Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:22 | 12/08/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 13/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi gặp quý nhân, công việc vô cùng thuận lợi

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 13/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mùi có thể gặp được quý nhân phù trợ, mở ra cơ hội thăng tiến cho con giáp này trong tương lai.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 12/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mão thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 12/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mão thuận lợi
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 11/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão gặp khó khăn trắc trở Tử vi, chiêm tinh hôm nay 11/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão gặp khó khăn trắc trở

Chiêm tinh hôm nay 13/8/2020 về công việc: Tuổi Tý

2612 unnamed 2
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 13/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi gặp quý nhân, công việc vô cùng thuận lợi

Hôm nay Tý lại lấy đó là lý do để tỏ ra coi thường bạn bè và đồng nghiệp xung quanh, cho rằng người ta chỉ làm vướng chân vướng tay mình.

Vì vậy, con giáp này thường xuyên nói năng không suy nghĩ, dễ đắc tội người khác. Hãy chú ý hơn trong giao tiếp, khi muốn góp ý với ai, đừng sử dụng những từ ngữ quá nặng nề, gây tổn thương tự trọng của người khác, có như vậy thì môi trường làm việc mới hài hòa và làm việc mới hiệu quả.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Chiêm tinh ngày mới 13/8 về công việc: Tuổi Sửu

Bạn sẽ có một ngày suôn sẻ và tràn đầy nhiệt huyết. Bạn cần lấy lại tinh thần và chăm chỉ hết mình cho công việc, điều này giúp cho bạn được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao. Quay trở lại với công việc bạn nên năng động tập trung hết tinh thần vào những dự định mới để có kết quả tốt nhất nhé.

Về tài vận, tuy bạn đang có được những khoản tiền kha khá nhưng vẫn chưa thực sự ổn định, tiền có nhưng không biết giữ và chi tiêu hợp lý thì cũng nhanh chóng tiêu tan. Bạn hãy tích cực tìm kiếm cơ hội thử kinh doanh, đầu tư online tăng thu nhập nhé.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Chiêm tinh ngày 13/8 về công việc: Tuổi Dần

Đường tài lộc lý tưởng cho người tuổi Dần trong hôm nay. Bản mệnh hãy làm tốt công việc chính của mình, tập trung để hoàn thành nhiệm vụ được giao, bởi nguồn thu chính của bạn đến từ đây.

Nhân ngày tài khí đương vượng như hôm nay, bản mệnh có thể lên kế hoạch đầu tư để tiền bạc được sinh sôi nảy nở. Tuy nhiên đừng quên luôn có một khoản tiết kiệm dự phòng cho mình nhé.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Chiêm tinh ngày mới 13/8 về công việc: Tuổi Mão

Hôm nay người tuổi Mão có thể sẽ phải va chạm với những người có quyền cao chức trọng. Để tránh đưa bản thân mình vào rắc rối, bạn cần phải chú ý cách cư xử, tránh bị kích động và có những hành động quá khích.

Bạn là người mạnh mẽ và quyết đoán, sẵn sàng bảo vệ những điều mình cho là đúng, tuy nhiên, bạn cũng cần phải xem xét tình huống trước mắt mình là thế nào, chớ nên hành động thiếu suy nghĩ, để người khác cho bạn là người ngang ngược.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tử vi ngày mới 13/8 về công việc: Tuổi Thìn

Hôm nay công việc vẫn giậm chân tại chỗ, hãy bỏ ngoài tai những lời nói phán xét, ánh mắt soi mói của cấp trên và đồng nghiệp. Đừng nên đặt tâm lý nặng nề, ức chế chỉ khiến bạn chẳng thể nào tập trung vào công việc, hãy cứ hòa đồng, cư xử đúng mọi người sẽ chẳng có gì để tiếp tục nói về bạn.

Tình hình tài chính không mấy khởi sắc, các nguồn thu bị hạn chế tối đa nên tuổi Thìn không bứt phá được. Đừng lo lắng, cơ hội luôn dành cho những người đã sẵn sàng, câu nói này một chút cũng không sai.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi ngày mới 13/8/2020 về công việc: Tuổi Tỵ

Điềm báo xui xẻo về tài lộc của người tuổi Tỵ. Bản mệnh có thể mất đi khoản tích cóp bấy lâu, tiền bạc vốn đang ở trong tay bỗng nhiên gặp chuyện mà tiêu tan.

Thời điểm này, bạn nên cẩn trọng, tỉnh táo trong những quyết định liên quan đến tiền bạc. Không phải người khác làm được thành công là mình cũng có thể thành công như vậy. Cần suy nghĩ kĩ càng và cân nhắc rõ khả năng của bản thân trước khi hành động.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Chiêm tinh ngày mới 13/8 về công việc: Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ cần phải hết sức chú ý trong chuyện chi tiêu vào ngày hôm nay. Nếu muốn tích lũy thì bạn phải tiêu tiền có kiểm soát hơn, dù lúc ấy túi tiền của bạn có đang rủng rỉnh đến thế nào đi nữa.

Nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tránh đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay, bởi thời điểm này, bạn khó có thể tìm được một mối hợp tác đáng tin cậy. Hãy bình tĩnh và chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi ngày 13/8 về công việc: Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có thể gặp được quý nhân phù trợ, mở ra cơ hội thăng tiến cho con giáp này trong tương lai. Bản mệnh có thể tiếp thu ý kiến nhưng đừng bị động nghe theo, đôi khi cũng phải có ý kiến phản bác để được giải thích nhiều hơn.

Trước khi tiến hành bất cứ việc gì cũng phải cẩn trọng, tránh chủ quan khinh địch vì trở ngại có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Nếu có thể người tuổi Mùi nên chuẩn bị trước các phương án phòng bị cho những trường hợp xấu nhất có thể xảy ra. Có như vậy bản mệnh sẽ chủ động hơn trong mọi tình huống.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị

Tử vi ngày mới 13/8 về công việc: Tuổi Thân

Hôm nay tài vận có phần ảm đạm. Nếu có vấn đề gì xảy ra, bạn cần giải quyết một cách bình tĩnh và thận trọng chứ không nên quá lo lắng, sốt ruột, thậm chí là suy nghĩ bi quan, muốn bỏ cuộc. Những lúc thế này, tử vi cũng khuyên bạn đừng tự mình đưa ra những quyết định quan trọng. Luôn có những người giàu kinh nghiệm mà bạn có thể biết, vì thế đừng ngại ngần nhờ họ giúp đỡ.

Tài chính của bạn đang rất tốt, vì vậy hãy cẩn thận nếu không có thể bị thua lỗ. Một số người sẽ cố gắng nhờ cậy bạn. Hãy suy nghĩ kỹ về những lời đề nghị vì một số người trong số họ sẽ không trung thực, chỉ nghĩ về lợi ích riêng của họ.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Chiêm tinh ngày mới 13/8 về công việc: Tuổi Dậu

Đường công danh sự nghiệp hôm nay tiến triển rất tốt. Con giáp này cần tập trung để giải quyết nhanh chóng. Với khả năng sắp xếp và năng lực làm việc của mình, bản mệnh tự tin rằng mình có thể hoàn thành được nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc và giành được sự tín nhiệm của cấp trên.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Chiêm tinh ngày 13/8 về công việc: Tuổi Tuất

5802 unnamed

Người tuổi Tuất làm ăn thuận lợi trong ngày hôm nay. Rất có thể con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị. Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội, chớ chần chừ, do dự để bản thân phải nuối tiếc sau này.

Bản mệnh luôn muốn nhận được sự ngưỡng mộ của người khác, song nếu gặp vấn đề gì khó giải quyết, bạn không nên giấu giếm hoặc lấp liếm đi, việc này không chỉ gây hại cho chính bạn mà có thể ảnh hưởng đến cả công việc chung nữa.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Chiêm tinh ngày 13/8/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Công việc hiện tại tương đối ổn định. Bạn sẽ kiên cường vì mục tiêu của mình mà phấn đấu đến cùng. Tử vi tuổi Dậu ngày 5/6/2020 khuyên bạn nên đề phòng và kiếm chế cá tính của một một chút. Bạn nên cẩn trọng tránh gây ra các khúc mắc với đồng nghiệp và cấp trên để bảo vệ bản thân mình

Tình hình tài chính tương đối tốt, bạn gặp nhiều may mắn nhờ quý nhân giúp đỡ. Bạn có thể có được những thuận lợi trong tiêu dùng trong hôm nay. Lưu ý nhỏ cho bạn là cần suy nghĩ trước khi tiêu dùng và mua sắm đồ đạc.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 13/8 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 10/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mùi cảnh giác tiểu nhân hãm hại Tử vi, chiêm tinh hôm nay 10/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mùi cảnh giác tiểu nhân hãm hại
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 7/8 về công việc của 12 con giáp: Tuất Thần may mắn soi đường dẫn lối Tử vi, chiêm tinh hôm nay 7/8 về công việc của 12 con giáp: Tuất Thần may mắn soi đường dẫn lối
Tử vi, chiêm tinh hôm nay (7/8) về tình yêu của 12 con giáp: Mùi gặp được tri kỷ của đời mình Tử vi, chiêm tinh hôm nay (7/8) về tình yêu của 12 con giáp: Mùi gặp được tri kỷ của đời mình
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 13/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Hợi tình cảm thăng hoa, tình yêu ngập tràn

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 13/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Hợi tình cảm thăng hoa, tình yêu ngập tràn

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 13/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Hợi cảm thấy hạnh phúc vì có một người luôn yêu và hiểu những suy nghĩ của mình. Đối phương biết bạn cần gì, thậm chí luôn đứng về phía bạn không cần biết đúng hay sai.
Tử vi chiêm tinh ngày 13/8 của 12 con giáp: Tuổi Mão kết nối với tự nhiên

Tử vi chiêm tinh ngày 13/8 của 12 con giáp: Tuổi Mão kết nối với tự nhiên

Tử vi chiêm tinh ngày 13/8 của 12 con giáp dự báo tuổi Mão hôm nay sẽ có một ngày rất thoải mái, kết nối tích cực với tự nhiên. 
Tử vi chiêm tinh ngày 13/8 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tý vào vận đào hoa

Tử vi chiêm tinh ngày 13/8 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tý vào vận đào hoa

Tử vi chiêm tinh ngày 13/8 về tình yêu của 12 con giáp dự đoán hôm nay tuổi Tý vào vận đào hoa, đi đâu cũng có người thương kẻ mến.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Tạo điều kiện để kiều bào đầu tư mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực nhà ở và bất động sản tại Việt Nam

Tạo điều kiện để kiều bào đầu tư mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực nhà ở và bất động sản tại Việt Nam

Ngày 26/3/2024, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài - Bộ Ngoại giao (Ủy ban NNVNVNONN) đã phối hợp với Ủy ban Kinh tế Quốc hội, Bộ Xây dựng và Bộ ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động