Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
17:45 | 23/06/2022 GMT+7

Prince Group và Plan International đã bàn giao 198 trạm rửa tay cho 99 trường học ở Sihanoukville

aa
Tổ chức Plan International Campuchia và Quỹ Prince (Prince Foundation) phối hợp với Bộ Giáo dục, Thanh niên và Thể thao Campuchia đã tổ chức lễ bàn giao 198 trạm rửa tay hoạt động bằng bàn đạp cho các trường học ở Sihanoukville. Lễ bàn giao do Ngài Kouch Chamroeun, Tỉnh trưởng tỉnh Preah Sihanouk với sự tham dự của một số quan chức của Văn phòng Sở Giáo dục, Thanh niên và Thể thao tỉnh.

TỈNH PREAH SIHANOUK, CAMPUCHIA – Media OutReach – Ngày 23 tháng 6 năm 2022 – Tổ chức Plan International Campuchia và Quỹ Prince (Prince Foundation) phối hợp với Bộ Giáo dục, Thanh niên và Thể thao Campuchia đã tổ chức lễ bàn giao 198 trạm rửa tay hoạt động bằng bàn đạp cho các trường học ở Sihanoukville. Lễ bàn giao do Ngài Kouch Chamroeun, Tỉnh trưởng tỉnh Preah Sihanouk với sự tham dự của một số quan chức của Văn phòng Sở Giáo dục, Thanh niên và Thể thao tỉnh.

Mr. Gabriel Tan (right) receiving the letter of appreciation from H.E. Kouch Chamroeun (left)

Các trạm rửa tay sẽ được phân bổ cho 99 cơ sở giáo dục, bao gồm 72 trường tiểu học, 18 trường trung học cơ sở và 9 trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Preah Sihanouk. Đây là một phần của Dự án An toàn đến trường kéo dài 6 tháng do Prince Foundation, Plan International Hồng Kông và Plan International Campuchia thực hiện. Mục tiêu chín là nhằm đảm bảo rằng học sinh được tiếp cận với các phương tiện vệ sinh thích hợp khi các em trở lại trường học sau khi đại dịch COVID-19 được khống chế.

Official handover of hand washing stations to the schools

Vệ sinh tốt, lành mạnh cũng được kỳ vọng sẽ thúc đẩy một môi trường tốt hơn, từ đó nâng cao chất lượng học tập và giáo dục.

Ông Gwynneth Wong, Giám đốc Quốc gia của Plan International Campuchia cho biết: “Gần 40.000 trẻ em đi học, với tỷ lệ khá đồng đều giữa nam và nữ, sẽ thực hành vệ sinh tay được cải thiện trong các trường học ở Sihanoukville, với các trạm rửa tay hoạt động bằng bàn đạp dễ sử dụng và phù hợp với người khuyết tật. Trang thiết bị này không chỉ giúp học sinh khỏe mạnh và an toàn trước bệnh tật, mà còn giúp Bộ Giáo dục, Thanh niên và Thể thao đạt được Mục tiêu Phát triển Bền vững thứ 4 của Liên hợp quốc. Đó là đảm bảo chất lượng giáo dục hòa nhập và bình đẳng cùng với các cơ hội học tập suốt đời cho tất cả”.

Ông Gabriel Tan, Giám đốc Truyền thông của Prince Holding Group phát biểu: “Chúng tôi muốn đảm bảo rằng, các học sinh sẽ cải thiện tình trạng vệ sinh tay, điều rất quan trọng đối với sức khỏe và sự an toàn của các em tại các trường học sau đại dịch COVID-19. Chúng tôi rất vui khi có cơ hội làm việc với Plan International Campuchia và Bộ Giáo dục, Thanh niên và Thể thao”.

Dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch Chen Zhi, Prince Holding Group chú trọng phát triển nguồn nhân lực để hỗ trợ tăng trưởng kinh tế cho Vương quốc Campuchia.

Kể từ năm 2002 đến nay, các can thiệp của WASH, một dự án của Plan International Campuchia đã nhận được sự hỗ trợ và tài trợ của các doanh nghiệp thuộc cả khu vực nhà nước và tư nhân. Nó đã xây dựng các giải pháp dựa vào cộng đồng để duy trì tốt các điểm cấp nước sạch và công trình vệ sinh trên khắp lãnh thổ Campuchia. Chương trình đã trao quyền cho mọi người để cải thiện sức khỏe cộng đồng của chính họ. Hàng triệu người đã được tiếp cận với các công trình nước sạch, vệ sinh thông qua dự án này.

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Plan International Campuchia

Là một tổ chức phát triển và nhân đạo nhằm thúc đẩy quyền trẻ em và bình đẳng cho trẻ em gái, Plan International Campuchia cố gắng vì một thế giới công bằng bằng cách làm việc cùng với trẻ em, thanh niên, những người ủng hộ và đối tác của mình Với hơn 80 năm kinh nghiệm trên khắp thế giới, Plan International thực hiện các chương trình nhằm mục đích hỗ trợ trẻ em gái và trẻ em trai Learn, Lead, Decide and Thrive (tạm dịch: Học tập, Dẫn đầu, Quyết định và Phát triển). Plan International bắt đầu hoạt động tại Campuchia vào năm 2002 và kỷ niệm 20 năm hoạt động tại quốc gia này vào năm nay.

Thông tin về Prince Foundation (Quỹ Prince)

Được thành lập vào năm 2015, Quỹ Prince là một trong những quỹ từ thiện hàng đầu của Campuchia. Là thành viên của Prince Holding Group, một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành lớn nhất ở Campuchia, Quỹ hướng tới việc hợp tác với các cộng đồng địa phương để xây dựng môi trường sống và làm việc thịnh vượng nhằm nâng cao đời sống và hạnh phúc của mọi người theo tầm nhìn: “Together, Building a Better Future for Cambodia” (tạm dịch: “Cùng nhau, Xây dựng tương lai tốt đẹp hơn cho Campuchia”).

Tập trung vào giáo dục và phát triển thanh niên, chăm sóc sức khỏe và các sáng kiến ​​gắn kết cộng đồng, Quỹ Prince làm việc với các đối tác để cung cấp các chương trình bền vững nhằm nâng cao cơ hội cho thanh niên Campuchia, xây dựng khả năng phục hồi trong cộng đồng và đóng góp vào cơ sở hạ tầng bền vững.

Các dự án hàng đầu của Quỹ lPrince là Học bổng Chen Zhi (Chen Zhi Scholarship), cung cấp học bổng toàn phần, tiền lương, cơ hội thực tập và làm việc cho 400 sinh viên đại học Campuchia trong thời gian 7 năm, và Prince Horology, nơi những người thợ đồng hồ Campuchia có tham vọng theo học nghệ thuật chế tác đồng hồ kiểu Thụy Sĩ trong một cơ sở vật chất hiện đại. Quỹ Prince đã đưa ra hơn 250 sáng kiến ​​từ thiện, mang lại lợi ích cho hơn 500.000 người, với số tiền quyên góp vượt quá 14 triệu USD.

#PlanInternationalCambodia

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Prince Group được nhận Giải thưởng Stevie® Awards dành cho Công ty được yêu thích nhất năm 2022

Prince Group được nhận Giải thưởng Stevie® Awards dành cho Công ty được yêu thích nhất năm 2022

Prince Holding Group – một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành lớn nhất Campuchia vừa được chọn là một trong 20 công ty được nhận Giải thưởng Stevie® Awards dành cho Công ty được yêu thích nhất năm 2022.
Ông Chen Zhi, Chủ tịch Prince Holding Group được nhận Giải thưởng Stevie® Vàng cho Doanh nhân của năm

Ông Chen Zhi, Chủ tịch Prince Holding Group được nhận Giải thưởng Stevie® Vàng cho Doanh nhân của năm

Ông Chen Zhi, Chủ tịch Prince Holding Group (Tập đoàn Prince Holding) đã giành được Giải thưởng Stevie® Vàng trong hạng mục Doanh nhân của năm – Tập đoàn năm thứ hai liên tiếp tại lễ trao Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế (International Business Awards®) hàng năm uy tín lần thứ 19. Tập đoàn cũng đã giành được Giải Stevie® Đồng cho các hạng mục Công ty của Năm và Phản ứng doanh nghiệp với đại dịch COVID-19 có giá trị nhất.
Prince Group (Campuchia) giành được giải vàng danh giá về CSR tại lễ trao Giải thưởng CSR Toàn cầu 2021

Prince Group (Campuchia) giành được giải vàng danh giá về CSR tại lễ trao Giải thưởng CSR Toàn cầu 2021

Prince Holding Group (“Prince Group“), một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành lớn nhất và phát triển nhanh nhất Campuchia, vừa là đơn vị giành giải Vàng của “Giải thưởng Quốc gia tốt nhất về CSR Xuất sắc tổng thể – Tốt nhất ở Campuchia” tại lễ trao Giải thưởng CSR Toàn cầu năm 2021 (Global CSR Awards 2021), năm thứ 13.

Các tin bài khác

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate ra mắt Kem đánh răng sắc tím đầu tiên - Colgate Optic White Purple – giúp trung hoà sắc vàng trên răng tức thì sau một lần chải*. Kem đánh răng Colgate Optic White Purple có chứa hàng triệu tinh thể khoáng trắng sáng siêu nhỏ trong mỗi tuýp sản phẩm, kết hợp với công nghệ đánh bóng vi mô tiên tiến độc quyền của Colgate, cùng các thành phần đã được chứng minh có thể giúp loại bỏ những mảng bám trên răng, mang lại một nụ cười rạng rỡ hơn.
Cua ghẹ Việt Nam được ưa chuộng tại Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore

Cua ghẹ Việt Nam được ưa chuộng tại Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore

Hai tháng đầu năm 2024, Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore đều tăng đột phá nhập khẩu cua ghẹ sống từ Việt Nam.
Moomoo CA chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của TSX và TSXV (Canada)

Moomoo CA chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của TSX và TSXV (Canada)

Moomoo Financial Canada Inc. (Moomoo CA) – nền tảng giao dịch chứng khoán thế hệ tiếp theo hàng đầu, vừa chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của Sàn giao dịch chứng khoán Toronto (TSX và Sàn giao dịch liên doanh TSX (TSXV).
Unlimit hợp tác với Xiaomi để cải thiện trải nghiệm thanh toán GetApps cho khách hàng Brazil

Unlimit hợp tác với Xiaomi để cải thiện trải nghiệm thanh toán GetApps cho khách hàng Brazil

Unlimit – công ty fintech hàng đầu thế giới đã hợp tác với Xiaomi, một trong những công ty điện tử tiêu dùng và sản xuất thông minh hàng đầu thế giới, để tăng cường mở rộng Nền tảng phân phối ứng dụng GetApps của Xiaomi cho thị trường quốc tế ở Brazil.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động