Trang chủ Việt kiều
14:30 | 03/09/2021 GMT+7

Tổ chức Kỷ niệm 76 năm Quốc khánh Việt Nam ở nhiều nước trên thế giới

aa
Những ngày qua, người Việt Nam khắp nơi trên thế giới long trọng tổ chức kỷ niệm 76 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2021) cùng với nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, hữu nghị với chính quyền, người dân nước sở tại.
76 năm ngày Quốc khánh Việt Nam: Ủy ban Đoàn kết Ấn Độ - Việt Nam tổ chức Tọa đàm tăng cường quan hệ hai nước 76 năm ngày Quốc khánh Việt Nam: Ủy ban Đoàn kết Ấn Độ - Việt Nam tổ chức Tọa đàm tăng cường quan hệ hai nước
Chiều 02/9, Ủy ban Đoàn kết Ấn Độ - Việt Nam đã tổ chức buổi Tọa đàm trực tuyến "Đối tác chiến lược Ấn Độ - Việt Nam: nhu cầu cấp bách hiện nay". Các đại biểu tham dự tọa đàm cho biết, quan hệ Việt Nam - Ấn Độ đã đạt nhiều dấu mốc quan trọng, đồng thời có nhiều cơ hội, triển vọng để tiếp tục phát triển trong tương lai.
Kỉ niệm 76 năm Quốc khánh Việt Nam tại Ấn Độ và Pháp Kỉ niệm 76 năm Quốc khánh Việt Nam tại Ấn Độ và Pháp
Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ Phạm Sanh Châu nhấn mạnh tượng Bác Hồ tại New Delhi là một công trình vĩnh cửu và là minh chứng cho mối quan hệ sâu sắc giữa Việt Nam và Ấn Độ.
Tổ chức Kỷ niệm 76 năm Quốc khánh Việt Nam ở nhiều nước trên thế giới

Tối 1/9/2021 tại Khách sạn Leela, New Delhi, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ đã tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 76 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Lần đầu tiên tham dự buổi lễ có các lãnh đạo Ấn Độ là TS Rajkumar Ranjan Singh, Bộ trưởng Quốc vụ phụ trách đối ngoại và giáo dục; ông Doraisamy Raja, Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Ấn Độ; ông Sitamram Yechuruy, Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Mác xít Ấn Độ và Thượng nghị sĩ Alla Ayodhya Rami Reddy.

“Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Quốc vụ Rajkumar Ranjan Singh nhấn mạnh quan hệ Ấn Độ-Việt Nam trường tồn cùng thời gian, bắt đầu với những mối liên hệ về tôn giáo và văn hóa, ngày càng được mở rộng và sâu sắc trên nhiều lĩnh vực khác nhau, và có sự tin cậy chính trị, chiến lược cao giữa những nhà lãnh đạo.

Tổ chức Kỷ niệm 76 năm Quốc khánh Việt Nam ở nhiều nước trên thế giới
Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2021), Đại sứ quán Việt Nam tại Cuba cùng với Viện Cuba hữu nghị với các dân tộc (ICAP) và Hội Hữu nghị Cuba - Việt Nam đã phối hợp tổ chức lễ dâng hoa tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Thủ đô La Habana. Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ Việt Nam tại Cuba Lê Thanh Tùng đã nêu bật ý nghĩa lịch sử to lớn của ngày 2/9/1945 đối với dân tộc Việt Nam. Đại sứ Lê Thanh Tùng nhấn mạnh ý nghĩa, vai trò của mối quan hệ hữu nghị giữa Cuba và Việt Nam trong suốt 6 thập kỷ qua, mối quan hệ đã được những lãnh tụ lịch sử của hai dân tộc, Fidel Castro và Hồ Chí Minh, vun đắp và được các thế hệ lãnh đạo hai nước liên tục củng cố. Tại đây, Phó Chủ tịch thứ nhất ICAP Noemí Rabaza Fernández đã gửi lời chúc mừng Đảng, Chính phủ và nhân dân Việt Nam vì những thành tựu đã đạt được trong suốt chặng đường xây dựng và bảo vệ nền độc lập hơn 7 thập kỷ qua, quyết tâm và nỗ lực không ngừng của nhân dân Việt Nam trong việc xây dựng một đất nước hiện đại, thịnh vượng và to đẹp.
Tổ chức Kỷ niệm 76 năm Quốc khánh Việt Nam ở nhiều nước trên thế giới
Ngày 02/9/2021, tại Yangon, Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar đã long trọng tổ chức kỷ niệm 76 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2021) bằng cả hình thức trực tiếp và trực tuyến. Tham gia lễ kỷ niệm có đông đảo bà con Việt kiều và đại diện các Doanh nghiệp Việt Nam tại Myanmar cùng tập thể cán bộ, nhân viên Đại sứ quán. Tại buổi lễ, Đại sứ Lý Quốc Tuấn đã điểm lại những chặng đường lịch sử và thắng lợi vĩ đại của đất nước trong suốt 76 năm qua. Đồng thời Đại sứ bày tỏ sự đồng cảm với những khó khăn mà cộng đồng người Việt và doanh nghiệp Việt Nam tại Myanmar. Tuy nhiên, với tinh thần vượt khó, cộng đồng và các doanh nghiệp vẫn nỗ lực khắc phục khó khăn, vượt qua thách thức, bám trụ, đoàn kết, sát cánh cùng các hoạt động của Đại sứ quán trong thời gian qua. Đại diện cộng đồng người Việt tại Myanmar, Việt kiều Huỳnh Thị Thanh và Lê Mỹ Nga đã có bài phát biểu, chia sẻ niềm vui, niềm tự hào khi được là công dân của nước Việt Nam tự do, độc lập và ngày càng phát triển, đạt được nhiều thành tựu trong công cuộc đổi mới, hội nhập quốc tế, đồng thời cám ơn chân thành đối với chính phủ Việt Nam và Đại sứ quán VN tại Myanmar đã tích cực hỗ trợ cho công dân Việt Nam trong bối cảnh khó khăn của đại dịch, theo đúng tinh thần không một ai bị bỏ lại phía sau.
Tổ chức Kỷ niệm 76 năm Quốc khánh Việt Nam ở nhiều nước trên thế giới
Ngày 2/9, Lãnh sự quán Việt Nam tại New York phối hợp với chính quyền thành phố Jersey, bang New Jersey đã tổ chức lễ thượng cờ Việt Nam tại Tòa thị chính của thành phố nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2021). Tại lễ thượng cờ, bà Joyce Watterman, Chủ tịch Hội đồng thành phố đã trao cho Lãnh sự Đinh Phương Mai bản tuyên bố do Thị trưởng Steven Fulop ký với nội dung, vào ngày 2/9, thành phố Jersey đã vinh danh Ngày Quốc khánh của Việt Nam. Tuyên bố nói rằng, thời khắc trọng đại này phản ánh tình bạn thân thiết giữa Mỹ và Việt Nam. Bà Đinh Phương Mai bày tỏ hy vọng rằng thời gian tới, lễ thượng cờ Việt Nam sẽ trở thành sự kiện thường niên được tổ chức giữa Tòa thị chính Jersey và Lãnh sự quán Việt Nam tại New York.
Tổ chức Kỷ niệm 76 năm Quốc khánh Việt Nam ở nhiều nước trên thế giới
Kỷ niệm 76 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, sáng 2/9, Đoàn đại biểu Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ, đại diện Hội người Việt Nam tại Mông Cổ, Hội Hữu nghị Mông Cổ - Việt Nam, đại diện Trường E.Gungaajav đã làm Lễ dâng hoa tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, đặt tại khuôn viên Trường số 14 mang tên Hồ Chí Minh, thủ đô Ulaanbaatar, Mông Cổ. Phát biểu tại buổi Lễ, Đại sứ Doãn Khánh Tâm cảm ơn thầy trò Nhà trường và người dân Mông Cổ nói chung luôn dành tình cảm, sự kính trọng đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh và Việt Nam trong suốt những thập kỷ qua; khẳng định Đại sứ quán sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Trường và bạn bè Mông Cổ gìn giữ, vun đắp quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam - Mông Cổ ngày càng phát triển. Hiệu trưởng Trường E.Gungaajav phát biểu khẳng định, thầy trò Nhà trường tiếp tục làm hết sức mình, góp phần tôn vinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đất nước, con người Việt Nam cũng như quảng bá những thành tựu công cuộc xây dựng, phát triển đất nước của Việt Nam đối với thế hệ trẻ và nhân dân Mông Cổ. Đây cũng là vinh dự và trách nhiệm của thầy trò Nhà trường thực hiện di ngôn của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Tình đoàn kết anh em Việt Nam - Mông Cổ muôn năm” khi Người thăm Mông Cổ năm 1955.
Tổ chức Kỷ niệm 76 năm Quốc khánh Việt Nam ở nhiều nước trên thế giới

Tối 1/9, Đại sứ quán Việt Nam tại Thụy Sĩ đã tổ chức Lễ kỷ niệm 76 năm Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945-2/9/2021) và 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Thụy Sĩ (1971-2021) tại Tòa thị chính Bern. Phát biểu khai mạc, Đại sứ Việt Nam tại Thụy Sỹ Lê Linh Lan khẳng định ngày Tết Độc lập có một vị trí riêng trong trái tim và khối óc của người Việt Nam và bạn bè trên toàn thế giới. Đại sứ điểm lại những thành tựu của đất nước sau hơn 35 năm đổi mới và dẫn phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh: “đất nước chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín như ngày nay”. Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm, Đại sứ quán Việt Nam tại Thuỵ Sỹ đã tổ chức chương trình nghệ thuật giới thiệu với bạn bè quốc tế về truyền thống văn hóa với âm nhạc truyền thống và thời trang áo dài. Hai nghệ sĩ Việt Nam là Nguyễn Minh Trang và Đông Minh Anh biểu diễn dân ca Việt Nam và Thụy Sỹ với nhạc cụ dân tộc như đàn bầu, đàn tranh, đàn T'rưng và đàn đá.

Tổ chức Kỷ niệm 76 năm Quốc khánh Việt Nam ở nhiều nước trên thế giới
Ngày 2/9/2021, Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga đã tổ chức lễ dâng hương tại ban thờ Bác Hồ trong khuôn viên Đại sứ quán và mít-tinh kỷ niệm 76 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2021) tại trụ sở Đại sứ quán. Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ Đại sứ Đặng Minh Khôi nhấn mạnh trong bối cảnh đại dịch COVID-19, Đại sứ quán coi nhiệm vụ ngoại giao vắc xin là nhiệm vụ quan trọng, chủ chốt, trọng tâm hiện nay. Đại sứ cũng cho biết cộng đồng người Việt Nam tại Liên bang Nga luôn đồng hành, chia sẻ và quan tâm, hướng về Quê hương, đất nước, vừa qua thông qua đợt vận động “Đồng lòng Việt Nam” đã quyên góp được 140.000 USD để mua vắc xin, thuốc và thiết bị y tế để gửi về Việt Nam.
Tổ chức Kỷ niệm 76 năm Quốc khánh Việt Nam ở nhiều nước trên thế giới

Chiều tối 31/8, tại thủ đô Praha, Đại sứ quán Việt Nam tại Cộng hòa Séc đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 76 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2021). Đại sứ Thái Xuân Dũng giới thiệu với quan khách một số hình ảnh, trình chiếu video clip về Việt Nam đổi mới, tiềm năng đất nước con người Việt Nam, cũng như các hoạt động của ĐSQ xuyên suốt năm vừa qua trong công tác vận động nguồn vaccine, trang thiết bị y tế, vận động cộng đồng quyên góp ủng hộ quê hương đất nước khắc phục phần nào những khó khăn do thiên tai, đại dịch COVID-19 gây ra. Về quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Cộng hòa Séc, Đại sứ đánh giá hơn 70 năm qua, mối quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt giữa hai nước không ngừng được phát triển, nay càng thêm gắn bó khi chính phủ và nhân dân hai nước đã hợp tác, trợ giúp lẫn nhau trong cuộc chiến phòng chống đại dịch COVID-19. Thay mặt chính phủ và nhân dân Việt Nam, Đại sứ chân thành cảm ơn Chính phủ và nhân dân CH Séc đã tặng Việt Nam 250 nghìn liều vắc-xin phòng COVID-19 và sẵn sàng nhượng lại 500 nghìn liều. Việt Nam mong muốn sớm được đón Thủ tướng CH Séc Andrej Babis thăm chính thức Việt Nam, khi đại dịch COVID-19 được kiểm soát.

Kỷ niệm 76 năm ngày Quốc khánh: người Việt tại Nga tri ân Chủ tịch Hồ Chí Minh Kỷ niệm 76 năm ngày Quốc khánh: người Việt tại Nga tri ân Chủ tịch Hồ Chí Minh
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2021), Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại thành phố Vladivostok, Liên bang Nga đã tổ chức đặt hoa tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại vườn hoa Hồ Chí Minh, thành phố Vladivostok.
Trung ương Hội hữu nghị Lào - Việt Nam chúc mừng 76 năm Quốc khánh Việt Nam Trung ương Hội hữu nghị Lào - Việt Nam chúc mừng 76 năm Quốc khánh Việt Nam
Nhân kỷ niệm 76 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2021), ngài Khambay Damlath, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng NDCM Lào, Phó Chủ tịch Quốc hội Lào, Chủ tịch Trung ương Hội Hữu nghị Lào - Việt Nam đã gửi điện mừng tới ông Trần Văn Túy, nguyên Ủy viên BCH Trung ương Đảng, nguyên Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, nguyên Trưởng ban Công tác đại biểu Quốc hội, nguyên Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Trung ương Hội Hữu nghị Việt Nam - Lào.
Đại sứ quán Lào tại Việt Nam chúc mừng 76 năm Quốc khánh Việt Nam Đại sứ quán Lào tại Việt Nam chúc mừng 76 năm Quốc khánh Việt Nam
Nhân kỷ niệm 76 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2017), ngài Sengphet Houngboungnuang, Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền nước CHDCND Lào tại Việt Nam đã gửi điện mừng tới ông Trần Văn Túy, nguyên Ủy viên BCH Trung ương Đảng, nguyên Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, nguyên Trưởng ban Công tác đại biểu Quốc hội, nguyên Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Trung ương Hội Hữu nghị Lào - Việt Nam.
Thu Hoài t/h
Nguồn:

Tin bài liên quan

Sắp tổ chức triển lãm và hội sách trực tuyến cho kiều bào Việt Nam ở nước ngoài

Sắp tổ chức triển lãm và hội sách trực tuyến cho kiều bào Việt Nam ở nước ngoài

Diễn ra từ ngày 15-30/4 với chủ đề “Sách hay tìm bạn đọc”, triển lãm và Hội sách trực tuyến trên trang mạng vietnam.vn được mở đặc biệt phục vụ đối tượng là người Việt Nam ở nước ngoài và bạn bè quốc tế.
Luật Đất đai 2024: Thêm cơ hội sở hữu nhà cho người Việt ở nước ngoài

Luật Đất đai 2024: Thêm cơ hội sở hữu nhà cho người Việt ở nước ngoài

Điểm mới của Luật Đất đai quy định người Việt Nam định cư ở nước ngoài vẫn mang quốc tịch Việt Nam có đầy đủ các quyền bình đẳng như công dân trong nước trong việc mua, bán, trao tặng, thừa kế quyền sử dụng đất và nhà ở, đồng thời không có một hạn chế nào.
Cộng đồng nhân sĩ, trí thức người Việt ở nước ngoài đóng góp trí tuệ xây dựng đất nước

Cộng đồng nhân sĩ, trí thức người Việt ở nước ngoài đóng góp trí tuệ xây dựng đất nước

Trong hai ngày 30-31/3, Diễn đàn người Việt có tầm ảnh hưởng 2024 (Vietnam Global Leaders Forum - VGLF 2024) đã được tổ chức tại thủ đô Paris (Pháp). Diễn đàn là nơi hội tụ tinh hoa, nguồn lực người Việt và gốc Việt xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới cùng nhau hành động vì một Việt Nam thịnh vượng.

Các tin bài khác

Chúc mừng người gốc Việt trúng cử hội đồng nhân dân cấp quận ở Ba Lan

Chúc mừng người gốc Việt trúng cử hội đồng nhân dân cấp quận ở Ba Lan

Tối ngày 20/4, Thứ trưởng Lê Thị Thu Hằng, Chủ nhiệm Uỷ ban nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài đã gửi thư chúc mừng tới bà Cao Hồng Vinh, kiều bào Ba Lan đã trúng cử vào Hội đồng quận Ochota, thủ đô Warsaw, Ba Lan trong cuộc bầu cử địa phương ngày 7/4/2024.
Gần 70 đại biểu kiều bào dự Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng 2024

Gần 70 đại biểu kiều bào dự Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng 2024

Ngày 20/4 (tức ngày 12/3 Âm lịch), Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Bộ Ngoại giao, tổ chức Đoàn kiều bào gồm gần 70 đại biểu trở về từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới hành hương về Đền Hùng – Phú Thọ.
Diễn đàn Phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu trao bò sinh sản cho 12 hộ nghèo ở tỉnh Điện Biên

Diễn đàn Phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu trao bò sinh sản cho 12 hộ nghèo ở tỉnh Điện Biên

Ngày 20//4/2024, tại tỉnh Điện Biên, Diễn đàn Phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu đã trao 12 con bò sinh sản cho 12 hộ nghèo ở hai xã Pá Khoáng và Thanh Yên (huyện Điện Biên) trong chương trình ủng hộ đồng bào Điện Biên của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.
Người Việt Nam ở nước ngoài hướng về ngày giỗ tổ 10/3

Người Việt Nam ở nước ngoài hướng về ngày giỗ tổ 10/3

Nhân ngày giỗ Tổ Hùng Vương (mùng 10/3 âm lịch), người Việt Nam tại các nước Israel, Thái Lan, Pháp đã cùng nhau tổ chức lễ dâng hương tưởng nhớ và tri ân công đức của các Vua Hùng, hướng về nguồn cội.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động