Công ty dẫn đầu về công nghệ tiếp thị WebEngage tạo nên động lực tại châu Á - Thái Bình Dương
Với khu vực này được định hướng dẫn đầu tiến bộ công nghệ, WebEngage, một công ty dẫn đầu toàn cầu về tư vấn duy trì khách hàng và tương tác khách hàng, hôm nay đã công bố mở rộng tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương. Công ty nhằm cách mạng hóa cách các doanh nghiệp trong khu vực APAC tương tác với khách hàng của họ bằng cách cung cấp một bộ công cụ toàn diện để trao quyền cho các nhà tiếp thị tạo ra các chiến dịch cá nhân hóa và hiệu quả. Với mục tiêu đầy tham vọng đạt được tăng trưởng 5x vào năm 2027, động thái chiến lược này nhằm tận dụng hệ sinh thái khởi nghiệp phát triển mạnh và các doanh nghiệp di sản kỹ thuật số đầu tiên của khu vực. WebEngage được thiết lập để nâng cao trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng bền vững tại APAC cho các thương hiệu B2C với các chiến lược tiên tiến, được hỗ trợ bởi AI và dựa trên thông tin chi tiết.
Hetarth Patel, Phó Chủ tịch Thị trường Tăng trưởng (MEA, Châu Mỹ, APAC), WebEngage, nhấn mạnh tầm quan trọng của APAC là một thị trường trọng yếu đối với công ty, do nhu cầu ngày càng tăng đối với các giải pháp tương tác khách hàng được thúc đẩy bởi nền kinh tế kỹ thuật số năng động của khu vực. Ông cho biết, "Trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay, các doanh nghiệp ngày càng nhận ra sự cần thiết của tương tác khách hàng siêu cá nhân hóa để nuôi dưỡng lòng trung thành và cải thiện Giá trị trọn đời của khách hàng. CDP, công cụ cá nhân hóa và bộ công cụ tương tác được hỗ trợ bởi AI của chúng tôi đã mang lại sự gia tăng doanh thu và lợi nhuận nhất quán cho các doanh nghiệp tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương cho các khách hàng như PFI Mega Life, Unilever, Arabian Oud và PasarPolis, cùng nhiều doanh nghiệp khác. Chúng tôi hướng đến trở thành đối tác nền tảng tiếp thị tự động hóa và tương tác khách hàng được ưa thích nhất cho các doanh nghiệp tại Châu Á Thái Bình Dương vào năm 2027. Chúng tôi cũng đang xây dựng một hệ sinh thái đối tác mạnh mẽ bao gồm các Tích hợp Hệ thống Toàn cầu, Nhà tư vấn và Cơ quan Tiếp thị kỹ thuật số trên khắp Indonesia, Malaysia, Việt Nam, Thái Lan và Philippines."
Bối cảnh hiện tại cho thấy một khoảng trống đáng kể trong việc áp dụng trí tuệ nhân tạo tạo sinh (Generative AI) trong các doanh nghiệp, hạn chế khả năng của họ trong việc tạo ra nội dung siêu cá nhân hóa và tiến hành thử nghiệm. "Mục tiêu của chúng tôi là thay đổi câu chuyện đó," Patel cho biết. "Bằng cách tích hợp các khả năng AI đã được chứng minh của chúng tôi được đóng gói cho các ngành công nghiệp và ngành nghề cụ thể, các doanh nghiệp có thể mở khóa các cấp độ mới của sáng tạo và hiệu quả."
WebEngage cam kết với một chiến lược tăng trưởng dài hạn tại APAC, tập trung vào đổi mới để giải quyết các nhu cầu độc đáo của thị trường. Công ty đã thiết lập một vị thế vững chắc với các khách hàng nổi bật như PFI Mega Life, PasarPolis, TyrAds, QBFoods và MedsGo, trải rộng các ngành công nghiệp bao gồm thương mại điện tử, bán lẻ, tài chính và nhiều ngành khác. Khách hàng của WebEngage đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể doanh thu và lợi nhuận lên tới 40% trên các ngành công nghiệp.
WebEngage là một nền tảng tự động hóa tiếp thị hàng đầu cung cấp các giải pháp phân tích tiếp thị tùy chỉnh. Bằng cách tận dụng dữ liệu bên thứ nhất và thông tin chi tiết có thể hành động, WebEngage đã trao quyền cho hơn 800 thương hiệu trên khắp Ấn Độ, Trung Đông & Châu Phi, Mỹ Latinh và Đông Nam Á để phát triển các chiến lược tương tác cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu khách hàng độc đáo của họ.
WebEngage giúp các thương hiệu tiêu dùng thu hút và duy trì khách hàng của họ hướng tới giá trị trọn đời cao hơn và ROI tiếp thị. Bộ sản phẩm bao gồm một nền tảng dữ liệu và phân tích khách hàng mạnh mẽ - thống nhất dữ liệu trên nhiều kênh, lớp tương tác tốt nhất trong ngành với trình xây dựng hành trình đa kênh và công cụ cá nhân hóa giúp tăng cường chuyển đổi cho tất cả các kênh, bao gồm cả ứng dụng web và di động..
WebEngage được xếp hạng số 1 liên tục trên tất cả các nền tảng đánh giá về dễ sử dụng và tính toàn diện của nền tảng, WebEngage được sử dụng bởi hơn 800 thương hiệu trên khắp Ấn Độ, Trung Đông & Châu Phi, Mỹ Latinh và thị trường Đông Nam Á. Danh sách các ngành Thương mại điện tử & Du lịch, Edtech, BFSI & Fintech bao gồm các thương hiệu như Unilever, Walmart, Airtel, Myntra, L'Occitane, Cipla, Reliance General Insurance, Tata Mutual Fund, Unacademy, Pepperfry, GoIbibo, Adani One, PFI Mega Life, PasarPolis, Wego, Groww, Acko, Blackberrys và nhiều thương hiệu khác.
Có gì mới trong Báo cáo của Viện nghiên cứu Capgemini về việc áp dụng AI tạo sinh?
Các tổ chức đang nhanh chóng đón nhận trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh, được thúc đẩy bởi sự gia tăng đầu tư và giá trị của công nghệ mang tính biến đổi này. AI tạo sinh đã thâm nhập vào các lĩnh vực và chức năng khác nhau trong các tổ chức, thúc đẩy sự thay đổi trong hoạt động và mô hình kinh doanh.
|
Báo cáo WAAP năm 2023 của CDNetworks: AI tạo sinh khuếch đại sự gia tăng tấn công API và ứng dụng web
CDNetworks, một mạng hàng đầu ở châu Á – Thái Bình Dương cung cấp dịch vụ điện toán biên (edge), vừa công bố Báo cáo trạng thái bảo vệ giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming Interface – API) và ứng dụng web (Web Application and API Protection – WAAP) hàng năm cho năm 2023.
|