Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:00 | 09/12/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 10/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi nhận được nhiều sự hỗ trợ trong công việc

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 10/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Đừng từ chối sự giúp đỡ bên ngoài, bất kỳ hỗ trợ nào cũng có thể đưa bạn đến gần hơn với thành công.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 9/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi nhiều hứng thú trong công việc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 9/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi nhiều hứng thú trong công việc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 8/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ gặp được vận may đường công danh Tử vi, chiêm tinh hôm nay 8/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ gặp được vận may đường công danh

Chiêm tinh hôm nay 10/12/2020 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 10/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi nhận được nhiều sự hỗ trợ trong công việc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 10/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi nhận được nhiều sự hỗ trợ trong công việc

Đường tài lộc của tuổi Tý khá tốt, song bản mệnh phải thận trọng hơn trong cách chi tiêu của mình. Hãy là một người tiêu dùng thông minh chứ đừng nên mua sắm theo sở thích, cảm xúc nhất thời bởi có những thứ không thực sự cần thiết và đôi khi con giáp này cũng chẳng dùng tới nó.

Điềm báo cho thấy tiểu nhân đang lượn lờ nhòm ngó vị trí của bản mệnh. Người tuổi Tý đã phải cố gắng rất nhiều để có được công việc hiện tại, được cấp trên công nhận năng lực của mình. Song bạn có thể bị tụt lùi bất cứ lúc nào nếu không làm việc nghiêm chỉnh và bớt bao đồng lại.

Chiêm tinh ngày 10/12 về công việc: Tuổi Sửu

Nếu bạn đang cảm thấy khó chịu, hãy kín đáo và kiểm soát cảm xúc của bạn. Nếu không, bạn sẽ làm đảo lộn bầu không khí dễ chịu đang có giữa bạn và đồng nghiệp. Bạn đạt được mục tiêu của mình và tránh các cuộc thảo luận xung đột với đồng nghiệp.

Tiền đang khiến bạn gặp vấn đề. Đừng lãng phí thời gian bù đắp cho tâm trạng u ám của bạn bằng việc mua sắm quá mức. Bạn không sáng suốt cho các khoản đầu tư, vì vậy hãy tránh xa chúng. Giữ lại một chút thay vì tất tay.

Chiêm tinh ngày 10/12 về công việc: Tuổi Dần

Dần có được những cơ hội về tiền bạc. Nhưng phát huy sức mạnh của may mắn đó như thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào tầm nhìn và khả năng của con giáp này. Nếu tinh ý sẽ nhận ra ngay cơ hội lớn nhưng có người thậm chí còn không thấy đó là cơ hội.

Bản mệnh cần phải quản lý chặt tài chính của mình và dành thời gian tìm hiểu thông tin cho những thứ mình bỏ tiền ra. Tuổi Dần cần nhìn vào thực tế, tự cảm nhận và đánh giá chứ đừng nên tin tưởng ai đó rồi làm theo họ. Bởi đến khi mất rồi sẽ chẳng ai đền bù cho bản mệnh.

Chiêm tinh ngày mới 10/12 về công việc: Tuổi Mão

Tuổi Mão cần phải bình tĩnh, trấn an tinh thần mình chứ đừng để cảm xúc nữa khiến mình trôi đi xa mất. Không thể kiểm soát bản thân, con giáp này có thể làm ra những chuyện tổn thương mình cũng như tổn thương người khác.

Bản mệnh biết những sự nghi ngờ của mình là vô lí nhưng lại bất lực khi không thể lờ đi cảm xúc của mình mà xem nó như không có gì xảy ra. Dường như tưởng tượng, suy nghĩ quá nhiều, bản mệnh có thể sẽ đưa ra những đánh giá sai lầm, ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm của mình.

Tử vi ngày mới 10/12 về công việc: Tuổi Thìn

Đừng để tâm trạng ảnh hưởng đến công việc ngay cả khi có vẻ như có một số bất ổn giữa các đồng nghiệp của bạn. Thay vào đó, bạn hãy cố gắng tương tác với họ để cải thiện tình hình. Hãy duy trì sự tập trung và theo kịp tiến độ, mọi việc rồi cũng sẽ ổn.

Trong tương lai, bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để thực hiện các kế hoạch kinh doanh của mình. Bạn không cần quá lo lắng vì hôm nay không có giao dịch khả quan về tài chính.

Tử vi ngày 10/12 về công việc: Tuổi Tỵ

Tỵ hãy nghe mách bảo từ lý trí, phân tích mọi việc dựa trên những con số, những góc độ mắt thấy tai nghe bởi điều đó sẽ giúp ích cho công việc hơn. Nếu bản mệnh tuân thủ đúng điều này, vận trình hôm nay sẽ diễn ra trôi chảy.

Tử vi ngày mới 10/12 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 10/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi nhận được nhiều sự hỗ trợ trong công việc

Công việc của tuổi Ngọ diễn biến bất ngờ và nếu không chuẩn bị trước có thể bạn sẽ đánh mất quyền chủ động của mình, khiến bản thân cảm thấy bất lực, khó chịu. Vì thế hãy chuẩn bị thật tốt và dùng bản lĩnh sự tự tin của mình để giải quyết.

Ngày mới của bạn có nhiều điềm báo thiếu may mắn về tiền bạc và có thể một số kế hoạch chi tiêu sẽ tạm gác lại. Hãy thận trọng hơn với việc chi tiêu của mình để tránh thất thoát và thiếu hiệu quả. Trong khi đó, chuyện tình cảm chòm sao này đôi khi hơi nhạy cảm và dễ bị tổn thương.

Tử vi ngày 10/12 về công việc: Tuổi Mùi

Sự tự tin và nhiệt tình của bạn sẽ nhận được nhiều hỗ trợ trong công việc. Đừng từ chối sự giúp đỡ bên ngoài, bất kỳ hỗ trợ nào cũng có thể đưa bạn đến gần hơn với thành công.

Đi sớm và mua hàng nhỏ, để mắt đến giá cả và đừng làm quá nhiều việc, bạn sẽ ổn thôi. Nếu bạn nghĩ về việc đầu tư tiền của mình để kiếm lợi nhuận, hãy nhận một số lời khuyên tốt. Với một số giao dịch thông minh, mọi thứ sẽ đi theo mong muốn của bạn.

Tử vi ngày 10/12 về công việc: Tuổi Thân

Thân trở nên tươi vui, phấn chấn hơn. Đó cũng là lúc bản mệnh thực hiện được những điều nho nhỏ mang lại cho niềm vui không chỉ mình mà cho cả những người xung quanh nữa.

Đây cũng là ngày mà nếu mà con giáp này không nhận được sự ủng hộ của những người thân trong gia đình khi chia sẻ những ý tưởng, kế hoạch cá nhân, đừng vội vàng chống đối, hãy dành thời gian để suy nghĩ và cân nhắc lại xem chúng có thực sự hợp lý hay không.

Chiêm tinh ngày mới 10/12 về công việc: Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có được một ngày yên bình khi mà quý nhân trợ giúp cho bản mệnh tìm thấy được cách giải quyết và vượt qua được những khó khăn trở ngại trong công việc. Con giáp này nhanh chóng có được sự tin tin trong mình.

Dường như bản mệnh sau khi thông tỏ mọi điều dã tìm ra được hướng đi đúng đắn cho mình. Không còn lo sợ vấp ngã, người tuổi Mùi tự tin với những điều mình có trong tay. Chỉ cần tận dụng tốt những kiến thức, kĩ năng sẵn có thì sẽ giành được thành công sớm thôi.

Chiêm tinh ngày 10/12 về công việc: Tuổi Tuất

Nếu bạn đang vật lộn với một nhiệm vụ khó khăn trong công việc, bạn được đề nghị giúp đỡ và hỗ trợ từ những người bất ngờ nhất, đừng từ chối sự giúp đỡ ấy, hãy tìm hiểu cách bạn có thể đảm bảo được hỗ trợ liên tục từ họ.

Nếu phải đưa ra quyết định tài chính khó khăn, bạn có thể nhờ người khác hỗ trợ. Nói chuyện thẳng thắn về những nghi ngờ của bạn và cố gắng tìm ra giải pháp cùng nhau. Bạn sẽ sớm cảm thấy an toàn và không phải đưa ra những lựa chọn rủi ro.

Chiêm tinh ngày 10/12/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Hôm nay Hợi hàn gắn các mối quan hệ, xây dựng kết nối mới mẻ với đồng nghiệp, bạn bè, hoặc mua sắm những đồ cần thiết. Tuy nhiên đây lại không phải là lúc thích hợp cho chuyện tình cảm cá nhân, dường như đối phương chưa thực sự muốn bắt đầu mối quan hệ với bản mệnh.

Thực Thần mang lại cho con giáp này cảm giác ấm cúng, đủ đầy. Hứa hẹn tuổi Hợi sẽ có một ngày rất dễ chịu và thư thái nếu như dành thời gian cho gia đình. Đây cũng là cơ hội để bắt đầu một thói quen sinh hoạt, ăn uống mới, có tác dụng tích cực tới tinh thần và sức khỏe.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 10/12 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 7/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu không nên gượng ép bản thân quá nhiều Tử vi, chiêm tinh hôm nay 7/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu không nên gượng ép bản thân quá nhiều
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 6/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão gặp khó khăn về tiền bạc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 6/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão gặp khó khăn về tiền bạc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 5/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu gặp nhiều may mắn trong công việc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 5/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu gặp nhiều may mắn trong công việc
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 10/12: Mùi - Dậu tình cảm gặp nhiều sóng gió

Tử vi hôm nay 10/12: Mùi - Dậu tình cảm gặp nhiều sóng gió

Tử vi hôm nay 10/12: Có đôi lúc hai bên không tránh khỏi những xung khắc nhỏ nhặt. Điều này còn tùy thuộc vào tính chất mối quan hệ giữa hai bạn.
Tử vi hôm nay 10/12/2021: Con giáp nào công việc khởi sắc nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 10/12/2021: Con giáp nào công việc khởi sắc nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 10/12/2021: Con giáp này nhận được sự tin tưởng của mọi người nên dễ được cất nhắc lên những vị trí quan trọng. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai.

Các tin bài khác

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm còn gì đang là câu hỏi của rất nhiều cặp vợ chồng khi muốn sinh con vào năm sau. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động