Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
10:00 | 15/07/2023 GMT+7

Gợi ý 3 đôi giày nên có giúp phái đẹp trở nên tự tin khi gặp crush

aa
Bạn băn khoăn về việc mang gì trong lần hẹn hò đầu tiên? Dưới đây là gợi ý 3 đôi giày để mix đồ giúp các cô nàng trở nên phong cách và tự tin hơn khi gặp crush.
Độc lạ túi xách hàng hiệu làm từ... bánh mì bỏ đi Độc lạ túi xách hàng hiệu làm từ... bánh mì bỏ đi
Độc đáo công nghệ Độc đáo công nghệ "phun sương" tạo trang phục tức thì

Boot cổ cao tăng phần cá tính

Những năm gần đây, boot cổ cao luôn được giới trẻ săn đón và ưa chuộng. Chắc hẳn bất kỳ cô gái nào cũng có một em boot cổ cao trong tủ đồ, bởi kiểu dáng sang trọng nhưng vẫn toát lên được nét cá tính riêng biệt.

Không chỉ đóng khung trong tạo hình sang trọng, boot cổ cao có thể phối chung với chân váy ngắn tạo hình tượng nữ tính, trẻ trung hoặc quần skinny cũng là một ý tưởng không tồi cho các cô nàng.

Chiếc boot cổ cao tăng phần cá tính.
Chiếc boot cổ cao tăng phần cá tính.

Trong bộ ảnh mới, Chi Lê đã khẳng định cá tính qua chiếc boot cổ cao xanh phá cách, điểm nhấn đôi boot được phối giữa 2 gam màu xanh- đen cùng mũi giày nhọn độc lạ.

Giày Loafer sự kết hợp nổi bật giữa cổ điển và hiện đại

Trong những ngày không biết mang gì ra đường thì em Loafer sẽ là phương án “chữa cháy” cho các cô nàng. Giày Loafer hay còn được biết đến là một loại giày lười cùng với thiết kế đơn giản kèm chút thanh lịch.

Chiếc Loafer Chunky được các bạn trẻ ưa chuộng.
Chiếc Loafer Chunky được các bạn trẻ ưa chuộng.

Những đôi Loafer thường được các nàng phối chung với bất kì loại tất nào có trong tủ đồ cũng đã khiến người khác nhìn không rời mắt. Đặc biệt, phối chung cùng những chiếc tất cổ cao là bí quyết “vàng” mang đến sự trẻ trung tươi mới.

Guốc Sandal mang lại vẻ đẹp từ bánh bèo đến năng động

Guốc sandal là đôi giày “thần thánh” tiếp theo được lòng phái đẹp khi tôn lên triệt để đôi chân dài của các nàng. Đây là phụ kiện “must-have” của tất cả chị em, bởi chúng mang lại vẻ đẹp từ bánh bèo đến năng động và không kém phần sành điệu.

Đây thực sự là một đôi giày “đa năng” khi nàng có thể phối giày cao gót với thời trang công sở chỉn chu, phong cách bánh bèo điệu đà hay có chút cá tính ngầm.

“Em” guốc sandal có thể giúp bạn kéo dài đôi chân lại siêu dễ dàng trong việc phối đồ. Đặc biệt là dưới thời tiết oi bức của mùa hè thì một đôi sandal cao gót sẽ giúp nàng giảm cảm giác nóng nực và bí chân khi sử dụng.

Người bạn đồng hành đi gặp crush cùng các cô nàng chính là Yamaha Janus. Được lấy cảm hứng từ cô nàng GenZ trong chiếc áo choàng thời thượng Yamaha Janus 2022 là sự kết hợp giữa trẻ trung- năng động. Trọng lượng xe khoảng 97- 99kg (tùy phiên bản) đáp ứng đủ tiêu chí “nhỏ- gọn- nhẹ” cho các cô nàng, đi kèm theo đó Yamaha Janus có 3 phiên bản với 12 màu sắc trẻ trung khác nhau.

Guốc sandal mang lại vẻ đẹp sành điệu cho cô nàng GenZ.
Guốc sandal mang lại vẻ đẹp sành điệu cho cô nàng GenZ.

Bên cạnh đó, Yamaha Janus 2022 thiết kế ốp trước dải đèn LED định vị được tinh chỉnh cùng điểm nhấn là logo Yamaha 3D làm nổi bật lên thiết kế “i” (Tôi) & “U” (Bạn). Mặt đồng hồ hoàn toàn mới với màn hình hiển thị LCD, cụm đèn trước thiết kế ấn tượng nhờ viền kim loại sáng bóng, bao quanh dải đèn chính.

Điểm gây ấn tượng với các cô nàng GenZ đó là cốp chứa đồ 14 lít có thể chứa được 1 mũ 3/4 phù hợp với cô nàng mang theo nhiều đồ khi ra ngoài.

Động cơ mà Yamaha Janus 2022 luôn tâm đắc chính là động cơ Blue Core 125cc tiết kiệm nhiên liệu, hoạt động bền bỉ, vận hành êm ái, lướt đi nhẹ nhàng, mức tiêu thụ nhiên liệu của Yamaha Janus chỉ 1,87 lít/100km. Bên cạnh đó, Yamaha Janus được trang bị hệ thống ngắt tự động khi dừng xe (Start & Stop System) sẽ tự động ngắt khi xe nghỉ và tái khởi động khi tăng ga giúp xe tiết kiệm nhiên liệu. Nhờ những trang bị trên Yamaha Janus hiện đang là xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu Việt Nam.

Không chỉ dừng lại ở những tiện ích trên, người dùng Yamaha Janus còn có thể tải và đăng ký tài khoản trên ứng dụng My Yamaha Motor, đăng ký bảo hành, sử dụng phiếu bảo hành điện tử, theo dõi thời gian bảo hành và kết quả sử dụng phiếu bảo trì... một cách đơn giản và dễ dàng.

Ốp trước mang lại vẻ đẹp thời thượng.
Ốp trước mang lại vẻ đẹp thời thượng.

Chính sách giao hàng nhanh “Same day - Next day” được Yamaha Motor Việt Nam chú trọng nhằm giúp các người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí trong quá trình sửa chữa và bảo dưỡng xe. Với chính sách này, nếu khách đặt phụ tùng thay thế trước 12h, sản phẩm sẽ được giao ngay trong ngày. Đối với những khách đặt hàng sau 12h, sản phẩm sẽ được giao ngay ngày hôm sau.

Vừa qua, Yamaha Motor Việt Nam mới cho ra mắt dòng xe Janus phiên bản giới hạn màu mới, kết hợp sắc hồng ngọt ngào càng làm tăng vẻ nữ tính, dịu dàng cho các bạn nữ. Hiện Yamaha Janus được bán với giá từ 28.571.000 đến 32.891.000 VNĐ.

Bên trên là những gợi ý giúp phái đẹp tự tin khi gặp crush. Yamaha Janus luôn là người bạn đồng hành trên mọi chặng đường của bạn. Còn bạn, bạn đã chọn riêng cho mình người bạn nào chưa?

Chổi trang điểm hình con cá siêu sang chảnh khiến phái đẹp điên đảo Chổi trang điểm hình con cá siêu sang chảnh khiến phái đẹp điên đảo
Nếu là một tín đồ của nghệ thuật trang điểm, chắc chắn chiếc chổi hình đuôi cá này sẽ khiến con gái xiêu lòng.
Chị em cứ phải đẹp mọi nơi, đừng như mình gặp người yêu cũ đúng lúc nhếch nhác lôi thôi Chị em cứ phải đẹp mọi nơi, đừng như mình gặp người yêu cũ đúng lúc nhếch nhác lôi thôi
Người yêu cũ đi đến cạnh mình, nhìn mình từ đầu đến chân rồi cười hỏi thăm: “Đúng là em thật. Dạo này em khỏe không? Nhìn em có vẻ khắc khổ, cuộc sống thế nào? Nghe nói em lấy chồng rồi hả?”.
Việc nhẹ lương cao dành cho phái đẹp: Ngồi chơi búp bê, kiếm cả chục triệu đồng mỗi tháng Việc nhẹ lương cao dành cho phái đẹp: Ngồi chơi búp bê, kiếm cả chục triệu đồng mỗi tháng
Ai cũng tưởng rằng chơi búp bê chỉ là thú vui của trẻ con, nhưng giờ đây nó đã trở thành một nghề với thu nhập “khủng” chỉ bằng niềm say mê cộng thêm chút khéo léo.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Công nhận văn bằng do nước ngoài cấp theo hình thức trực tuyến hoàn toàn từ 2/11

Công nhận văn bằng do nước ngoài cấp theo hình thức trực tuyến hoàn toàn từ 2/11

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư số 07/2024/TT-BGDĐT sửa đổi, bổ sung Điều 7 và thay thế Phụ lục II, Phụ lục III của Thông tư số 13/2021/TT-BGDĐT ngày 15/4/2021 của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định về điều kiện, trình tự, thủ tục, thẩm quyền công nhận văn bằng do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp để sử dụng tại Việt Nam.
Top 2 cấu hình máy tính tốt nhất để dựng và xem phim hiện nay

Top 2 cấu hình máy tính tốt nhất để dựng và xem phim hiện nay

Việc dựng và chỉnh sửa video 4K, hoặc đáp ứng các nhu cầu giải trí ngày càng trở nên phổ biến trong công việc của các nhà làm phim, đặc biệt là trong thời đại số hóa hiện nay. Tuy nhiên, để có thể xử lý và dựng video 4K một cách chuyên nghiệp, cần phải có một chiếc máy tính có cấu hình mạnh mẽ và phù hợp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top những cấu hình máy tính dựng phim 4K tốt nhất hiện nay, giúp bạn lựa chọn được chiếc máy tính phù hợp với nhu cầu của mình.
[Inforgraphic] Quản lý phương tiện cơ giới nước ngoài tham gia giao thông tại Việt Nam

[Inforgraphic] Quản lý phương tiện cơ giới nước ngoài tham gia giao thông tại Việt Nam

Có hiệu lực từ ngày 1/5/2024, Nghị định 30/2024/NĐ-CP ngày 7/3/2024 quy định về quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ đăng ký tại nước ngoài, do người nước ngoài đưa vào Việt Nam du lịch.
Quốc khánh 2024, người lao động được nghỉ 4 ngày

Quốc khánh 2024, người lao động được nghỉ 4 ngày

Dịp lễ Quốc khánh năm 2024, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày từ thứ Bảy ngày 31/8 đến hết thứ Ba ngày 3/9/2024, trong đó có 2 ngày nghỉ Lễ Quốc khánh và 2 ngày nghỉ hàng tuần.

Đọc nhiều

Sự ủng hộ, giúp đỡ của Liên Xô và Trung Quốc đối với chiến dịch Điện Biên Phủ

Sự ủng hộ, giúp đỡ của Liên Xô và Trung Quốc đối với chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiến thắng Điện Biên Phủ 1954 là mốc son chói lọi trong tiến trình lịch sử dân tộc Việt Nam, đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc về mọi mặt của Quân đội nhân dân ...
TP Hồ Chí Minh tri ân bạn bè quốc tế nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

TP Hồ Chí Minh tri ân bạn bè quốc tế nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Ngày 3/5, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM) cùng các Hội hữu nghị thành viên đã tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên ...
Tưởng niệm “Binh đoàn bất tử” tại Hà Nội

Tưởng niệm “Binh đoàn bất tử” tại Hà Nội

Những người tham gia đeo trên ngực trái dải băng Thánh Gregory, mang theo di ảnh của những chiến sĩ đã ngã xuống cho độc lập, tự do của Tổ quốc.
Cố vấn Trung Quốc phối hợp, hỗ trợ trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Cố vấn Trung Quốc phối hợp, hỗ trợ trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiến thắng vĩ đại của chiến dịch Điện Biên Phủ thể hiện tình hữu nghị sâu đậm "vừa là đồng chí vừa là anh em", là mốc son lịch sử góp phần tăng cường tình ...
Tri ân các tập thể, cá nhân của Campuchia trong tìm kiếm, cất bốc quy tập và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam

Tri ân các tập thể, cá nhân của Campuchia trong tìm kiếm, cất bốc quy tập và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam

Ngày 3/5, tại Phnom Penh đã diễn ra Lễ trao tặng Huân chương Hữu nghị của Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cho các sĩ quan cao cấp và cán bộ Campuchia đã có thành tích trong phối hợp tìm kiếm, cất bốc và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trong các thời kỳ chiến tranh tại Campuchia.
Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Ngày 2/5, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi, Sở NN-PTNT, Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh Quảng Ngãi gặp gỡ, tuyên truyền, vận động ngư dân huyện đảo Lý Sơn phòng chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo c
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động