Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
11:00 | 10/06/2021 GMT+7

Được Forrester vinh danh là đơn vị dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng, Medallia sẽ tập trung vào Nhật Bản

aa
Medallia (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã MDLA) là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường toàn cầu về trải nghiệm của khách hàng và nhân viên vừa được Công ty nghiên cứu độc lập Forrester vinh danh là đơn vị dẫn đầu trong Báo cáo The Forrester Wave™: Customer Feedback Management Platforms, Q2 2021.

TOKYO, NHẬT BẢN – Media OutReach – Ngày 9 tháng 6 năm 2021 – Medallia (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã MDLA) là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường toàn cầu về trải nghiệm của khách hàng và nhân viên vừa được Công ty nghiên cứu độc lập Forrester vinh danh là đơn vị dẫn đầu trong Báo cáo The Forrester Wave™: Customer Feedback Management Platforms, Q2 2021 (tạm dịch: The Forrester Wave ™: Các nền tảng quản lý phản hồi của khách hàng, quý 2 năm 2021).

Báo cáo có tính quy mô toàn cầu này đã đánh giá 12 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ dựa trên 33 tiêu chí. Medallia là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ có điểm số cao nhất trong danh mục chiến lược; nhận được điểm số cao nhất có thể trong các tiêu chí: thực hiện và phân phối theo lộ trình, tầm nhìn và chiến lược sản phẩm, chiến lược doanh nghiệp, chiến lược đối tác và chiến lược dịch vụ.

Ông Greg Philiotis, Phó chủ tich cấp cao kiêm Trưởng Bộ phận Bán hàng công nghiệp quốc tế của Medallia, cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục làm những gì làm tốt nhất trong quản lý trải nghiệm khách hàng và nhân viên – giúp khách hàng tương tác có ý nghĩa với các bên liên quan ở mọi cấp độ, bằng cách sử dụng Medallia Experience Cloud ™ – nền tảng phần mềm độc quyền và có thể mở rộng của chúng tôi”.

Medallia Experience Cloud ™ kết hợp độc đáo giữa con người và học máy để cung cấp thông tin chi tiết phù hợp nhất với khách hàng và làm cho họ có thể hành động được với mọi vai trò trong một tổ chức. Bằng cách tích hợp ý kiến ​​với dữ liệu hoạt động, các công ty được trao quyền để đưa ra các quyết định thông minh hơn, hiệu quả hơn.

Trong 7 năm qua, hoạt động của Medallia tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã phát triển nhanh và mạnh, từ một thị trường duy nhất ở Australia lên 5 thị trường. Văn phòng của Medallia tại Nhật Bản chỉ mới thành lập trong vòng có một năm, song đã xây dựng được mối quan hệ bền chặt với các khách hàng và đối tác có cùng tầm nhìn.

Ông Oura Manabu, Trưởng Văn phòng Medallia tại Nhật Bản nhận xét: “Chúng tôi rất tập trung vào việc biến các tín hiệu thành hành động thúc đẩy tăng trưởng. Chúng tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với các đối tác cùng chí hướng như Ipsos để giúp các công ty ở Nhật Bản hoàn thành kỳ vọng ngày càng phát triển của khách hàng và nhân viên”.

Thông tin về Medallia

Medallia (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã MDLA) là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường về trải nghiệm của khách hàng, nhân viên, người dân và bệnh nhân. Medallia Experience Cloud ™- nền tảng phần mềm dạng dịch vụ (Software-as-a-Service: SaaS) từng đoạt giải thưởng của công ty, là hệ thống ghi chép trải nghiệm giúp khách hàng và nhân viên biết đến tất cả các ứng dụng khác. Nền tảng này ghi lại hàng tỷ tín hiệu trải nghiệm trên các tương tác, bao gồm tất cả các công cụ thoại, video, kỹ thuật số, Internet vạn vật (IoT), truyền thông xã hội và nhắn tin của công ty.

Medallia sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) độc quyền và công nghệ học máy để tự động tiết lộ thông tin chi tiết mang tính dự đoán nhằm thúc đẩy các hành động và kết quả kinh doanh mạnh mẽ. Khách hàng của Medallia giảm thiểu tình trạng hỗn loạn, biến những người gièm pha thành người quảng bá và người mua, tạo cơ hội bán kèm và bán thêm trong thời điểm hiện tại và thúc đẩy các quyết định kinh doanh có ảnh hưởng đến doanh thu, mang lại lợi tức đầu tư rõ ràng và mạnh mẽ. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập jp.medallia.com.

#Medallia

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Medallia được PLDT (Philippines) chọn để giúp đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của khách hàng kỹ thuật số

Medallia được PLDT (Philippines) chọn để giúp đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của khách hàng kỹ thuật số

Medallia, In., công ty hàng đầu thế giới về quản lý trải nghiệm của khách hàng và nhân viên, vừa thông báo: PLDT Inc., công ty viễn thông tích hợp đầy đủ, đa dạng và lớn nhất Philippines, và Smart Communications, Inc. (Smart), công ty con không dây thuộc sở hữu hoàn toàn của PLDT, đã chọn Medallia làm nền tảng trải nghiệm khách hàng được lựa chọn.
Công ty Hitachi, Ltd. (Nhật Bản) chính thức tham gia chương trình đối tác chiến lược của Medallia, Inc.

Công ty Hitachi, Ltd. (Nhật Bản) chính thức tham gia chương trình đối tác chiến lược của Medallia, Inc.

Ngày 12 tháng 1 năm 2022 – Medallia, Inc., công ty hàng đầu thế giới về quản lý trải nghiệm vừa thông báo: Công ty Hitachi, Ltd. (Trụ sở chính: Tokyo) chính thức tham gia chương trình đối tác chiến lược của mình.

Các tin bài khác

Tập đoàn GELEX được vinh danh "Dự án kịp thời" tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025

Tập đoàn GELEX được vinh danh "Dự án kịp thời" tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025

Tối 16/12, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra Gala trao Giải thưởng Human Act Prize 2025 - Giải thưởng Hành động vì cộng đồng nhằm vinh danh các dự án, ý tưởng xuất sắc, những hành động vì cộng đồng đã và đang truyền cảm hứng cống hiến, kiên trì phụng sự vì một tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.
Dịch vụ quản lý dự án xây dựng trên nền tảng đám mây "ANDPAD" hỗ trợ thêm tiếng Indonesia, Thái, tiếng Trung phồn thể (Đài Loan) và Tây Ban Nha

Dịch vụ quản lý dự án xây dựng trên nền tảng đám mây "ANDPAD" hỗ trợ thêm tiếng Indonesia, Thái, tiếng Trung phồn thể (Đài Loan) và Tây Ban Nha

Ngày 16 tháng 12 năm 2025 - ANDPAD Inc. (Trụ sở chính: Minato City, Tokyo; Giám đốc đại diện: Takeo Inada; sau đây gọi là "ANDPAD"), đơn vị vận hành dịch vụ quản lý dự án xây dựng dựa trên nền tảng đám mây cùng tên, vừa chính thức triển khai hỗ trợ các ngôn ngữ mới gồm tiếng Indonesia, tiếng Thái, tiếng Quan thoại Đài Loan (tiếng Trung phồn thể) và tiếng Tây Ban Nha trong ứng dụng ANDPAD.
Tiện ích hoàn thành, Vinhomes Green City ghi dấu mốc mới tại cực tăng trưởng Tây Bắc TP.HCM

Tiện ích hoàn thành, Vinhomes Green City ghi dấu mốc mới tại cực tăng trưởng Tây Bắc TP.HCM

Cư dân Tây Bắc TP.HCM đang đếm từng ngày đến sự kiện khởi công Metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương) kết nối thẳng trung tâm tới khu vực. Giữa lúc đó, Vinhomes Green City chỉ cách ga Metro 11 phút di chuyển, đang hoàn thiện một loạt tiện ích. Hạ tầng và đô thị cùng khởi sắc mở ra cuộc sống mới cho cư dân và “thay da đổi thịt” cả một vùng đất
Media OutReach Newswire bổ sung dịch vụ phát hành thông cáo báo chí đến Timor-Leste

Media OutReach Newswire bổ sung dịch vụ phát hành thông cáo báo chí đến Timor-Leste

Ngày 15 tháng 12 năm 2025 - Media OutReach Newswire, hãng phát hành thông cáo báo chí toàn cầu đầu tiên của khu vực châu Á Thái Bình Dương, đã mở rộng mạng lưới phát hành thông cáo báo chí tại Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), khẳng định vị thế là hãng phát hành thông cáo báo chí toàn cầu hàng đầu tại ASEAN, Đông Nam Á và khu vực châu Á Thái Bình Dương có phạm vi rộng lớn hơn.

Đọc nhiều

Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia tiếp tục "ươm mầm hữu nghị" 47 lưu học sinh Campuchia

Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia tiếp tục "ươm mầm hữu nghị" 47 lưu học sinh Campuchia

Ngày 21/12 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia tổ chức Lễ giao - nhận đỡ đầu lưu học sinh Campuchia năm 2025 đang học tập tại một số trường đại học khu vực phía Bắc Việt Nam, tiếp tục bồi đắp nền tảng nhân văn, gắn kết tình hữu nghị truyền thống giữa nhân dân hai nước thông qua giáo dục - đào tạo.
Room to Read góp phần lan tỏa văn hóa đọc tới hơn 3,2 triệu học sinh

Room to Read góp phần lan tỏa văn hóa đọc tới hơn 3,2 triệu học sinh

Ngày 19/12 tại tỉnh Gia Lai, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Tổ chức Room to Read Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Chương trình Nâng cao chất lượng thư viện nhằm phát triển thói quen đọc và văn hóa đọc giai đoạn 2021 - 2025. Chương trình ghi nhận những kết quả nổi bật với hơn 3,2 triệu học sinh tiểu học trên cả nước được thụ hưởng, đồng thời định hướng phát triển thư viện trường học theo hướng bền vững, số hóa và công bằng trong giai đoạn tiếp theo.
Ra mắt "Góc y tế thân thiện với sinh viên"

Ra mắt "Góc y tế thân thiện với sinh viên"

Ngày 19/12/2025, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội phối hợp cùng Plan International Việt Nam và AstraZeneca Việt Nam chính thức ra mắt Góc y tế thân thiện với sinh viên – một không gian chăm sóc sức khỏe được thiết kế gần gũi, riêng tư và phù hợp với nhu cầu thực tế của sinh viên.
Thắt chặt quan hệ Việt Nam - Mỹ Latinh, làm sâu sắc hợp tác với Brazil và Guyana

Thắt chặt quan hệ Việt Nam - Mỹ Latinh, làm sâu sắc hợp tác với Brazil và Guyana

Đại sứ quán Việt Nam tại Brazil vừa tổ chức chương trình Gặp mặt hữu nghị cuối năm 2025, nhằm tổng kết các hoạt động đối ngoại trong năm qua, đồng thời kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Guyana (1975 - 2025). Sự kiện là dịp khẳng định những bước tiến quan trọng trong quan hệ giữa Việt Nam với các đối tác tại khu vực Mỹ Latinh, đặc biệt là Brazil và Guyana.
Nhiều hộ dân Mường Toong thoát nghèo bền vững

Nhiều hộ dân Mường Toong thoát nghèo bền vững

Từ việc chủ động tiếp cận và cập nhật thông tin thị trường thông qua các kênh truyền thông cơ sở, gia đình anh Thào A Của, bản Mường Toong 3 (xã Mường Toong, tỉnh Điện Biên) đã từng bước phát triển chăn nuôi quy mô lớn, vươn lên thoát nghèo bền vững.
Cần Thơ đẩy mạnh truyền thông bài bản nhằm chấm dứt khai thác IUU

Cần Thơ đẩy mạnh truyền thông bài bản nhằm chấm dứt khai thác IUU

Trước yêu cầu cấp bách trong việc chấm dứt khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU), TP Cần Thơ đang đẩy mạnh công tác truyền thông theo hướng bài bản, đồng bộ và đi vào chiều sâu. Trọng tâm là gắn tuyên truyền pháp luật với quản lý đội tàu, truy xuất nguồn gốc thủy sản và chuyển đổi sinh kế cho ngư dân, qua đó góp phần cùng cả nước sớm tháo gỡ cảnh báo “thẻ vàng” của Ủy ban châu Âu (EC).
Thanh niên Mường Toong vươn lên thoát nghèo nhờ truyền thông cơ sở

Thanh niên Mường Toong vươn lên thoát nghèo nhờ truyền thông cơ sở

Thông qua các hoạt động truyền thông cơ sở trong khuôn khổ Dự án 6 của Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, nhiều thanh niên xã Mường Toong (Điện Biên) đã từng bước thay đổi tư duy, chủ động học hỏi tri thức, mạnh dạn khởi nghiệp, góp phần giảm nghèo bền vững tại địa phương.
infographic world travel awards 2025 viet nam tiep tuc duoc binh chon la diem den di san hang dau the gioi
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
Xin chờ trong giây lát...
[VIDEO] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tiếp sức trẻ em Bắc Ninh sớm quay về nhịp sống sau thiên tai
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
Phiên bản di động