Medallia được PLDT (Philippines) chọn để giúp đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của khách hàng kỹ thuật số
SINGAPORE và MANILA – Media OutReach – Ngày 3 tháng 3 năm 2022 – Medallia, In., công ty hàng đầu thế giới về quản lý trải nghiệm của khách hàng và nhân viên, vừa thông báo: PLDT Inc., công ty viễn thông tích hợp đầy đủ, đa dạng và lớn nhất Philippines, và Smart Communications, Inc. (Smart), công ty con không dây thuộc sở hữu hoàn toàn của PLDT, đã chọn Medallia làm nền tảng trải nghiệm khách hàng được lựa chọn. Medallia sẽ được hỗ trợ bởi Kantar, một công ty chuyên về dữ liệu, thông tin chi tiết và tư vấn, trong việc triển khai giải pháp công nghệ trên PLDT và Smart. Medallia và Kantar đã tham gia nhóm PLDT tại một buổi lễ ký kết kỹ thuật số để chính thức hóa quan hệ đối tác này.
Ông Alfredo S. Panlilio, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của PLDT, cho biết: “Phần lớn cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp kết nối đẳng cấp thế giới cho tất cả người dân Philippines là trao quyền cho người dân và các quy trình của chúng tôi bằng công nghệ, cho phép họ mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Sự hợp tác của chúng tôi với Medallia và Kantar mang lại cho chúng tôi công nghệ này, đồng thời cho phép chúng tôi lắng nghe và phản hồi khách hàng một cách hiệu quả hơn, vì họ là Ngôi sao phương Bắc của chúng tôi cho tất cả các nỗ lực trong toàn công ty”.
Với việc hợp tác với Medallia và Kantar, PLDT và Smart nhằm mục tiêu tối ưu hóa việc quản lý trải nghiệm khách hàng trên tất cả các kênh, bao gồm nền tảng kỹ thuật số, ứng dụng điện thoại di động và trung tâm liên lạc.
Ông Leslie Stretch, Chủ tịch kiêm CEO của Medallia phát biểu: “Để phát triển mạnh mẽ trong thế giới viễn thông có tính cạnh tranh cao, các nhà cung cấp phải làm hài lòng khách hàng và nhân viên bằng cách đáp ứng nhu cầu của họ với cùng tốc độ, tính tương tác và kết nối mà họ mong đợi từ mạng của bạn, Medallia giúp khuếch đại tiếng nói của khách hàng trên tất cả các điểm tiếp xúc, cho phép PLDT và Smart lắng nghe và hành động theo phản hồi một cách nhất quán, có cân nhắc và chu đáo. Chúng tôi mong muốn hợp tác với PLDT và Smart để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp thế giới”.
Kantar, công ty hàng đầu thế giới về dữ liệu, thông tin chi tiết và tư vấn, sẽ hỗ trợ Medallia trong việc triển khai giải pháp trên PLDT và Smart. Medallia tiếp tục mở rộng trong ngành viễn thông ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và hiện đang làm việc với khách hàng tại các thị trường chính, bao gồm Singapore, Nhật Bản và Indonesia, để giúp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của họ.
Để biết thêm thông tin về các giải pháp của Medallia cho dịch vụ viễn thông, hãy truy cập: https://www.medallia.com/solutions/telecommunications-media/ .
Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Medallia
Medallia là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực Quản lý trải nghiệm. Nền tảng phần mềm dạng dịch vụ (Software as a service – SaaS) từng đoạt giải thưởng của Medallia, Đám mây trải nghiệm dẫn đầu thị trường trong việc hiểu và quản lý trải nghiệm cho khách hàng, nhân viên và công dân. Medallia nắm bắt các tín hiệu trải nghiệm được tạo trực tiếp trên các hành trình hàng ngày, trên các cuộc gọi và kênh kỹ thuật số, qua video và phương tiện truyền thông xã hội cũng như các tương tác Internet vạn vật (IoT) và áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) độc quyền để tiết lộ thông tin chi tiết được cá nhân hóa và dự đoán có thể thúc đẩy hành động với kết quả kinh doanh to lớn.
Với việc sử dụng Dịch vụ Đám mây trải nghiệm (Experience Cloud) của Medallia, khách hàng có thể giảm thiểu tình trạng hỗn loạn, biến những người gièm pha, chưa có thiện chí thành người quảng bá và người mua, tạo cơ hội bán kèm và bán thêm, đồng thời thúc đẩy các quyết định kinh doanh ảnh hưởng đến doanh thu, mang lại lợi tức đầu tư rõ ràng và mạnh mẽ.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.medallia.com .
#Medallia