Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:00 | 14/12/2022 GMT+7

Oasys được chọn là blockchain để phát triển và ra mắt Kanpani Girls RE: BLOOM, trò chơi của DMM.com

aa
Oasys, một blockchain được tối ưu hóa cho trò chơi do các game thủ xây dựng cho các game thủ vừa được chọn là blockchain để phát triển và ra mắt trò chơi blockchain đầu tiên Kanpani Girls RE: BLOOM của Công ty giải trí Nhật Bản DMM.com, DMM.com đã thông báo về việc tham gia kinh doanh Web3 vào đầu năm 2022 và đã bắt đầu phát triển các trò chơi blockchain, với sự hỗ trợ từ CryptoGames – nhà phát triển trò chơi Web3 Nhật Bản...

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 14 tháng 12 năm 2022 – Oasys, một blockchain được tối ưu hóa cho trò chơi do các game thủ xây dựng cho các game thủ vừa được chọn là blockchain để phát triển và ra mắt trò chơi blockchain đầu tiên Kanpani Girls RE: BLOOM của Công ty giải trí Nhật Bản DMM.com,

DMM.com đã thông báo về việc tham gia kinh doanh Web3 vào đầu năm 2022 và đã bắt đầu phát triển các trò chơi blockchain, với sự hỗ trợ từ CryptoGames – nhà phát triển trò chơi Web3 Nhật Bản, với các tựa game chính bao gồm CryptoSpells và NFT Wars. Trong hoạt động kinh doanh Web3 của mình, DMM.com đã chính thức chọn Oasys làm nền tảng do giao dịch nhanh và không tính phí gas cho người dùng.

Trò chơi đầu tiên Kanpani Girls là trò chơi kế thừa dựa trên blockchain cho trò chơi nhập vai theo lượt trên trình duyệt và thiết bị di động ban đầu của DMM.com, ra mắt lần đầu vào năm 2015. DMM.com sẽ xây dựng “Verse” của riêng mình trên Lớp 2 của chuỗi Oasys mà Kanpani Girls RE: BLOOM dự kiến ​​sẽ được phát hành vào quý 2 năm 2023.

Vào ngày 12 tháng 12 vừa qua, Oasys đã ra mắt Mainnet đầy đủ và cũng đã hoàn thành vòng bán mã thông báo (token) riêng trị giá 20 triệu USD vào tháng 7 năm nay mà DMM.com đã tham gia.

Ông Daiki Moriyama, Giám đốc của Oasys, cho biết: “Chúng tôi mong muốn dẫn đầu việc áp dụng rộng rãi các trò chơi blockchain bằng cách tạo ra một hệ sinh thái để người chơi cũng như nhà phát triển chuyển đổi từ Web2 sang Web3, nơi họ có thể chơi và tạo các trò chơi thế hệ tiếp theo. Chúng tôi rất vui khi có thể tiếp tục hợp tác với DMM.com để tăng tốc sự tham gia của họ vào nền kinh tế Web3 và khi làm như vậy, trở thành một trung tâm tốt hơn cho tất cả các trò chơi blockchain”.

Kanpani Girls là trò chơi phổ biến trên trình duyệt do DMM GAMES phát hành, với tổng số tài khoản người chơi cao nhất là 2,5 triệu. Lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng thời trung cổ, người chơi nắm quyền điều khiển với tư cách là chủ tịch của một công ty lính đánh thuê toàn nữ khi họ du hành qua một thế giới thần bí.

Trong thiết kế của mình, Kanpani Girls RE: BLOOM sẽ tôn vinh cơ sở người chơi chuyên dụng của Kanpani Girls bằng cách cung cấp nội dung nâng cao, cho phép người chơi tận hưởng đầy đủ các khái niệm “trao đổi giá trị” có trong trò chơi Web3 bằng cách kết hợp các yếu tố của công nghệ blockchain có thể hỗ trợ tốt hơn cho trải nghiệm chơi trò chơi. Một tính năng chính của trò chơi mới là mỗi nhân vật có được sẽ được quy định các thuộc tính duy nhất và giá trị tương ứng.

Trò chơi sẽ được kích hoạt nhiều người chơi khi ra mắt và cho phép lập chiến lược và giao tiếp giữa những người chơi mà không thay đổi đặc tính của trò chơi gốc. Kanpani Girls RE: BLOOM có sẵn bằng tiếng Anh cũng như tiếng Nhật và cho phép chơi trên toàn cầu.

Ông Yusuke Nashiki, Nhà sản xuất của Original Kanpani Girls, phát biểu: “Những người chơi yêu quý của chúng tôi đã phải chờ đợi từ lâu nhưng cuối cùng chúng tôi cũng có thể hồi tưởng lại những kỷ niệm quý giá và tình yêu dành cho Kanpani Girls trên blockchain. Có một đội ngũ mới và tận tâm làm việc chăm chỉ để triển khai hệ thống trò chơi mới và thiết lập lại trò chơi không chỉ là trò chơi yêu thích của người hâm mộ, mà còn cả những người chơi mới. Bản thân là một người hâm mộ Kanpani Girls, tôi mong muốn được xem trò chơi sẽ diễn ra như thế nào và các nhà phát triển sẽ giải quyết mọi lo ngại về triết lý phát triển của trò chơi ra sao. Tôi chắc chắn rằng, người chơi sẽ có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất của cả hai thế giới – trải nghiệm một trò chơi hoàn toàn mới trên blockchain đồng thời tôn vinh tất cả những điều đã làm nên sự tuyệt vời của Kanpani Girls ban đầu. Ý kiến ​​của người chơi của chúng tôi là những gì làm cho trò chơi của chúng tôi trở nên tuyệt vời!”.

Ông Ryuma Mihara, Nhà sản xuất của Kanpani Girls RE: BLOOM cho biết: “Chúng tôi khởi động lại Kanpani Girls như một phong cách mới, dựa trên blockchain. Tiêu đề “RE: BLOOM” đến từ chúng tôi mong muốn những người hâm mộ hiện tại thưởng thức Kanpani một lần nữa cũng như những người chơi mới nhận thức được sự hấp dẫn của nó. Kế thừa linh hồn từ nhà sản xuất Yusuke Nashiki của series Kanpani Girls cũ, chúng tôi hiện đang nỗ lực hết mình để mang đến trải nghiệm mới về trò chơi trình duyệt bổ sung một yếu tố mới của trò chơi blockchain, trong khi vẫn tôn trọng thế giới quan của tựa game cũ. Mọi hỗ trợ từ người chơi đều khuyến khích nhóm phát triển. Hãy chú ý theo dõi!”.

Hashtag: #Oasys

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Oasys

Oasys được thành lập vào tháng 2 năm 2022 để tăng cường áp dụng chơi và kiếm tiền chính thống. Khi ra mắt, Oasys đã cam kết hợp tác với 21 công ty công nghệ chơi game và Web3 để đóng vai trò là đơn vị xác nhận (validator), chẳng hạn như Bandai Namco Research, SEGA, Ubisoft và Yield Guild Games. Được dẫn dắt bởi một nhóm các chuyên gia blockchain và hợp lực với những công ty trò chơi lớn khác để đóng vai trò là đơn vị xác thực ban đầu, Oasys đang cách mạng hóa ngành công nghiệp trò chơi với blockchain thân thiện với môi trường dựa trên Proof-of-Stake: PoS (Bằng chứng cổ phần: một thuật toán đồng thuận cho mạng blockchain).

Với trọng tâm là tạo ra một hệ sinh thái cho các game thủ và nhà phát triển để phân phối và phát triển các trò chơi dựa trên blockchain, Oasys giải quyết các vấn đề mà các nhà phát triển trò chơi gặp phải khi xây dựng trò chơi trên blockchain. Phương pháp tiếp cận bộ ba của mạng nhanh nhất được cung cấp bởi cộng đồng trò chơi, một mạng có thể mở rộng được cung cấp bởi các nhà phát triển trò chơi AAA và blockchain cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất với các giao dịch nhanh chóng và không tính phí gas cho người dùng, người tham gia sẵn sàng vào Oasys và chơi.

Thông tin thêm về Oasys có sẵn tại:

Trang Web: https://www.oasys.games/
Twitter: https://twitter.com/oasys_games
Discord: http://discord.gg/oasysgames

Thông tin về DMM.com

DMM.com là một công ty thương mại điện tử và giải trí trực tuyến của Nhật Bản, với một nhóm kinh doanh đa dạng bao gồm mua sắm trực tuyến, truyền phát video, sách điện tử và trò chơi. Với hơn 40 dịch vụ kinh doanh riêng biệt và hơn 35 triệu người dùng, DMM.com hợp tác với nhiều đối tác khác nhau để phát triển các nền tảng phân phối mới và sáng tạo giúp thúc đẩy nền kinh tế sáng tạo của Nhật Bản.

Kanpani Girls

Với tổng số người chơi là 2,5 triệu, Kanpani Girls sẽ trở lại dưới dạng trò chơi blockchain – Kanpani Girls RE: BLOOM. Bạn có thể theo dõi Kanpani Girls trên Twitter để biết thông tin mới nhất về trò chơi bao gồm bán trước, chiến dịch:

Twitter (Toàn cầu): https://twitter.com/kanpani_RE_GLB
Twitter (Nhật Bản): https://twitter.com/kanpani_RE_JP
Website: https://kanpani-girls.com/

Thông tin về CryptoGames

CryptoGames là nhà phát triển trò chơi dựa trên blockchain có trụ sở tại Nhật Bản, chuyên phát triển các trò chơi sử dụng công nghệ tiền kỹ thuật số và NFT cho người chơi.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Ông Hajime Nakatani và Bandai Namco Research tham gia Dự án NFT “OASYX Series 2: RYUZO”

Ông Hajime Nakatani và Bandai Namco Research tham gia Dự án NFT “OASYX Series 2: RYUZO”

Oasys – blockchain được tối ưu hóa cho trò chơi do game thủ xây dựng dành cho game thủ vừa hợp tác với Bandai Namco Research và double jump.tokyo trong loạt thứ hai của OASYX, dự án Non-fungible token: NFT (token không thể thay thế) dành cho game thủ, có tên “OASYX series 2: RYUZ“, Dự án sẽ được giám sát bởi ông Hajime Nakatani, cố vấn của Oasys, được biết đến với công việc của ông về các tựa game nổi tiếng, bao gồm cả series “Tekken”.
Cuộc thi hackathon của Oasys trong lĩnh vực trò chơi blockchain có giải thưởng 65.000 USD

Cuộc thi hackathon của Oasys trong lĩnh vực trò chơi blockchain có giải thưởng 65.000 USD

Oasys – một blockchain được tối ưu hóa cho trò chơi vừa thông báo khởi xướng cuộc thi hackathon đầu tiên trong khuôn khổ Tuần lễ Blockchain Nhật Bản. Được hỗ trợ bởi tổng giải thưởng trị giá 65.000 USD, cuộc thi Hackathon khuyến khích các nhà phát triển trên toàn cầu đóng góp ý tưởng sáng tạo cho lĩnh vực trò chơi blockchain đang phát triển nhanh chóng.
Oasys liên minh với SBI VC Trade để thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực blockchain ở Nhật Bản

Oasys liên minh với SBI VC Trade để thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực blockchain ở Nhật Bản

Oasys,- blockchain được tối ưu hóa cho trò chơi vừa thiết lập quan hệ hợp tác mới với SBI VC Trade, công ty thành viên chuyên về giải pháp tiền kỹ thuật số của Tập đoàn SBI Nhật Bản. Sự hợp tác chiến lược này đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với Oasys, vì nó mang đến cơ hội duy nhất để mở rộng cơ sở người dùng và thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực blockchain Nhật Bản.

Các tin bài khác

Tập đoàn GELEX được vinh danh "Dự án kịp thời" tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025

Tập đoàn GELEX được vinh danh "Dự án kịp thời" tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025

Tối 16/12, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra Gala trao Giải thưởng Human Act Prize 2025 - Giải thưởng Hành động vì cộng đồng nhằm vinh danh các dự án, ý tưởng xuất sắc, những hành động vì cộng đồng đã và đang truyền cảm hứng cống hiến, kiên trì phụng sự vì một tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.
Dịch vụ quản lý dự án xây dựng trên nền tảng đám mây "ANDPAD" hỗ trợ thêm tiếng Indonesia, Thái, tiếng Trung phồn thể (Đài Loan) và Tây Ban Nha

Dịch vụ quản lý dự án xây dựng trên nền tảng đám mây "ANDPAD" hỗ trợ thêm tiếng Indonesia, Thái, tiếng Trung phồn thể (Đài Loan) và Tây Ban Nha

Ngày 16 tháng 12 năm 2025 - ANDPAD Inc. (Trụ sở chính: Minato City, Tokyo; Giám đốc đại diện: Takeo Inada; sau đây gọi là "ANDPAD"), đơn vị vận hành dịch vụ quản lý dự án xây dựng dựa trên nền tảng đám mây cùng tên, vừa chính thức triển khai hỗ trợ các ngôn ngữ mới gồm tiếng Indonesia, tiếng Thái, tiếng Quan thoại Đài Loan (tiếng Trung phồn thể) và tiếng Tây Ban Nha trong ứng dụng ANDPAD.
Tiện ích hoàn thành, Vinhomes Green City ghi dấu mốc mới tại cực tăng trưởng Tây Bắc TP.HCM

Tiện ích hoàn thành, Vinhomes Green City ghi dấu mốc mới tại cực tăng trưởng Tây Bắc TP.HCM

Cư dân Tây Bắc TP.HCM đang đếm từng ngày đến sự kiện khởi công Metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương) kết nối thẳng trung tâm tới khu vực. Giữa lúc đó, Vinhomes Green City chỉ cách ga Metro 11 phút di chuyển, đang hoàn thiện một loạt tiện ích. Hạ tầng và đô thị cùng khởi sắc mở ra cuộc sống mới cho cư dân và “thay da đổi thịt” cả một vùng đất
Media OutReach Newswire bổ sung dịch vụ phát hành thông cáo báo chí đến Timor-Leste

Media OutReach Newswire bổ sung dịch vụ phát hành thông cáo báo chí đến Timor-Leste

Ngày 15 tháng 12 năm 2025 - Media OutReach Newswire, hãng phát hành thông cáo báo chí toàn cầu đầu tiên của khu vực châu Á Thái Bình Dương, đã mở rộng mạng lưới phát hành thông cáo báo chí tại Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), khẳng định vị thế là hãng phát hành thông cáo báo chí toàn cầu hàng đầu tại ASEAN, Đông Nam Á và khu vực châu Á Thái Bình Dương có phạm vi rộng lớn hơn.

Đọc nhiều

Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia tiếp tục "ươm mầm hữu nghị" 47 lưu học sinh Campuchia

Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia tiếp tục "ươm mầm hữu nghị" 47 lưu học sinh Campuchia

Ngày 21/12 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia tổ chức Lễ giao - nhận đỡ đầu lưu học sinh Campuchia năm 2025 đang học tập tại một số trường đại học khu vực phía Bắc Việt Nam, tiếp tục bồi đắp nền tảng nhân văn, gắn kết tình hữu nghị truyền thống giữa nhân dân hai nước thông qua giáo dục - đào tạo.
Ra mắt "Góc y tế thân thiện với sinh viên"

Ra mắt "Góc y tế thân thiện với sinh viên"

Ngày 19/12/2025, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội phối hợp cùng Plan International Việt Nam và AstraZeneca Việt Nam chính thức ra mắt Góc y tế thân thiện với sinh viên – một không gian chăm sóc sức khỏe được thiết kế gần gũi, riêng tư và phù hợp với nhu cầu thực tế của sinh viên.
Room to Read góp phần lan tỏa văn hóa đọc tới hơn 3,2 triệu học sinh

Room to Read góp phần lan tỏa văn hóa đọc tới hơn 3,2 triệu học sinh

Ngày 19/12 tại tỉnh Gia Lai, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Tổ chức Room to Read Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Chương trình Nâng cao chất lượng thư viện nhằm phát triển thói quen đọc và văn hóa đọc giai đoạn 2021 - 2025. Chương trình ghi nhận những kết quả nổi bật với hơn 3,2 triệu học sinh tiểu học trên cả nước được thụ hưởng, đồng thời định hướng phát triển thư viện trường học theo hướng bền vững, số hóa và công bằng trong giai đoạn tiếp theo.
Thắt chặt quan hệ Việt Nam - Mỹ Latinh, làm sâu sắc hợp tác với Brazil và Guyana

Thắt chặt quan hệ Việt Nam - Mỹ Latinh, làm sâu sắc hợp tác với Brazil và Guyana

Đại sứ quán Việt Nam tại Brazil vừa tổ chức chương trình Gặp mặt hữu nghị cuối năm 2025, nhằm tổng kết các hoạt động đối ngoại trong năm qua, đồng thời kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Guyana (1975 - 2025). Sự kiện là dịp khẳng định những bước tiến quan trọng trong quan hệ giữa Việt Nam với các đối tác tại khu vực Mỹ Latinh, đặc biệt là Brazil và Guyana.
Mô hình loa truyền thanh đến từng nóc nhà ở Mường Toong

Mô hình loa truyền thanh đến từng nóc nhà ở Mường Toong

Việc triển khai mô hình loa truyền thanh thông minh tại xã Mường Toong (Điện Biên) đang phát huy hiệu quả rõ nét, giúp thông tin chính sách, khoa học kỹ thuật và đời sống xã hội đến nhanh, chính xác với người dân, góp phần quan trọng vào công tác giảm nghèo bền vững ở vùng cao biên giới.
Nhiều hộ dân Mường Toong thoát nghèo bền vững

Nhiều hộ dân Mường Toong thoát nghèo bền vững

Từ việc chủ động tiếp cận và cập nhật thông tin thị trường thông qua các kênh truyền thông cơ sở, gia đình anh Thào A Của, bản Mường Toong 3 (xã Mường Toong, tỉnh Điện Biên) đã từng bước phát triển chăn nuôi quy mô lớn, vươn lên thoát nghèo bền vững.
Cần Thơ đẩy mạnh truyền thông bài bản nhằm chấm dứt khai thác IUU

Cần Thơ đẩy mạnh truyền thông bài bản nhằm chấm dứt khai thác IUU

Trước yêu cầu cấp bách trong việc chấm dứt khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU), TP Cần Thơ đang đẩy mạnh công tác truyền thông theo hướng bài bản, đồng bộ và đi vào chiều sâu. Trọng tâm là gắn tuyên truyền pháp luật với quản lý đội tàu, truy xuất nguồn gốc thủy sản và chuyển đổi sinh kế cho ngư dân, qua đó góp phần cùng cả nước sớm tháo gỡ cảnh báo “thẻ vàng” của Ủy ban châu Âu (EC).
infographic world travel awards 2025 viet nam tiep tuc duoc binh chon la diem den di san hang dau the gioi
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
Xin chờ trong giây lát...
[VIDEO] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tiếp sức trẻ em Bắc Ninh sớm quay về nhịp sống sau thiên tai
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
Phiên bản di động