Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:00 | 14/12/2022 GMT+7

Oasys được chọn là blockchain để phát triển và ra mắt Kanpani Girls RE: BLOOM, trò chơi của DMM.com

aa
Oasys, một blockchain được tối ưu hóa cho trò chơi do các game thủ xây dựng cho các game thủ vừa được chọn là blockchain để phát triển và ra mắt trò chơi blockchain đầu tiên Kanpani Girls RE: BLOOM của Công ty giải trí Nhật Bản DMM.com, DMM.com đã thông báo về việc tham gia kinh doanh Web3 vào đầu năm 2022 và đã bắt đầu phát triển các trò chơi blockchain, với sự hỗ trợ từ CryptoGames – nhà phát triển trò chơi Web3 Nhật Bản...

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 14 tháng 12 năm 2022 – Oasys, một blockchain được tối ưu hóa cho trò chơi do các game thủ xây dựng cho các game thủ vừa được chọn là blockchain để phát triển và ra mắt trò chơi blockchain đầu tiên Kanpani Girls RE: BLOOM của Công ty giải trí Nhật Bản DMM.com,

DMM.com đã thông báo về việc tham gia kinh doanh Web3 vào đầu năm 2022 và đã bắt đầu phát triển các trò chơi blockchain, với sự hỗ trợ từ CryptoGames – nhà phát triển trò chơi Web3 Nhật Bản, với các tựa game chính bao gồm CryptoSpells và NFT Wars. Trong hoạt động kinh doanh Web3 của mình, DMM.com đã chính thức chọn Oasys làm nền tảng do giao dịch nhanh và không tính phí gas cho người dùng.

Trò chơi đầu tiên Kanpani Girls là trò chơi kế thừa dựa trên blockchain cho trò chơi nhập vai theo lượt trên trình duyệt và thiết bị di động ban đầu của DMM.com, ra mắt lần đầu vào năm 2015. DMM.com sẽ xây dựng “Verse” của riêng mình trên Lớp 2 của chuỗi Oasys mà Kanpani Girls RE: BLOOM dự kiến ​​sẽ được phát hành vào quý 2 năm 2023.

Vào ngày 12 tháng 12 vừa qua, Oasys đã ra mắt Mainnet đầy đủ và cũng đã hoàn thành vòng bán mã thông báo (token) riêng trị giá 20 triệu USD vào tháng 7 năm nay mà DMM.com đã tham gia.

Ông Daiki Moriyama, Giám đốc của Oasys, cho biết: “Chúng tôi mong muốn dẫn đầu việc áp dụng rộng rãi các trò chơi blockchain bằng cách tạo ra một hệ sinh thái để người chơi cũng như nhà phát triển chuyển đổi từ Web2 sang Web3, nơi họ có thể chơi và tạo các trò chơi thế hệ tiếp theo. Chúng tôi rất vui khi có thể tiếp tục hợp tác với DMM.com để tăng tốc sự tham gia của họ vào nền kinh tế Web3 và khi làm như vậy, trở thành một trung tâm tốt hơn cho tất cả các trò chơi blockchain”.

Kanpani Girls là trò chơi phổ biến trên trình duyệt do DMM GAMES phát hành, với tổng số tài khoản người chơi cao nhất là 2,5 triệu. Lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng thời trung cổ, người chơi nắm quyền điều khiển với tư cách là chủ tịch của một công ty lính đánh thuê toàn nữ khi họ du hành qua một thế giới thần bí.

Trong thiết kế của mình, Kanpani Girls RE: BLOOM sẽ tôn vinh cơ sở người chơi chuyên dụng của Kanpani Girls bằng cách cung cấp nội dung nâng cao, cho phép người chơi tận hưởng đầy đủ các khái niệm “trao đổi giá trị” có trong trò chơi Web3 bằng cách kết hợp các yếu tố của công nghệ blockchain có thể hỗ trợ tốt hơn cho trải nghiệm chơi trò chơi. Một tính năng chính của trò chơi mới là mỗi nhân vật có được sẽ được quy định các thuộc tính duy nhất và giá trị tương ứng.

Trò chơi sẽ được kích hoạt nhiều người chơi khi ra mắt và cho phép lập chiến lược và giao tiếp giữa những người chơi mà không thay đổi đặc tính của trò chơi gốc. Kanpani Girls RE: BLOOM có sẵn bằng tiếng Anh cũng như tiếng Nhật và cho phép chơi trên toàn cầu.

Ông Yusuke Nashiki, Nhà sản xuất của Original Kanpani Girls, phát biểu: “Những người chơi yêu quý của chúng tôi đã phải chờ đợi từ lâu nhưng cuối cùng chúng tôi cũng có thể hồi tưởng lại những kỷ niệm quý giá và tình yêu dành cho Kanpani Girls trên blockchain. Có một đội ngũ mới và tận tâm làm việc chăm chỉ để triển khai hệ thống trò chơi mới và thiết lập lại trò chơi không chỉ là trò chơi yêu thích của người hâm mộ, mà còn cả những người chơi mới. Bản thân là một người hâm mộ Kanpani Girls, tôi mong muốn được xem trò chơi sẽ diễn ra như thế nào và các nhà phát triển sẽ giải quyết mọi lo ngại về triết lý phát triển của trò chơi ra sao. Tôi chắc chắn rằng, người chơi sẽ có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất của cả hai thế giới – trải nghiệm một trò chơi hoàn toàn mới trên blockchain đồng thời tôn vinh tất cả những điều đã làm nên sự tuyệt vời của Kanpani Girls ban đầu. Ý kiến ​​của người chơi của chúng tôi là những gì làm cho trò chơi của chúng tôi trở nên tuyệt vời!”.

Ông Ryuma Mihara, Nhà sản xuất của Kanpani Girls RE: BLOOM cho biết: “Chúng tôi khởi động lại Kanpani Girls như một phong cách mới, dựa trên blockchain. Tiêu đề “RE: BLOOM” đến từ chúng tôi mong muốn những người hâm mộ hiện tại thưởng thức Kanpani một lần nữa cũng như những người chơi mới nhận thức được sự hấp dẫn của nó. Kế thừa linh hồn từ nhà sản xuất Yusuke Nashiki của series Kanpani Girls cũ, chúng tôi hiện đang nỗ lực hết mình để mang đến trải nghiệm mới về trò chơi trình duyệt bổ sung một yếu tố mới của trò chơi blockchain, trong khi vẫn tôn trọng thế giới quan của tựa game cũ. Mọi hỗ trợ từ người chơi đều khuyến khích nhóm phát triển. Hãy chú ý theo dõi!”.

Hashtag: #Oasys

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Oasys

Oasys được thành lập vào tháng 2 năm 2022 để tăng cường áp dụng chơi và kiếm tiền chính thống. Khi ra mắt, Oasys đã cam kết hợp tác với 21 công ty công nghệ chơi game và Web3 để đóng vai trò là đơn vị xác nhận (validator), chẳng hạn như Bandai Namco Research, SEGA, Ubisoft và Yield Guild Games. Được dẫn dắt bởi một nhóm các chuyên gia blockchain và hợp lực với những công ty trò chơi lớn khác để đóng vai trò là đơn vị xác thực ban đầu, Oasys đang cách mạng hóa ngành công nghiệp trò chơi với blockchain thân thiện với môi trường dựa trên Proof-of-Stake: PoS (Bằng chứng cổ phần: một thuật toán đồng thuận cho mạng blockchain).

Với trọng tâm là tạo ra một hệ sinh thái cho các game thủ và nhà phát triển để phân phối và phát triển các trò chơi dựa trên blockchain, Oasys giải quyết các vấn đề mà các nhà phát triển trò chơi gặp phải khi xây dựng trò chơi trên blockchain. Phương pháp tiếp cận bộ ba của mạng nhanh nhất được cung cấp bởi cộng đồng trò chơi, một mạng có thể mở rộng được cung cấp bởi các nhà phát triển trò chơi AAA và blockchain cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất với các giao dịch nhanh chóng và không tính phí gas cho người dùng, người tham gia sẵn sàng vào Oasys và chơi.

Thông tin thêm về Oasys có sẵn tại:

Trang Web: https://www.oasys.games/
Twitter: https://twitter.com/oasys_games
Discord: http://discord.gg/oasysgames

Thông tin về DMM.com

DMM.com là một công ty thương mại điện tử và giải trí trực tuyến của Nhật Bản, với một nhóm kinh doanh đa dạng bao gồm mua sắm trực tuyến, truyền phát video, sách điện tử và trò chơi. Với hơn 40 dịch vụ kinh doanh riêng biệt và hơn 35 triệu người dùng, DMM.com hợp tác với nhiều đối tác khác nhau để phát triển các nền tảng phân phối mới và sáng tạo giúp thúc đẩy nền kinh tế sáng tạo của Nhật Bản.

Kanpani Girls

Với tổng số người chơi là 2,5 triệu, Kanpani Girls sẽ trở lại dưới dạng trò chơi blockchain – Kanpani Girls RE: BLOOM. Bạn có thể theo dõi Kanpani Girls trên Twitter để biết thông tin mới nhất về trò chơi bao gồm bán trước, chiến dịch:

Twitter (Toàn cầu): https://twitter.com/kanpani_RE_GLB
Twitter (Nhật Bản): https://twitter.com/kanpani_RE_JP
Website: https://kanpani-girls.com/

Thông tin về CryptoGames

CryptoGames là nhà phát triển trò chơi dựa trên blockchain có trụ sở tại Nhật Bản, chuyên phát triển các trò chơi sử dụng công nghệ tiền kỹ thuật số và NFT cho người chơi.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Ông Hajime Nakatani và Bandai Namco Research tham gia Dự án NFT “OASYX Series 2: RYUZO”

Ông Hajime Nakatani và Bandai Namco Research tham gia Dự án NFT “OASYX Series 2: RYUZO”

Oasys – blockchain được tối ưu hóa cho trò chơi do game thủ xây dựng dành cho game thủ vừa hợp tác với Bandai Namco Research và double jump.tokyo trong loạt thứ hai của OASYX, dự án Non-fungible token: NFT (token không thể thay thế) dành cho game thủ, có tên “OASYX series 2: RYUZ“, Dự án sẽ được giám sát bởi ông Hajime Nakatani, cố vấn của Oasys, được biết đến với công việc của ông về các tựa game nổi tiếng, bao gồm cả series “Tekken”.
Cuộc thi hackathon của Oasys trong lĩnh vực trò chơi blockchain có giải thưởng 65.000 USD

Cuộc thi hackathon của Oasys trong lĩnh vực trò chơi blockchain có giải thưởng 65.000 USD

Oasys – một blockchain được tối ưu hóa cho trò chơi vừa thông báo khởi xướng cuộc thi hackathon đầu tiên trong khuôn khổ Tuần lễ Blockchain Nhật Bản. Được hỗ trợ bởi tổng giải thưởng trị giá 65.000 USD, cuộc thi Hackathon khuyến khích các nhà phát triển trên toàn cầu đóng góp ý tưởng sáng tạo cho lĩnh vực trò chơi blockchain đang phát triển nhanh chóng.
Oasys liên minh với SBI VC Trade để thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực blockchain ở Nhật Bản

Oasys liên minh với SBI VC Trade để thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực blockchain ở Nhật Bản

Oasys,- blockchain được tối ưu hóa cho trò chơi vừa thiết lập quan hệ hợp tác mới với SBI VC Trade, công ty thành viên chuyên về giải pháp tiền kỹ thuật số của Tập đoàn SBI Nhật Bản. Sự hợp tác chiến lược này đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với Oasys, vì nó mang đến cơ hội duy nhất để mở rộng cơ sở người dùng và thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực blockchain Nhật Bản.

Các tin bài khác

Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network – công ty cung cấp giải pháp công nghệ thông tin của Singapore vừa được nhận 2 chứng nhận: ISO 27001 và Data Protection Trustmark – DPTM (tạm dịch Bằng công nhận về bảo vệ dữ liệu). Ông Jamson Lim, Giám đốc phụ trách công nghệ thông tin của Entrust Network cho biết. “Chúng tôi rất vui mừng khi được nhận chứng chỉ ISO 27001 và chứng nhận DPTM.
Moomoo tổ chức lễ kỷ niệm hợp tác với các đối tác kinh doanh ở 7 thị trường tại Nasdaq MarketSite

Moomoo tổ chức lễ kỷ niệm hợp tác với các đối tác kinh doanh ở 7 thị trường tại Nasdaq MarketSite

Moomoo – nền tảng giao dịch tiên tiến nhất thế giới, đã tổ chức một sự kiện độc quyền tại Nasdaq MarketSite vào ngày 29 tháng 4 vừa qua. Sự kiện này quy tụ người dùng, đối tác kinh doanh và những người có ảnh hưởng từ 7 thị trường để tôn vinh việc trao quyền giáo dục tài chính trên khắp các khu vực.
Công ty công nghệ phData được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất ở Ấn Độ năm 2024

Công ty công nghệ phData được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất ở Ấn Độ năm 2024

phData – , công ty công nghệ tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm, nền tảng dữ liệu và công nghệ dữ liệu hiện đại vừa được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất (a Best Place to Work) ở Ấn Độ năm 2024. Thành tích này ghi nhận cam kết của công ty trong việc tạo ra một nền văn hóa nơi làm việc tích cực và hòa nhập, nơi nhân viên cảm thấy được trân trọng và hỗ trợ.
ViewQwest hợp tác với Console Connect để nâng cao khả năng kết nối đám mây cho doanh nghiệp ở Singapore

ViewQwest hợp tác với Console Connect để nâng cao khả năng kết nối đám mây cho doanh nghiệp ở Singapore

ViewQwest – công ty cung cấp dịch vụ bảo mật được quản lý (Managed Security Services Provider – MSSP) và viễn thông vừa thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với Console Connect, nền tảng Mạng dưới dạng dịch vụ (Network-as-a-Service: NaaS) hàng đầu, để nâng cao khả năng kết nối đám mây trực tiếp cho các doanh nghiệp ở Singapore. Sự hợp tác này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng doanh nghiệp của ViewQwest.

Đọc nhiều

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Đó là tinh thần các phát biểu chia sẻ của các Đại sứ Liên bang Nga, Belarus, Kazakhstan và Azerbaijan tại Việt Nam tại họp báo diễn ra ngày 2/5 tại Hà Nội. Sự kiện ...
Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Ông Hoàng Bình Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương vừa được Chính phủ Nhật Bản trao tặng Huân chương Mặt trời mọc vì những đóng góp cho ...
Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Ngày 2/5 tại Hà Nội, ông Nguyễn Đức Hùng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hội hữu nghị Việt Nam - Singapore (VSFA) đã tiếp và làm việc với ông Joe Tan, Phó Chủ ...
Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Ngày 2/5 tại Hà Nội, ông Nguyễn Đức Hùng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hội hữu nghị Việt Nam - Singapore (VSFA) đã tiếp và làm việc với ông Joe Tan, Phó Chủ ...
Tri ân các tập thể, cá nhân của Campuchia trong tìm kiếm, cất bốc quy tập và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam

Tri ân các tập thể, cá nhân của Campuchia trong tìm kiếm, cất bốc quy tập và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam

Ngày 3/5, tại Phnom Penh đã diễn ra Lễ trao tặng Huân chương Hữu nghị của Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cho các sĩ quan cao cấp và cán bộ Campuchia đã có thành tích trong phối hợp tìm kiếm, cất bốc và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trong các thời kỳ chiến tranh tại Campuchia.
Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Ngày 2/5, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi, Sở NN-PTNT, Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh Quảng Ngãi gặp gỡ, tuyên truyền, vận động ngư dân huyện đảo Lý Sơn phòng chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo c
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động