Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
13:00 | 07/09/2022 GMT+7

Tết Trung thu giàu tình nhân ái tại Meyhomes Capital Phú Quốc

aa
Hàng nghìn thiếu nhi Phú Quốc sẽ vui ngày Tết trung thu và nhận được học bổng, quà trung thu trong sự kiện chủ đề “Đêm trăng thắp sáng ước mơ”. Sự kiện được tổ chức ngày 9/9/2022 trên đại lộ trung tâm An Thới rộng 36m tại khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, tâm điểm sôi động mới của Phú Quốc.
Rực rỡ sắc màu không gian đèn lồng truyền thống Rực rỡ sắc màu không gian đèn lồng truyền thống
Tết Trung Thu ở các nước châu Á khác biệt nhau ra sao? Tết Trung Thu ở các nước châu Á khác biệt nhau ra sao?

Ngày hội của niềm hân hoan và tình nhân ái

Không chỉ là một ngày hội Trung thu với nhiều hoạt động náo nhiệt, đậm chất truyền thống, sự kiện do Tập đoàn Tân Á Đại Thành tổ chức tại khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, phường An Thới, TP. Phú Quốc còn mang một ý nghĩa nhân văn cao đẹp. Những học bổng và món quà yêu thương sẽ được gửi tới các bé thiếu nhi trên thành phố đảo.

Mang đến món quà ý nghĩa cho thiếu nhi ngay đầu năm học mới, Tân Á Đại Thành- Meyland dành tặng 500 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng) cho học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở đạt thành tích học sinh giỏi trong năm học 2021-2022 và học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Những phần quà chính là sự động viên, khích lệ các em nhỏ ngày càng cố gắng hơn trong việc học tập, rèn luyện. Bên cạnh đó, chủ đầu tư Meyhomes Capital Phú Quốc cũng dành tặng 1.000 suất quà Trung thu cho thiếu nhi Phú Quốc.

Ngày hội Trung thu giàu tình nhân ái tại Meyhomes Capital Phú Quốc
Ngày hội trung thu của Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ được tổ chức ngày 9/9 tại Đại lộ An Thới. Ảnh phối cảnh sân khấu chính.

Tại ngày hội Trung thu năm nay, hàng loạt hoạt động hoạt náo sôi động, trò chơi dân gian vui nhộn sẽ được tổ chức, hàng trăm đèn lồng sẽ thắp sáng trong “Đêm trăng thắp sáng ước mơ”.

Đến với sự kiện, cư dân và du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước sự đổi thay và phát triển của trung tâm phường An Thới. Ngay tại phân khu Rosada - nơi được mệnh danh là “Trái tim của Meyhomes Capital Phú Quốc”, sân khấu chính được mô phỏng vầng trăng cổ tích trên bầu trời sao lấp lánh. Kề cận đó là những cụm décor “Cây ánh sáng” khổng lồ, cụm trang trí đèn lồng đa sắc màu, những không gian chụp hình đậm chất truyền thống của trống hội, đèn cù, đèn ông sao…

Bên cạnh múa lân, rước đèn, sự kiện cũng quy tụ các tiết mục đặc sắc nhất của thiếu nhi đại diện cho các phường, xã của thành phố đảo Phú Quốc. Hàng loạt hoạt động hấp dẫn sẽ được tổ chức dọc theo Đại lộ An Thới như các màn biểu diễn của chú hề cà kheo, đạp xe tung hứng, vặn bóng hay ảo thuật. Người dân cũng như du khách sẽ có cơ hội lưu lại những khoảnh khắc đẹp, tự mình trải nghiệm đi cà kheo hay hòa minh vào những điệu nhảy sạp.

“Đêm trăng thắp sáng ước mơ” không chỉ là sự kiện cộng đồng đầu tiên của khu Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, mà là một ngày hội đích thực dành cho cư dân thành phố Phú Quốc, khách du lịch, mang tới những giá trị nhân văn, làm giàu thêm giá trị tinh thần cho cư dân trên đảo, đặc biệt là thế hệ trẻ thơ – những mầm non tương lai của thành phố đảo.

Nhịp sống an vui, thịnh vượng đón chờ

Hướng tới chuỗi các hoạt động chào đón cư dân về an cư tại Meyhomes Capital Phú Quốc, sự kiện Ngày hội Trung thu cho thấy tâm huyết của chủ đầu tư Tân Á Đại Thành dành cho cư dân tương lai, cũng như cam kết đồng hành mang tới sức sống mới cho thành phố đảo được vinh danh Top 25 hòn đảo tuyệt vời nhất thế giới.

Được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Tân Á Đại Thành, Meyhomes Capital Phú Quốc là khu Đại đô thị quy mô 266 ha đẳng cấp quốc tế và phát triển theo mô hình đô thị thông minh đầu tiên tại đảo Ngọc. Lấy con người là trung tâm, hệ thống tiện ích tại đây sẽ xoay quanh phục vụ đời sống bền vững của cư dân, nhằm mang tới một đô thị trong lành, một “Thành phố tinh khiết đầu tiên trên Đảo Ngọc”.

Ngày hội Trung thu giàu tình nhân ái tại Meyhomes Capital Phú Quốc
Cây Ánh sáng là điểm nhấn chào đón cư dân bước vào “Đêm trăng thắp sáng ước mơ”. Ảnh phối cảnh minh họa.

Meyhomes Capital Phú Quốc duy trì không khí trong lành trên toàn khu đô thị nhờ mật độ cây xanh cao và tỷ lệ xây dựng thấp - khoảng 35%. Không những thế, đại đô thị này cũng giải quyết tốt bài toán về nước ngọt - vốn khá nan giải đối với các hòn đảo.

Từ thế mạnh vượt trội của đơn vị đầu tư phát triển dự án, Tập đoàn Tân Á Đại Thành hợp tác với Tập đoàn ChungHo Nais - Hàn Quốc (thương hiệu nổi tiếng thế giới về giải pháp nước sạch đô thị) đầu tư giải pháp nước sạch thông minh tinh khiết tiên tiến nhất tại Meyhomes Capital Phú Quốc.

Theo đó, Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ được trang bị công nghệ xử lý nước toàn diện, hiện đại nhất hiện nay. Nước ngọt sau khi qua trạm xử lý trung tâm để trở thành nước sạch được cấp tới từng hộ gia đình và các điểm cấp nước công cộng bằng các đường cấp riêng biệt. Tại đây, nước sạch sẽ được xử lý một lần nữa để đảm bảo cư dân, du khách có thể uống trực tiếp tại vòi. Các điểm cấp nước uống công cộng trên toàn khu đô thị sẽ là tiện ích quan trọng đảm bảo thông suốt mạch nguồn tinh khiết cho cả cư dân lẫn du khách đến với Meyhomes Capital Phú Quốc.

Ngày hội Trung thu giàu tình nhân ái tại Meyhomes Capital Phú Quốc
Nhịp sống an cư, hạnh phúc, thịnh vượng đang chờ đón cư dân tại Meyhomes Capital Phú Quốc. Ảnh phối cảnh minh họa.

Đặc biệt, đáp ứng tiêu chuẩn Ecohome - mỗi ngôi nhà cũng sẽ được trang bị thêm bộ “Giải pháp tổng thể về nguồn nước và năng lượng mặt trời cho ngôi nhà Việt” của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Đêm hội trung thu chào đón cư dân tương lai của Meyhomes Capital Phú Quốc cũng như toàn thể cư dân và khách du lịch tại đảo Ngọc:

- Thời gian: 17:00 - 21:00 ngày 09/09/2022

- Địa điểm: Khu vực Đại lộ An Thới, khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, phường An Thới, TP. Phú Quốc.

Meyhomes Capital Crystal City - “Quận đổi mới sáng tạo” đầu tiên của Phú Quốc có gì hấp dẫn? Meyhomes Capital Crystal City - “Quận đổi mới sáng tạo” đầu tiên của Phú Quốc có gì hấp dẫn?
Giống như DNA - thứ khiến mỗi người trở nên độc nhất, đổi mới sáng tạo cũng chính là cách duy nhất tạo thành công đột phá và đem lại sự phát triển bền vững. Tại Meyhomes Capital Crystal City, đổi mới sáng tạo được ví như DNA để xây dựng mô hình “Quận đổi mới sáng tạo” đầu tiên của Phú Quốc.
Đón chờ lễ giới thiệu đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc - giai đoạn 2 Meyhomes Capital Crystal City Đón chờ lễ giới thiệu đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc - giai đoạn 2 Meyhomes Capital Crystal City
Ngày 20/8, sự kiện lễ giới thiệu Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc – giai đoạn 2 Meyhomes Capital Crystal City sẽ chính thức diễn ra với chủ đề “Chân giá trị - Định tương lai” tại Gem Center TPHCM.
Những “bảo chứng vàng” trong cơ chế sinh lời của Shoptel Ruby Những “bảo chứng vàng” trong cơ chế sinh lời của Shoptel Ruby
Gần đây nhiều chuyên gia đồng loạt “đăng đàn” về sự dịch chuyển mạnh mẽ trong xu thế đầu tư mới tại Phú Quốc - nhà ở đô thị. Ngay lập tức cái tên Shoptel Ruby được giới đầu tư nhắc tới nhờ cơ chế sinh lời vượt trội của dòng sản phẩm đa công năng ưu việt nhất tại thời điểm hiện nay.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Khởi công trường liên cấp Meyschool Đoàn Thị Điểm tại Meyhomes Capital Phú Quốc

Khởi công trường liên cấp Meyschool Đoàn Thị Điểm tại Meyhomes Capital Phú Quốc

Trường liên cấp đầu tiên tại Phú Quốc - Meyschool Đoàn Thị Điểm đã được khởi công ngày 1/3/2024 với tổng vốn đầu tư 250 tỷ đồng. Trường dự kiến đón 1.500 học sinh cấp tiểu học và trung học cơ sở của thành phố đảo Phú Quốc từ năm 2026.
Du lịch tết: Điểm đến không thể bỏ lỡ dịp xuân Giáp Thìn

Du lịch tết: Điểm đến không thể bỏ lỡ dịp xuân Giáp Thìn

Hành trình du xuân tại hòn đảo thiên đường Phú Quốc dịp tết 2024 sẽ có thêm một điểm đến mới lạ. Không cần bay tới Nhật Bản hay Hàn Quốc để chiêm ngưỡng những màn trình diễn nghệ thuật ánh sáng mãn nhãn, hãy tận hưởng điều đó ngay tại Đảo Ngọc.
Meypearl Harmony Phú Quốc: Mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ

Meypearl Harmony Phú Quốc: Mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ

Hiện diện tại Phú Quốc, hòn đảo được ví như thiên đường với cảnh sắc tuyệt mỹ, nắng, gió, mây trời, đại dương xanh thẳm… Meypearl Harmony Phú Quốc đang là “tọa độ vàng” cho không gian sống chất lượng khi mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ.

Các tin bài khác

Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các nhà đầu tư

Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các nhà đầu tư

Ngày 15/4, Lễ khai mạc Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị và triển lãm tỉnh Bình Dương. Đây là sự kiện quốc tế quan trọng đầu tiên được tổ chức trong năm 2024 tại tỉnh Bình Dương.
GELEX phát huy sức mạnh từ nguồn nhân lực đa thế hệ

GELEX phát huy sức mạnh từ nguồn nhân lực đa thế hệ

Bằng nhiều giải pháp đa dạng và hiệu quả, GELEX đang từng bước hiện thực hóa chiến lược phát triển nguồn nhân lực để phù hợp với mục tiêu và định hướng phát triển của doanh nghiệp trong hành trình trở thành Tập đoàn đầu tư hàng đầu Việt Nam.
Nhiều doanh nghiệp Đức muốn hợp tác, đầu tư tại Bình Định

Nhiều doanh nghiệp Đức muốn hợp tác, đầu tư tại Bình Định

Ngày 12/4, tại Bình Định, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bình Định Phạm Anh Tuấn đã làm việc với Đoàn công tác của Hiệp hội Phát triển Kinh tế và Ngoại thương, Cộng hòa liên bang Đức (BWA) do ông Urs Unkauf, Giám đốc Điều hành Liên bang làm trưởng đoàn. Một số doanh nghiệp lớn của Đức cùng tham gia buổi làm việc này.
ADB giữ nguyên dự báo mức tăng trưởng 6% của kinh tế Việt Nam

ADB giữ nguyên dự báo mức tăng trưởng 6% của kinh tế Việt Nam

Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) tại Việt Nam tổ chức họp báo về triển vọng kinh tế cho Việt Nam, trong đó giữ nguyên dự báo trước đó về tăng trưởng kinh tế Việt Nam trong năm nay, bất chấp những bất ổn kéo dài từ môi trường bên ngoài.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động