Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:03 | 09/08/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 10/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mùi cảnh giác tiểu nhân hãm hại

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 10/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Để ứng phó với họ, chiêu hiệu quả nhất là kiểm soát bản thân vì bạn khó lòng mà thay đổi hành động hay suy nghĩ của người khác trong một sớm một chiều.
Tử vi, chiêm tinh ngày 9/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Dần gặp nhiều vất vả, trục trặc Tử vi, chiêm tinh ngày 9/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Dần gặp nhiều vất vả, trục trặc
Tử vi, chiêm tinh ngày 9/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tỵ nhận may mắn lên tiếp Tử vi, chiêm tinh ngày 9/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tỵ nhận may mắn lên tiếp

Chiêm tinh hôm nay 10/8/2020 về công việc: Tuổi Tý

2130 4 co gai dep trung quoc thu tien ty bang cach khong ngo nay 17 1557279384529
Tử vi, chiêm tinh ngày 10/8 về công việc của 12 con giáp: Mùi cảnh giác tiểu nhân hãm hại

Bạn nên khiêm tốn trước bất cứ ai vì kể cả người bạn tưởng kém cũng có nhiều điều hơn bạn đấy. Bạn sẽ phải hối tiếc thêm nhiều lần nếu giữ suy nghĩ bạn biết tất cả câu trả lời.

Về mặt tài lộc bạn cảm thấy may mắn khi không vội đưa ra một quyết định liên quan tới tiền bạc sai lầm, có thể dẫn tới hậu quả mà bạn phải hối hận.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Chiêm tinh hôm nay 10/8 về công việc: Tuổi Sửu

Sửu được mọi người xung quanh rất tin tưởng bởi tính cách chu đáo, cẩn thận, nghiêm túc của mình. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn vì quá thận trọng mà trở nên bảo thủ. Hãy nhiều vấn đề một cách đa chiều, bạn sẽ biết thêm được nhiều điều bổ ích.

Con giáp này cảm thấy không hài lòng với bản thân, luôn so sánh mình với những người khác. Điều đó sẽ chỉ khiến bạn tự ti về bản thân hơn mà thôi. Chỉ cần so bạn với hôm qua, hôm nay, hay ngày mai là bạn có thể tự làm mình có cách thay đổi tốt hơn, trưởng thành hơn qua mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Chiêm tinh ngày 10/8 về công việc: Tuổi Dần

Hôm nay dự báo bạn vất vả trong sự nghiệp. Trong công việc cần suy nghĩ kỹ càng, chu đáo tránh để nảy sinh vấn đề xấu. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo.

Về tài vận, tiền bạc lao đao, bạn phải quản lý tiền bạc của mình một cách chặt chẽ. Tử vi hôm nay nói rằng nếu can đảm làm tốt mọi việc, bạn sẽ nhận lại kết quả như ý muốn. Bạn phải tạo cơ hội kiếm tiền cho cho bản thân mình, nắm chắc thời cơ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Chiêm tinh ngày 10/8 về công việc: Tuổi Mão

Trước khi đưa ra quyết định Mão nên suy nghĩ trước sau. Dù bạn làm gì miễn là việc đó có thể giúp ích cho người khác, không tác thành việc xấu cho người.

Về mặt tài lộc nếu bạn không biết rõ nguồn thu và chi của mình mỗi tháng thì bạn đang gặp rắc rối thực sự lớn rồi. Có khi bạn bị âm tiền ở đâu mà không biết.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi ngày mới 10/8 về công việc: Tuổi Thìn

Thìn có một ngày bận rộn với nhiều điều thay đổi trong kế hoạch định sẵn. Sự chủ động sẽ giúp cho bạn sớm nhận định được các vấn đề cần giải quyết và chắc chắn sẽ có những cơ hội tốt đẹp để bạn có thể sớm tìm ra được hướng đi đúng.

Mặc dù sẽ phải đối diện với những rủi ro bởi sự thay đổi sẽ khó lòng giúp bạn làm quen với nó nhưng bao giờ nó cũng cho bạn có được thời cơ tốt nếu biết tận dụng nó. Hôm nay bạn có thể chứng minh năng lực của mình với mọi người. Tài chính khá ổn định và bạn hoàn toàn có thể hài lòng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi ngày mới 10/8 về công việc: Tuổi Tỵ

Hôm nay, bạn có thể xảy ra cãi cọ, tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên. Bạn cần học cách nêu ý kiến và dùng lời lẽ vừa phải, khách quan. Tử vi cũng nhắc nhở con giáp này cần nâng cao cảnh giác, kể cả là người mua lẫn bán, bởi hôm nay là ngày vàng thau lẫn lộn, bạn không thể biết là ai tốt với mình.

Đường tài lộc bạn có phần bất ổn. Tuổi Tỵ nên thận trọng, tránh những giao dịch tiền bạc cho người mà mình không thực sự tin tưởng. Hoặc mua sắm những món đồ mà bạn chưa kiểm tra kỹ giá trị, chất lượng, nếu không sẽ rất dễ bị lừa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Chiêm tinh ngày mới 10/8 về công việc: Tuổi Ngọ

Có những lúc suy tính nhiều cũng chẳng phải là điều hay. Do đó, bạn hãy cứ tin vào bản năng của bạn và đây cũng là một công cụ ra quyết định vô cùng giá trị.

Về mặt tài lộc: Bạn khá rủng rỉnh tiền bạc vì mọi kế hoạch của bạn rất chặt chẽ, hơn nữa bạn cũng không tốn nhiều tiền đi du lịch như trước.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi ngày mới 10/8 về công việc: Tuổi Mùi

2128 2 1

Tử vi tuổi Mùi ngày hôm nay thấy rằng, con giáp này có điềm báo tiểu nhân hãm hại trong ngày hôm nay. Để ứng phó với họ, chiêu hiệu quả nhất là kiểm soát bản thân vì bạn khó lòng mà thay đổi hành động hay suy nghĩ của người khác trong một sớm một chiều. Hãy học cách chống lại cám dỗ, gạt phiền toái, bực bội sang một bên và làm tốt nhiệm vụ của mình. Đây mới là nền tảng để bạn tiếp tục đối phó với kẻ chơi xấu.

Tài chính của tuổi Mùi nhìn chung vẫn khá ổn định. Khi giao dịch trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế, tuổi Mùi cần hiểu rõ cách sử dụng nền tảng giao dịch, cách truy cập thị trường tài chính và cách đặt lệnh giao dịch thực.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi ngày mới 10/8 về công việc: Tuổi Thân

Bạn làm việc không tập trung nên dễ có những quyết định sai lầm. Nếu có thể bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, tìm không gian yên tĩnh cho riêng mình để thoát khỏi tình trạng rối bời hiện tại. Mọi thứ sẽ được giải quyết ổn thỏa nếu như bạn có được sự tỉnh táo và sáng suốt.

Nếu bạn có ý định mua sắm, hãy chỉ mua những thứ có giá trị sử dụng lâu dài, chất lượng tốt nhất trong điều kiện cho phép chứ đừng cố gắng mua món đồ nằm ngoài khả năng chi trả của bạn để rồi rơi vào hoàn cảnh thiếu thốn trong những ngày đầu tháng này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Chiêm tinh ngày mới 10/8 về công việc: Tuổi Dậu

Tử vi tuổi Dậu ngày hôm nay dự báo, công việc của bạn được quý nhân hỗ trợ. Với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết trong hôm nay.

Về tài vận, hôm nay những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính… sẽ gặp nhiều thuận lợi. Những người làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Đó sẽ là tiền đề để bạn phát huy năng lực của bạn trong những ngày sau. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Chiêm tinh ngày 10/8 về công việc: Tuổi Tuất

Hôm nay dự báo bạn phải tự mình vận động, gánh vác. Gia đình không hỗ trợ bạn nhiều về mặt công việc. Tuy nhiên với trí thông minh và lòng lương thiện bạn luôn là người thắng thế trong công việc. Người này làm việc gì cũng có xu hướng độc lập, sống trọng tình trọng nghĩa.

Về tài vận, hôm nay là ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là rong chơi ít suy nghĩ về công việc. Nên cần tỉnh táo trong các cuộc vui, chớ để vui quá hóa buồn. Nếu bạn làm nghề liên quan đến marketing, viết lách, giải trí, quảng cáo… thì Thực Thần sẽ đem tới điều cát lợi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Chiêm tinh ngày 10/8 về công việc: Tuổi Hợi

Hợi được đánh giá là người chuyên nghiệp khi giữ được thái độ tự tin, thoải mái trong khi làm việc cùng những người mới quen hay người không mấy hợp tác. Mục tiêu của bạn chính là hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách tốt nhất.

Tình hình tài chính của bạn không được tốt, những gì về một nguồn thu bạn chờ đợi thực sự chưa về nên phần nào nó cũng khiến cho chòm sao này cảm thấy mất đi chút hào hứng và chờ đợi. Hãy cố gắng có được sự tỉnh táo hơn để giúp công việc sớm có được hiệu quả tốt nhất.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 10/8 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh ngày 6/8 về tình yêu của 12 con giáp: Tỵ - Hợi hạnh phúc viên mãn Tử vi, chiêm tinh ngày 6/8 về tình yêu của 12 con giáp: Tỵ - Hợi hạnh phúc viên mãn
Tử vi, chiêm tinh ngày 5/8 về công việc của 12 con giáp: Mọi nữ lực của Dần được ghi nhận Tử vi, chiêm tinh ngày 5/8 về công việc của 12 con giáp: Mọi nữ lực của Dần được ghi nhận
Tử vi, chiêm tinh ngày 5/8 về tình yêu của 12 con giáp: Sửu - Dần tình cảm tăng tiến Tử vi, chiêm tinh ngày 5/8 về tình yêu của 12 con giáp: Sửu - Dần tình cảm tăng tiến
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 10/8: Con giáp độc thân nào tìm kiếm được tình yêu?

Tử vi hôm nay 10/8: Con giáp độc thân nào tìm kiếm được tình yêu?

Tử vi hôm nay 10/8: Vận trình tình duyên vượng sắc, tuổi Thân hãy mở rộng xã giao, làm quen nhiều hơn với những người có cùng đam mê thì sự nghiệp trong tương lai sẽ còn thuận lợi nữa.
Tử vi hôm nay 10/8/2021: Tài tinh chiếu mệnh, tuổi nào làm ăn phất phát nhất?

Tử vi hôm nay 10/8/2021: Tài tinh chiếu mệnh, tuổi nào làm ăn phất phát nhất?

Tử vi hôm nay 10/8/2021: đường công danh sự nghiệp khởi sắc hơn trước đó. Phần lớn là vì bản mệnh có kiến thức và kỹ năng tốt, lại chăm chỉ học hỏi, trau dồi năng lực nên phản ứng rất nhanh nhạy.
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 10/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Thìn - Ngọ tình duyên thêm phần thắm sắc

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 10/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Thìn - Ngọ tình duyên thêm phần thắm sắc

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 10/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Hôm nay nhiều Thìn độc thân nhờ đó mà có những cơ hội mới tốt hơn, mang lại hy vọng mới cho họ trong tình yêu.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024 Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến. Cung hoàng đạo này không muốn bản thân nổi bật nữa. Bạn thích là một người bình thường hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024 Sư Tử cố chấp khiến cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy chán nản. Chòm sao này không chịu nghe theo lời khuyên của ai cả.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024 với tinh thần lạc quan và ham học hỏi bạn luôn tìm tòi ra các phương pháp mới giúp ích và để cải thiện được chất lượng và hiệu suất làm việc cho bản thân.
Học bổng của Hội đồng Văn hóa Ấn Độ dành cho sinh viên Việt Nam

Học bổng của Hội đồng Văn hóa Ấn Độ dành cho sinh viên Việt Nam

Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam vừa thông báo các suất học bổng Chính phủ Ấn Độ dành cho sinh viên Việt Nam ưu tú theo học trình độ Đại học/sau Đại học/ Tiến sĩ tại Ấn Độ trong khuôn khổ chương trình học bổng ICCR (Hội đồng Giao lưu Văn hóa Ấn Độ).

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động