Trang chủ Văn hóa - Du lịch Khỏe đẹp
14:07 | 06/05/2019 GMT+7

Tân Hiệp Phát tung sản phẩm nước giải khát mới phục vụ mùa hè 2019

aa
Ngày 5/5 vừa qua, hàng triệu thùng sản phẩm mới, Nước tăng lực Number 1 Cola của Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã chính thức được tung ra thị trường qua hệ thống hàng ngàn nhà phân phối và đại lý trên toàn quốc. Sản phẩm được kỳ vọng tạo nên sự bứt phá trên thị trường nước tăng lực dành cho giới trẻ, thêm sự lựa chọn cho nhiều tín đồ yêu thích nước giải khát có hương vị Cola trên khắp Việt Nam.    
Tập đoàn Tân Hiệp Phát khánh thành nhà máy nước giải khát lớn nhất ĐBSCL với tổng vốn đầu tư 4.000 tỷ đồng
tan hiep phat tung san pham nuoc giai khat moi phuc vu mua he 2019
Ngày hội tung hàng sản phẩm Nước tăng lực Number 1 Cola đồng loạt diễn ra trên toàn quốc

Hai lợi ích được kết hợp độc đáo trong sản phẩm Nước tăng lực Number 1 Cola là “Sảng khoái từ hương vị Cola nổi tiếng trên thế giới” và “Tỉnh táo, tăng lực” trong sản phẩm truyền thống của Tân Hiệp Phát được kỳ vọng tạo nên sự bứt phá trên thị trường nước tăng lực dành cho giới trẻ, thêm sự lựa chọn cho nhiều tín đồ yêu thích nước giải khát có hương vị Cola trên khắp Việt Nam.

Bắt đầu từ ngày 5/5 năm nay, hàng triệu thùng sản phẩm Nước tăng lực Number 1 Cola của Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã được tung ra thị trường qua hệ thống hàng ngàn nhà phân phối và đại lý trên toàn quốc.

tan hiep phat tung san pham nuoc giai khat moi phuc vu mua he 2019
Sản phẩm phù hợp với khẩu vị của các tín đồ ưa thích loại nước giải khát có hương vị Cola.

Number 1 Cola là nước tăng lực có hương vị Cola sảng khoái đầu tiên của người Việt được ra đời sau một thời gian dài ấp ủ. Kết hợp cả hai đặc tính, hương vị Cola mang lại sự sảng khoái, nước tăng lực với thành phần Taurine, Inositol, Caffeine, Vitamin PP đem lại lợi ích về năng lượng và tỉnh táo, giúp người sử dụng luôn có tinh thần sảng khoái, năng lượng tràn trề để dễ dàng chinh phục mục tiêu và thách thức, ngày càng thành công hơn, trưởng thành hơn.

Là một quốc gia gần 100 triệu người, và phần lớn là dân số trẻ, Việt Nam được xem là thị trường nước giải khát có nhiều dư địa. Nhu cầu và xu hướng của giới trẻ trở nên đa dạng và tinh tế khi họ ngày càng hội nhập sâu rộng với thế giới hơn.

tan hiep phat tung san pham nuoc giai khat moi phuc vu mua he 2019
Với sản phẩm này, Tân Hiệp Phát kỳ vọng tạo nên sự bứt phá trên thị trường nước tăng lực dành cho giới trẻ

Với định hướng thỏa mãn các nhu cầu hiện có và tiềm ẩn của khách hàng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để sản xuất nhiều loại nước giải khát mới.

Nước tăng lực Number 1 Cola được đưa ra thị trường mùa hè này là một sản phẩm đặc biệt, được nghiên cứu kết hợp từ sản phẩm truyền thống của Tân Hiệp Phát và hương vị Cola đặc trưng tạo nên một thức uống mùi vị đặc trưng thơm ngon, hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị của các tín đồ ưa thích loại nước giải khát có hương vị Cola.

tan hiep phat tung san pham nuoc giai khat moi phuc vu mua he 2019
Nước tăng lực Number 1 Cola được nghiên cứu kết hợp từ sản phẩm truyền thống của Tân Hiệp Phát và hương vị Cola đặc trưng.

Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết: “Dựa trên lợi thế bản địa, chúng tôi luôn tìm hiểu nhu cầu và tập trung nghiên cứu, phát triển sản phẩm đảm bảo chất lượng nhằm mang đến nhiều lựa chọn tốt hơn cho người tiêu dùng.

Chính vì vậy, chúng tôi tin rằng người tiêu dùng Việt, đặc biệt là các bạn trẻ, sẽ rất vui mừng đón nhận và thưởng thức sự hoàn hảo giữa hương vị Cola và nguồn năng lượng đầy sảng khoái trong sản phẩm Nước tăng lực Number 1 Cola do chính người Việt Nam sản xuất. Sản phẩm được phát triển và sản xuất theo công nghệ chiết lạnh hiện đại giúp giữ trọn vẹn dưỡng chất và vị ngon của sản phẩm”.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

“Công nghệ thế kỷ” đã làm thay đổi ngành sản xuất thức uống giải khát tại Việt Nam thế nào?

“Công nghệ thế kỷ” đã làm thay đổi ngành sản xuất thức uống giải khát tại Việt Nam thế nào?

GEA Procomac (Đức) là doanh nghiệp đã phát triển ra công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic, một hệ thống công nghệ được coi là “phát minh của thế kỷ 21”, tạo nền tảng thúc đẩy chuyển đổi từ sản xuất truyền thống sang mô hình sản xuất theo kinh tế tuần hoàn. Tại Việt Nam, đối tác điển hình sử dụng công nghệ này là Tân Hiệp Phát.
Tập đoàn công nghệ thực phẩm hàng đầu thế giới: Sức mạnh tổng hợp và tinh thần tiên phong đã nâng tầm vị thế doanh nghiệp Việt trên trường quốc tế

Tập đoàn công nghệ thực phẩm hàng đầu thế giới: Sức mạnh tổng hợp và tinh thần tiên phong đã nâng tầm vị thế doanh nghiệp Việt trên trường quốc tế

Sau nhiều năm có mặt tại thị trường, sự hợp tác với Tân Hiệp Phát cùng nhiều doanh nghiệp khác đã mang lại cho Brenntag sự thành công trong kinh doanh và cái nhìn tốt đẹp về cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
Doanh nghiệp nước giải khát Việt bắt đầu tiến nhanh vào thị trường ngoại

Doanh nghiệp nước giải khát Việt bắt đầu tiến nhanh vào thị trường ngoại

Vượt qua nhiều khó khăn khi xuất khẩu, nhiều doanh nghiệp nước giải khát nội địa đã và đang từng bước tiến nhanh và sâu hơn vào thị trường ngoại, khẳng định dấu ấn riêng của thương hiệu Việt.

Các tin bài khác

Người trẻ giải nhiệt cuộc sống trước deadline hè

Người trẻ giải nhiệt cuộc sống trước deadline hè

Những ngày cuối tháng 3, nhiều người trẻ đang tranh thủ tận hưởng những chuyến đi chơi xa để F5 cơ thể, refresh bản thân, xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống trước khi bước vào những ngày hè bận rộn.
Tận hưởng hành trình làm mẹ trọn vẹn tại Cần Thơ

Tận hưởng hành trình làm mẹ trọn vẹn tại Cần Thơ

Sáng 31/3, tại TP Cần Thơ, Bệnh viện Quốc tế Phương Châu phối hợp cùng các đơn vị có liên quan tổ chức Chương trình “Ngày hội mẹ bầu Phương Châu 2024 - Tận hưởng hành trình làm mẹ trọn vẹn”.
Bác sĩ Việt Nam can thiệp tim phức tạp truyền hình trực tiếp tới Singapore

Bác sĩ Việt Nam can thiệp tim phức tạp truyền hình trực tiếp tới Singapore

Các bác sỹ của Viện Tim mạch Việt Nam vừa trình diễn thành công một trường hợp can thiệp động mạch vành phức tạp và được truyền hình trực tiếp sang Singapore - nơi đang diễn ra hội nghị khoa học lớn thế giới về tim mạch can thiệp.
“Chia sẻ yêu thương” gây quỹ hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Cần Thơ

“Chia sẻ yêu thương” gây quỹ hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Cần Thơ

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ vừa tổ chức Chương trình “Chia sẻ yêu thương” lần thứ 7 gây quỹ hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Đây cũng là văn hóa tốt đẹp của nhân viên y tế bệnh viện được giữ gìn trong suốt nhiều năm qua.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động