Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:49 | 27/10/2023 GMT+7

Tử vi 12 con giáp cuối tuần 28-29/10/2023: Tỵ - Dậu – Hợi tiền bạc đổ về như nước

aa
Tử vi 12 con giáp cuối tuần 28-29/10/2023 sẽ là những ngày nhiều niềm vui với Tỵ - Dậu – Hợi, công việc hanh thông thuận lợi, tình cảm cũng xuôi chèo mát mái.
Con giáp may mắn nhất hôm nay 28/10/2023: Mão – Thìn đón cơn mưa tài lộc Con giáp may mắn nhất hôm nay 28/10/2023: Mão – Thìn đón cơn mưa tài lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/10/2023: Mão tiền bạc ùn ùn đổ về Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/10/2023: Mão tiền bạc ùn ùn đổ về

Tử vi 12 con giáp cuối tuần 28-29/10/2023: Tuổi Tý

Tử vi cuối tuần 12 con giáp 28-29/10/2023: Tỵ - Dậu – Hợi tiền bạc đổ về như nước
Tử vi 12 con giáp cuối tuần 28-29/10/2023: Tỵ - Dậu – Hợi tiền bạc đổ về như nước

Tử vi 12 con giáp nói rằng công việc của tuổi Tý trong ngày thứ Bảy và Chủ nhật có phần dễ thở hơn trước đó. Nhiều cơ hội hợp tác được mở ra nhưng đồng thời con giáp này sẽ trở nên bận rộn hơn và phải luôn tập trung để nhìn ra những nguy cơ tiềm ẩn.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý gần đây lúc thăng lúc trầm bất định. Con giáp này có thể nhận được kết quả như ý muốn nhưng lại không thể kiểm soát hết những điều có thể xảy đến trong tương lai. Nếu cần, đừng ngần ngại xin tư vấn hoặc lắng nghe kinh nghiệm từ người đi trước, bản mệnh sẽ nhận được những lời khuyên đáng giá.

Ngày ngũ hành Thủy sinh Mộc nên vận trình tình duyên khá vượng sắc, các mối quan hệ tình cảm của con giáp này vẫn đang rất hài hòa. Bản mệnh có thể tâm sự thẳng thắn với nửa kia của mình mỗi khi gặp khó khăn bế tắc, chỉ cần hai người đồng lòng sẽ giải quyết được mọi việc.

Tử vi 12 con giáp cuối tuần 28-29/10/2023: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, cuối tuần này, trong công việc tuổi Sửu hăng say, hào hứng hơn. Đây thực sự là dịp để tìm tòi, khám phá những kiến thức mới mẻ, vậy thì đừng vội vàng và hấp tấp. Dành thời gian cho công việc yêu thích này sẽ khiến bản mệnh có một ngày hiệu quả.

Đặc biệt, đường tài lộc vô cùng vượng phát. Với những người làm kinh doanh thì chỉ trong một khoảng thời gian ngắn đã thu về khoản hời khủng. Tuy nhiên trong ngày có điềm báo kẻ tiểu nhân đeo bám thêu dệt chuyện này kia gây mất uy tín, danh dự bản thân, con giáp này cần thận trọng lời ăn tiếng nói của mình.

Nhờ lục hợp che chở mà tình cảm gia đình của tuổi Sửu hôm nay khá hài hòa, thậm chí những vướng mắc trong mối quan hệ của mọi người cũng được hòa giải. Con giáp này còn được một người thân hỗ trợ rất nhiều, mang lại cho bản mệnh nhiều lời khuyên quý giá.

Tử vi 12 con giáp cuối tuần 28-29/10/2023: Tuổi Dần

Thương Quan xuất hiện cảnh báo người tuổi Dần về những rủi ro, sai sót có thể mắc phải trong hai ngày cuối tuần. Tiểu nhân gây đủ trò quấy phá công việc của bản mệnh cũng chỉ vì ghen ghét với những gì bạn làm được. Đáng lẽ có thể hoàn thành công việc như dự kiến thì bản mệnh cần thêm thời gian nhưng vẫn khó chạy đúng tiến độ được giao.

Mộc khắc Thổ, đào hoa ảm đạm khiến những chú Hổ không khỏi phiền lòng. Người độc thân chớ nên phung phí thời gian cho những mối quan hệ ngay từ đầu đã biết trước sẽ không có kết quả tốt. Tình cảm không thể gượng ép, càng không phải là sự lựa chọn nhất thời nếu không bạn sẽ làm tổn thương chính mình và tổn thương đối phương, gây thêm những điều không vui.

Với người đã có đôi, tình cảm vợ chồng lạnh nhạt, chẳng còn giữ được ngọn lửa yêu nống nhiệt nữa. Mối quan tâm của cả hai đang bị công việc, thú vui riêng chiếm hết, đôi khi hai người quên mất mình còn có một người bạn đời cần yêu thương và chăm sóc mỗi ngày.

Tử vi 12 con giáp cuối tuần 28-29/10/2023: Tuổi Mão

Theo tử vi của 12 con giáp, đường tài lộc của tuổi Mão trong ngày Chủ nhật không được thuận lợi. Sai lầm của bản mệnh là quá mức chủ quan, tin lầm người, trao tiền bạc cho người không đáng tin. Đây cũng là bài học đắt giá cho con giáp này cần phải suy tính kỹ càng và tỉnh táo hơn trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Bù lại, dưới sự che chở của cục diện tam hội, tuổi Mão gặp nhiều may mắn khi được quý nhân dìu dắt qua mọi khó khăn, đặc biệt là trong vận trình tình cảm. Đào hoa nở nộ, người độc thân dễ lọt vào mắt xanh của người mình thầm mến từ lâu, mọi việc cứ thế phát triển thuận lợi.

Người đã có đôi tình cảm càng ngày càng thêm gắn kết, những mâu thuẫn và hiểu lầm trước đó mau chóng được hóa giải. Mối quan hệ được nâng cấp, tình cảm thăng hoa, đôi lứa bên nhau không rời, thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Tuổi Mão có thể tận hưởng những giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên đối phương.

Tử vi 12 con giáp cuối tuần 28-29/10/2023: Tuổi Thìn

Tử vi của 12 con giáp dự báo cuối tuần này, vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn diễn ra vô cùng thuận lợi. Đường công danh bổng lộc rộng mở vì bản mệnh có được những cơ hội tốt để khẳng định năng lực cá nhân. Cấp trên giao thêm cho những trọng trách mới và không có điều gì có thể cản trở con giáp này hoàn thành chúng.

Tuy nhiên ngũ hành Thổ Thủy xung khắc dự báo rắc rối về chuyện tiền bạc, có thể vì việc kinh doanh, buôn bán lúc này gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Thậm chí có nhiều người chứng kiến cảnh tiền nong thất thoát mà không biết nên làm gì. Hôm nay bản mệnh cũng nên cẩn thận khi đi ngoài đường vì rất dễ xảy ra va chạm.

Bù lại, trong phương diện tình cảm, tam hợp mang tới những điều kiện vô cùng thuận lợi cho người độc thân đang muốn đi tìm một nửa phù hợp. Cơ hội có trong tay, quan trọng là con giáp này có biết tận dụng nó hay không mà thôi. Những cặp đang yêu cùng nhau đón một ngày lãng mạn và hạnh phúc dành cho nhau.

Tử vi 12 con giáp cuối tuần 28-29/10/2023: Tuổi Tỵ

Tam Hợp là cát thần che chở cho người tuổi Tị trong cuối tuần này. Đặc biệt là việc kiếm tiền làm giàu của bạn có nhiều hứa hẹn đáng mừng lắm đấy nhé. Chuyện kinh doanh, hợp tác làm ăn trong ngày hôm nay vô cùng tốt. Mọi chuyện tiến triển theo chiều hướng tích cực, tài lộc cứ thế ùn ùn đổ về nhà.

Chính Tài xuất hiện lại đem đến cơ may tiền tài cho những bạn làm công việc cố định. Bạn đang có cơ hội được tăng lương, nhận thưởng cho những cố gắng vừa qua. Hãy coi đó là động lực để phấn đấu nhiều hơn trong tương lai, giành lấy những điều mình muốn bằng chính đôi tay mình bạn nhé.

Hỏa sinh Thổ báo hiệu đào hoa rộng mở, rất có lợi cho người độc thân trên hành trình tìm kiếm một nửa thuộc về mình. Đừng mãi bị động đợi chờ nữa, bạn nên năng nổ và hăng hái tham gia các buổi tụ tập bạn bè hoặc các buổi giao lưu trong công ty để tăng cơ hội thoát “ế”.

Tử vi 12 con giáp cuối tuần 28-29/10/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp 28-29/10/2023: Tỵ - Dậu – Hợi tiền bạc đổ về như nước

Tử vi của 12 con giáp cho thấy cuối tuần này, vận may về tài lộc đang mỉm cười với tuổi Ngọ. Con giáp này may mắn được quý nhân giúp sức, công việc hợp tác làm ăn diễn ra thuận lợi, đối tác là người đáng tin cậy và làm ăn sòng phẳng nên tiền bạc kiếm được chẳng phải lo phiền, chi tiêu cũng thoải mái hơn trước.

Hai nagfy cuối tuần có tam hợp phù trợ, bản mệnh trở nên nhiệt tình và hăng hái trong mọi việc. Dù nhiệm vụ được giao có khó khăn đến đâu, con giáp này đều sẵn sàng bắt tay vào thực hiện. Không những thế, tuổi Ngọ luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác mỗi khi thấy họ gặp khó khăn.

Song bản mệnh được nhắc nhở nên chú ý kiểm soát tình cảm của mình. Việc vượt quá giới hạn sẽ gây ảnh hưởng xấu đến cuộc sống. Bên cạnh đó, con giáp này cần phải học cách kiểm soát chính những cảm xúc của mình, thay vì để chúng khiến bản thân có những hành động bốc đồng, vội vã.

Tử vi 12 con giáp cuối tuần 28-29/10/2023: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Tý Mùi tương hại dự báo có những phiền toái không đúng lúc khiến tuổi Mùi cảm thấy vô cùng tức giận và khó chịu. Đặc biệt là trong vận trình công danh sự nghiệp, con giáp này hãy cân nhắc thật kỹ trước khi có hành động, lựa chọn của mình. Bản mệnh đừng vội vàng, bốc đồng làm hỏng việc.

Bù lại cuối tuần này, sự hào phóng, tử tế của một ai đó đem lại cho con giáp này ấn tượng tốt đẹp. Tuổi Mùi cũng lấy đó làm cảm hứng để học hỏi và sống biết nghĩ hơn cho những người xung quanh, thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm, quyền lợi của chính mình.

Ngũ hành Thổ Thủy xung khắc dự báo việc mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, bản mệnh và đối phương cần nhìn nhận theo hướng tích cực, bình tĩnh, đặt ra mục tiêu chung để đôi bên có thể cùng giải quyết vấn đề, từ đó giúp hai người thêm gần gũi, thông cảm và thấu hiểu lẫn nhau.

Tử vi 12 con giáp cuối tuần 28-29/10/2023: Tuổi Thân

Người tuổi Thân được Chính Ấn dẫn đường nên công việc cũng suôn sẻ và trôi chảy hơn gấp nhiều lần. Cát thần này mang đến những cơ hội phát triển rất hứa hẹn. Bản mệnh vốn được đánh giá cao về năng lực làm việc cũng như tinh thần cống hiến không ngừng nghỉ cho công việc, cơ hội thăng tiến mở ra trước mắt.

Có thể trong quá trình đó bản mệnh sẽ gặp phải nhiều khó khăn và thử thách mới nhưng tự tin vào năng lực của mình, những chú Khỉ sẵn sàng đương đầu với mọi thứ. Song con giáp này cần phải rèn cho mình khả năng kiểm soát cảm xúc chứ đừng để cảm xúc lấn át cả lý trí.

Thổ sinh Kim, vận đào hoa của người độc thân đang có dấu hiệu tăng lên. Tuy nhiên, con giáp này có vẻ không mảy may nghĩ tới điều đó cho lắm. Tất cả sự quan tâm của bạn dồn vào công việc và gia đình hết rồi, khoảng không gian dành cho yêu đương hầu như không có.

Tử vi 12 con giáp cuối tuần 28-29/10/2023: Tuổi Dậu

Tuổi Dậu đang có tín hiệu được thăng quan, tiến chức, nhận thêm lương thưởng... Đó là thành quả xứng đáng khi con giáp này đã nỗ lực làm việc đến nơi đến chốn, có tinh thần học hỏi và cầu tiến trong thời gian qua.

Với những biểu hiện xuất sắc đó, bản mệnh được cấp trên cũng như đồng nghiệp đánh giá cao về khả năng chuyên môn cũng như khả năng xã giao, giành được nhiều tình cảm cũng những người xung quanh. Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dậu nhờ thế mà thêm phần tốt đẹp.

Tuy nhiên, ngũ hành Mộc Kim xung khắc khiến đường tình duyên của con giáp này có phần ảm đạm. Đôi lứa bên nhau lâu ngày, tình cảm dần trở nên phai nhạt khi mọi thứ biến thành thói quen. Sự quan tâm và yêu thương không được sâu sắc dễ khiến cho một trong hai người say lòng vì mối quan hệ ngoài luồng.

Tử vi 12 con giáp cuối tuần 28-29/10/2023: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 5/3/2021, tuổi Tuất phải chịu khá nhiều thiệt thòi trong ngày hôm nay. Việc bảo vệ ai đó sẽ khiến cho con giáp này chịu nhiều áp lực, thậm chí là phải trả những cái giá không nhỏ. Liệu bản mệnh đã thực sự sẵn sàng cho điều đó hay chưa?

Vận trình tài lộc trong ngày không tệ. Con giáp này đang có những cơ hội nâng cao nguồn thu nhập rõ ràng, quan trọng là có nhạy bén nắm bắt được hay không. Bên cạnh đó, tuổi Tuất cần mở rộng mối quan hệ xã giao để tăng cơ hội thăng tiến cũng như tìm được mối làm ăn triển vọng hơn.

Ngũ hành xung khắc dự báo tình hình sức khỏe là mối bận tâm khá lớn của con giáp này trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, đừng vì thế mà vội vàng ai khuyên gì cũng nghe theo và làm theo hoàn toàn, bản mệnh nên tìm hiểu kỹ, nếu có thể nên hỏi ý kiến của người có chuyên môn trước khi ra quyết định.

Tử vi 12 con giáp cuối tuần 28-29/10/2023: Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi được Tam Hội che chở trong cuối tuần này nên tha hồ đón một ngày tràn ngập tình yêu. Nhân duyên hài hòa, đi đến đâu con giáp này cũng được mọi người chào đón và quý mến. Nhờ vậy, người độc thân dễ tìm được ý trung nhân cho mình. Bạn sẽ cần thêm sự chủ động, tích cực trong chuyện tình cảm để sớm tìm được hạnh phúc.

Tuy nhiên, ngày này Kiếp Tài gây họa đe dọa tới ví tiền của bản mệnh. Bạn cần phải cẩn thận kẻo mất tiền oan. Đừng để sự cả tin khiến những đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình bay biến. Lòng tốt cũng cần được đặt đúng chỗ mới có thể phát huy tác dụng.

Người làm kinh doanh càng cần phải tỉnh táo suy xét, cân nhắc kĩ càng nếu bạn có dự định đầu tư hay mở rộng kinh doanh. Sự mạo hiểm có thể mang đến khoản lợi nhuận lớn nhưng đồng thời cũng có thể khiến bạn đánh mất hết những gì đang có. Đừng vội vàng đổ một khoản tiền lớn hay tất cả số tiền mình có vào cùng một nơi, bạn có thể rủi ro đánh mất tất cả.

*Thông tin “Tử vi 12 con giáp cuối tuần 28-29/10/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/10/2023: Ngọ Mùi đại cát Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/10/2023: Ngọ Mùi đại cát
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/10/2023: Tỵ lên hương Dậu xuống dốc Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/10/2023: Tỵ lên hương Dậu xuống dốc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Ngày 17/7, tại Hà Nội,Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka, Nhật Bản phối hợp với Hội người Việt Nam tại Fukuoka, Hội người Việt Nam tại Saitama, Nhật Bản, kênh VTC 10 tổ chức ra mắt Lễ ra mắt chuỗi sự kiện "Xuân quê hương 2025" tại Nhật Bản.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động