Trang chủ Gia đình Việt Tập tục
14:00 | 19/06/2020 GMT+7

Những câu chúc mừng đong đầy yêu thương nhân Ngày của Cha (21/6)

aa
Có phải từ lúc bé thơ, trong mắt mỗi chúng ta, cha là một người khá nghiêm khắc, khó khăn và khó gần gũi hơn mẹ? Ngày của cha (21/6) với những lời chúc mừng đong đầy yêu thương nhất...
phat dong chuong trinh nguoi viet nam di du lich viet nam tu 16 den het nam 2020 Phát động Chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” từ 1/6 đến hết năm 2020
petrovietnam van hoa ung xu trong thu thach Petrovietnam: Văn hóa ứng xử trong thử thách

Cha là trụ cột, là người chống đỡ chính của gia đình, sương gió bụi trường nên cái cách mà cha dạy dỗ có lẽ sẽ không dịu dàng bằng mẹ. Nhưng đối với con cái, cha luôn quan tâm âm thầm chở che, bảo vệ, luôn khắt khe để rồi bao dung cho mọi lỗi lầm của con. Mỗi chặng đường con lớn lên đều có bóng dáng âm thầm lặng lẽ sau lưng của cha.

Lời chúc hay nhất cho Ngày của Cha

Có phải thật khó khăn để bạn mở lời và thể hiện tình cảm dành cho cha mình trong ngày đặc biệt này, hãy gởi đến cha một cái thiệp, một bức thư, hay thậm chí là một tin nhắn để cho cha biết rằng, từ sâu trong trái tim bạn, cha là tất cả! Trong Ngày của Cha bạn đừng quên gửi những lời chúc đầy ý nghĩa dành tặng cha kính yêu.

1606 22d540305cf10ed098dadd3f3b66e5adpng wh860

-“Công cha như núi Thái Sơn.Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”, con cảm ơn ông trời đã cho con được làm con của cha. Nhân Ngày của cha, hơn tất cả mọi món quà, con muốn nói cha là món quà lớn nhất mà Thượng đế ban tặng cho con.

-Cám ơn cha vì đã cùng mẹ sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn cha, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm tóc cha thêm bạc, lưng cha thêm còng…. Con chúc cha của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu cha nhiều.

-Kính chúc cha! Không chỉ là trong ngày của cha mà tất cả 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của cha suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

-Xin cảm ơn đời đã cho con một người cha đáng kính! Cha luôn là một trụ cột vững chắc cho cả gia đình mình, là niềm tự hào cho anh em tụi con, và là tấm gương để anh em con noi theo trong mọi nẻo đường. Con không đếm hết đã bao nhiêu lần con làm cho cha buồn vì những suy nghĩ lạc lõng của mình, nhưng có một điều mà con luôn nhớ mãi, đó là dù con có bao nhiêu lỗi lầm đi nữa thì cha luôn là người tha thứ cho con đầu tiên, giúp con nhận ra cái sai mà sửa.

1644 hinh anh cam dong 1

-Chỉ cần một nụ cười của cha là con biết con có thể làm được tất cả, chỉ cần một cái nắm tay của cha là con như được truyền một động lực lớn lao. Chỉ cần một cuộc điện thoại là con biết cha luôn luôn ở bên con. Con yêu cha. Chúc mừng ngày của Cha!

-Cám ơn Cha đã chăm sóc và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Cha về những tháng ngày nhọc nhằn con đã làm cho Cha phải phiền lòng nhiều. Cám ơn Cha, Cha đã từng âm thầm theo bước và giúp đỡ con bao năm qua….Con chúc Cha của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe. Con yêu Cha nhiều. Chúc cha 1 ngày đầy vui vẻ và hạnh phúc.

-Chúc bố luôn khỏe mạnh vui vẻ và mãi bên ba mẹ con chúng con. Chúng con cám ơn bố vì bố đã hi sinh vì gia đình mình. Chúng con tự hào về bố lắm. Chúng con yêu bố nhiều.

-Với con, cha chính là người tuyệt vời nhất trên thế gian này. Thời gian ơi xin người đừng làm tổn thương cha của tôi. Mọi khó khăn nhọc nhằn của cha xin hãy để tôi chịu thay người.

-Người ta mừng ngày của cha bằng những món quà đắt tiền, con ở xa mừng ngày của cha bằng những lời nói xuất phát từ tận trái tim. Con cầu chúc cha sức khỏe luôn dồi dào để mãi bên cạnh con.

-Ngày của cha mà con không thể ở gần để trực tiếp tặng hoa, quà cho cha được. Con xin lỗi cha! Cha là nguồn sống của con, người luôn theo sát những bước đi của con. Cảm ơn cha và chúc cha luôn khoẻ mạnh.

-Con sẽ nói với Bố một điều bí mật, nhưng Bố phải hứa rằng không được nói điều đó với mẹ nhé. Con yêu Bố nhiều hơn mẹ đấy. Chúc mừng ngày của Cha!

-Bố đã nói Con là món quà tuyệt vời nhất mà Thượng Đế dành cho Bố. Và Bố ơi! Bố cũng là món quà quý giá nhất mà Thượng Đế dành cho con!

-Khi con còn bé thơ, chập chững tập đi tập nói, thì cha chở che cho con, tặng con một tuổi thơ yên bình, ấm áp. Rồi khi con lớn lên từng bước vào đời, cha vẫn luôn ở phía sau âm thầm dõi theo con và dẫu con có đi xa đến đâu, chỉ cần quay đầu lại, cha vẫn luôn ở đó vì cha là nhà, là yêu thương…”. Có thể cha không cho được con điều tốt nhất trên thế giới nhưng cha sẽ cho con điều tốt nhất mà mẹ có”.

-Con nhớ những ngày bé thơ rong ruổi cùng cha trên những chặng đường dài. Nhớ chiếc bánh cha nhịn ăn phần con ngày mưa bão… Con nhớ tất cả và càng kính trọng, thương cha hơn.

-Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con cha luôn ở trong trái tim. Chúng con chúc cha luôn được Hạnh Phúc. Gởi tặng cha bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.

-Hẳn bố sẽ bất ngờ khi nhận được món quà này của con?! Bố à, con chưa từng nói con yêu bố nhưng sâu thẳm đáy lòng, con luôn biết ơn và coi bố là động lực sống đấy.

-Cảm ơn Ba đã sinh ra con. Cảm ơn Ba đã nuôi dưỡng con. Cảm ơn Ba đã dạy dỗ con. Cảm ơn Ba đã khóc, đã cười vì con. Cảm ơn Ba nhiều lắm, đơn giản chỉ vì Ba đã chịu làm Ba của con. Và trên hết, Tạ ơn Chúa đã ban cho chúng con một người cha trên trần thế thật tuyệt vời.

2046 e106846097207e7e2731

-Cha kính yêu, con chưa từng nói một lần rằng con yêu cha nhưng sâu thẳm trong đáy lòng mình, con luôn biết ơn và coi cha là nguồn động lực sống của con. Cha là những điều tốt đẹp nhất mà con có được. Chúc mẹ của con luôn vui, luôn khỏe mẹ nhé.

-Con cảm ơn Ba vì đã luôn là người soi đường cho chúng con từ thời thơ bé đến bây giờ, để con luôn tự tin và vượt qua mọi khó khăn. Và con chỉ có một mong ước là Ba có nhiều sức khỏe và luôn vui vẻ như bây giờ, bên cạnh chúng con.

-Cha của con không có cánh, không có hào quang xung quanh nhưng cha vẫn là thiên thần duy nhất trong cuộc đời con.

ve nha di con doat canh dieu vang hong diem am giai nho vai dien hoa hong tren nguc trai "Về nhà đi con" đoạt Cánh Diều Vàng, Hồng Diễm ẵm giải nhờ vai diễn "Hoa hồng trên ngực trái"

Với hạng mục dành cho phim truyền hình, Về nhà đi con giành giải Cánh Diều Vàng cho phim truyền hình xuất sắc nhất. Hồng ...

di dau thi di nho gio com ma ve an "Đi đâu thì đi, nhớ giờ cơm mà về ăn..."

Cả tuổi thơ tôi được sống ở quê, ở triền đê đi thả diều cùng chúng bạn, mặc quần thủng đít rủ nhau đi bắt ...

ve nha di con duoc phat song lai tren vtv3 "Về nhà đi con" được phát sóng lại trên VTV3

Bộ phim quốc dân "Về nhà đi con" sẽ được phát sóng lại trên VTV3 vào 9h từ thứ Hai đến thứ Sáu, bắt đầu từ ...

Minh Huyền
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các cấp Hội đã vận động, kết nối, hỗ trợ, đỡ đầu cho 5.444 trẻ mồ côi

Các cấp Hội đã vận động, kết nối, hỗ trợ, đỡ đầu cho 5.444 trẻ mồ côi

Đoàn Chủ tịch TƯ Hội LHPN Việt Nam vừa có báo cáo đánh giá kết quả 6 tháng và rút kinh nghiệm tập trung chỉ đạo thực hiện Chương trình "Mẹ đỡ đầu".
Ngày Thế giới nhận thức về tự kỷ (2/4): Yêu thương, thấu hiểu và đồng hành cùng trẻ

Ngày Thế giới nhận thức về tự kỷ (2/4): Yêu thương, thấu hiểu và đồng hành cùng trẻ

Nếu được thấu hiểu và hỗ trợ, trẻ tự kỷ sẽ có cơ hội phát triển bản thân, hòa nhập cộng đồng, không trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội.
Chiếc cầu tre ở đồng bằng xứ Quảng

Chiếc cầu tre ở đồng bằng xứ Quảng

Trong miền kí ức tuổi thơ của mỗi người con Cẩm Đồng sinh ra và lớn lên đều gắn liền với bao kỉ niệm bên cây cầu tre này.

Các tin bài khác

Ảnh: Phiên chợ Âm Dương "mua may, bán rủi" độc đáo nhất đất Bắc, mỗi năm chỉ mở một lần

Ảnh: Phiên chợ Âm Dương "mua may, bán rủi" độc đáo nhất đất Bắc, mỗi năm chỉ mở một lần

Chợ Âm Dương - nơi "mua may, bán rủi", nằm tại Làng Ó (khu Xuân Ổ, phường Võ Cường, TP Bắc Ninh). Mỗi năm chợ chỉ họp một lần vào đêm mùng 4, rạng sáng mùng 5 Tết.
Tục xin chữ đầu năm của người Việt

Tục xin chữ đầu năm của người Việt

Từ xưa đến nay, mỗi dịp Tết đến xuân về, người dân Việt Nam luôn giữ thông lệ đi xin chữ đầu năm như một cách thể hiện niềm hy vọng trong năm mới.
Học giả Anh: Tết phản ánh các khía cạnh đa dạng của văn hóa Việt Nam

Học giả Anh: Tết phản ánh các khía cạnh đa dạng của văn hóa Việt Nam

Lấy vợ là người Việt Nam, nhà nghiên cứu người Anh Kyril đã nhiều lần ăn Tết ở Việt Nam và lễ hội mừng Năm mới của người Việt luôn là trải nghiệm thú vị đối với ông.
Một ngày của người xưa

Một ngày của người xưa

Cách nay khoảng trăm năm, các tầng lớp xã hội của người Việt sống với phong cách và thời gian biểu như thế nào? Tranh thủ thì giờ ngày Tết, thoát khỏi internet, truyền hình và ăn nhậu hay chụp ảnh… ta đọc bài này rồi so với hiện thực để ngẫm. Bài được trích từ cuốn “Văn minh vật chất của người Việt” của tác giả Phan Cẩm Thượng, nhà xuất bản Thế giới năm 2022. Thời Đại xin phép được đặt tên cho trích đoạn.

Đọc nhiều

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Mỗi năm, vào dịp cuối tháng hai, đầu tháng ba, Lễ hội Tiễn mùa đông (Maslenitsa) lại được tổ chức trên khắp mọi miền nước Nga Trong dịp này, người dân Nga rộn ràng tiễn ...
Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Việc thiết lập khuôn khổ quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia là kết quả và bước phát triển tự nhiên, hợp lý của 50 năm xây dựng và phát triển quan ...
Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Tỷ giá USD/VND được các ngân hàng điều chỉnh tăng khá mạnh từ 20 đến 39 đồng.
Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Những nếp nhà cột kèo gỗ, bố cục ba gian hai chái cùng mái lợp ngói âm dương hai tầng, xung quanh là hàng rào bằng đá kiên cố... gây ấn tượng với du khách ...
Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Ngày 18/3, tại tỉnh Tây Ninh, Trường Cao đẳng kỹ thuật (CĐKT) Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Tây Ninh tổ chức thông tin tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho Quân chủng Hải quân tại 4 trường THPT trên địa bàn.
Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Ngày 18/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức khai mạc tập huấn 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024.
Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Ngày 15/3, phát biểu tại Hội nghị gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 3 Hải quân cho biết “những kết quả trên các mặt công tác Vùng đạt được trong năm 2023 đều có sự đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ quan trọng của cơ quan báo chí và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài quân đội”.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
lan toa tinh yeu am nhac dan toc viet nam nhat ban
Xin chờ trong giây lát...
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Giữ gìn văn hóa lễ chùa, xin lộc đầu năm của người Việt
Lưu học sinh Campuchia dọn nhà đón Tết Việt
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo, Chính phủ Liên bang Nga cấp 1.000 chỉ tiêu học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại Liên bang Nga theo các trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, thực tập chuyên ngành và tiếng Nga.
Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp phí thẩm định cấp giấy phép hoặc văn bản chấp thuận cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam.
Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Trung tâm Lao động ngoài nước (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) vừa thông báo kế hoạch tuyển chọn 50 ứng viên tham gia chương trình thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản.
Cần Thơ xác định 9 nội dung trọng tâm đảo đảm trật tự, an toàn giao thông 2024

Cần Thơ xác định 9 nội dung trọng tâm đảo đảm trật tự, an toàn giao thông 2024

Nhằm thực hiện có hiệu quả công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) ngay từ những tháng đầu năm 2024, tạo tiền đề hoàn thành tốt nhiệm vụ phấn đấu kiềm chế và kéo giảm tai nạn giao thông (TNGT), Ban An toàn giao thông (Ban ATGT) thành phố Cần Thơ vừa đề ra Kế hoạch bảo đảm ATGT năm 2024 trên địa bàn thành phố Cần Thơ với chủ đề “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn”.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động