Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
09:00 | 10/08/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 11/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão gặp khó khăn trắc trở

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 11/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Công việc trong ngày của Mão gặp nhiều trắc trở khó khăn, người làm ăn buôn bán sẽ gặp nhiều trở ngại nên chớ vội vàng làm việc gì trong hôm nay.
Tử vi, chiêm tinh ngày 6/8 về công việc của 12 con giáp: Ngọ đạt nhiều thành tựu mới trong công việc Tử vi, chiêm tinh ngày 6/8 về công việc của 12 con giáp: Ngọ đạt nhiều thành tựu mới trong công việc
Tử vi, chiêm tinh ngày 5/8 về công việc của 12 con giáp: Mọi nữ lực của Dần được ghi nhận Tử vi, chiêm tinh ngày 5/8 về công việc của 12 con giáp: Mọi nữ lực của Dần được ghi nhận

Chiêm tinh hôm nay 11/8/2020 về công việc: Tuổi Tý

4126 fbfsnxy
Tử vi, chiêm tinh ngày 11/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão gặp khó khăn trắc trở

Bạn bắt đầu biết cách phân tích những sai lầm trong quá khứ của mình, từ đó có cách thay đổi, khắc phục cho phù hợp. Tin rằng bạn sẽ sớm tiến bộ thôi.

Về tiền bạc hôm nay bạn có những hướng đi mới trong cách đầu tư tiền bạc, nhờ vậy mà bạn có thể thu được một nguồn lợi kha khá đấy.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Tử vi hôm nay 11/8 về công việc: Tuổi Sửu

Sửu sẽ có một ngày tương đối thuận lợi và nhiều niềm vui trong công việc. Bạn bắt đầu làm việc bằng sự nhiệt tình, hăng say và cũng không có nhiều sự thay đổi khiến bạn phải lo lắng hay căng thẳng. Kinh nghiệm giúp bạn có được những phương án giải quyết hiệu quả tốt nhất.

Bạn biết cách để tận dụng sự hỗ trợ của các đồng nghiệp nên mọi chuyện cũng diễn ra suôn sẻ hơn và được đánh giá khá tốt về năng lực. Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này tương đối bình ổn và dự đoán sẽ có cơ hội cải thiện cho nên bạn khá an tâm và cống hiến hết mình cho công việc.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Chiêm tinh hôm nay 11/8 về công việc: Tuổi Dần

Tuổi Dần ngày hôm nay dự báo sẽ nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới phá hoại về công việc. Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất. Bạn cần thận trọng lời ăn tiếng nói, đừng để mâu thuẫn giày vò chính mình. Chính vận tương phá đang kìm hãm sự phát triển công việc của bạn.

Tài lộc hôm nay của bạn không được như ý, chịu nhiều khó khăn. Tuổi Dần hôm nay không nên đi đầu tư vào những dự án có tính rủi ro cao, hoặc là không nên tin tưởng quá nhiều vào lời đường mật của người quen mà đổ tiền đi đầu tư. Nó sẽ gây nên thiệt hại kinh tế cho bạn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Chiêm tinh ngày 11/8 về công việc: Tuổi Mão

Công việc trong ngày gặp nhiều trắc trở khó khăn. Người làm ăn buôn bán sẽ gặp nhiều trở ngại nên chớ vội vàng làm việc gì trong hôm nay. Hôm nay sự nghiệp dù trắc trở vất vả nhưng con giáp này sẽ thể hiện được vai trò của mình trong khó khăn.

Tuổi Mão trong hôm nay có thêm nhiều lộc làm ăn, đặc biệt là với những người kinh doanh buôn bán. Tuy nhiên, con giáp này cần biết giữ mình, không nên chạy theo lợi nhuận mà làm những việc trái với lương tâm hay vi phạm pháp luật bởi cái giá phải trả sẽ rất đắt. Vận Đại Hao vẫn đang treo lơ lửng, nếu tuổi Mão không biết giữ gìn thì mất tiền như chơi.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi 11/8 về công việc: Tuổi Thìn

Thìn khá bận rộn với công việc và những áp lực cũng từ được tạo ra khiến cho bạn đôi lúc cảm thấy mệt mỏi. Nếu bình tĩnh tính toán kỹ càng, sắp xếp lại thời gian làm việc hợp lý thì có lẽ mọi thứ sẽ không quá khó khăn và bạn có thể hoàn thành chúng.

Bên cạnh đó tình hình tài chính của bạn khá tốt khi có sự khôn khoan trong các quyết định liên quan đến tiền bạc. Vì thế cung hoàng đạo này có thể tránh được những khoản chi không thực sự cần thiết và tích lũy được một khoản tiền kha khá để bạn có thể chuẩn bị cho kế hoạch dài hạn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 11/8/2020 về công việc: Tuổi Tỵ

Vận trình tuy chậm nhưng chắc, nhờ vậy mà tài lộc của bản mệnh khá ổn định. Người tuổi Tỵ tự làm chủ được cảm xúc của bản thân, không chi tiêu quá đà hay dựa dẫm vào người khác nên luôn nhìn về những mục tiêu trong tương lai, nhờ vậy mà tiết kiệm được một khoản kha khá.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Chiêm tinh hôm nay 11/8 về công việc: Tuổi Ngọ

Công việc hôm nay được dự báo sẽ phải đối diện với nhiều vấn đề phát sinh trực tiếp, không được thuận lợi. Bạn cần phải phát huy lý tưởng và năng lực lĩnh ngộ của mình. Khả năng sáng tạo, điều tra và lên kế hoạch sẽ được trọng dụng trong hôm nay. Nếu có thể vui vẻ kết giao với mọi người thì công việc của bạn sẽ được giải quyết.

Tài vận tuổi Ngọ hôm nay có phần không tốt, chủ yếu dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ của bạn trong công việc. Người này muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn. Những người làm nghề điều tra, thám tử, tình báo... sẽ có tin vui về tiền bạc.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi 11/8 về công việc: Tuổi Mùi

Về phương diện sự nghiệp của người tuổi Mùi hôm nay rất khởi sắc, bản mệnh có cơ hội thăng tiến hoặc tìm được công việc như mong muốn. Nhưng xung quanh vẫn có những kẻ tiểu nhân luôn rình rập, tìm cách để hãm hại, chơi xấu bản mệnh bất cứ lúc nào. Hãy cẩn trọng, không nên cả tin vào người khác quá sẽ dễ bị lừa gạt.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi 11/8 về công việc: Tuổi Thân

Ngày mới của Thân không được thuận lợi cho lắm đặc biệt là trong công việc. Có người cố tình gây cản trở công việc của bạn. Dường như sự cạnh tranh trong môi trường công sở khiến bạn cảm thấy khá mệt mỏi.

Có lẽ tâm trạng không tốt nên làm việc gì cũng không được thuận lợi, suôn sẻ. May mắn là tình hình tài chính dù không có được sự tăng tiến, dồi dào như mong muốn nhưng về cơ bản cũng ổn định nên chòm sao này cũng không phải lo lắng quá nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Chiêm tinh 11/8 về công việc: Tuổi Dậu

2647 4 co gai dep trung quoc thu tien ty bang cach khong ngo nay 17 1557279384529

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dậu tiến triển ổn định, có năng lực và trí thông minh lại thêm các quan hệ xã giao tốt nên không ít người phải ghen tị. Người ngoài nhìn vào tưởng rằng bản mệnh nhờ may mắn mới có được mà không biết rằng người tuổi Dậu đã phải đánh đổi rất nhiều thứ.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Chiêm tinh hôm nay 11/8 về công việc: Tuổi Tuất

Bạn chịu áp lực từ phía gia đình, do có người cần chăm sóc hoặc gặp khó khăn cần giúp đỡ. Nó khiến bạn không tập trung được vào công việc. Bởi bạn không chịu dung nạp góp ý từ người khác. Biểu hiện cố chấp nên có phần xa rời đồng nghiệp xung quanh.

Về tài vận, bản thân không được gia đình giúp đỡ nên chuyện kiếm tiền tương đối vất vả. Bạn cần phải tích trữ nhiều hơn, Bạn biết cách giữ tiền nhiều hơn là tiêu tiền và kiếm tiền. Tư tưởng tiền nong bảo thủ sẽ giúp bạn khá nhiều trong hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Tị, Tuất

Chiêm tinh ngày 11/8/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Bạn có thể phát huy được điểm mạnh của mình nếu làm trong các ngành đòi hỏi sự sáng tạo, tuy nhiên, nếu làm các công việc tỉ mỉ, bạn lại thường hay mắc lỗi.

Tài vận hôm nay bạn có thể tìm ra những hướng đầu tư mới mẻ và triển vọng trong ngày, nhưng đừng vội vàng quá khi đưa ra quyết định nhé.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh hôm nay 11/8 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh ngày mới (11/8/2020) về tình yêu của 12 con giáp: Dần tình cảm rạn nứt, có dấu hiệu đổ vỡ Tử vi, chiêm tinh ngày mới (11/8/2020) về tình yêu của 12 con giáp: Dần tình cảm rạn nứt, có dấu hiệu đổ vỡ
Dự báo thời tiết 10 ngày tới (8-18/8): Trung Bộ và Bắc Bộ đón đợt nắng nóng diện rộng mới Dự báo thời tiết 10 ngày tới (8-18/8): Trung Bộ và Bắc Bộ đón đợt nắng nóng diện rộng mới
Tử vi, chiêm tinh ngày 6/8 về công việc của 12 con giáp: Ngọ đạt nhiều thành tựu mới trong công việc Tử vi, chiêm tinh ngày 6/8 về công việc của 12 con giáp: Ngọ đạt nhiều thành tựu mới trong công việc
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 11/8: Con giáp nào may mắn trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 11/8: Con giáp nào may mắn trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 11/8: May mắn là con giáp này luôn có chỗ dựa vững chắc là các thành viên trong gia đình, hoàn toàn có thể chia sẻ bớt gánh nặng trong lòng với họ.
Tử vi hôm nay 11/8/2021: Con giáp nào gặp vận may tài lộc?

Tử vi hôm nay 11/8/2021: Con giáp nào gặp vận may tài lộc?

Tử vi hôm nay 11/8/2021: Tuổi Tỵ gặp ngày ngũ hành tương sinh nên tài lộc hanh thông, có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập cho chính mình. Hơn nữa con giáp này có khả năng quản lý tiền bạc rất tốt, biết nắm bắt thời cơ và đầu tư hiệu quả.

Các tin bài khác

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Sư Tử xuất hiện cơ hội đầu tư kinh doanh mới

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Sư Tử xuất hiện cơ hội đầu tư kinh doanh mới

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024) một vài cơ hội đầu tư đang xuất hiện trước mắt chòm sao này. Quyết định dừng lại hay đi tiếp thuộc về bạn.
Lời bài hát (Lyrics) ”Muốn quên nhưng chẳng thể” – Phạm Quỳnh Anh

Lời bài hát (Lyrics) ”Muốn quên nhưng chẳng thể” – Phạm Quỳnh Anh

Muốn quên nhưng chẳng thể là bài hát mới, sự kết hợp ngọt ngào giữa Phạm Quỳnh Anh và Nguyễn Minh Cường. Bài hát mang một màu buồn man mác về câu chuyện tình yêu không thành.

Đọc nhiều

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động