Hà Nội đẹp bình dị trong 2 clip quảng cáo trên CNN
TP. Hà Nội đã chi 2 triệu USD để quảng bá hình ảnh trên kênh truyền hình Mỹ nổi tiếng CNN, nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến với Thủ đô và Việt Nam.
Phoebe Lee – nhiếp ảnh gia du lịch nổi tiếng đã trở thành nhân vật chính trong 2 clip quảng cáo đầu tiên về Hà Nội trên CNN: “Hà Nội – Trái tim Việt Nam” và “Hà Nội – Cái nôi của di sản”.
Trong vai một cô gái đam mê vẻ đẹp, văn hoá và những điều độc đáo của Hà Nội, theo chân Phoebe Lee, người xem sẽ thấy thành phố này hiện lên rất gần gũi. Đi cùng với đó là những thông tin được truyền tải rất khéo léo như Hà Nội là thành phố có 4 di sản văn hoá thế giới được UNESCO công nhận, Hà Nội là cửa ngõ để tới những vùng đất khác của Việt Nam...
Trong 2 clip, người xem được chiêm ngưỡng những hình ảnh đậm chất Hà Nội, từ phố phường nhộn nhịp, những danh lam thắng cảnh nổi bật như hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh, tới các di sản văn hóa như ca trù, chùa Hương… Video cũng gọi Hà Nội là cửa ngõ để tới các miền đất khác của Việt Nam.
Bên cạnh đó, CNN còn làm các phóng sự ngắn, phim ngắn và chương trình dài 30 phút về Hà Nội để phát sóng trên toàn thế giới.
Hà Nội – Trái tim của Việt Nam:
Hà Nội – Cái nôi của di sản:
Hoàng Hà