Tân Hiệp Phát tung sản phẩm nước giải khát mới phục vụ mùa hè 2019
| Tập đoàn Tân Hiệp Phát khánh thành nhà máy nước giải khát lớn nhất ĐBSCL với tổng vốn đầu tư 4.000 tỷ đồng |
![]() |
| Ngày hội tung hàng sản phẩm Nước tăng lực Number 1 Cola đồng loạt diễn ra trên toàn quốc |
Hai lợi ích được kết hợp độc đáo trong sản phẩm Nước tăng lực Number 1 Cola là “Sảng khoái từ hương vị Cola nổi tiếng trên thế giới” và “Tỉnh táo, tăng lực” trong sản phẩm truyền thống của Tân Hiệp Phát được kỳ vọng tạo nên sự bứt phá trên thị trường nước tăng lực dành cho giới trẻ, thêm sự lựa chọn cho nhiều tín đồ yêu thích nước giải khát có hương vị Cola trên khắp Việt Nam.
Bắt đầu từ ngày 5/5 năm nay, hàng triệu thùng sản phẩm Nước tăng lực Number 1 Cola của Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã được tung ra thị trường qua hệ thống hàng ngàn nhà phân phối và đại lý trên toàn quốc.
![]() |
| Sản phẩm phù hợp với khẩu vị của các tín đồ ưa thích loại nước giải khát có hương vị Cola. |
Number 1 Cola là nước tăng lực có hương vị Cola sảng khoái đầu tiên của người Việt được ra đời sau một thời gian dài ấp ủ. Kết hợp cả hai đặc tính, hương vị Cola mang lại sự sảng khoái, nước tăng lực với thành phần Taurine, Inositol, Caffeine, Vitamin PP đem lại lợi ích về năng lượng và tỉnh táo, giúp người sử dụng luôn có tinh thần sảng khoái, năng lượng tràn trề để dễ dàng chinh phục mục tiêu và thách thức, ngày càng thành công hơn, trưởng thành hơn.
Là một quốc gia gần 100 triệu người, và phần lớn là dân số trẻ, Việt Nam được xem là thị trường nước giải khát có nhiều dư địa. Nhu cầu và xu hướng của giới trẻ trở nên đa dạng và tinh tế khi họ ngày càng hội nhập sâu rộng với thế giới hơn.
![]() |
| Với sản phẩm này, Tân Hiệp Phát kỳ vọng tạo nên sự bứt phá trên thị trường nước tăng lực dành cho giới trẻ |
Với định hướng thỏa mãn các nhu cầu hiện có và tiềm ẩn của khách hàng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để sản xuất nhiều loại nước giải khát mới.
Nước tăng lực Number 1 Cola được đưa ra thị trường mùa hè này là một sản phẩm đặc biệt, được nghiên cứu kết hợp từ sản phẩm truyền thống của Tân Hiệp Phát và hương vị Cola đặc trưng tạo nên một thức uống mùi vị đặc trưng thơm ngon, hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị của các tín đồ ưa thích loại nước giải khát có hương vị Cola.
![]() |
| Nước tăng lực Number 1 Cola được nghiên cứu kết hợp từ sản phẩm truyền thống của Tân Hiệp Phát và hương vị Cola đặc trưng. |
Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết: “Dựa trên lợi thế bản địa, chúng tôi luôn tìm hiểu nhu cầu và tập trung nghiên cứu, phát triển sản phẩm đảm bảo chất lượng nhằm mang đến nhiều lựa chọn tốt hơn cho người tiêu dùng.
Chính vì vậy, chúng tôi tin rằng người tiêu dùng Việt, đặc biệt là các bạn trẻ, sẽ rất vui mừng đón nhận và thưởng thức sự hoàn hảo giữa hương vị Cola và nguồn năng lượng đầy sảng khoái trong sản phẩm Nước tăng lực Number 1 Cola do chính người Việt Nam sản xuất. Sản phẩm được phát triển và sản xuất theo công nghệ chiết lạnh hiện đại giúp giữ trọn vẹn dưỡng chất và vị ngon của sản phẩm”.
Tin bài liên quan
Number 1: Biểu tượng năng lượng Việt đồng hành cùng thế hệ trẻ bền đam mê
Cabin không ngủ: Khi Number 1 cùng người trẻ viết nên hành trình bền đam mê
Từ khởi đầu thử thách đến 17 năm bứt phá: Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh viết nên chuẩn 3 Không
Các tin bài khác
Cabin không ngủ: Khi Number 1 cùng người trẻ viết nên hành trình bền đam mê
QAHE vinh danh Khoa Y Quốc tế - Trường Đại học Nam Cần Thơ
“Bàn tay vàng” hai thập kỷ chinh phục kỹ thuật phẫu thuật nội soi phức tạp gia nhập Vinmec Hạ Long
Lần đầu tiên phẫu thuật cho bệnh nhân ung thư gan bằng hệ thống dao mổ siêu âm ở ĐBSCL
Đọc nhiều
Tin quốc tế ngày 28/10: Campuchia rút vũ khí khỏi biên giới với Thái Lan; ông Trump gặp Thủ tướng Nhật bàn về an ninh, thương mại
"Lớp học" tiếng Việt trong căn nhà nhỏ ở Yamagata
Ươm mầm tiếng Việt nơi xứ Hàn
Bắc Ninh đẩy mạnh giao lưu nhân dân, kết nối kiều bào tại Lào
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Quảng Trị và Xa Vẳn Na Khẹt diễn tập liên hợp ngăn chặn di cư tự do qua biên giới
Tập huấn công tác quản lý, bảo vệ biên giới cho 40 cán bộ biên phòng Lào
Trao Nhà đồng đội cho gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn
Multimedia
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[Infographic] 7 tháng năm 2025: Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Dấu hiệu nhận biết lũ quét
Số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 26,5%
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai









