Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
16:20 | 04/07/2023 GMT+7

Maxcare Home - Thương hiệu ghế massage mang sứ mệnh vì cuộc sống người Việt

aa
Maxcare Home là thương hiệu phân phối ghế massage uy tín số 1 hiện nay, mang trong mình sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt. Maxcare luôn nỗ lực không ngừng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và là đối tác đáng tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe của mỗi gia đình Việt.
Xuất khẩu đồ gỗ nội thất vào Hoa Kỳ khó tăng trong ngắn hạn Xuất khẩu đồ gỗ nội thất vào Hoa Kỳ khó tăng trong ngắn hạn
Không gian sống tiện nghi với nội thất cao cấp Không gian sống tiện nghi với nội thất cao cấp

Maxcare Home - lắng nghe và thấu hiểu khách hàng

Tình hình ô nhiễm môi trường ngày một tăng cao, cùng với đó là lối sống không lành mạnh khiến con người dễ mắc bệnh và sức đề kháng cũng suy giảm. Vì vậy, việc tìm đến các giải pháp giúp nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần đặc biệt được mọi người quan tâm. Nắm bắt được nhu cầu đó, đội ngũ Maxcare Home mang đến giải pháp ghế massage toàn thân giúp thư giãn, tăng sức cường sức khỏe và hỗ trợ trị liệu hiệu quả.

Năm 2008, Maxcare Home cho ra mắt thị trường Việt Nam Ghế massage Maxcare Nhật Bản và nhanh chóng trở thành một trong những dòng ghế massage được khách hàng yêu thích nhất. Không chỉ nghiên cứu và sản xuất ghế massage chất lượng cao, Maxcare Home còn hợp tác với các thương hiệu ghế massage nổi tiếng nhất trên thị trường, nhằm mang đến những sản phẩm cao cấp, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe hiệu quả.

Maxcare Home - Thương hiệu ghế massage mang sứ mệnh vì cuộc sống người Việt
Maxcare tự hào có thể đáp ứng tới thị trường những sản phẩm với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Văn hóa dịch vụ “trung thực, tôn trọng cam kết”

Maxcare luôn hành động theo tôn chỉ "Trung thực, tận tâm, tôn trọng cam kết" trong văn hóa dịch vụ khách hàng.

Mỗi sản phẩm Maxcare Home nhập khẩu đều có đầy đủ các giấy tờ xuất xứ, giấy chứng nhận kiểm định chất lượng,... Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về nguồn gốc, chất lượng và giá cả của sản phẩm.

Bên cạnh đó, Maxcare Home luôn coi trọng quyền riêng tư của khách hàng và cam kết tuân thủ chính sách bảo mật thông tin, bao gồm thông tin cá nhân như địa chỉ email, số điện thoại và địa chỉ khách hàng… Để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, Maxcare Home đã thiết lập chính sách bảo hành và chính sách đổi trả ưu đãi nhất, nhằm bảo vệ quyền lợi cho mọi khách hàng.

Maxcare Home - Thương hiệu ghế massage mang sứ mệnh vì cuộc sống người Việt

Đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới

Maxcare Home trở thành đối tác chính hãng duy nhất của một số nhà sản xuất quốc tế danh tiếng như Ghế massage toàn thân Maxcare, Ghế massage y tế trị liệu FAMILY INADA - Made in Japan. Đồng thời phân phối ghế massage công nghệ cao đến từ D.Core, OHCO.

Maxcare Home - Thương hiệu ghế massage mang sứ mệnh vì cuộc sống người Việt
Maxcare Home phân phối ghế massage đến từ các thương hiệu hàng đầu quốc tế.

Hiện nay Maxcare Home phân phối khoảng trên 40 mẫu ghế massage cao cấp với nhiều phân khúc giá từ phổ thông (20 triệu đồng) đến cao cấp (trên 200 triệu đồng). Nhờ đó, khách hàng có đa dạng sự lựa chọn về thiết kế, chất liệu, màu sắc, tính năng, giá thành của ghế massage.

Phát triển bền vững - chú trọng chất lượng sản phẩm

Maxcare Home luôn hướng tới việc phát triển bền vững bằng cách chú trọng vào chất lượng sản phẩm và mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Qua đó, Maxcare Home đảm bảo sản phẩm không chỉ đáp ứng yêu cầu của khách hàng về tính năng massage mà còn mang lại sự thoải mái và an toàn khi sử dụng.

Ghế massage Maxcare Home phân phối có nhiều ưu điểm phải kể đến như

  • Nhiều chương trình massage theo độ tuổi: Thích hợp với gia đình Việt Nam - đa thế hệ.
  • Công nghệ hiện đại: Công nghệ nhận diện chính xác huyệt đạo giúp massage đúng và sâu; Con lăn cảm biến, con lăn 3D, con lăn 4D AI mở rộng vùng massage 3 chiều tăng gấp 3 hiệu quả; Massage túi khí toàn thân: xoa bóp nhẹ nhàng, êm ái; Massage nhiệt hồng ngoại khai thông khí huyết; Hàng chục chương trình massage tự động kèm khả năng ghi nhớ chương trình yêu thích…
  • Đa dạng tính năng mở rộng: Màn hình cảm ứng nhanh nhạy, điều khiển nhẹ nhàng; Tính năng điều khiển bằng giọng nói cho phép thư giãn tối đa; Loa Bluetooth và thư viện âm nhạc trị liệu chữa lành cảm xúc; Chế độ massage dành riêng cho phái đẹp giảm eo và chăm sóc chân…
  • Kích thước ghế thiết kế phù hợp với chiều cao người Việt: Phần để chân có thể mở rộng, cải thiện tư thế massage thoải mái nhất.
  • Đa dạng thiết kế: Vừa cổ điển vừa hiện đại, phù hợp với mọi lứa tuổi và với nội thất của mọi ngôi nhà.
  • Chất liệu bền đẹp: Da PU cao cấp có độ bền cao, dễ dàng làm sạch. Bên cạnh đó, da PU cũng là chất liệu xử lý ánh sáng tốt, giúp sản phẩm của bạn trông sáng bóng và đầy sức sống.
  • Giá thành: Phân khúc giá thành đa dạng, giá thành hợp lý với kinh tế gia đình Việt.
Maxcare Home - Thương hiệu ghế massage mang sứ mệnh vì cuộc sống người Việt
Giá trị của Maxcare là phân phối các sản phẩm ghế massage nhằm mục đích cải thiện cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc cho người dân Việt.

Dịch vụ khách hàng chuẩn chất lượng “Nhật Bản”

Maxcare đặc biệt hướng tới việc cung cấp một dịch vụ khách hàng chuẩn chất lượng "Nhật Bản" với độ nhanh chóng, thân thiện và chuyên nghiệp.

  • Đội ngũ tư vấn viên tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà.
  • Miễn phí dùng thử sản phẩm tại nhà.
  • Đa dạng hình thức thanh toán (tại showroom và ngay tại nhà).
  • Chính sách hỗ trợ trả góp 0%
  • Đa dạng các chương trình khuyến mại kèm quà tặng, voucher giảm giá…
  • Chính sách bảo hành lên đến 5 năm (tùy từng sản phẩm) và bảo trì trọn đời. Hỗ trợ kỹ thuật tận nhà 24/7 khắp 63 tỉnh thành.

“Khách hàng chính là đại gia đình của tôi, nếu không có họ, sự nghiệp của tôi sẽ không thể phát triển được. Ở Maxcare Home, Dịch vụ khách hàng không phải chỉ ở một bộ phận, đó là công việc của mọi người. Mong muốn của chúng tôi là làm cho khách hàng cảm thấy tin tưởng, dễ chịu và hài lòng.” - Tinh thần lãnh đạo của Ms. Tân Thị Thương (CEO of Maxcare Home) là một minh chứng cho văn hóa “Vì cuộc sống người Việt” của Maxcare Home.

Maxcare Home - Thương hiệu ghế massage mang sứ mệnh vì cuộc sống người Việt
Khách hàng có những đánh giá cao sau khi trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời của Maxcare.

Maxcare Home là một thương hiệu phân phối ghế massage chuyên nghiệp, cung cấp các sản phẩm chất lượng, nhằm tạo ra một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn cho người Việt. Hãy đến với Maxcare Home để tìm hiểu thêm về ghế massage toàn thân Maxcare và tìm hiểu cách chúng tối ưu hóa sức khỏe và hạnh phúc của bạn.

Maxcare Home là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phân phối ghế massage chuyên nghiệp, với cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và tối ưu hóa sức khỏe của mọi người. Hãy đến với Maxcare Home để trải nghiệm và tìm hiểu thêm về sản phẩm ghế massage cao cấp và nhận được sự tư vấn tận tâm từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi.

  • Website: https://maxcare.com.vn/
  • Số điện thoại: 0989053888
  • Email: info@maxcare.com.vn
Cellini được xếp hạng số 1 về Dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ đồ nội thất cao cấp ở Singapore Cellini được xếp hạng số 1 về Dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ đồ nội thất cao cấp ở Singapore
Để xác định các nhà bán lẻ và nhà cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất của Singapore, Tờ báo The Straits Times đã hợp tác với một công ty dữ liệu toàn cầu để thực hiện cuộc khảo sát đầu tiên lấy mẫu hàng nghìn khách hàng.
Triển lãm ảnh Triển lãm ảnh "Một thế kỷ nội thất Đan Mạch"
Ngày 6/12, tại Hà Nội, Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam tổ chức Triển lãm ảnh "Một thế kỷ nội thất Đan Mạch" và Hội thảo "Những câu chuyện thiết kế nội thất".
Đồ gỗ Việt Nam tỏa sáng tại January Furniture Show 2023 Đồ gỗ Việt Nam tỏa sáng tại January Furniture Show 2023
Các sản phẩm đồ gỗ nội thất của Việt Nam đã tạo nhiều dấu ấn tại triển lãm nội thất thường niên lớn nhất nước Anh January Furniture Show 2023 (JFS) 2023, diễn ra từ ngày 22/1-25/1 tại Trung tâm triển lãm quốc gia (NEC) ở thành phố Birmingham.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Giải đáp thắc mắc: “Ngồi ghế mát xa nhiều có tốt không?”

Giải đáp thắc mắc: “Ngồi ghế mát xa nhiều có tốt không?”

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng ghế massage sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Và “Ngồi ghế mát xa nhiều có tốt không?” chính là một trong những vấn đề được quan tâm nhiều nhất. Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc, đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.
Ghế massage toàn thân - Món quà hiếu nghĩa thời hiện đại

Ghế massage toàn thân - Món quà hiếu nghĩa thời hiện đại

Ngoài công dụng thư giãn, ghế massage còn là thiết bị hỗ trợ trị liệu cho sức khỏe xương khớp, tim mạch, huyết áp và hệ hô hấp. Bởi vậy, nhiều người đã không tiếc bỏ ra công sức, tiền bạc để tìm hiểu và mua những chiếc ghế massage dành tặng cho ông bà, cha mẹ mình. Cứ như vậy, những chiếc ghế này dần trở thành món quà báo hiếu đầy ý nghĩa của con cháu thời hiện đại.
Mua ghế massage toàn thân loại nào tốt?

Mua ghế massage toàn thân loại nào tốt?

Ghế massage toàn thân hiện nay đang ngày càng trở nên phổ biến hơn tại các gia đình. Tác dụng mà nó mang lại cho sức khỏe của con người được đánh giá cao. Chính vậy thị trường ghế massage đã nắm bắt được điều này và nhanh chóng nở rộ trong thời gian gần đây.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động