Được Forrester vinh danh là đơn vị dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng, Medallia sẽ tập trung vào Nhật Bản
TOKYO, NHẬT BẢN – Media OutReach – Ngày 9 tháng 6 năm 2021 – Medallia (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã MDLA) là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường toàn cầu về trải nghiệm của khách hàng và nhân viên vừa được Công ty nghiên cứu độc lập Forrester vinh danh là đơn vị dẫn đầu trong Báo cáo The Forrester Wave™: Customer Feedback Management Platforms, Q2 2021 (tạm dịch: The Forrester Wave ™: Các nền tảng quản lý phản hồi của khách hàng, quý 2 năm 2021).
Báo cáo có tính quy mô toàn cầu này đã đánh giá 12 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ dựa trên 33 tiêu chí. Medallia là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ có điểm số cao nhất trong danh mục chiến lược; nhận được điểm số cao nhất có thể trong các tiêu chí: thực hiện và phân phối theo lộ trình, tầm nhìn và chiến lược sản phẩm, chiến lược doanh nghiệp, chiến lược đối tác và chiến lược dịch vụ.
Ông Greg Philiotis, Phó chủ tich cấp cao kiêm Trưởng Bộ phận Bán hàng công nghiệp quốc tế của Medallia, cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục làm những gì làm tốt nhất trong quản lý trải nghiệm khách hàng và nhân viên – giúp khách hàng tương tác có ý nghĩa với các bên liên quan ở mọi cấp độ, bằng cách sử dụng Medallia Experience Cloud ™ – nền tảng phần mềm độc quyền và có thể mở rộng của chúng tôi”.
Medallia Experience Cloud ™ kết hợp độc đáo giữa con người và học máy để cung cấp thông tin chi tiết phù hợp nhất với khách hàng và làm cho họ có thể hành động được với mọi vai trò trong một tổ chức. Bằng cách tích hợp ý kiến với dữ liệu hoạt động, các công ty được trao quyền để đưa ra các quyết định thông minh hơn, hiệu quả hơn.
Trong 7 năm qua, hoạt động của Medallia tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã phát triển nhanh và mạnh, từ một thị trường duy nhất ở Australia lên 5 thị trường. Văn phòng của Medallia tại Nhật Bản chỉ mới thành lập trong vòng có một năm, song đã xây dựng được mối quan hệ bền chặt với các khách hàng và đối tác có cùng tầm nhìn.
Ông Oura Manabu, Trưởng Văn phòng Medallia tại Nhật Bản nhận xét: “Chúng tôi rất tập trung vào việc biến các tín hiệu thành hành động thúc đẩy tăng trưởng. Chúng tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với các đối tác cùng chí hướng như Ipsos để giúp các công ty ở Nhật Bản hoàn thành kỳ vọng ngày càng phát triển của khách hàng và nhân viên”.
Thông tin về Medallia
Medallia (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã MDLA) là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường về trải nghiệm của khách hàng, nhân viên, người dân và bệnh nhân. Medallia Experience Cloud ™- nền tảng phần mềm dạng dịch vụ (Software-as-a-Service: SaaS) từng đoạt giải thưởng của công ty, là hệ thống ghi chép trải nghiệm giúp khách hàng và nhân viên biết đến tất cả các ứng dụng khác. Nền tảng này ghi lại hàng tỷ tín hiệu trải nghiệm trên các tương tác, bao gồm tất cả các công cụ thoại, video, kỹ thuật số, Internet vạn vật (IoT), truyền thông xã hội và nhắn tin của công ty.
Medallia sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) độc quyền và công nghệ học máy để tự động tiết lộ thông tin chi tiết mang tính dự đoán nhằm thúc đẩy các hành động và kết quả kinh doanh mạnh mẽ. Khách hàng của Medallia giảm thiểu tình trạng hỗn loạn, biến những người gièm pha thành người quảng bá và người mua, tạo cơ hội bán kèm và bán thêm trong thời điểm hiện tại và thúc đẩy các quyết định kinh doanh có ảnh hưởng đến doanh thu, mang lại lợi tức đầu tư rõ ràng và mạnh mẽ. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập jp.medallia.com.
#Medallia
Tin bài liên quan
Medallia được PLDT (Philippines) chọn để giúp đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của khách hàng kỹ thuật số
Công ty Hitachi, Ltd. (Nhật Bản) chính thức tham gia chương trình đối tác chiến lược của Medallia, Inc.
Các tin bài khác
Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm triển lãm Việt Nam
Đọc nhiều
“Trình độ duy nhất cần có trong cảm thụ nghệ thuật đó là tự do”
Tăng cường hợp tác giữa HĐND thành phố Hà Nội và Hội đồng thành phố Bangkok
EU ghi nhận bước tiến của Việt Nam trong chống khai thác IUU
Đẩy nhanh hoàn thiện hệ thống dữ liệu quốc gia về nghề cá trước ngày 31/12/2025
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Điện Biên chủ động phòng chống cháy rừng, bảo vệ hơn 592 nghìn ha đất lâm nghiệp
Hơn 300 chiến sĩ Hải quân cơ động giúp nhân dân ngay trong đêm
Ký kết biên bản phối hợp bảo vệ biên giới giữa Quảng Trị và Savannakhet
Multimedia
[Infographic] Lịch sử hình thành và phát triển Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam
[Infographic] 10 tháng năm 2025: Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[Infographic] 7 tháng năm 2025: Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch
Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú





