Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
15:40 | 13/10/2022 GMT+7

Infineon hợp tác với VinFast và LG Sciencepark để thúc đẩy hệ sinh thái đổi mới sáng tạo của châu Á

aa
Infineon Technologies AG (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Frankfurt, Đức – FSE, với mã : IFX /thị trường OTC – OTCQX: IFNNY) vừa thiết lập quan hệ hợp tác với VinFast – công ty sản xuất ô tô điện thông minh của Việt Nam và Trung tâm nghiên cứu và phát triển LG Sciencepark của LG Group để thúc đẩy hệ sinh thái đổi mới sáng tạo của châu Á.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 13 tháng 10 năm 2022 – Infineon Technologies AG (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Frankfurt, Đức – FSE, với mã : IFX /thị trường OTC – OTCQX: IFNNY) vừa thiết lập quan hệ hợp tác với VinFast – công ty sản xuất ô tô điện thông minh của Việt Nam và Trung tâm nghiên cứu và phát triển LG Sciencepark của LG Group để thúc đẩy hệ sinh thái đổi mới sáng tạo của châu Á. Động thái này diễn ra đúng vào dịp tổ chức sự kiện OktoberTech ™ Châu Á – Thái Bình Dương 2022 (OktoberTech™ Asia Pacific 2022) tại Singapore.

Celebrating innovations at OktoberTech™ Asia Pacific (from left): Ms. Yan Huey Miin, Senior Vice President and Chief Financial Officer, Asia Pacific, Infineon; Mr. Bernd Hops, Executive Vice President, Communications and Public Policy, Infineon; Dr. Rutger Wijburg, Chief Operations Officer, Infineon; Dr. Amy Khor, Senior Minister of State of Sustainability and the Environment, and Ministry of Transport; Mr. Chua Chee Seong, President and Managing Director, Asia Pacific, Infineon; and Mr. Christoph Hallier, Deputy Head of Mission and Chargé d'affaires, German Embassy in Singapore.

Ông Chee Seong Chua, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Infineon Technologies khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Là công ty dẫn đầu thị trường về hệ thống điện và Internet vạn vật (IoT), Infineon đặt mục tiêu đổi mới với các đối tác chính của mình để tiếp tục làm cho cuộc sống dễ dàng hơn, an toàn hơn và xanh hơn. Hôm nay đánh dấu sự mở rộng của hệ sinh thái đổi mới của Infineon ra ngoài Singapore và Malaysia. Với các đối tác đổi mới mới của chúng tôi có trụ sở tại Hàn Quốc và Việt Nam, Infineon đang định hình một tương lai bền vững bằng cách thúc đẩy các giải pháp khử carbon và số hóa ở châu Á”.

Điểm cốt lõi của các mối quan hệ đối tác này là chất bán dẫn cho phép quản lý năng lượng hiệu quả, tính di động thông minh và thông tin liên lạc an toàn và liền mạch trong một thế giới kết nối. Cộng đồng những người sáng tạo, nhà sản xuất và công ty khởi nghiệp (start-up) sẽ tận dụng các giải pháp phần cứng của Infineon bao gồm cảm biến, bộ vi điều khiển, thiết bị truyền động và kết nối an toàn để tạo ra các giải pháp mới hoặc cung cấp năng lượng cho các công nghệ mới nổi giải quyết những thách thức lớn nhất hiện nay.

VinFast và Infineon sẽ thành lập một trung tâm ứng dụng chung tại Hà Nội vào quý 1 năm 2023. Trung tâm Phát triển VinFast – Infineon (VinFast Infineon Competence Center – VICC) sẽ thúc đẩy việc đồng phát triển các giải pháp tương lai cho di chuyển thông minh như bộ phận truyền động bằng điện thế hệ tiếp theo cho nền tảng xe điện.

LG Sciencepark và Infineon sẽ xác định và hỗ trợ các start-up có triển vọng đang tìm cách thương mại hóa hoặc mở rộng các giải pháp của họ ở Hàn Quốc và Đông Nam Á. Cả hai bên sẽ hỗ trợ các start-up tiếp cận với các đối tác kinh doanh, không gian văn phòng (tại Infineon Co-Innovation Space ở Singapore hoặc phòng thí nghiệm Superstart Lab ở LG Sciencepark ở Hàn Quốc), cố vấn, hỗ trợ kỹ thuật và hỗ trợ mở rộng thị trường hiện có của họ.

Tại Singapore, Deep-In-Sight – một start-up đến từ Hàn Quốc và 5 start-up địa phương là Datakrew, Extend My Runway, Flow Tech, Tack One và WeavAir, đã được xác nhận tại Không gian Đồng đổi mới của Infineon. Không chỉ là một không gian làm việc, đây còn là cam kết kéo dài một năm được hỗ trợ bởi các công nghệ, chuyên môn và hướng dẫn từ Infineon tại Singapore và trên toàn thế giới nhằm giúp các start-up theo dõi nhanh quá trình phát triển sản phẩm của họ để thương mại hóa.

Hashtag: #Decarbonization#Digitalization#OktoberTech#Sustainability#Infineon

Thông tin về OktoberTech™

OktoberTech™ là định dạng sự kiện toàn cầu của Infineon, nhằm mục đích chứng minh cách công nghệ tương lai có thể thúc đẩy quá trình khử carbon và số hóa. Được tổ chức tại các khu vực có hệ sinh thái đổi mới sôi động, OktoberTech ™ tập hợp các công ty khởi nghiệp (start-up), các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và các chuyên gia.

Thông tin về Infineon

Infineon Technologies AG là công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp bán dẫn giúp cuộc sống dễ dàng hơn, an toàn hơn và xanh hơn. Vi điện tử của Infineon là chìa khóa cho một tương lai tốt đẹp hơn. Với khoảng 50.280 nhân viên làm việc trên toàn thế giới, Infineon đã tạo ra doanh thu khoảng 11,1 tỷ euro trong năm tài chính 2021 (kết thúc vào ngày 30 tháng 9).

Infineon được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Frankfurt, Đức (mã chứng khoán: IFX) và trên thị trường OTC – OTCQX International Premier (mã chứng khoán: IFNNY) tại Mỹ. Thông tin thêm có sẵn tại www.infineon.com

Theo dõi Infineo trên: Twitter – Facebook – LinkedIn

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Infineon khai trương Không gian Đồng đổi mới tại Singapore để thu hút các start-up ở khu vực

Infineon khai trương Không gian Đồng đổi mới tại Singapore để thu hút các start-up ở khu vực

Tại OktoberTech™ châu Á – Thái Bình Dương vào thứ Sáu tuần trước (ngày 13/10), Infineon Technologies (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Frankfurt, Đức – FSE, với mã IFX) và tại Mỹ trên thị trường phi tập trung OTCQX International (mã: IFNNY) đã khai trương Không gian Đồng đổi mới (Co-Innovation Space) mở rộng tại Singapore để thu hút thêm nhiều công ty khởi nghiệp (start-up) từ Singapore và trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương.
Infineon hợp tác với Đại học Burapha khai trương Bệ phóng Đổi mới để phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp IoT

Infineon hợp tác với Đại học Burapha khai trương Bệ phóng Đổi mới để phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp IoT

Infineon đã khai trương Bệ phóng Đổi mới Infineon của Đại học Burapha (Burapha University Infineon Innovation Launchpad – BIIL) đặt tại Tòa nhà EAST Park, nhằm nuôi dưỡng hệ sinh thái khởi nghiệp Internet vạn vật (IoT) tại Hành lang kinh tế phía Đông (Eastern Economic Corridor -EEC) của Thái Lan.
Infineon Technologies và UMC hợp tác chiến lược dài hạn về sản xuất bộ vi điều khiển ô tô eNVM 40nm

Infineon Technologies và UMC hợp tác chiến lược dài hạn về sản xuất bộ vi điều khiển ô tô eNVM 40nm

Infineon Technologies AG (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Frankfurt, Đức – FSE, với mã: IFX / tại Mỹ trên thị trường phi tập trung OTCQX, với mã: IFNNY) và United Microelectronics Corporation – UMC (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York (Mỹ), với mã: UMC; tại Sở giao dịch chứng khoán Đài Loan – TWSE, với mã: 2303) vừa công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược dài hạn để nhân rộng năng lực.

Các tin bài khác

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...
Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX vừa kết thúc thắng lợi của sự kiện airdrop (hoạt động marketing thường được thực hiện bởi các dự án startup trong lĩnh vực kỹ thuật số) đầu tiên, một minh chứng cho cam kết của sàn trong việc cung cấp các cơ hội mang lại giá trị cho người dùng.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động