Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
12:00 | 06/06/2023 GMT+7

Cuộc thi hackathon của Oasys trong lĩnh vực trò chơi blockchain có giải thưởng 65.000 USD

aa
Oasys – một blockchain được tối ưu hóa cho trò chơi vừa thông báo khởi xướng cuộc thi hackathon đầu tiên trong khuôn khổ Tuần lễ Blockchain Nhật Bản. Được hỗ trợ bởi tổng giải thưởng trị giá 65.000 USD, cuộc thi Hackathon khuyến khích các nhà phát triển trên toàn cầu đóng góp ý tưởng sáng tạo cho lĩnh vực trò chơi blockchain đang phát triển nhanh chóng.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 6 tháng 6 năm 2023 – Oasys – một blockchain được tối ưu hóa cho trò chơi vừa thông báo khởi xướng cuộc thi hackathon đầu tiên trong khuôn khổ Tuần lễ Blockchain Nhật Bản. Được hỗ trợ bởi tổng giải thưởng trị giá 65.000 USD, cuộc thi Hackathon khuyến khích các nhà phát triển trên toàn cầu đóng góp ý tưởng sáng tạo cho lĩnh vực trò chơi blockchain đang phát triển nhanh chóng. Việc nộp hồ sơ đăng ký tham gia được thực hiện thông qua trang web chính thức (https://oasys.framer.website/)). Các nhà tài trợ đáng kính của sự kiện này bao gồm các doanh nghiệp nổi tiếng của Nhật Bản như LLC DMM.com / DM2C Studio, KDDI Corporation và SoftBank Corp.

Nhật Bản đang nhanh chóng phát triển thành một trung tâm có ảnh hưởng trong hệ sinh thái trò chơi blockchain toàn cầu. Được hỗ trợ bởi sự kết hợp mạnh mẽ giữa khả năng tương thích văn hóa, nhóm nhà phát triển trò chơi tài năng mạnh mẽ và các chính sách tiến bộ của Chính phủ Nhật Bản, thị trường Web3 của nước này vượt xa mức trung bình toàn cầu. Sự pha trộn độc đáo giữa nội dung trò chơi và các hoạt động kinh doanh dựa trên sở hữu trí tuệ cho thấy sự thay đổi rõ rệt đối với trò chơi blockchain, một giai đoạn chuyển đổi trong lịch sử trò chơi của Nhật Bản. Đặt trong bối cảnh đó, cuộc thi hackathon Oasys đóng vai trò là nền tảng then chốt để thúc đẩy động lực này, khuếch đại vai trò của Nhật Bản trong cuộc cách mạng trò chơi blockchain.

Ông Daiki Moriyama, Giám đốc của Oasys, cho biết: “Cuộc thi hackathon của chúng tôi là biểu tượng của sự đổi mới không thể thiếu đối với hệ sinh thái Oasys. Chúng tôi luôn khám phá những cách mới lạ để vượt qua giới hạn của trò chơi blockchain và sự kiện này cho phép chúng tôi kết nối với những bộ óc thông minh trên toàn thế giới, những người chia sẻ tầm nhìn của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng, sáng kiến ​​này sẽ thúc đẩy những đột phá mang lại lợi ích không chỉ cho nền tảng của chúng tôi, mà còn cho toàn bộ lĩnh vực trò chơi blockchain”.

Hiện tại, Oasys hỗ trợ 5 “Verses” (Lớp 2) và khoảng 20 trò chơi. Là một phần trong nỗ lực mở rộng hệ sinh thái của mình, Oasys sẽ khởi động cuộc thi hackathon này. Ngoài giải thưởng chính trị giá 65.000 USD, còn có các giải thưởng phụ từ mỗi nhà tài trợ. Oasys nhiệt liệt mời các nhà phát triển trên toàn thế giới tham gia vào sự kiện mang tính bước ngoặt này.

Lịch trình của cuộc thi Hackathon

– Thời điểm tiếp nhận hồ sơ dự thi: từ ngày 6/6/2023

– Buổi học Hack-jam của Oasys (Trực tuyến): ngày 14 tháng 6 năm 2023

– Sự kiện Khởi động (Ngoại tuyến): Ngày 23 tháng 6 năm 2023, từ 18:00 đến 22:00 Giờ Nhật Bản

– Hạn chót nộp hồ sơ dự thi: Ngày 12 tháng 7 năm 2023, 23:59 Giờ Nhật Bản

– Thông báo vòng chung kết: Ngày 17 tháng 7 năm 2023

– Ngày trình diễn (Demo): Ngày 23 tháng 7 năm 2023, từ 14:00 đến 21:00 Giờ Nhật Bản

Danh sách các giải thưởng chính

– Tổng cộng: 50.000 USD (Được phân phối bằng USDT hoặc USDC)

– Giải Nhất (1 Dự án): 20.000 USD

– Giải Xuất sắc (4 Dự án): 7.500 USD

Lưu ý: Một phần tiền thưởng sẽ được trao khi công bố chiến thắng, phần còn lại sẽ được phân phối khi dự án chiến thắng được phát hành dưới dạng trò chơi có thể chơi được trên Oasys.

Các nhà tài trợ:


Các chủ đề và giải thưởng được tài trợ cho hackathon bao gồm

1. ‘AI × Blockchain’ của CryptoGames — Giải thưởng 3.000 USDT (hay token OAS có giá trị tương đương 3,000 USD)

2. Trò chơi kích hoạt số lượng lớn’ của double jump.tokyo — Giải thưởng: 3.000 USDT (hoặc token OAS tương đương 3.000 USD)

3. Các ứng dụng sử dụng Loot trên MCH Verse’ của MCH — Giải thưởng: 3.000 USDC

4, Sản phẩm sử dụng blockchain Oasys’ của SoftBank — Giải thưởng: 3.000 USD

5. Nội dung cụ thể sẽ được công bố sau của DMM.com / DM2C Studio — Giải thưởng: 3.000 USD

Khi sự ra mắt chính thức của Oasys Hackathon đến gần, Oasys háo hức dự đoán các dự án có tầm nhìn xa trông rộng mà những người tham gia sẽ đưa ra. Sự kiện này sẵn sàng là chất xúc tác đáng kể cho sự tăng trưởng và tác động toàn cầu của hệ sinh thái trò chơi blockchain, thúc đẩy những con đường mới hấp dẫn cho toàn bộ lĩnh vực trò chơi. Được hỗ trợ bởi các tập đoàn hàng đầu trong ngành này và cộng đồng sôi động, Oasys sẵn sàng cùng nhau định hình tương lai của trò chơi blockchain.

Hashtag: #Oasys #blockchain #gaming #japan

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Oasys

Oasys được thành lập vào tháng 2 năm 2022 để tăng cường áp dụng chơi và kiếm tiền chính thống. Khi ra mắt, Oasys đã cam kết hợp tác với 25 công ty công nghệ chơi game và Web3 để đóng vai trò là đơn vị xác nhận (validator), chẳng hạn như Bandai Namco Research, SEGA, Ubisoft và Yield Guild Games. Được dẫn dắt bởi một nhóm các chuyên gia blockchain và hợp lực với những công ty trò chơi lớn khác để đóng vai trò là đơn vị xác thực ban đầu, Oasys đang cách mạng hóa ngành công nghiệp trò chơi với blockchain thân thiện với môi trường dựa trên Proof-of-Stake: PoS (Bằng chứng cổ phần: một thuật toán đồng thuận cho mạng blockchain).

Với trọng tâm là tạo ra một hệ sinh thái cho các game thủ và nhà phát triển để phân phối và phát triển các trò chơi dựa trên blockchain, Oasys giải quyết các vấn đề mà các nhà phát triển trò chơi gặp phải khi xây dựng trò chơi trên blockchain. Phương pháp tiếp cận bộ ba của mạng nhanh nhất được cung cấp bởi cộng đồng trò chơi, một mạng có thể mở rộng được cung cấp bởi các nhà phát triển trò chơi AAA và blockchain cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất với các giao dịch nhanh chóng và không tính phí gas cho người dùng, người tham gia sẵn sàng vào Oasys và chơi.

Thông tin thêm về Oasys có sẵn tại:
Website: https://www.oasys.games
Twitter: https://twitter.com/oasys_games
Discord: http://discord.gg/oasysgames

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Ông Hajime Nakatani và Bandai Namco Research tham gia Dự án NFT “OASYX Series 2: RYUZO”

Ông Hajime Nakatani và Bandai Namco Research tham gia Dự án NFT “OASYX Series 2: RYUZO”

Oasys – blockchain được tối ưu hóa cho trò chơi do game thủ xây dựng dành cho game thủ vừa hợp tác với Bandai Namco Research và double jump.tokyo trong loạt thứ hai của OASYX, dự án Non-fungible token: NFT (token không thể thay thế) dành cho game thủ, có tên “OASYX series 2: RYUZ“, Dự án sẽ được giám sát bởi ông Hajime Nakatani, cố vấn của Oasys, được biết đến với công việc của ông về các tựa game nổi tiếng, bao gồm cả series “Tekken”.
Oasys liên minh với SBI VC Trade để thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực blockchain ở Nhật Bản

Oasys liên minh với SBI VC Trade để thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực blockchain ở Nhật Bản

Oasys,- blockchain được tối ưu hóa cho trò chơi vừa thiết lập quan hệ hợp tác mới với SBI VC Trade, công ty thành viên chuyên về giải pháp tiền kỹ thuật số của Tập đoàn SBI Nhật Bản. Sự hợp tác chiến lược này đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với Oasys, vì nó mang đến cơ hội duy nhất để mở rộng cơ sở người dùng và thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực blockchain Nhật Bản.
Oasys sắp được niêm yết trên bitbank- sàn giao dịch tiền kỹ thuật số hàng đầu của Nhật Bản

Oasys sắp được niêm yết trên bitbank- sàn giao dịch tiền kỹ thuật số hàng đầu của Nhật Bản

Oasys– blockchain được tối ưu hóa cho trò chơi do các game thủ xây dựng cho các game thủ vừa thông báo về việc sắp niêm yết trên bitbank, một sàn giao dịch tiền kỹ thuật số hàng đầu của Nhật Bản. Việc niêm yết này sẽ nâng cao hơn nữa tính thanh khoản và khả năng truy cập của mạng Oasys, vốn đã được niêm yết trên 5 sàn giao dịch tập trung là OKX, Kucoin, Bybit, Gate và Huobi.

Các tin bài khác

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động