Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
14:03 | 26/11/2021 GMT+7

Quảng bá hàng Việt, đón cơ hội đầu tư từ thị trường Ả- rập Xê - út

aa
Trong bối cảnh khó khăn do dịch bệnh, các cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài, trong đó có các hội hữu nghị đã tích cực hỗ trợ quảng bá các thương hiệu Việt Nam đến với thị trường Ả- rập Xê - út. Sự thông tin, quảng bá này đã nhận được phản hồi tích cực từ nước sở tại cũng như mang đến nhiều cơ hội hợp tác phát triển kinh tế cho doanh nghiệp Việt.
Mô hình hợp tác du lịch đặc biệt Việt Nam - Ấn Độ Mô hình hợp tác du lịch đặc biệt Việt Nam - Ấn Độ
Ả-rập Xê-út hỗ trợ vật tư y tế trị giá 500.000 USD giúp Việt Nam phòng chống dịch Covid-19 Ả-rập Xê-út hỗ trợ vật tư y tế trị giá 500.000 USD giúp Việt Nam phòng chống dịch Covid-19

Cách làm sáng tạo, hiệu quả

Ngày 25/11/2021, tại Phòng Thương mại Asharqia, thành phố Dammam, Ả - rập Xê-út đã khai trương tuần trưng bày sản phẩm xuất khẩu Việt Nam do gần 120 doanh nghiệp Việt Nam gửi sang trưng bày, quảng bá. Đây là những doanh nghiệp tiêu biểu tại Việt Nam có mong muốn tìm kiếm thị trường xuất khẩu và kiểm nghiệm thị trường. Các sản phẩm tham gia trưng bày, quảng bá tại tuần lễ khá đa dạng bao gồm các ngành hàng từ nông sản, thực phẩm chế biến, đồ thủ công mỹ nghệ đến các mặt hàng vật liệu xây dựng, nội thất, trầm hương, than củi và ấn phẩm du lịch...

Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp ở nước sở tại, đặc biệt là các doanh nghiệp cũng đang kinh doanh các mặt hàng nông sản, thực phẩm, vật liệu xây dựng, nội thất và thủ công mỹ nghệ….. Tại sự kiện, một lượng khách đáng kể bày tỏ sự quan tâm đến các sản phẩm nông sản, gạo (mỳ ăn liền, mỳ gạo, mỳ gói, bột gạo), hạt điều, hạt tiêu, gia vị, cà phê, trầm hương, mật ong, đá marble, đồ trang trí nội thất, xây dựng; than củi; một số khác quan tâm đến các công ty du lịch và dịch vụ du lịch của Việt Nam.

Các doanh nghiệp Ả - rập Xê -út tham gia sự kiện cho biết, nhiều mặt hàng của Việt Nam rất phù hợp với thị trường tỉnh miền Đông, nơi ít có canh tác, sản xuất nông nghiệp, do điều kiện khí hậu sa mạc. Các doanh nghiệp cũng đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng, chủng loại đa dạng đồng thời bày tỏ mong muốn có thêm các sản phẩm của Việt Nam tại thị trường này vì nhu cầu rất lớn.

Đại sứ Việt Nam tại Ả-rập Xê-út Vũ Viết Dũng giới thiệu một số sản phẩm nông sản Việt Nam đến các doanh nghiệp Ả-rập Xê-út. Ảnh: Báo Công thương
Đại sứ Việt Nam tại Ả-rập Xê-út Vũ Viết Dũng giới thiệu một số sản phẩm nông sản Việt Nam đến các doanh nghiệp Ả-rập Xê-út. Ảnh: Báo Công thương

Cũng tại sự kiện, Đại sứ Việt Nam tại Saudi Arabia Vũ Viết Dũng đã giới thiệu bản mềm cuốn sách “Introductory Products for Export from Vietnam” do Đại sứ quán biên soạn, gồm đầy đủ thông tin của gần 120 doanh nghiệp Việt Nam có hàng mẫu trưng bày quảng bá tại Đại sứ quán, đồng thời đề nghị Phòng Thương mại Asharqia lưu hành để các doanh nghiệp thành viên và các doanh nghiệp khác trong tỉnh tham khảo sử dụng. Đại sứ cũng mong muốn nhận được những đánh giá, phản hồi khách quan từ doanh nghiệp, khách hàng để giúp doanh nghiệp Việt Nam có những điều chỉnh phù hợp với thị trường Ả-rập Xê-út.

Phát biểu tại sự kiện này, ông Abdul Hakim Alkhaldi, Chủ tịch Phòng Thương mại Asharqia đánh giá cao những nỗ lực của các doanh nghiệp Việt Nam để có hàng mẫu trưng bày tại sự kiện trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn đang gây ra nhiều khó khăn ở Việt Nam. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp tỉnh miền Đông biết đến Việt Nam và hàng hóa của Việt Nam từ đó kết nối thông tin để hai bên hợp tác trong thời gian tới.

Trước đó, nhiều sự kiện tương tự quảng bá các mặt hàng nông sản, thực phẩm, ẩm thực… của Việt Nam tại thị trường Ả-rập Xê-út cũng đã được các cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài thúc đẩy kết nối, triển khai. Như ngày 4/8/2021, tại chuỗi siêu thị Lulu ở -rập Xê-út đã khai mạc tuần lễ quảng bá hàng nông sản, thực phẩm, ẩm thực và lễ công bố các sản phẩm mới từ các nước ASEAN mang tên “Amazing ASEAN: Discover the Flavours of Asia”.

Lulu là một trong số ít chuỗi siêu thị lớn ở thị trường Ả-rập Xê-út, chủ yếu phục vụ khách hàng bản địa và châu Á. Hàng hóa Việt Nam hiện có tại chuỗi siêu thị chưa nhiều, gồm một số loại quả tươi, gạo, hạt điều, than củi, hàng may mặc, giày dép, thiết bị y tế, đồ gia dụng... (đứng sau Philippines với trên 500 loại mã hàng, Thái Lan với hơn 200 loại mã hàng, Malaysia với gần 100 loại mã hàng).

Do vậy tuần lễ là cơ hội tốt để Việt Nam quảng bá một số sản phẩm sẵn có cũng như các mẫu mã hàng của các doanh nghiệp nông sản, thực phẩm đã có hàng trưng bày tại phòng giới thiệu sản phẩm xuất khẩu tại Đại sứ quán. Đồng thời kết hợp quảng bá hình ảnh đất nước về du lịch để đón đầu sau đại dịch….

Theo chia sẻ của các hội hữu nghị, việc tổ chức các sự kiện quảng bá, giới thiệu sản phẩm là hoạt động sáng tạo mới hết sức thiết thực nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tìm hướng tiếp cận thị trường trong điều kiện dịch bệnh vẫn đang kéo dài và diễn biến phức tạp.

Biến thách thức thành cơ hội

Ả-rập Xê-út hiện là đối tác quan trọng của Việt Nam ở khu vực Trung Đông. Sau 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Ả-rập Xê-út không ngừng được thúc đẩy, mở rộng trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, xã hội, văn hóa.

Trong thời gian qua, quan hệ thương mại hai chiều giữa Việt Nam và Ả-rập Xê-út đã được chú trọng phát triển. Tổng kim ngạch xuất - nhập khẩu giữa hai nước năm 2017 đạt hơn 1,7 tỷ USD, giảm còn 1,431 tỷ USD năm 2018 trước khi tăng lên 1,534 tỷ USD năm 2019. Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhưng năm 2020, kim ngạch xuất - nhập khẩu giữa hai nước không sụt giảm, mà còn tăng nhẹ lên mức 1,549 tỷ USD. Trong đó, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Ả-rập Xê-út đạt 351,402 triệu USD, kim ngạch nhập khẩu đạt 1,198 tỷ USD.

Cơ cấu mặt hàng trao đổi thương mại giữa hai nước tương đối phù hợp, có tính chất bổ sung cho nhau. Nếu như Việt Nam chủ yếu xuất khẩu các mặt hàng có thế mạnh, như: điện thoại di động, sản phẩm dệt may, máy tính, sản phẩm điện tử và linh kiện, giày dép, gỗ và sản phẩm gỗ…, thì Ả-rập Xê-út xuất khẩu chất dẻo nguyên liệu, khí đốt hóa lỏng, hóa chất và sản phẩm hóa chất, phân bón các loại...

Các doanh nghiệp Ả - rập Xê – út đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng, chủng loại đa dạng đồng thời bày tỏ mong muốn có thêm các sản phẩm của Việt Nam tại thị trường này vì nhu cầu rất lớn. Ảnh: Báo Công thương
Các doanh nghiệp Ả - rập Xê – út đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng, chủng loại đa dạng đồng thời bày tỏ mong muốn có thêm các sản phẩm của Việt Nam tại thị trường này vì nhu cầu rất lớn. Ảnh: Báo Công thương

Hiện một số tập đoàn lớn của Ả-rập Xê-út, như: Kingdom Holdings, Thép Zamil… đã có mặt tại Việt Nam. Các doanh nghiệp của Ả-rập Xê-út đa phần có năng lực tài chính mạnh, tuy nhiên, đầu tư của các doanh nghiệp Ả-rập Xê-út vào Việt Nam còn rất ít, mặc dù Việt Nam có nhiều chính sách khuyến khích, sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp. Tính đến hết năm 2020, Ả-rập-Xê-út có 6 dự án đầu tư vào Việt Nam với tổng vốn đăng ký 2,37 triệu USD, đứng thứ 89/139 quốc gia và vùng lãnh thổ có dự án đầu tư vào Việt Nam (Cục Đầu tư nước ngoài – Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2020).

Theo các tổ chức hữu nghị, quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Ả-rập Xê-út đã có những bước tiến đáng kể nhưng so với tiềm năng của đôi bên vẫn còn chưa tương xứng. Do vậy, rất cần những giải pháp thúc đẩy quan hệ hợp tác trong tương lai. Để thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai nước trong thời gian tới, các hội hữu nghị sẽ phối hợp với các cơ quan tổ chức, liên quan cung cấp thông tin, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu nhu cầu của người tiêu dùng Ả-rập Xê-út và các quy định, quy trình cấp chứng chỉ đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn hàng hóa nhập khẩu vào thị trường này

Ngoài ra, sẽ thúc đẩy tổ chức nhiều các sự kiện quảng bá sản phẩm để doanh nghiệp hai nước tiếp cận thị trường của nhau, thực hiện khảo sát thị trường để tìm kiếm cơ hội trao đổi thương mại. Tăng cường tuyên truyền cho các doanh nghiệp trong nước khai thác thông tin qua các kênh hiện có là Phòng Thương mại và Công nghiệp, các Thương vụ và Đại sứ quán, các tổ chức xúc tiến thương mại, các hiệp hội ngành hàng ở mỗi nước… Qua đó nhằm biến thách thức thành cơ hội để hợp tác, phát triển kinh tế ở mỗi nước.

Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ

Thúc đẩy hợp tác khoa học-công nghệ và đổi mới sáng tạo Việt-Đức Thúc đẩy hợp tác khoa học-công nghệ và đổi mới sáng tạo Việt-Đức
Việt Nam tăng cường quan hệ hợp tác, hữu nghị với khu vực Trung Đông - châu Phi Việt Nam tăng cường quan hệ hợp tác, hữu nghị với khu vực Trung Đông - châu Phi
Thùy Dương
Nguồn:

Tin bài liên quan

Hà Nội: Tăng tốc thu hút FDI, củng cố vị thế trung tâm kinh tế hiện đại

Hà Nội: Tăng tốc thu hút FDI, củng cố vị thế trung tâm kinh tế hiện đại

Dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài vào Hà Nội tiếp tục tăng mạnh trong năm 2025 với quy mô và chất lượng đều cải thiện rõ rệt. Cùng với các cơ chế mới từ Luật Thủ đô 2024, Thủ đô đang khẳng định sức hút của một đô thị năng động, có tầm nhìn chiến lược trong thu hút đầu tư và phát triển hạ tầng.
Tăng cường kết nối Việt Nam - Nhật Bản: Mở lối cho hàng hóa Đồng bằng sông Cửu Long vươn xa

Tăng cường kết nối Việt Nam - Nhật Bản: Mở lối cho hàng hóa Đồng bằng sông Cửu Long vươn xa

Chiều 4/12, UBND thành phố Cần Thơ phối hợp với Đại học Cần Thơ, Tổ chức Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA Việt Nam), Công ty TNHH AEON Việt Nam và Công ty TNHH Thực phẩm Takesho Việt Nam tổ chức Diễn đàn kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản với chủ đề “Khai thác tiềm năng hàng hóa vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL)”.
Hành trình xe đạp hữu nghị vì Hà Nội xanh lần thứ 5: Lan tỏa lối sống xanh, gắn kết bạn bè quốc tế

Hành trình xe đạp hữu nghị vì Hà Nội xanh lần thứ 5: Lan tỏa lối sống xanh, gắn kết bạn bè quốc tế

Ngày 28/11, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức chương trình “Hành trình xe đạp hữu nghị vì Hà Nội xanh lần thứ 5”, thu hút sự tham gia của hơn 300 đại biểu là Đại sứ, Đại biện lâm thời, cán bộ các Đại sứ quán, đại diện các tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ nước ngoài, các đại biểu Trung ương và Hà Nội, Câu lạc bộ xe đạp Hà Nội cùng các Hội hữu nghị và tổ chức thành viên.

Các tin bài khác

Diễn đàn Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương  2025 lần thứ 4: Kết nối giao thương – Nâng tầm thương hiệu Việt

Diễn đàn Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương 2025 lần thứ 4: Kết nối giao thương – Nâng tầm thương hiệu Việt

Diễn đàn Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 4, năm 2025 được tổ chức long trọng tại Khách sạn quốc tế Pullman JingAn Shanghai, Trung Quốc. Diễn đàn quy tụ hơn 180 doanh nghiệp hàng đầu từ Việt Nam và các quốc gia Trung Quốc, Hà Quốc, Nhật Bản, Đài Loan. Sự kiện do Hiệp hội doanh nghiệp đầu tư nước ngoài bảo trợ, Tạp chí Thời đại – Cơ quan ngôn luận của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, bảo trợ truyền thông, phối hợp với các tổ chức quốc tế nhằm tạo không gian kết nối chiến lược giữa cộng đồng doanh nghiệp, các chuyên gia kinh tế và các nhà hoạch định chính sách trong khu vực.
Hoacom Media: Hành trình định hình bản sắc trong truyền thông bất động sản Việt Nam

Hoacom Media: Hành trình định hình bản sắc trong truyền thông bất động sản Việt Nam

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương 2025 diễn ra tại Thượng Hải (Trung Quốc), Hoacom Media vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu Bản sắc Việt – danh hiệu ghi nhận những doanh nghiệp tiêu biểu có đóng góp tích cực vào việc xây dựng hình ảnh thương hiệu Việt Nam trong tiến trình hội nhập kinh tế khu vực và quốc tế.
LPF FUND toả sáng tại Diễn đàn Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2025: Khẳng định vị thế tiên phong trong kiến tạo hệ sinh thái “vốn xanh” Việt Nam

LPF FUND toả sáng tại Diễn đàn Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2025: Khẳng định vị thế tiên phong trong kiến tạo hệ sinh thái “vốn xanh” Việt Nam

Tại Diễn đàn Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2025 (Asia Pacific Economic Forum - APEF 2025) vừa diễn ra tại Thượng Hải (Trung Quốc), Công ty TNHH LPF FUND đã vinh dự nhận chứng nhận và kỷ niệm chương "Top 10 Thương hiệu Bản Sắc Việt 2025". Giải thưởng uy tín này là sự ghi nhận cho những nỗ lực tiên phong của LPF FUND trong việc xây dựng hệ sinh thái tài chính xanh, đồng thời khẳng định tầm nhìn chiến lược của doanh nghiệp Việt trong việc dẫn dắt xu hướng đầu tư bền vững trên trường quốc tế.
Taseco Group đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập

Taseco Group đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập

Ngày 20/12/2025, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Taseco Group đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì - phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước ghi nhận những đóng góp nổi bật của doanh nghiệp trong việc phát triển kinh tế xã hội.

Đọc nhiều

Đỡ đầu lưu học sinh Campuchia: Hướng tới sự đồng hành lâu dài

Đỡ đầu lưu học sinh Campuchia: Hướng tới sự đồng hành lâu dài

Không dừng lại ở việc hỗ trợ sinh hoạt, giúp lưu học sinh Campuchia làm quen với văn hóa, nếp sống của gia đình Việt trong những năm tháng học tập tại Việt Nam, hoạt động đỡ đầu đang được nhiều cá nhân, doanh nghiệp và tập thể thuộc Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia nhìn nhận theo hướng mở rộng hơn: gắn với trải nghiệm thực tế, định hướng nghề nghiệp và sự đồng hành lâu dài khi các em trưởng thành.
Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm bế mạc Hội nghị Trung ương lần thứ 15

Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm bế mạc Hội nghị Trung ương lần thứ 15

Ngày 23/12, Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã bế mạc tại Thủ đô Hà Nội. Tổng Bí thư Tô Lâm phát biểu bế mạc Hội nghị. Tạp chí Thời đại trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu bế mạc Hội nghị của Tổng Bí thư Tô Lâm.
Chính phủ Hoa Kỳ trao viện trợ hỗ trợ người dân Gia Lai phục hồi sau thiên tai

Chính phủ Hoa Kỳ trao viện trợ hỗ trợ người dân Gia Lai phục hồi sau thiên tai

Ngày 23/12, Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Môi trường) phối hợp Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh và Tổ chức CRS tại Việt Nam tổ chức Lễ trao tượng trưng khoản viện trợ phục hồi sau thiên tai cho người dân tỉnh Gia Lai.
Giao lưu hữu nghị Việt Nam - Hà Lan qua những thước phim và ký ức lịch sử

Giao lưu hữu nghị Việt Nam - Hà Lan qua những thước phim và ký ức lịch sử

Ngày 23/12 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam phối hợp với Hội hữu nghị và hợp tác Việt Nam - Hà Lan tổ chức chương trình Giao lưu hữu nghị Việt Nam - Hà Lan. Thông qua hoạt động giao lưu và trình chiếu phim tài liệu, sự kiện nhằm chia sẻ thông tin về tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước, đồng thời thúc đẩy hiểu biết, kết nối giữa Hội với các đối tác.
Vĩnh Long rà soát 100% tàu cá, siết chặt kiểm soát khai thác IUU

Vĩnh Long rà soát 100% tàu cá, siết chặt kiểm soát khai thác IUU

Công an tỉnh Vĩnh Long đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp quản lý, giám sát tàu cá, đẩy mạnh tuyên truyền, xử lý nghiêm vi phạm khai thác IUU, từng bước nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của ngư dân.
Mô hình loa truyền thanh đến từng nóc nhà ở Mường Toong

Mô hình loa truyền thanh đến từng nóc nhà ở Mường Toong

Việc triển khai mô hình loa truyền thanh thông minh tại xã Mường Toong (Điện Biên) đang phát huy hiệu quả rõ nét, giúp thông tin chính sách, khoa học kỹ thuật và đời sống xã hội đến nhanh, chính xác với người dân, góp phần quan trọng vào công tác giảm nghèo bền vững ở vùng cao biên giới.
Nhiều hộ dân Mường Toong thoát nghèo bền vững

Nhiều hộ dân Mường Toong thoát nghèo bền vững

Từ việc chủ động tiếp cận và cập nhật thông tin thị trường thông qua các kênh truyền thông cơ sở, gia đình anh Thào A Của, bản Mường Toong 3 (xã Mường Toong, tỉnh Điện Biên) đã từng bước phát triển chăn nuôi quy mô lớn, vươn lên thoát nghèo bền vững.
infographic world travel awards 2025 viet nam tiep tuc duoc binh chon la diem den di san hang dau the gioi
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
Xin chờ trong giây lát...
[VIDEO] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tiếp sức trẻ em Bắc Ninh sớm quay về nhịp sống sau thiên tai
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
Phiên bản di động