Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
11:00 | 10/06/2021 GMT+7

Được Forrester vinh danh là đơn vị dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng, Medallia sẽ tập trung vào Nhật Bản

aa
Medallia (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã MDLA) là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường toàn cầu về trải nghiệm của khách hàng và nhân viên vừa được Công ty nghiên cứu độc lập Forrester vinh danh là đơn vị dẫn đầu trong Báo cáo The Forrester Wave™: Customer Feedback Management Platforms, Q2 2021.

TOKYO, NHẬT BẢN – Media OutReach – Ngày 9 tháng 6 năm 2021 – Medallia (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã MDLA) là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường toàn cầu về trải nghiệm của khách hàng và nhân viên vừa được Công ty nghiên cứu độc lập Forrester vinh danh là đơn vị dẫn đầu trong Báo cáo The Forrester Wave™: Customer Feedback Management Platforms, Q2 2021 (tạm dịch: The Forrester Wave ™: Các nền tảng quản lý phản hồi của khách hàng, quý 2 năm 2021).

Báo cáo có tính quy mô toàn cầu này đã đánh giá 12 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ dựa trên 33 tiêu chí. Medallia là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ có điểm số cao nhất trong danh mục chiến lược; nhận được điểm số cao nhất có thể trong các tiêu chí: thực hiện và phân phối theo lộ trình, tầm nhìn và chiến lược sản phẩm, chiến lược doanh nghiệp, chiến lược đối tác và chiến lược dịch vụ.

Ông Greg Philiotis, Phó chủ tich cấp cao kiêm Trưởng Bộ phận Bán hàng công nghiệp quốc tế của Medallia, cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục làm những gì làm tốt nhất trong quản lý trải nghiệm khách hàng và nhân viên – giúp khách hàng tương tác có ý nghĩa với các bên liên quan ở mọi cấp độ, bằng cách sử dụng Medallia Experience Cloud ™ – nền tảng phần mềm độc quyền và có thể mở rộng của chúng tôi”.

Medallia Experience Cloud ™ kết hợp độc đáo giữa con người và học máy để cung cấp thông tin chi tiết phù hợp nhất với khách hàng và làm cho họ có thể hành động được với mọi vai trò trong một tổ chức. Bằng cách tích hợp ý kiến ​​với dữ liệu hoạt động, các công ty được trao quyền để đưa ra các quyết định thông minh hơn, hiệu quả hơn.

Trong 7 năm qua, hoạt động của Medallia tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã phát triển nhanh và mạnh, từ một thị trường duy nhất ở Australia lên 5 thị trường. Văn phòng của Medallia tại Nhật Bản chỉ mới thành lập trong vòng có một năm, song đã xây dựng được mối quan hệ bền chặt với các khách hàng và đối tác có cùng tầm nhìn.

Ông Oura Manabu, Trưởng Văn phòng Medallia tại Nhật Bản nhận xét: “Chúng tôi rất tập trung vào việc biến các tín hiệu thành hành động thúc đẩy tăng trưởng. Chúng tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với các đối tác cùng chí hướng như Ipsos để giúp các công ty ở Nhật Bản hoàn thành kỳ vọng ngày càng phát triển của khách hàng và nhân viên”.

Thông tin về Medallia

Medallia (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã MDLA) là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường về trải nghiệm của khách hàng, nhân viên, người dân và bệnh nhân. Medallia Experience Cloud ™- nền tảng phần mềm dạng dịch vụ (Software-as-a-Service: SaaS) từng đoạt giải thưởng của công ty, là hệ thống ghi chép trải nghiệm giúp khách hàng và nhân viên biết đến tất cả các ứng dụng khác. Nền tảng này ghi lại hàng tỷ tín hiệu trải nghiệm trên các tương tác, bao gồm tất cả các công cụ thoại, video, kỹ thuật số, Internet vạn vật (IoT), truyền thông xã hội và nhắn tin của công ty.

Medallia sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) độc quyền và công nghệ học máy để tự động tiết lộ thông tin chi tiết mang tính dự đoán nhằm thúc đẩy các hành động và kết quả kinh doanh mạnh mẽ. Khách hàng của Medallia giảm thiểu tình trạng hỗn loạn, biến những người gièm pha thành người quảng bá và người mua, tạo cơ hội bán kèm và bán thêm trong thời điểm hiện tại và thúc đẩy các quyết định kinh doanh có ảnh hưởng đến doanh thu, mang lại lợi tức đầu tư rõ ràng và mạnh mẽ. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập jp.medallia.com.

#Medallia

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Medallia được PLDT (Philippines) chọn để giúp đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của khách hàng kỹ thuật số

Medallia được PLDT (Philippines) chọn để giúp đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của khách hàng kỹ thuật số

Medallia, In., công ty hàng đầu thế giới về quản lý trải nghiệm của khách hàng và nhân viên, vừa thông báo: PLDT Inc., công ty viễn thông tích hợp đầy đủ, đa dạng và lớn nhất Philippines, và Smart Communications, Inc. (Smart), công ty con không dây thuộc sở hữu hoàn toàn của PLDT, đã chọn Medallia làm nền tảng trải nghiệm khách hàng được lựa chọn.
Công ty Hitachi, Ltd. (Nhật Bản) chính thức tham gia chương trình đối tác chiến lược của Medallia, Inc.

Công ty Hitachi, Ltd. (Nhật Bản) chính thức tham gia chương trình đối tác chiến lược của Medallia, Inc.

Ngày 12 tháng 1 năm 2022 – Medallia, Inc., công ty hàng đầu thế giới về quản lý trải nghiệm vừa thông báo: Công ty Hitachi, Ltd. (Trụ sở chính: Tokyo) chính thức tham gia chương trình đối tác chiến lược của mình.

Các tin bài khác

Nhà khoa học VinFuture: Sẽ có khoảng 1 tỷ “giống người mới” chung sống với loài người vào năm 2050

Nhà khoa học VinFuture: Sẽ có khoảng 1 tỷ “giống người mới” chung sống với loài người vào năm 2050

Đó là dự đoán của GS. Tan Yap Peng tại Tọa đàm “Robot và tự động hóa thông minh” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture, diễn ra sáng 4/12, về một thế hệ robot hình người được tạo ra từ vật liệu mềm và AI vật lý.
Noble Palace Long Bien tung ưu đãi chưa từng có với gói quà tặng nội thất lên tới gần 14 tỷ đồng

Noble Palace Long Bien tung ưu đãi chưa từng có với gói quà tặng nội thất lên tới gần 14 tỷ đồng

Sức nóng của dự án dinh thự Noble Palace Long Bien đang tăng tốc đáng kể khi Sunshine Group công bố loạt chính sách bán hàng ưu việt, mở rộng cơ hội sở hữu dinh thự siêu sang với mức chi phí linh hoạt và hấp dẫn hơn bao giờ hết
The Mall Group ra mắt dự án hợp tác Mùa lễ hội Monchhichi đầu tiên tại Đông Nam Á

The Mall Group ra mắt dự án hợp tác Mùa lễ hội Monchhichi đầu tiên tại Đông Nam Á

Ngày 2 tháng 12 năm 2025, The Mall Group đã công bố quan hệ hợp tác mang tính bước ngoặt với Monchhichi, nhân vật đến từ Nhật Bản rất được yêu thích - đang kỷ niệm 50 năm ra mắt, đánh dấu sự hợp tác quy mô lớn đầu tiên của Mùa lễ hội Monchhichi tại Đông Nam Á.
Đưa nông sản Canada đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam

Đưa nông sản Canada đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam

Tối 1/12 tại Hà Nội, Đại sứ quán Canada tổ chức Triển lãm nông sản thực phẩm Canada – Tinh hoa bốn mùa, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng và thế mạnh nông, hải sản của Canada tới người tiêu dùng và doanh nghiệp Việt Nam. Sự kiện nhằm tăng cường hợp tác thương mại, quảng bá thương hiệu và kết nối thị trường giữa hai nước.

Đọc nhiều

Thắm tình hữu nghị Việt Nam - Bulgaria

Thắm tình hữu nghị Việt Nam - Bulgaria

Ngày 06/12 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam – Bulgaria đã tổ chức chương trình gặp mặt hữu nghị nhân dịp kỷ niệm 75 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Bulgaria.
Huy động nguồn lực quốc tế, thúc đẩy phát triển bền vững

Huy động nguồn lực quốc tế, thúc đẩy phát triển bền vững

Năm 2025, trong bối cảnh thế giới tiếp tục biến động phức tạp và trong nước diễn ra nhiều sự kiện có ý nghĩa đặc biệt, công tác đối ngoại nhân dân của thành phố Cần Thơ đã đạt được những kết quả nổi bật, khẳng định vai trò là một trong ba trụ cột của nền ngoại giao toàn diện. Các hoạt động đối ngoại được triển khai linh hoạt, hiệu quả, mang lại lợi ích thiết thực cho sự phát triển chung của địa phương.
Cô giáo Việt ở Osaka và hành trình "vun trồng" tiếng mẹ đẻ cho những đứa trẻ xa quê

Cô giáo Việt ở Osaka và hành trình "vun trồng" tiếng mẹ đẻ cho những đứa trẻ xa quê

Trong lớp học nhỏ ở Osaka, có một em bé từng nói “con không thể nói tiếng Việt nữa”. Vậy mà chỉ sau một thời gian đến lớp của cô Ngô Thị Dần (1986), bé không chỉ nói lại được mà còn viết đẹp, thích học và chủ động giao tiếp với ông bà ở Việt Nam. Câu chuyện ấy là minh chứng cho nỗ lực bền bỉ của cô Dần - một cô giáo tình nguyện, đang từng ngày gìn giữ tiếng Việt giữa xứ hoa anh đào.
Giữ tiếng Việt để nói với con bằng ngôn ngữ trọn vẹn nhất

Giữ tiếng Việt để nói với con bằng ngôn ngữ trọn vẹn nhất

Sống hơn hai mươi năm ở Praha (Cộng hòa Séc), chị Nguyễn Ngọc Hà (42 tuổi, quê Hải Phòng) tìm thấy sự gắn bó với cộng đồng người Việt từ tiếng mẹ đẻ. Việc dạy con, mở nhà hàng Việt hay sinh hoạt hội đoàn của chị đều xoay quanh mong muốn được nói và nghe tiếng quê hương mỗi ngày.
Mường Toong bừng sáng từ những bước chân đầu tiên

Mường Toong bừng sáng từ những bước chân đầu tiên

Giữa đại ngàn trùng điệp nơi cực Tây Tổ quốc, Mường Toong (Điện Biên) đang khoác lên mình diện mạo mới nhờ Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. Hành trình thoát nghèo bền vững bắt đầu từ sự đồng thuận, quyết tâm và những dự án thiết thực, mang lại niềm tin vững chắc cho tương lai.
Nà Sự - Hành trình từ bản nghèo thành điểm đến du lịch cộng đồng

Nà Sự - Hành trình từ bản nghèo thành điểm đến du lịch cộng đồng

Từ một bản làng nghèo khó, thưa thớt nụ cười, Nà Sự (xã Mường Chà, tỉnh Điện Biên) hôm nay đã khoác lên mình diện mạo mới. Nhờ phát triển du lịch cộng đồng, cuộc sống người dân nơi đây thay da đổi thịt, viết nên câu chuyện thoát nghèo bền vững, đầy cảm hứng giữa núi rừng Tây Bắc.
Đặc khu Trường Sa chủ động triển khai các biện pháp ứng phó áp thấp nhiệt đới

Đặc khu Trường Sa chủ động triển khai các biện pháp ứng phó áp thấp nhiệt đới

Những ngày đầu tháng 12/2025, trước diễn biến phức tạp của vùng áp thấp nhiệt đới hình thành trên Biển Đông, các đảo, điểm đảo thuộc Đặc khu Trường Sa (tỉnh Khánh Hòa) đã chủ động triển khai đồng bộ nhiều biện pháp ứng phó, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân sinh sống, làm việc trên đảo.
infographic world travel awards 2025 viet nam tiep tuc duoc binh chon la diem den di san hang dau the gioi
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
Xin chờ trong giây lát...
[VIDEO] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tiếp sức trẻ em Bắc Ninh sớm quay về nhịp sống sau thiên tai
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
Phiên bản di động