Trang chủ Gia đình Việt Tổ ấm
15:50 | 03/03/2022 GMT+7

Sống trong mùa dịch: Yêu thương tạo nên sức mạnh, bản lĩnh con người Việt

aa
Đợt dịch bùng phát lần thứ 4 gây ra không ít mất mát, đau thương nhưng bên cạnh đó cũng có những câu chuyện ấm lòng, được viết nên bởi sự yêu thương của những người dân Việt Nam đôn hậu, quật cường đã dành cho nhau. Dù đang ở đâu, làm bất cứ công việc gì cũng đều có thể góp một phần công sức nhỏ bé trong cuộc chiến dài hơi với đại dịch. Đó là những câu chuyện được chia sẻ trong số Nối trọn yêu thương tháng 9/2021.
Xuân Quê hương 2022: nhịp cầu kết nối yêu thương, điểm hẹn đoàn viên của kiều bào Xuân Quê hương 2022: nhịp cầu kết nối yêu thương, điểm hẹn đoàn viên của kiều bào
Lan tỏa yêu thương từ Chương trình “Nuôi con đồn Biên phòng” Lan tỏa yêu thương từ Chương trình “Nuôi con đồn Biên phòng”

Những câu chuyện “nối trọn yêu thương”

Khi đoàn kết yêu thương nhau thì khó khăn không phải là rào cản nữa, đó cũng là tinh thần và đức tính đáng quý của hàng triệu người Việt Nam. Trong hơn 3 năm qua, chương trình Nối trọn yêu thương đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị, những con người đáng mến, khát khao cống hiến cho cộng đồng bằng tất cả sự yêu thương.

Tâm Ngô Đồng cái tên quen thuộc với những ai đã từng xem chương trình Nối trọn yêu thương. Một chàng trai với hành trình đi bộ xuyên Việt để làm từ thiện, tuy nhiên do dịch bệnh nên hành trình ấy đành phải tạm gác lại. Thế nhưng Tâm đã bắt đầu bằng một hành trình đầy ý nghĩa khác.

Sống trong mùa dịch: Yêu thương tạo nên sức mạnh, bản lĩnh con người Việt
Những phần quà do nhóm của Tâm Ngô Đồng trao tặng đến tuyến đầu.

Khi thành phố trở thành điểm nóng về dịch bệnh, Tâm đã bắt tay ngay thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa như hỗ trợ gạo cho các gia đình, trao tặng sữa, thức uống và hỗ trợ thuốc cho F0 tại nhà,… Hành trình của Tâm không chỉ nhận được sự động viên từ phía gia đình mà còn từ các mạnh thường quân. Từ cơ duyên năm 2020 khi tham gia chương trình NTYT và được kết nối với tập đoàn Tân Hiệp Phát, nên ngay trong đợt bùng phát dịch lần thứ 4, Tâm đã kêu gọi được Tập đoàn đồng hành, hỗ trợ hàng nghìn thùng sản phẩm nước uống để trao cho các điểm chốt, bà con gặp khó khăn trong khu vực phong tỏa.

Sống trong mùa dịch: Yêu thương tạo nên sức mạnh, bản lĩnh con người Việt
Anh Nguyễn Khắc Cường có nhiều đóng góp trong công tác phòng chống dịch.

Cũng là một nhân vật đã từng xuất hiện trong chương trình Nối trọn yêu thương, anh Nguyễn Khắc Cường một giáo viên dạy trẻ tự kỷ, tăng động cho một trung tâm chuyên biệt tại Nghệ An. Làn sóng dịch thứ 4, khi Nghệ An áp dụng chỉ thị 16 và 16+, anh cũng có nhiều đóng góp trong công tác phòng chống dịch tại quê nhà như cùng tham gia đội lấy mẫu xét nghiệm cộng đồng, truy vết, điều phối lương thực thực phẩm cho người dân, kêu gọi hiến máu…. Khi tình hình dịch bệnh giảm thì anh tiếp tục hỗ trợ chốt trực tại cầu Bến Thủy 1 và tham gia trao tặng túi an sinh cho bà con gặp khó khăn. Tất cả công việc mà anh đang thực hiện đều với mong muốn góp sức chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh.

San sẻ yêu thương: tinh thần đoàn kết của Đại gia đình

Không chỉ là câu chuyện lan tỏa lòng tốt của những cá nhân trong cuộc chiến đấu với đại dịch, mà trong số Nối trọn yêu thương tháng 9 còn chia sẻ về những giá trị tinh thần “Đại gia đình” của Tập đoàn Tân Hiệp Phát trong những ngày “3 tại chỗ”. Chính sự kỷ luật, tinh thần đoàn kết của tất cả các nhận viên thực hiện 3T đã tạo nên sức mạnh và truyền cảm hứng cho nhiều doanh nghiệp khác trong thời điểm khó khăn này.

Sống trong mùa dịch: Yêu thương tạo nên sức mạnh, bản lĩnh con người Việt
Tinh thần Đại gia đình được thể hiện một cách rõ nét.

Những sự hoang mang, lo lắng ban đầu đã nhanh chóng được “xóa bỏ”, thay vào đó là sự bản lĩnh, đồng lòng quyết tâm, truyền năng lượng để cùng nhau bước tới, bà Trần Uyên Phương, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ.

Từ khi dịch chớm bùng phát, toàn bộ lãnh đạo Tập đoàn đã họp và quyết định hỏi ý kiến người lao động xem họ mong muốn duy trì sản xuất hay tạm dừng. Điều bất ngờ là trên 1.000 nhân sự từ công nhân đến cấp quản lý đều thể hiện chung 1 ý chí, quyết tâm thực hiện 3T duy trì sản xuất, bởi tất cả đều ý thức được rằng, người Tân Hiệp Phát làm việc không chỉ vì mình, mà còn vì gia đình và xã hội.

Với quan điểm người lao động có việc làm, có thu nhập, thì gia đình của họ mới tồn tại; Người nông dân tồn tại, tiêu thụ được nguyên liệu, thì gia đình họ mới tồn tại, vùng nguyên liệu, đất đai mới được bảo vệ; chuỗi sản xuất, cung ứng được duy trì, thì người tiêu dùng có sản phẩm để dùng, ngân sách có nguồn thu, giảm bớt gánh nặng phải hỗ trợ người dân khó khăn cho Nhà nước… ngấm vào nhân sự Tân Hiệp Phát và theo đó, tạo nên sức mạnh mới cho tinh thần vừa kiểm soát, phòng ngừa dịch bệnh, vừa sản xuất, kinh doanh, đóng góp những giá trị có ích cho cộng đồng.

Sống trong mùa dịch: Yêu thương tạo nên sức mạnh, bản lĩnh con người Việt
Chăm lo từng bữa ăn cho đến đời sống tinh thần.

Hơn 1.000 người lao động Tân Hiệp Phát ở các nhà máy tại 4 tỉnh, thành phố đã vượt qua 90 ngày “sống chung cùng đại dịch” với tinh thần Không gì là không thể, vẫn sản xuất, vẫn cung ứng nhiều triệu sản phẩm nước giải khát có lợi cho sức khỏe ra thị trường và góp phần trao tặng hơn hai triệu sản phẩm đến tuyến đầu chống dịch.

Đại gia đình là phải cùng nắm tay nhau vượt qua khó khăn trong đại dịch. Các cấp quản lý sẵn sàng hy sinh, đồng hành cùng nhân viên. Minh chứng bằng câu chuyện của một Giám đốc phụ trách mảng an ninh của Tân Hiệp Phát. Trong thời gian anh thực hiện 3T, áp lực trong công việc, rồi những chuyện xảy ra ở gia đình khiến tâm trạng anh ngổn ngang, rối bời. Thế nhưng, với trọng trách là người đứng đầu của một bộ phận về an ninh, tinh thần trách nhiệm và sự kỷ luật, anh đã không để những cảm xúc ấy lấn át, ảnh hưởng đến công việc. Cùng với đó, những lời chia sẻ, động viên và sự hỗ trợ của công ty cho gia đình đã giúp anh thêm vững tâm hoàn thành nhiệm vụ.

Sống trong mùa dịch: Yêu thương tạo nên sức mạnh, bản lĩnh con người Việt
Bà Trần Uyên Phương chia sẻ với chương trình Nối trọn yêu thương về sự kỷ luật, tinh thần đoàn kết đã tạo nên sức mạnh cho các thành viên trong Đại gia đình Tân Hiệp Phát.

Không chỉ chăm lo từng bữa ăn, giấc ngủ, đời sống tinh thần cho những nhân viên đang làm “3 tại chỗ”, mà ngay cả những nhân viên, người thân đang ở nhà cũng luôn nhận được quan tâm kịp thời để “không ai bị bỏ lại phía sau”. Bên cạnh đó, lan tỏa đến cộng đồng trào lưu ‘Chuyền Dr Thanh’ để cùng nhau chia sẻ những cách chăm sóc sức khỏe, thanh nhiệt giải độc bảo vệ bản thân, vượt qua những cơn ‘nóng trong người’.

Đó là một trong số rất nhiều câu chuyện thể hiện sự yêu thương, bản lĩnh con người Tân Hiệp Phát từ trong những thách thức của đại dịch. Chính tinh thần “Không gì là không thể” đã gắn kết, tạo nên sức mạnh cho các thành viên trong Đại gia đình Tân Hiệp Phát đi xuyên qua khó khăn của đại dịch và lan tỏa những điều tích cực ra cộng đồng.

Bệnh viện dã chiến Việt Nam phẫu thật thành công cho cán bộ Liên Hợp Quốc Bệnh viện dã chiến Việt Nam phẫu thật thành công cho cán bộ Liên Hợp Quốc
Ngày 27/2, Bệnh viện dã chiến cấp 2 số 3 Việt Nam thông báo việc thực hiện thành công liên tiếp 4 ca phẫu thuật cho những bệnh nhân là cán bộ, nhân viên Liên Hợp Quốc người Nam Sudan trong thời gian gần đây. “Tuyệt vời”, “hoàn hảo”, “chuyên nghiệp”… là những đánh giá của bệnh nhân sau khi điều trị tại Bệnh viện dã chiến cấp 2 số 3 Việt Nam ở Nam Sudan.
Chàng trai bỏ nghề truyền thông để lập đội cứu nạn Chàng trai bỏ nghề truyền thông để lập đội cứu nạn
Đang ổn định với công việc văn phòng, thế nhưng anh Phạm Quốc Việt đã quyết định bỏ ngang sau một biến cố, sau đó anh cũng một số người lập nên đội cứu hộ FAS Angel để hỗ trợ, cứu giúp những người bị tai nạn.
Chuyện của Liên - Cô gái trẻ không đầu hàng số phận khi bị cưa một chân Chuyện của Liên - Cô gái trẻ không đầu hàng số phận khi bị cưa một chân
Liên yếu lắm, hàng ngày Liên tập tễnh đi lại trên chiếc nạng gỗ, lúc bấy giờ mọi sinh hoạt đều phải phụ thuộc vào bố mẹ và anh chị. Chính nghị lực và niềm tin thôi thúc từ sâu trong con người nhỏ bé đã giúp cô gái bị cưa một chân vượt qua giới hạn của bản thân, trở thành người có ích cho xã hội.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

“Công nghệ thế kỷ” đã làm thay đổi ngành sản xuất thức uống giải khát tại Việt Nam thế nào?

“Công nghệ thế kỷ” đã làm thay đổi ngành sản xuất thức uống giải khát tại Việt Nam thế nào?

GEA Procomac (Đức) là doanh nghiệp đã phát triển ra công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic, một hệ thống công nghệ được coi là “phát minh của thế kỷ 21”, tạo nền tảng thúc đẩy chuyển đổi từ sản xuất truyền thống sang mô hình sản xuất theo kinh tế tuần hoàn. Tại Việt Nam, đối tác điển hình sử dụng công nghệ này là Tân Hiệp Phát.
Tập đoàn công nghệ thực phẩm hàng đầu thế giới: Sức mạnh tổng hợp và tinh thần tiên phong đã nâng tầm vị thế doanh nghiệp Việt trên trường quốc tế

Tập đoàn công nghệ thực phẩm hàng đầu thế giới: Sức mạnh tổng hợp và tinh thần tiên phong đã nâng tầm vị thế doanh nghiệp Việt trên trường quốc tế

Sau nhiều năm có mặt tại thị trường, sự hợp tác với Tân Hiệp Phát cùng nhiều doanh nghiệp khác đã mang lại cho Brenntag sự thành công trong kinh doanh và cái nhìn tốt đẹp về cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
Doanh nghiệp nước giải khát Việt bắt đầu tiến nhanh vào thị trường ngoại

Doanh nghiệp nước giải khát Việt bắt đầu tiến nhanh vào thị trường ngoại

Vượt qua nhiều khó khăn khi xuất khẩu, nhiều doanh nghiệp nước giải khát nội địa đã và đang từng bước tiến nhanh và sâu hơn vào thị trường ngoại, khẳng định dấu ấn riêng của thương hiệu Việt.

Các tin bài khác

Quảng Bình hỗ trợ xây mới và sửa chữa 254 ngôi nhà “Đại đoàn kết”

Quảng Bình hỗ trợ xây mới và sửa chữa 254 ngôi nhà “Đại đoàn kết”

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Bình vừa thông tin trên quangbinh.gov.vn, đã có 254 ngôi nhà “Đại đoàn kết” được hỗ trợ xây mới và sửa chữa cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trong đó phần lớn là hộ đồng bào dân tộc thiểu số với tổng số tiền 12,4 tỷ đồng.
Đà Nẵng tiếp nhận gần 2,4 tỷ đồng xây nhà đại đoàn kết cho tỉnh Điện Biên và khu vực Tây Bắc

Đà Nẵng tiếp nhận gần 2,4 tỷ đồng xây nhà đại đoàn kết cho tỉnh Điện Biên và khu vực Tây Bắc

Nhằm thực hiện Chương trình ủng hộ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo của tỉnh Điện Biên và một số địa bàn khu vực Tây Bắc, đến nay, MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng đã tiếp nhận ủng hộ từ các địa phương, đơn vị với tổng số tiền gần 2,4 tỷ đồng.
Trao tặng kinh phí xây dựng nhà ở cho 2 hộ nghèo ở huyện miền núi Quế Phong (Nghệ An)

Trao tặng kinh phí xây dựng nhà ở cho 2 hộ nghèo ở huyện miền núi Quế Phong (Nghệ An)

Sáng ngày 29/8, tại Nghệ An, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Nghệ An tổ chức trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho 2 hộ nghèo ở hai xã Mường Nọc và Tiền Phong (huyện Quế Phong).
Đắk Lắk bàn giao 2 nhà tình thương tại hai xã Cư Bao (Thị xã Buôn Hồ) và Cư Mốt (huyện Ea H'leo)

Đắk Lắk bàn giao 2 nhà tình thương tại hai xã Cư Bao (Thị xã Buôn Hồ) và Cư Mốt (huyện Ea H'leo)

Vừa qua, tại hai xã Cư Bao (Thị xã Buôn Hồ) và xã Cư Mốt (huyện Ea H'leo) đã tổ chức Lễ bàn giao và khánh thành 02 căn nhà tình thương và trao tặng 20 chiếc xe đạp cho 20 học sinh nghèo, vượt khó trên địa bàn hai xã này.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Tạo điều kiện để kiều bào đầu tư mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực nhà ở và bất động sản tại Việt Nam

Tạo điều kiện để kiều bào đầu tư mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực nhà ở và bất động sản tại Việt Nam

Ngày 26/3/2024, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài - Bộ Ngoại giao (Ủy ban NNVNVNONN) đã phối hợp với Ủy ban Kinh tế Quốc hội, Bộ Xây dựng và Bộ ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo, Chính phủ Liên bang Nga cấp 1.000 chỉ tiêu học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại Liên bang Nga theo các trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, thực tập chuyên ngành và tiếng Nga.
Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp phí thẩm định cấp giấy phép hoặc văn bản chấp thuận cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam.
Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Trung tâm Lao động ngoài nước (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) vừa thông báo kế hoạch tuyển chọn 50 ứng viên tham gia chương trình thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động