Medallia (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã MDLA) là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường toàn cầu về trải nghiệm của khách hàng và nhân viên vừa được Công ty nghiên cứu độc lập Forrester vinh danh là đơn vị dẫn đầu trong Báo cáo The Forrester Wave™: Customer Feedback Management Platforms, Q2 2021.

TOKYO, NHẬT BẢN – Media OutReach – Ngày 9 tháng 6 năm 2021 – Medallia (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã MDLA) là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường toàn cầu về trải nghiệm của khách hàng và nhân viên vừa được Công ty nghiên cứu độc lập Forrester vinh danh là đơn vị dẫn đầu trong Báo cáo The Forrester Wave™: Customer Feedback Management Platforms, Q2 2021 (tạm dịch: The Forrester Wave ™: Các nền tảng quản lý phản hồi của khách hàng, quý 2 năm 2021).

Báo cáo có tính quy mô toàn cầu này đã đánh giá 12 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ dựa trên 33 tiêu chí. Medallia là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ có điểm số cao nhất trong danh mục chiến lược; nhận được điểm số cao nhất có thể trong các tiêu chí: thực hiện và phân phối theo lộ trình, tầm nhìn và chiến lược sản phẩm, chiến lược doanh nghiệp, chiến lược đối tác và chiến lược dịch vụ.

Ông Greg Philiotis, Phó chủ tich cấp cao kiêm Trưởng Bộ phận Bán hàng công nghiệp quốc tế của Medallia, cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục làm những gì làm tốt nhất trong quản lý trải nghiệm khách hàng và nhân viên – giúp khách hàng tương tác có ý nghĩa với các bên liên quan ở mọi cấp độ, bằng cách sử dụng Medallia Experience Cloud ™ – nền tảng phần mềm độc quyền và có thể mở rộng của chúng tôi”.

Medallia Experience Cloud ™ kết hợp độc đáo giữa con người và học máy để cung cấp thông tin chi tiết phù hợp nhất với khách hàng và làm cho họ có thể hành động được với mọi vai trò trong một tổ chức. Bằng cách tích hợp ý kiến ​​với dữ liệu hoạt động, các công ty được trao quyền để đưa ra các quyết định thông minh hơn, hiệu quả hơn.

Trong 7 năm qua, hoạt động của Medallia tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã phát triển nhanh và mạnh, từ một thị trường duy nhất ở Australia lên 5 thị trường. Văn phòng của Medallia tại Nhật Bản chỉ mới thành lập trong vòng có một năm, song đã xây dựng được mối quan hệ bền chặt với các khách hàng và đối tác có cùng tầm nhìn.

Ông Oura Manabu, Trưởng Văn phòng Medallia tại Nhật Bản nhận xét: “Chúng tôi rất tập trung vào việc biến các tín hiệu thành hành động thúc đẩy tăng trưởng. Chúng tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với các đối tác cùng chí hướng như Ipsos để giúp các công ty ở Nhật Bản hoàn thành kỳ vọng ngày càng phát triển của khách hàng và nhân viên”.

Thông tin về Medallia

Medallia (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã MDLA) là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường về trải nghiệm của khách hàng, nhân viên, người dân và bệnh nhân. Medallia Experience Cloud ™- nền tảng phần mềm dạng dịch vụ (Software-as-a-Service: SaaS) từng đoạt giải thưởng của công ty, là hệ thống ghi chép trải nghiệm giúp khách hàng và nhân viên biết đến tất cả các ứng dụng khác. Nền tảng này ghi lại hàng tỷ tín hiệu trải nghiệm trên các tương tác, bao gồm tất cả các công cụ thoại, video, kỹ thuật số, Internet vạn vật (IoT), truyền thông xã hội và nhắn tin của công ty.

Medallia sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) độc quyền và công nghệ học máy để tự động tiết lộ thông tin chi tiết mang tính dự đoán nhằm thúc đẩy các hành động và kết quả kinh doanh mạnh mẽ. Khách hàng của Medallia giảm thiểu tình trạng hỗn loạn, biến những người gièm pha thành người quảng bá và người mua, tạo cơ hội bán kèm và bán thêm trong thời điểm hiện tại và thúc đẩy các quyết định kinh doanh có ảnh hưởng đến doanh thu, mang lại lợi tức đầu tư rõ ràng và mạnh mẽ. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập jp.medallia.com.

#Medallia

In bài viết

Truyền hình