều hơn.

Bạn là người trân trọng đồng tiền lại không có nhiều tâm cơ nên vận tiền bạc được bạn bảo vệ khá ổn định. Mặc dù bản thân không có được tiền ngay trước mắt, nhưng về lâu dài vận tiền bạc sẽ được vững bền.

Giờ tốt: 14h đến 18h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Chiêm tinh ngày 15/10 về công việc: Tuổi Tuất

Con giáp này có nhiều cơ hội để trổ tài cũng như phát huy năng lực của bản thân, giúp đường công danh sự nghiệp đạt được bước thăng tiến mới. Chẳng mấy chốc mà bản mệnh đạt được mục tiêu đã đề ra.

Công việc tiến triển thuận lợi nên tài lộc cũng theo đó mà đổ về nhà. Nếu người tuổi Tuất đang theo lĩnh vực kinh doanh buôn bán thì càng nhiều lộc lá hơn, cát tinh luôn che chở cho bản mệnh gặp được quý nhân, soi đường chỉ lối tìm được hướng đầu tư đúng đắn, tiền bạc có thể sinh sôi nảy nở.

Giờ tốt: 18h - 22h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Chiêm tinh ngày 15/10/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Nếu tuổi Hợi không tỉnh táo hơn thì tiền bạc sẽ trôi tuột khỏi túi bạn trong ngày chủ nhật này. Điềm báo tử vi cho thấy sự tin tưởng mù quáng của bản mệnh sẽ khiến bạn phải hối hận về sau.

Chớ nên dễ dàng tin lời người khác quá mức. Bạn có thể sẽ gặp phải những tình huống tréo ngoe mà chẳng thể nào dễ dàng giải quyết, thậm chí còn vướng phải những mớ bòng bong dứt mãi chẳng ra.

Giờ tốt: 09h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 15/10 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 11/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Tý có điềm báo cát lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 11/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Tý có điềm báo cát lợi
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 10/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ đón tin vui đường công danh sự nghiệp Tử vi, chiêm tinh hôm nay 10/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ đón tin vui đường công danh sự nghiệp
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 9/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu công việc vô cùng thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 9/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu công việc vô cùng thuận lợi
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 15/10/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Sửu đánh mất cơ hội đón nhận hạnh phúc của mình

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 15/10/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Sửu đánh mất cơ hội đón nhận hạnh phúc của mình

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 15/10/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Nếu người tuổi Sửu muốn tìm thấy đối tượng phù hợp, bạn cần phải năng nổ trong các tương tác hơn nhé. Trong ngày hôm nay người tuổi Sửu dễ bị tổn thương hơn bao giờ hết và có xu hướng làm trầm trọng hóa vấn đề.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình có thể phạm phải những sai lầm. Chính vì vậy, ngay từ đầu sẽ khi thực hiện việc gì chòm sao này sẽ phải cẩn trọng từng bước một.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024 Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến. Cung hoàng đạo này không muốn bản thân nổi bật nữa. Bạn thích là một người bình thường hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024 Sư Tử cố chấp khiến cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy chán nản. Chòm sao này không chịu nghe theo lời khuyên của ai cả.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024 với tinh thần lạc quan và ham học hỏi bạn luôn tìm tòi ra các phương pháp mới giúp ích và để cải thiện được chất lượng và hiệu suất làm việc cho bản thân.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động