Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
15:30 | 17/08/2022 GMT+7

Ông Chen Zhi, Chủ tịch Prince Holding Group được nhận Giải thưởng Stevie® Vàng cho Doanh nhân của năm

aa
Ông Chen Zhi, Chủ tịch Prince Holding Group (Tập đoàn Prince Holding) đã giành được Giải thưởng Stevie® Vàng trong hạng mục Doanh nhân của năm – Tập đoàn năm thứ hai liên tiếp tại lễ trao Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế (International Business Awards®) hàng năm uy tín lần thứ 19. Tập đoàn cũng đã giành được Giải Stevie® Đồng cho các hạng mục Công ty của Năm và Phản ứng doanh nghiệp với đại dịch COVID-19 có giá trị nhất.

PHNOM PENH, CAMPUCHIA – Media OutReach – Ngày 17 tháng 8 năm 2022 – Ông Chen Zhi, Chủ tịch Prince Holding Group (Tập đoàn Prince Holding) đã giành được Giải thưởng Stevie® Vàng trong hạng mục Doanh nhân của năm – Tập đoàn năm thứ hai liên tiếp tại lễ trao Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế (International Business Awards®) hàng năm uy tín lần thứ 19. Tập đoàn cũng đã giành được Giải Stevie® Đồng cho các hạng mục Công ty của Năm và Phản ứng doanh nghiệp với đại dịch COVID-19 có giá trị nhất. Tập đoàn đã đạt kỷ lục khi giành được 10 giải thưởng trong năm nay.

Ông Chen Zhi, một doanh nhân Campuchia là người sáng lập Prince Holding Group. Đây là một trong những tập đoàn kinh doanh lớn nhất ở Campuchia, với nhiều công ty thành viên khác nhau tập trung vào 3 lĩnh vực cốt lõi: phát triển bất động sản, tài chính và dịch vụ tiêu dùng. Ông cũng là người sáng lập của Quỹ Prince (Prince Foundation), một quỹ tập đoàn nổi tiếng tập trung vào việc cải thiện các vấn đề giáo dục, chăm sóc sức khỏe và gắn kết cộng đồng, thông qua quan hệ đối tác công – tư (PPP).

Trong 5 năm qua, Tập đoàn đã đầu tư hàng tỷ USD vào nhiều dự án khác nhau ở Campuchia. Tập đoàn đã đóng góp đáng kể vào các biện pháp chống dịch của Campuchia trong việc đảm bảo giảm thiểu gián đoạn kinh doanh để hoàn thành một cách kịp thời các dự án bán lẻ, khu dân cư và thương mại trên toàn Vương quốc Campuchia, bất chấp đại dịch COVID-19 hoành hành.

Hội đồng giám khảo của giải thưởng đánh giá: “Ông Chen Zhi đã tạo ra tác động to lớn đối với Campuchia bằng cách tập hợp các giám đốc điều hành thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau để chăm sóc cộng đồng, thông qua các dự án nhà ở xã hội, có giá cả phải chăng, tiêm chủng ngừa COVID -19, hoạt động từ thiện cho giáo dục, tạo cơ hội học tập và việc làm cho thế hệ trẻ. Ông có tầm nhìn hơn 30 năm để mang lại các dự án nhà ở rất cần thiết và đóng góp vào chiến lược bền vững cho các mục tiêu không phát thải khí carbon của Campuchia là một mục tiêu đáng ngưỡng mộ và là một cách để mang lại sự đổi mới và thịnh vượng cho Campuchia”.

Ông Chen Zhi được hỗ trợ bởi đội ngũ quản lý cấp cao quốc tế, lãnh đạo các hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng (Prince Bank), hãng hàng không (Cambodia Airways), bất động sản (Prince Real Estate và Prince Huan Yu Real Estat) và quản lý đầu tư (Belt Road Capital và Awesome Investment Group).

Ông Gabriel Tan, Giám đốc Truyền thông của Prince Holding Group phát biểu: “Những giải thưởng này thể hiện sự nhất quán và kiên trì của chúng tôi khi chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra sự khác biệt toàn diện trong xã hội Campuchia. Mọi công việc khó khăn của chúng tôi sẽ không thể thực hiện được nếu không có sự hỗ trợ của cộng đồng và sự làm việc chăm chỉ, tận tâm của tất cả nhân viên tại các công ty thành viên trong Tập đoàn”.

Năm ngoái, ông Chen Zhi cũng đã chính thức ra mắt Học bổng Chen Zhi. Sáng kiến ​​này đã chứng kiến ​​sự hợp tác của Tập đoàn với Bộ Giáo dục Thanh niên và Thể thao Campuchia và các trường đại học hàng đầu trong nước để khởi động chương trình học bổng trị giá 2 triệu USD dành cho 400 sinh viên trong vòng 7 năm.

Hashtag: #PrinceHoldingGroup

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Prince Holding Group (Prince Group)

Prince Group là một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành lớn nhất tại Campuchia, với các đơn vị khác nhau tập trung vào 3 lĩnh vực cốt lõi: phát triển bất động sản, dịch vụ tài chính và dịch vụ tiêu dùng.

Các đơn vị kinh doanh chủ chốt của Prince Group tại Campuchia bao gồm Prince Real Estate Group, Prince Huan Yu Real Estate Group, Prince Bank, Cambodia Airways, Belt Road Capital Management, cũng như Awesome Global Investment Group. Thông qua các công ty con, Prince Group có hơn 80 doanh nghiệp tại Campuchia hoạt động trong lĩnh vực phát triển bất động sản, ngân hàng, tài chính, hàng không, du lịch, logistics, công nghệ, thực phẩm và đồ uống, phong cách sống…

Với việc tận dụng mạng lưới các chuyên gia công nghiệp, kinh doanh và tài chính trên khắp châu Á, Prince Group đã đặt nền móng để trở thành đường dẫn quan trọng cho nguồn vốn trong nước và quốc tế. Tập đoàn cam kết vững chắc cho sự phát triển lâu dài của Campuchia. Ví dụ, Prince Group đang phát triển Dự án Thành phố Ream sẽ là một trong những dự án bất động sản bền vững hàng đầu của Campuchia, nhằm đảm bảo gần 16 tỷ USD tổng vốn đầu tư cho khu vực. Tọa lạc tại vị trí thuận tiện cách Sân bay Quốc tế Sihanoukville 10 phút lái xe, dự án nhằm góp phần phục hồi kinh tế ở Sihanoukville.

Trong tương lai, Prince Group sẽ tiếp tục tìm kiếm cơ hội để đóng vai trò quan trọng tại Campuchia, thông qua quan hệ đối tác hoặc đầu tư trực tiếp vào các ngành công nghiệp chủ chốt để cải thiện nền kinh tế địa phương và Campuchia.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Prince Group được nhận Giải thưởng Stevie® Awards dành cho Công ty được yêu thích nhất năm 2022

Prince Group được nhận Giải thưởng Stevie® Awards dành cho Công ty được yêu thích nhất năm 2022

Prince Holding Group – một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành lớn nhất Campuchia vừa được chọn là một trong 20 công ty được nhận Giải thưởng Stevie® Awards dành cho Công ty được yêu thích nhất năm 2022.
Prince Group và Plan International đã bàn giao 198 trạm rửa tay cho 99 trường học ở Sihanoukville

Prince Group và Plan International đã bàn giao 198 trạm rửa tay cho 99 trường học ở Sihanoukville

Tổ chức Plan International Campuchia và Quỹ Prince (Prince Foundation) phối hợp với Bộ Giáo dục, Thanh niên và Thể thao Campuchia đã tổ chức lễ bàn giao 198 trạm rửa tay hoạt động bằng bàn đạp cho các trường học ở Sihanoukville. Lễ bàn giao do Ngài Kouch Chamroeun, Tỉnh trưởng tỉnh Preah Sihanouk với sự tham dự của một số quan chức của Văn phòng Sở Giáo dục, Thanh niên và Thể thao tỉnh.
Prince Group (Campuchia) giành được giải vàng danh giá về CSR tại lễ trao Giải thưởng CSR Toàn cầu 2021

Prince Group (Campuchia) giành được giải vàng danh giá về CSR tại lễ trao Giải thưởng CSR Toàn cầu 2021

Prince Holding Group (“Prince Group“), một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành lớn nhất và phát triển nhanh nhất Campuchia, vừa là đơn vị giành giải Vàng của “Giải thưởng Quốc gia tốt nhất về CSR Xuất sắc tổng thể – Tốt nhất ở Campuchia” tại lễ trao Giải thưởng CSR Toàn cầu năm 2021 (Global CSR Awards 2021), năm thứ 13.

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Nghệ An tri ân những chuyên gia Đức đã tham gia tái thiết thành phố Vinh

Nghệ An tri ân những chuyên gia Đức đã tham gia tái thiết thành phố Vinh

Ngày 28/4, Hội hữu nghị Việt - Đức tỉnh Nghệ An phối hợp với Hội kiến trúc sư tỉnh Nghệ An và nhóm Vinh Xưa tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày tái thiết ...
Sinh viên Lào, Campuchia, Việt Nam giao lưu, tìm hiểu văn hoá, ẩm thực

Sinh viên Lào, Campuchia, Việt Nam giao lưu, tìm hiểu văn hoá, ẩm thực

Ngày 27/4/2024, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban mặt trận tổ quốc Việt Nam - Quận Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam - Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam Quận Tân Bình ...
Sáng mãi tinh thần đấu tranh của những người bạn Pháp vì hòa bình cho Việt Nam

Sáng mãi tinh thần đấu tranh của những người bạn Pháp vì hòa bình cho Việt Nam

Chiến thắng Điện Biên Phủ là thành quả của chủ nghĩa anh hùng Việt Nam và là niềm mong đợi mãnh liệt của những người cộng sản và nhân dân yêu chuộng hòa bình tại ...
Nhiều trường học khu vực Đông Nam Á cân nhắc việc cho học sinh nghỉ học vì nền nhiệt cao

Nhiều trường học khu vực Đông Nam Á cân nhắc việc cho học sinh nghỉ học vì nền nhiệt cao

Đông Nam Á đang đón đợt nắng nóng khắc nghiệt. Chính quyền các quốc gia trong khu vực đưa ra cảnh báo về sức khỏe và cho phép các trường học đóng cửa.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động