Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:34 | 23/10/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/10/2023: Ngọ Mùi đại cát

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/10/2023 tuổi Ngọ đang được cát tinh hỗ trợ nên vận trình tài lộc của bản mệnh được tăng tiến vượt bậc.
Vận xui đeo bám, những con giáp xui xẻo nhất hôm nay (22/10/2023), là ai? Vận xui đeo bám, những con giáp xui xẻo nhất hôm nay (22/10/2023), là ai?​​​​​​​
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2023: Tuổi Sửu vướng phải rắc rối, tuổi Thìn tài chính gia tăng Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2023: Tuổi Sửu vướng phải rắc rối, tuổi Thìn tài chính gia tăng

Tử vi hôm nay 23/10/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/10/2023: Ngọ Mùi đại cát
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/10/2023: Ngọ Mùi đại cát

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Tý vẫn đang bền bỉ theo đuổi mục tiêu thăng tiến của bản thân. Tương lai thế nào không ai đoán định được, nhưng trước mắt dám làm dám chịu như bản mệnh thì vẫn có cơ hội đón nhận kết quả khả quan hơn.

Tuy nhiên hôm nay Mão Tý tương hình là điềm báo tuổi Tý có thể vướng phải rắc rối về chuyện tình cảm. Gia đình lục đục, vợ chồng thiếu sự tin tưởng lẫn nhau, thay vào đó dễ bị lời người ngoài làm ảnh hưởng khiến mâu thuẫn bùng nổ.

Lời khuyên cho con giáp này là đừng để những phút nóng giận mất khôn làm rạn nứt tình cảm gia đình, khiến bản mệnh đời và cả con cái chịu tổn thương. Có những lời nói dù không hữu hình nhưng lại có thể trở thành thứ vũ khí gây ra vết thương nặng nề mà bản mệnh không tưởng được.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/10/2023: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, xuất hiện dấu hiệu không tốt đối với con đường tài lộc của tuổi Sửu. Bản mệnh dễ bị tự tin quá mức, trở thành tự cao, mất cảnh giác mà không nhìn thấy cạm bẫy trước mắt.

Tiền bạc vốn chẳng dễ kiếm, càng đừng nói đến việc dựa vào vận may để kiếm tiền. Cái gì cũng cần phải bỏ công bỏ sức mới có được, hãy lắng nghe lời khuyên của người đi trước, bản mệnh sẽ học được nhiều điều mà không mất tiền vô ích.

Trong ngày Sửu Dậu bán hợp, tuổi Sửu nên biết tận dụng thời cơ để có thể tạo dựng được cho mình nền tảng tình cảm vững vàng. Đối phương thực sự đã dao động trước sự chân thành của bản mệnh, chỉ thiếu một bước cuối cùng thôi.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/10/2023: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Hai, cục diện Dần Thân tương xung là tác nhân khiến các mối quan hệ xã giao của tuổi Dần có dấu hiệu rạn nứt sau những mâu thuẫn, bất đồng ý kiến. Con giáp này nên học cách kiềm chế, hạ thấp cái tôi, đừng đẩy sự việc đi quá xa khiến bản mệnh hay những người liên quan cảm thấy hối hận.

Chẳng những vậy, vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh cũng gặp chút trục trặc, gây ra nhiều thị phi ảnh hưởng đến danh tiếng cá nhân và cả nhiệm vụ đang đảm nhận. Con giáp này cần nhanh chóng giải quyết vấn đề này để giảm bớt thiệt hại cho mình.

Ngày ngũ hành Kim khắc Mộc, vận trình tình cảm của bản mệnh không được suôn sẻ. Người độc thân cần nhiều dũng khí hơn để tiến tới, bày tỏ tình cảm với người mình thương. Hãy cứ tự tin vào chính bản thân, bởi khi con giáp này tự tin cũng là lúc tỏa sáng nhất.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/10/2023: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mão cần phải bình tĩnh để lắng nghe lời góp ý của mọi người thay vì cứ suy nghĩ bốc đồng, thích gì làm nấy. Sự nghiệp khó phát triển cũng có thể vì tính này của bản mệnh.

Tuổi Mão có cá tính mạnh mẽ nhưng lại khá ngang bướng. Đừng vội vàng phủ quyết những ý kiến của người khác khi thấy chúng bất đồng với quan điểm của bản thân. Biết đâu góc nhìn của người khác lại sáng suốt hơn bản mệnh thì sao.

Sức khỏe của tuổi Mão hôm nay không được khả quan, nhất là những ai có tiền sử bệnh về gân cốt. Thời tiết thay đổi khiến tứ chi đau nhức, gây ra chứng mất ngủ, thần kinh suy nhược, đau đầu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/10/2023: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy hôm nay, hung tinh xuất hiện sẽ giáng xuống đòn đau cho tuổi Thìn khi chủ quan không kiểm chứng kỹ thông tin, khiến cho tiền bạc trong tay cứ thế tan biến trong chớp mắt. Bản mệnh nên lấy đó làm bài học kinh nghiệm cho mình.

Trong tình cảm, tuổi Thìn đang đứng trước ngã rẽ cuộc đời mình, khi mà tình yêu gõ cửa trái tim, mang đến cho bản mệnh niềm hạnh phúc lứa đôi. Con giáp này không quá quan tâm đến những vấn đề về vật chất trong chuyện tình cảm.

Thìn Dậu nhị hợp, đối phương thực sự là một nửa bản mệnh đang còn thiếu. Con giáp này thấy an toàn, vững tâm khi ở bên đối phương, dù không cần nói gì nhiều nhưng cả hai đều hiểu được những điều đối phương muốn nói.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/10/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai là ngày khá thuận lợi đối với tuổi Tỵ trong công việc. Tất cả các vấn đề bất ngờ đều được xử lý gọn gàng khiến không ít người phải ngạc nhiên về năng lực của con giáp này. Dường như bản mệnh đang dồn mọi sức lực và thời gian của mình cho công việc.

Đó có thể là cách con giáp này quên đi nỗi buồn tình cảm, bởi hôm nay Thân Tỵ tương phá, tuổi Tỵ không chỉ dễ gặp chuyện buồn trong tình cảm mà thậm chí là bị tổn thương sâu sắc. Con giáp này và đối phương nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến chia ly, hôn nhân rạn nứt, gia đạo bất an.

Những mâu thuẫn này khó tránh khỏi dẫn đến những hiểu nhầm không đáng có nhưng chỉ cần hai người dành thời gian ngồi lại với nhau để nói chuyện thẳng thắn sẽ tìm ngay được cách giải quyết vấn đề phù hợp. Vì vậy, bản mệnh đừng nên trốn tránh vấn đề bằng cách giữ im lặng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/10/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/10/2023: Ngọ Mùi đại cát

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay, tuổi Ngọ đang được cát tinh hỗ trợ nên vận trình tài lộc của bản mệnh có thể được tăng tiến đáng kể. Đây là thời điểm thích hợp để tính đến những kế hoạch kinh doanh ấp ủ đã lâu, hãy khẩn trương thực hiện đi thôi.

Tuy nhiên hôm nay cục diện tương phá có thể là nguyên nhân gây xích mích trong mối quan hệ của tuổi Ngọ và nửa kia.Bản mệnh không kiểm soát được cảm xúc nên dễ nói những lời khiến đối phương tổn thương.

Để rồi khi bình tĩnh lại, bản mệnh mới thấy hối hận về những gì mình đã gây ra thì cũng muộn rồi. Tình cảm của hai bên đứng trên bờ vực tan vỡ cũng vì vậy. Hãy coi như đây là một bài học đắt giá để sau này không phạm phải sai lầm tương tự.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/10/2023: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mùi có thêm động lực cho bản mệnh tiến bước. Con giáp này tự tin hơn vào năng lực của mình và không để lỡ bất cứ thời cơ nào để thể hiện năng lực của bản thân.

Chủ động và sáng tạo, tuổi Mùi thoát ra khỏi lớp vỏ bọc nhút nhát rụt rè trước đó, khiến cho tất cả mọi người đều phải trầm trồ ngạc nhiên. Cấp trên cũng phải công nhận năng lực thực sự của bản mệnh.

Tuy nhiên trong ngày Thổ sinh xuất cho Kim, báo hiệu những mâu thuẫn, khúc mắc trong chuyện tình cảm gia đình của con giáp này. Đôi bên thiếu sự thông cảm, dễ bị những lời xúc xiểm bên ngoài làm cho nghi ngờ, mất đoàn kết.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/10/2023: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai, tuổi Thân sẽ có được nhận phần thưởng xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra. Con giáp này là người thông minh, khôn khéo và lanh trí nên nắm được thời cơ kinh doanh, thế nên chuyện phát tài phát lộc cũng không quá xa vời với con giáp này.

Vạn sự khởi đầu nan, những thử thách buổi ban đầu sẽ là bàn đạp để bản mệnh tiến bước xa hơn. Với người bi quan thì đó là bất hạnh nhưng với tuổi Thân, tinh thần nhiệt tình và sôi nổi giúp con giáp này có thêm nhiều dũng khí để khiêu chiến với khó khăn và giành lấy thành tựu cho riêng mình.

Cơ hội trời cho không phải lúc nào cũng có sẵn trước mắt, người làm kinh doanh nên tập trung để nhanh chóng nắm bắt. Không phải ai cũng may mắn nhìn thấy được thời cơ trước khi những người khác thấy lợi lao vào. Lợi thế tiên phong đừng để uổng phí. Ngày Kim khí vượng, bản mệnh nên chú ý hơn đến sức khỏe của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/10/2023: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, công việc của tuổi Dậu nảy sinh nhiều vấn đề rắc rối. Có lẽ tiểu nhân đang bày trò để phá hoại công việc của con giáp này nhằm tranh công đoạt lợi. Lòng đề phòng rất cần thiết cho bản mệnh lúc này.

Bên cạnh đó, Mão Dậu tương xung, tuổi Dậu cảm thấy rất buồn khi chuyện tình cảm của mình chẳng đi đến đâu. Dù bản mệnh đã rất cố gắng để chạm đến trái tim đối phương nhưng đổi lại chỉ là sự dửng dưng và lạnh nhạt.

Tử vi ngày của 12 con giáp khuyên tuổi Dậu làm gì cũng hết sức cẩn trọng và hãy tìm cách lấy lại tinh thần cho mình, một tinh thần tích cực sẽ giúp mọi việc diễn ra suôn sẻ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/10/2023: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng hôm nay cho thấy dấu hiệu tiền bạc đang bay biến khỏi túi tiền của tuổi Tuất. Con giáp này không kiểm soát được tiền bạc chi tiêu nên có khi phung phí không cần thiết.

Trong tình cảm, tuổi Tuất chưa thực sự đặt hết lòng tin nơi đối phương. Chỉ cần có lời đồn thổi từ người ngoài là bản mệnh có thể sẽ sinh lòng nghi ngờ với chính người mình yêu.

Sự nghi ngờ, thiếu tin tưởng của bản mệnh dễ khiến cho đối phương cảm thấy tổn thương. Bản mệnh hãy cân nhắc lại, biết đâu mình lại đang phạm sai lầm. Chớ nên chỉ tin lời người ngoài mà không nghe người bên cạnh mình giải thích.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/10/2023: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, vận trình tài lộc của tuổi Hợi có dấu hiệu khởi sắc. Người làm công ăn lương có người giới thiệu cho việc làm thêm trong thời gian rảnh để cải thiện nguồn thu nhập cho mình. Việc tài chính gia tăng giúp tinh thần của bản mệnh thêm phần hứng khởi.

Tuy nhiên Thân Hợi tương hại là điềm báo có họa thị phi từ trên trời rơi xuống đầu tuổi Hợi. Con giáp này dễ phạm tiểu nhân, bị kích động và tổn thương lòng tự trọng. Những lời đàm tiếu khiến bản mệnh rơi vào trạng thái mông lung, không biết xoay sở ra sao trước rắc rối.

Hãy tỉnh táo nhìn ra nguyên nhân gốc rễ của vấn đề ở đâu vì từ đó con giáp này mới tháo gỡ được khúc mắc của mình. Nếu mình có sai thì sửa, còn không hãy học cách tảng lờ những kẻ xấu đó đi. Có lẽ vì thế mà tuổi Hợi chẳng còn thời gian mà nghĩ tới chuyện tình cảm riêng tư nữa.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/10/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Vận xui đeo bám, những con giáp xui xẻo nhất hôm nay (21/10/2023), là ai? Vận xui đeo bám, những con giáp xui xẻo nhất hôm nay (21/10/2023), là ai?
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2023: Tý - Dần tài chính nhân đôi Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2023: Tý - Dần tài chính nhân đôi
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.

Đọc nhiều

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Ngày 25/4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO), Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm ...
Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Trưng bày chuyên đề lần này giới thiệu đến khách quan hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật qua bộ sưu tập: cân, đong, đo, đếm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau ...
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động