Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
08:07 | 27/10/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/10/2023: Mão tiền bạc ùn ùn đổ về

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/10/2023 quý nhân xuất hiện mang tài lộc đến nhà cho tuổi Mão. Chuyện gì cũng thuận lợi suôn sẻ, tiền bạc cứ thế ùn ùn đổ về.

Top con giáp xui xẻo nhất hôm nay (27/10/2023): Thân trải qua một ngày không yên ổn

Top con giáp xui xẻo nhất hôm nay (27/10/2023): Thân trải qua một ngày không yên ổn

Những con giáp xui xẻo nhất hôm nay (27/10/2023) cục diện tương hại khiến tuổi Thân phải trải qua một ngày không yên ổn. Do có kẻ tiểu nhân giở trò nên bản mệnh vướng phải những chuyện thị phi không mong muốn. Có thể những ai không hiểu rõ về bản mệnh sẽ hiểu lầm bản mệnh.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/10/2023: Một ngày nhiều xáo trộn của cả 12 con giáp

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/10/2023: Một ngày nhiều xáo trộn của cả 12 con giáp

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/10/2023 Tý có thể gặp không ít trở ngại, Thân phải trải qua một ngày không yên ổn.

Tử vi hôm nay 28/10/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/10/2023: Mão tiền bạc ùn ùn đổ về
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/10/2023: Mão tiền bạc ùn ùn đổ về

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Tý đỏ bạc đen tình. Những quyết định nhanh nhạy, đúng đắn của bản mệnh giúp cho việc kiếm tiền trở nên suôn sẻ, thuận lợi hơn nhiều phần. Tiền về túi rủng rỉnh, chi tiêu không còn phải lo nghĩ.

Tuy nhiên tuổi Tý nên để dành thời gian để chăm sóc nhiều hơn cho gia đình. Có thể bản mệnh đang không hiểu ý đối phương nên dễ hiểu lầm, nghi ngờ lẫn nhau, khiến cho tình cảm bị sứt mẻ.

Cục diện tương phá báo hiệu sóng gió nổi lên, giữa bản mệnh và đối phương có nhiều vướng mắc mà không được giải quyết kịp thời, tuy bằng mặt nhưng lại chẳng bằng lòng. Nếu không nhanh chóng giải quyết vấn đề thì khó tránh khỏi chuyện lạnh nhạt.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/10/2023: Tuổi Sửu

Có Chính Tài che chở, người tuổi Sửu không gặp phải bất kỳ vấn đề trở ngại nào trên con đường tìm kiếm tài lộc của mình. Bản mệnh có kế hoạch chi tiêu cụ thể, không vướng phải những sai lầm tài chính mà có cho mình thu nhập ổn định lâu bền.

Cát thần này cũng báo hiệu những điềm lành đang tới, lúc này rất thích hợp để những chú Trâu mạnh dạn đầu tư hay kinh doanh. Nếu có ý định mở rộng khoản thu nhập hàng tháng của mình, bạn có thể lên ý tưởng ngay từ bây giờ.

Thổ - Mộc xung khắc, hai bên có những hiềm khích riêng mà không ai muốn nói ra, khiến cho mối quan hệ rơi vào khoảng lặng. Càng để lâu thì càng khiến cho mâu thuẫn thêm sâu đậm, tình cảm nhạt nhòa.

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Cà phê, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tý

Tử vi 12 con giáp hôm nay 28/10/2023: Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tam hội hỗ trợ để tuổi Dần có thể đắm mình vào những tưởng tượng thú vị nhất trong đời sống. Nếu bản mệnh muốn mọi thứ diễn ra như thế nào thì hãy cứ thử bắt đầu bằng việc mơ ước, tham vọng xem sao.

Con giáp này được nhắc nhở chớ giấu đi những điểm yếu của bản thân, hãy tự hào vì những khiếm khuyết ấy và cho cả thế giới thấy rằng bản mệnh đang nỗ lực để chuyển mình theo hướng tốt đẹp hơn. Nhờ thế, tuổi Dần mới có thể có được cái nhìn tích cực trong đời sống.

Trong ngày này, tuổi Dần cũng cần phải chú ý đến sự an toàn của bản thân, đi lại nên từ tốn cẩn thận. Nếu cơ thể mệt mỏi, con giáp này nên dành cho mình những phút nghỉ ngơi thư giãn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/10/2023: Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo hôm nay, quý nhân xuất hiện mang tài lộc đến nhà cho tuổi Mão. Bản mệnh không hề vấp phải khó khăn, trở ngại gì nhiều, chuyện gì cũng thuận lợi suôn sẻ, tiền bạc cứ thế ùn ùn đổ về.

Người làm kinh doanh buôn bán có sự linh hoạt, nhạy bén khi nhanh chóng nắm bắt được thời cơ phát tài. Con giáp này khéo léo giành được sự tin tưởng của đối tác và khách hàng, nhờ đó mà việc làm ăn cực kỳ lý tưởng.

Thổ Mộc bất dung, thay vì thấu hiểu và thông cảm cho những nỗi vất vả mà con giáp này đang phải chịu đựng thì đối phương lại giày vò, dằn vặt bản mệnh hết lần này tới lần khác vì những chuyện không đâu, khiến cho không khí gia đình căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/10/2023: Tuổi Thìn

Nhờ Thiên Tài nhập cục, người tuổi Thìn đón tin vui về đường tài lộc khi mà tiền bạc ào ào đổ về túi. Con giáp này có thêm nghề tay trái để tăng thu nhập cho mình, tuy có chút vất vả nhưng thành quả nhận về khiến bạn hài lòng.

Người làm kinh doanh có cơ hội phát triển quy mô làm ăn lớn hơn nữa, nếu bạn nắm bắt được cơ hội này thì chẳng lo không có tiền tiêu. Bản mệnh cần tỉnh táo và sáng suốt để không bỏ lỡ thời cơ phát tài.

Tuy nhiên, do chịu ảnh hưởng từ cục diện Mộc – Thổ xung khắc nên phương diện tình cảm của những chú Rồng không được suôn sẻ như tài vận. Mệnh chủ cần phải quan tâm đến các vấn đề của gia đình mình hơn. Nếu khúc mắc nảy sinh giữa vợ chồng thì bạn không nên cố tình lờ đi. Đôi bên cần thẳng thắn trò chuyện với nhau thì mới nhanh chóng tháo gỡ mâu thuẫn.

Giờ tốt: 23h đến 1h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 28/10/2023: Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy hôm nay, tuổi Tỵ chiều chuộng bản thân một chút là tốt, nhưng quá mức lại là không hay. Con giáp này cần đưa mình vào kỷ luật, phải nghiêm túc với chính mình nếu muốn có được những thành quả tốt trong công việc, cuộc sống tương lai.

Vận trình tình cảm tốt đẹp, con giáp này và người bạn đời của mình không chỉ hài hòa trong xuộc sống gia đình mà còn có thể hỗ trợ nhau rất tốt trong công việc. Với những người độc thân, cơ hội gặp gỡ người mới không phải không có, nhưng vẫn cần sự chủ động của bản mệnh.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ tuổi Tỵ cải thiện sức khỏe hiện tại, bản mệnh đã quan tâm hơn, dành nhiều thời gian hơn cho việc tập luyện và cải thiện việc ăn uống. Thời gian này có người còn có được thân hình như mình mong muốn. Tuy nhiên cần tránh sự tổn thương, va chạm.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/10/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/10/2023: Mão tiền bạc ùn ùn đổ về

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tài tinh báo tin vui về đường tài lộc. Tuổi Ngọ có được nguồn thu nhập dồi dào từ phía nghề tay trái. Cũng có nhiều cơ hội để chuyển hướng đi cho mình, bản mệnh hãy tận dụng tốt cơ hội lần này.

Tuy nhiên, trong ngày mới hôm nay tuổi Ngọ có nhiều nỗi lo về chuyện tình cảm. Các cặp đôi đang trải qua giai đoạn khó khăn khi mà có quá nhiều khoảng cách trong cả suy nghĩ và quan điểm, khiến cho đôi bên không thể nhìn về cùng một hướng.

Con giáp này là người thẳng thắn, song điều đó có thể khiến cho bản mệnh nói năng mà chưa hề suy nghĩ chỉn chu, làm cho đối phương cảm thấy tổn thương vì những lời nói vô tình của mình. Tuổi Ngọ nên lưu ý để tránh phạm lỗi lần sau.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/10/2023: Tuổi Mùi

Chính Tài xuất hiện trong hôm nay của người tuổi Mùi cho thấy con giáp này đang có nguồn thu nhập khá ổn định từ công việc chính. Hôm nay hãy cân nhắc để sắp xếp thời gian làm việc cho hợp lý, đừng có lo chuyện bao đồng mà xao nhãng công việc, gây ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất của bản thân.

Tuy nhiên, Mộc Thổ tương xung, đường tình duyên của mệnh chủ lại chẳng được thắm sắc, nên dù tiền bạc trong tay nhưng chưa chắc bản mệnh đã thấy an lòng. Có lẽ cuộc đời luôn tạo cho chúng ta những thử thách để ta cố gắng, nên hãy cố gắng cân bằng các phương diện của cuộc sống bạn nhé.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Bắc phía ngoài cửa phòng thai phụ và nhà bếp. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/10/2023: Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay chẳng gì có thể qua nổi mắt tuổi Thân, kể cả các chi tiết nhỏ nhặt nhất, vụn vặt nhất đi chăng nữa. Dường như đây là ngày mà bản mệnh trở nên vô cùng nhạy bén, thông suốt với công việc, thế nên kết quả sẽ rất tốt.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc dự báo có những rắc rối liên quan tới mối quan hệ của bản mệnh và một nửa của mình. Đừng vội nghe lời khuyên của người ngoài vì họ không có góc nhìn đúng, họ chỉ đang mang quan điểm cá nhân ra nói mà thôi.

Về sức khỏe, tuổi Thân lưu ý hôm nay không trị bệnh ở hầu. Bên cạnh đó, con giáp này cần khẩn cấp bồi bổ cho cơ thể hoặc cho thực hiện một chế độ giảm stress hiệu quả. Việc suy nghĩ quá nhiều không hề có lợi cho sức khỏe của con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/10/2023: Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay, tuổi Dậu đón tình yêu đến, đào hoa cực vượng khiến cho chính bản mệnh cũng phải bất ngờ. Người độc thân có lẽ sẽ sớm tìm thấy người mình chờ đợi đã lâu, là mảnh ghép hoàn hảo của đời mình.

Tam hợp quý nhân dẫn dắt, chỉ đường cho con giáp này biết được đâu là lối đi đúng đắn để đi đến trái tim người bạn yêu thương. Tuổi Dậu đừng ngại bày tỏ cảm xúc, bản mệnh có thể có được những điều mình mong muốn.

Với các cặp đôi, ngày hôm nay thực sự là thời gian ý nghĩa với hai người. Không cần phải lo lắng về những thứ đã qua, nhìn vào hiện tại, hướng tới tương lai, sống sao cho vui vẻ ý nghĩa mới là điều quan trọng nhất.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/10/2023: Tuổi Tuất

Nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ, người tuổi Tuất có một ngày làm việc vô cùng năng suất. Nhiều việc diễn ra theo đúng kế hoạch đã xây dựng từ trước khiến bản mệnh cảm thấy tự tin vào hào hứng hơn nhiều. Bạn cũng nhận ra có nhiều người sẵn sàng giúp đỡ mình nên càng thêm mạnh dạn.

Việc thi cử trong ngày này cũng diễn ra khá thuận lợi với bản mệnh. Chỉ cần ôn luyện kĩ càng trước đó và giữ tinh thần bình tĩnh khi bước vào phòng thi thì không có gì mà bạn không vượt qua được cả. Hãy tự tin rằng bạn không hề kém cỏi so với bất cứ ai.

Ngũ hành xung khắc khiến chuyện tình cảm của tuổi Tuất không mấy tốt đẹp. Bạn và đối phương gặp nhiều mâu thuẫn, ai cũng có chính kiến và không có ý định lắng nghe người khác. Đây sẽ là điểm hạn chế cần được loại trừ càng sớm càng tốt để tình yêu được bền vững.

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/10/2023: Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo, ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho tình hình tài chính hiện tại của tuổi Hợi. Có thể con giáp này được giúp sức, cải thiện những vấn đề đang vướng phải. Thậm chí, có người nhận được tin mình hưởng thừa kế tài sản.

Tam hợp xuất hiện trong thời điểm này khuyến khích tuổi Hợi mở rộng các mối quan hệ của mình, tìm hiểu những đối tượng mới, gia tăng các cuộc hẹn. Những cặp đôi cơ hội cao để hàn gắn lại tình cảm rạn nứt bấy lâu nay, có nhiều chuyện đã xảy ra nhưng lúc này giúp hai người hiểu nhau hơn.

Hôm nay tuổi Hợi còn có cơ hội gia tăng vị thế, ai đó nói với bản mệnh rằng họ đang thay đổi, nhưng hình như bản mệnh không tin họ. Tại sao bản mệnh không thử nhẫn nại với họ, có thể những thay đổi ấy chưa lập tức được thể hiện rõ ràng thì sao. Hãy nình tĩnh chờ đợi thêm.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/10/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con giáp may mắn nhất hôm nay (25/10/2023): Ngọ vượng phát cả tiền bạc lẫn tình duyên Con giáp may mắn nhất hôm nay (25/10/2023): Ngọ vượng phát cả tiền bạc lẫn tình duyên
Top con giáp xui xẻo nhất hôm nay (25/10/2023): Tý – Dậu đụng đâu đổ đó Top con giáp xui xẻo nhất hôm nay (25/10/2023): Tý – Dậu đụng đâu đổ đó
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Ngày 17/7, tại Hà Nội,Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka, Nhật Bản phối hợp với Hội người Việt Nam tại Fukuoka, Hội người Việt Nam tại Saitama, Nhật Bản, kênh VTC 10 tổ chức ra mắt Lễ ra mắt chuỗi sự kiện "Xuân quê hương 2025" tại Nhật Bản.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động