Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:32 | 03/11/2021 GMT+7

Phú Thọ tạm dừng hoạt động các dịch vụ có nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19

aa
Ngày 3/11/2021, ông Bùi Văn Quang – Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ đã ký văn bản số 5097/UBND-KGVX về việc triển khai thực hiện một số biện pháp nhằm tăng cường công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh (gọi tắt là: Văn bản số 5097/UBND-KGVX); theo đó, thời gian áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch được thực hiện từ 13 giờ 30’ ngày 03/11/2021.
Ghi nhận thêm gần 70 ca COVID-19 mới ở Nghệ An, Phú Thọ Ghi nhận thêm gần 70 ca COVID-19 mới ở Nghệ An, Phú Thọ
Trong 24 giờ qua, Phú Thọ ghi nhận thêm 34 trường hợp dương tính COVID-19. Tại Nghệ An, cũng phát hiện 35 ca bệnh mới trong khoảng thời gian tương tự.
Cô giáo Phú Thọ nhận Giải thưởng Công chúa Maha Chakri (Thái Lan) Cô giáo Phú Thọ nhận Giải thưởng Công chúa Maha Chakri (Thái Lan)
Chiều 29/10, lễ trao Giải thưởng Công chúa Maha Chakri được tổ chức tại Đại sứ quán Thái Lan tại Hà Nội. Cô giáo Hà Ánh Phượng, giáo viên tiếng Anh Trường THPT Hương Cần, Thanh Sơn, Phú Thọ là người Việt Nam nhận giải thưởng này.

Ông Bùi Văn Quang - Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ yêu cầu các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị, thành khẩn trương triển khai một số nội dung: “Áp dụng các biện pháp tổng thể trong phòng, chống dịch COVID-19. Đối với quy mô toàn tỉnh: Các hoạt động hội họp, hội thảo, tập huấn,…trong nhà không quá 30 người trong cùng một phòng kín. Các hoạt động ngoài trời không tổ chức quá 50 người trong cùng một địa điểm và giữ khoảng cách tối thiểu 2m.

Tạm dừng hoạt động đối với một số dịch vụ có nguy cơ cao lây nhiễm như vũ trường, quán bar, karaoke, mát-xa, cơ sở cung cấp dịch vụ internet, trò chơi điện tử, spa - làm đẹp, phòng tập gym, câu lạc bộ bi-a,… Đối với dịch vụ nhà hàng, quán ăn, uống: Chỉ sử dụng tối đa 50% công suất, không tổ chức kinh doanh từ 21 giờ 30’ đến 05 giờ 00’ sáng; tại các khu vực dịch cấp độ 3, cấp độ 4 chỉ phục vụ bán hàng mang đi, không phục vụ tại chỗ.

Các hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ khác được phép thực hiện song phải đảm bảo tuân thủ các quy định về phòng chống dịch COVID-19; yêu cầu phải đăng ký điểm khai báo y tế bằng mã QR-Code tại các đơn vị, đồng thời bắt buộc toàn bộ người đến cơ quan, đơn vị phải thực hiện khai báo y tế thông qua quét mã QR-code bằng phần mềm (PC-COVID) để thuận lợi cho việc truy vết.

Phú Thọ tạm dừng hoạt động các dịch vụ có nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19

Ông Bùi Văn Quang - Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ (đứng) phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp và người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 ngày 28/10/2021 (ảnh: phutho.gov.vn).

Hoạt động vận tải hành khách, vận tải hàng hóa nội tỉnh, liên tỉnh: theo quy định của Bộ Giao thông Vận tải và hướng dẫn của Sở Giao thông Vận tải tỉnh.

Hoạt động giáo dục, đào tạo: Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND các huyện, thành, thị căn cứ hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đồng thời bám sát tình hình diễn biến dịch bệnh để chỉ đạo tổ chức việc dạy, học tại các cấp học cho phù hợp. Đối với các khu vực có nguy cơ cao: Tiếp tục triển khai dạy học theo hình thức trực tuyến để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch….

Hoạt động nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà nghỉ, tham quan du lịch: được phép hoạt động song phải đảm bảo tuân thủ các quy định về phòng chống dịch COVID-19. Căn cứ diễn biến, tình hình thực tiễn trên địa bàn tỉnh, các quy định về phòng chống dịch COVID-19 sẽ tiếp tục được điều chỉnh phù hợp.

Đối với quy mô cấp xã (điều kiện để áp dụng các biện pháp phòng chống dịch phù hợp cho từng địa phương, cơ sở). Căn cứ diễn biến dịch COVID-19 trên địa bàn, UBND cấp huyện thường xuyên đánh giá mức độ nguy cơ ở quy mô cấp xã để chỉ đạo áp dụng các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 phù hợp, song không thấp hơn các quy định chung trong toàn tỉnh.

Đối với các xã/phường/thị trấn hoặc khu vực được đánh giá mức độ nguy cơ ở Cấp độ 4: Khoanh vùng quy mô toàn xã/ phường/ thị trấn để tổ chức xét nghiệm sàng lọc diện rộng theo hướng dẫn của ngành y tế. Sau khi đánh giá nguy cơ, UBND cấp huyện căn cứ tình hình thực tế để thu hẹp vùng phong tỏa ở các quy mô nhỏ hơn (khu hành chính, cụm dân cư, tổ dân phố,…) cho phù hợp.

Kiểm soát chặt chẽ đối với người đến/về từ vùng dịch trong và ngoài tỉnh

Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ Bùi Văn Quang yêu cầu: “Kiểm soát chặt chẽ, áp dụng nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch đối với người đến/về từ vùng dịch trong và ngoài tỉnh:

Đối với người đến/ trở về từ các vùng có dịch: phải thực hiện khai báo y tế tại một trong các địa điểm UBND xã, Trạm y tế, khu dân cư, Tổ COVID-19 cộng đồng để được hướng dẫn áp dụng biện pháp phòng, chống dịch phù hợp.

Phú Thọ tạm dừng hoạt động các dịch vụ có nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19
Người dân xã Cao Xá, huyện Lâm Thao đo huyết áp trước khi tiêm phòng vắc xin Covid-19

Kiểm soát chặt chẽ người đến/về từ các xã có nguy cơ dịch ở Cấp độ 4

Đối với người đến/ trở về từ các vùng dưới đây: Trước mắt, áp dụng đối với tất cả các xã thuộc Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang, Tây Ninh, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Bình Thuận, Sóc Trang, Trà Vinh, Bến Tre, Cà Mau, Gia Lai, Quảng Nam, Hà Giang, Nam Định; Các xã có nguy cơ dịch được xác định ở Cấp độ 4 và các vùng phong tỏa thuộc tỉnh Phú Thọ và các tỉnh, thành phố trên toàn quốc (được cập nhật tại website của Bộ Y tế, địa chỉ truy cập: https://moh.gov.vn/web/guest/tong-hop-danh-gia-capdo-dich-tai-dia-phuong):

Phải có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trong vòng 72 giờ bằng phương pháp RT-PCR hoặc test nhanh kháng nguyên. Trường hợp chưa có kết quả xét nghiệm, phải thực hiện xét nghiệm test nhanh kháng nguyên tại cơ sở y tế có chức năng và tự chi trả phí xét nghiệm.

Về cách ly y tế và xét nghiệm sàng lọc tiếp theo: Người đã tiêm đủ liều vắc xin hoặc người đã khỏi bệnh COVID-19: phải tự theo dõi sức khỏe tại nhà, nơi lưu trú đủ 7 ngày kể từ ngày đến/về địa phương. Cơ quan y tế lấy mẫu xét nghiệm 2 lần, trong đó lần thứ 2 xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR; cá nhân tự chi trả phí xét nghiệm.

Người chưa tiêm đủ liều vắc xin: phải cách ly tại nhà, nơi lưu trú đủ 07 ngày kể từ ngày đến/về địa phương. Cơ quan y tế lấy mẫu xét nghiệm 2 lần, trong đó lần thứ 2 xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR; cá nhân tự chi trả phí xét nghiệm.

Người chưa tiêm vắc xin: phải cách ly tại nhà, nơi lưu trú đủ 14 ngày kể từ ngày đến/về địa phương. Lấy mẫu xét nghiệm 3 lần, trong đó lần thứ 3 xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR; cá nhân tự chi trả phí xét nghiệm.

Trường hợp không đảm bảo điều kiện phòng, chống dịch COVID-19 để cách ly tại nhà, nơi lưu trú thì phải cách ly tập trung cấp huyện hoặc cách ly tại khách sạn có thu phí. Trường hợp là người cao tuổi, người có bệnh nền, phụ nữ mang thai, trẻ em dưới 16 tuổi thuộc diện cách ly: phải thực hiện cách ly tại nhà hoặc tại cơ sở y tế (nếu cần thiết) và có người chăm sóc cách ly cùng theo quy định.

Phú Thọ tạm dừng hoạt động các dịch vụ có nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19
Chốt kiểm soát dịch Covid-19 đường vào xã Chu Hóa, TP Việt Trì,

Kiểm soát người đến/về từ các xã có nguy cơ dịch ở Cấp độ 3

Đối với người đến/ về từ các xã trong và ngoài tỉnh có nguy cơ dịch được xác định ở Cấp độ 3: Phải có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trong vòng 72 giờ trước thời điểm đến/về địa phương bằng phương pháp RT-PCR hoặc test nhanh kháng nguyên.

Trường hợp chưa có kết quả xét nghiệm, phải thực hiện xét nghiệm test nhanh kháng nguyên tại cơ sở y tế có chức năng; tự chi trả phí xét nghiệm. Không áp dụng cách ly y tế; tự thực hiện theo dõi sức khỏe và các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo các quy định hiện hành.

Đối với người đến/ về từ các xã trong và ngoài tỉnh có nguy cơ dịch được xác định ở Cấp độ 1 và Cấp độ 2: Tự thực hiện theo dõi sức khỏe và các biện pháp phòng, chống dịch COVD-19 theo quy định hiện hành.

Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát bảo đảm việc tuân thủ quy định phòng, chống dịch trong các khu vực phong tỏa, các F0 theo dõi và điều trị tại nhà, các trường hợp F1 và F2 áp dụng cách ly tại nhà: Chỉ đạo lực lượng chức năng, chính quyền cơ sở tăng cường công tác giám sát, kiểm tra việc tổ chức thực hiện cách ly y tế đối với các khu vực phong tỏa, tuyệt đối không được để tình trạng chặt ngoài, lỏng trong;…

Thời gian áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch tại văn bản này được thực hiện từ 13 giờ 30’ ngày 3/11/2021”, Văn bản số 5097/UBND-KGVX của UBND tỉnh Phú Thọ nêu rõ.

Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ Bùi Văn Quang giao “Chủ tịch UBND các huyện, thị, thành chỉ đạo lực lượng chức năng, chính quyền cơ sở: Thường xuyên đánh giá tình hình dịch trên địa bàn để kịp thời ban hành các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 phù hợp. Chủ động các biện pháp đáp ứng về giãn cách xã hội, xét nghiệm, cách ly, phong tỏa theo quy định… Tăng cường công tác quản lý, giám sát chặt chẽ việc thực hiện cách ly y tế, theo dõi sức khỏe tại nhà, nơi cư trú theo đúng qui định đối với các trường hợp người đến/về địa bàn.

Sở Y tế - Cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch của tỉnh thường xuyên nắm bắt tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh, chủ động đánh giá, nhận định, dự báo và tham mưu các giải pháp đáp ứng kịp thời. Bám sát chỉ đạo, hướng dẫn của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch và các cơ quan Trung ương để đề xuất, điều chỉnh bổ sung kịp thời các biện pháp phòng, chống dịch trên địa bàn cho phù hợp…”, Văn bản số 5097/UBND-KGVX nêu.

Từ ngày 14/10/2021 đến 06h00 ngày 03/11/2021, tỉnh Phú Thọ có 823 ca mắc COVID-19

Theo báo cáo của Sở Y tế tỉnh Phú Thọ, từ 18h00 ngày 02/11/2021 đến 06h00 ngày 03/11/2021, tỉnh Phú Thọ ghi nhận 34 ca mắc COVID-19 mới; trong đó: tại huyện Thanh Sơn 23 ca (TT Thanh Sơn 15 ca; Thục Luyện 02 ca; Sơn Hùng 05 ca; Võ Miếu 01 ca); tại TP Việt Trì 05 ca (Vân Cơ 01 ca; Vân Phú 01 ca; Tân Dân 03 ca); tại huyện Phù Ninh 02 ca (Bình Phú 02 ca); tại huyện Yên Lập 02 ca (Ngọc Đồng 02 ca); tại huyện Cẩm Khê 01 ca (Thụy Liễu 01 ca); tại huyện Tam Nông 01 ca (Tề Lễ 01 ca).

Trong các trường hợp mắc mới, có 14 trường hợp trường hợp F1 hoặc trong vùng phong tỏa, đều đã được cách ly, theo dõi và quản lý; 02 trường hợp trở về từ Tp. Hồ Chí Minh và Bình Dương; 18 trường hợp mắc mới trong cộng đồng đều (01 ca tại Tân Dân - Việt Trì; 02 ca tại Bình Phú - Phù Ninh; 15 ca liên quan đến ổ dịch Thanh Sơn tại các xã Tề Lễ - Tam Nông; Ngọc Đồng - Yên Lập; TT Thanh Sơn, Sơn Hùng, Võ Miếu - Thanh Sơn).

Lũy tích toàn tỉnh Phú Thọ kể từ ngày 14/10/2021 đến 06h00 ngày 03/11/2021, ghi nhận 823 ca mắc COVID-19; Cụ thể tại: TP Việt Trì (451 ca tại 21 xã, phường); huyện Lâm Thao (147 ca tại 11 xã, thị trấn); huyện Phù Ninh (100 ca tại 10 xã, thị trấn); huyện Thanh Sơn (73 ca tại 06 xã, thị trấn); thị xã Phú Thọ (19 ca tại 04 xã); huyện Tam Nông (13 ca tại 05 xã); huyện Tân Sơn (08 ca tại 04 xã); huyện Thanh Thủy (05 ca tại 04 xã, thị trấn); huyện Cẩm Khê (03 ca tại 03 xã); huyện Yên Lập (02 ca tại 01 xã) và huyện Hạ Hòa (02 ca tại 01 xã). Có 03 xã, thị trấn mới ghi nhận ca mắc COVID-19 (Võ Miếu - Thanh Sơn; Thụy Liễu - Cẩm Khê; Ngọc Đồng - Yên Lập).

Toàn tỉnh Phú Thọ dịch cấp độ 2

Theo thông tin từ Sở Y tế tỉnh Phú Thọ: Đánh giá cấp độ dịch (theo Nghị quyết 128/NQ-CP, ngày 11/10/2021 của Chính phủ; Quyết định 4800/QĐ-BYT, ngày 12/10/2021 của Bộ Y tế):

Toàn tỉnh Phú Thọ: ở Cấp độ 2 (số ca mắc mới trong cộng đồng xấp xỉ 7,49 ca/100.000 dân/tuần; 68,86% người dân từ 18 tuổi trở lên được tiêm ít nhất một liều vắc xin COVID-19).

Cấp huyện: 01 huyện ở cấp độ 3 (huyện Thanh Sơn); 10/13 huyện ở cấp độ 2, gồm: Tp. Việt Trì, thị xã Phú Thọ, các huyện: Lâm Thao, Phù Ninh, Tam Nông, Thanh Thủy, Cẩm Khê, Hạ Hòa, Tân Sơn và Yên Lập; 02/13 huyện còn lại ở Cấp độ 1.

Cấp xã: toàn tỉnh có 04 xã ở cấp độ 4 (Chu Hóa - Tp Việt Trì; TT Thanh Sơn, Thục Luyện, Sơn Hùng - Thanh Sơn); 05 xã ở cấp độ 3 (Thọ Sơn, Vân Cơ, Thụy Vân - TP. Việt Trì; Kim Thượng - Tân Sơn; Ngọc Đồng - Yên Lập); 43 xã ở cấp độ 2 và 173 xã/phường/thị trấn còn lại ở cấp độ 1.

Ghi nhận thêm gần 70 ca COVID-19 mới ở Nghệ An, Phú Thọ Ghi nhận thêm gần 70 ca COVID-19 mới ở Nghệ An, Phú Thọ
Trong 24 giờ qua, Phú Thọ ghi nhận thêm 34 trường hợp dương tính COVID-19. Tại Nghệ An, cũng phát hiện 35 ca bệnh mới trong khoảng thời gian tương tự.
Huyện Lâm Thao khẳng định trường hợp tử vong tại xã Sơn Vi không phải do dịch bệnh COVID-19 Huyện Lâm Thao khẳng định trường hợp tử vong tại xã Sơn Vi không phải do dịch bệnh COVID-19
“UBND huyện Lâm Thao khẳng định trường hợp ông Nguyễn Văn Ph tử vong là do bệnh lý từ nhiều năm nay, không phải do dịch bệnh Covid-19 như một số bình luận trên mạng xã hội”, Báo cáo số 389/BC-UBND của UBND huyện Lâm Thao nêu rõ.
Cô giáo Phú Thọ nhận Giải thưởng Công chúa Maha Chakri (Thái Lan) Cô giáo Phú Thọ nhận Giải thưởng Công chúa Maha Chakri (Thái Lan)
Chiều 29/10, lễ trao Giải thưởng Công chúa Maha Chakri được tổ chức tại Đại sứ quán Thái Lan tại Hà Nội. Cô giáo Hà Ánh Phượng, giáo viên tiếng Anh Trường THPT Hương Cần, Thanh Sơn, Phú Thọ là người Việt Nam nhận giải thưởng này.
Minh Sơn
Nguồn:

Tin bài liên quan

Phú Thọ ra mắt tour du lịch “Về miền Di sản UNESCO ghi danh”

Phú Thọ ra mắt tour du lịch “Về miền Di sản UNESCO ghi danh”

Nhân dịp Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần Văn hóa-Du lịch đất Tổ năm 2024 diễn ra từ ngày 9-18/4 (tức ngày 1-10 tháng 3 âm lịch) Phú Thọ ra mắt tour du lịch “Về miền Di sản UNESCO ghi danh”, lấy đền Hùng làm điểm xuất phát chính để đi đến các điểm danh lam, thắng cảnh khác.
Lễ giỗ Tổ Hùng Vương 2024 diễn ra từ mùng 01/03 đến mùng 10/3 âm lịch

Lễ giỗ Tổ Hùng Vương 2024 diễn ra từ mùng 01/03 đến mùng 10/3 âm lịch

Năm Giáp Thìn 2024, tỉnh Phú Thọ đã triển khai giỗ tổ Hùng Vương - lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ từ ngày 1/3 đến hết ngày 10/3. Lễ hội năm nay được tổ chức theo quy mô cấp tỉnh, đảm bảo tính trang nghiêm và thành kính.
KCCC, Quỹ Jeonseonohwe (Hàn Quốc) trao tặng 5 dây chuyền máy lọc nước cho các trường học Phú Thọ

KCCC, Quỹ Jeonseonohwe (Hàn Quốc) trao tặng 5 dây chuyền máy lọc nước cho các trường học Phú Thọ

KCCC, Quỹ Jeonseonohwe/Hàn Quốc đã trao tặng 5 dây chuyền máy lọc nước tinh khiết cho các trường mầm non huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ.

Các tin bài khác

Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước. Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT (Trí tuệ nhân tạo AI và Internet vạn vật) ngay trong lần đầu tham dự.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động