Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:05 | 16/10/2024 GMT+7

Công ty dẫn đầu về công nghệ tiếp thị WebEngage tạo nên động lực tại châu Á - Thái Bình Dương

aa
Theo một báo cáo của IDC, các khoản đầu tư vào Trí tuệ Nhân tạo Tạo sinh (Generative AI) tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC) dự kiến ​​sẽ đạt 110 tỷ đô la Mỹ trong bốn năm tới, với các thông tin chi tiết và giải pháp được hỗ trợ bởi AI dự kiến ​​sẽ biến đổi tương lai của kinh doanh.
Australia thúc đẩy ngoại giao khoa học ở châu Á - Thái Bình Dương
Ông Peter Bardens được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch cấp cao của DHL Express châu Á - Thái Bình Dương

Với khu vực này được định hướng dẫn đầu tiến bộ công nghệ, WebEngage, một công ty dẫn đầu toàn cầu về tư vấn duy trì khách hàng và tương tác khách hàng, hôm nay đã công bố mở rộng tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương. Công ty nhằm cách mạng hóa cách các doanh nghiệp trong khu vực APAC tương tác với khách hàng của họ bằng cách cung cấp một bộ công cụ toàn diện để trao quyền cho các nhà tiếp thị tạo ra các chiến dịch cá nhân hóa và hiệu quả. Với mục tiêu đầy tham vọng đạt được tăng trưởng 5x vào năm 2027, động thái chiến lược này nhằm tận dụng hệ sinh thái khởi nghiệp phát triển mạnh và các doanh nghiệp di sản kỹ thuật số đầu tiên của khu vực. WebEngage được thiết lập để nâng cao trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng bền vững tại APAC cho các thương hiệu B2C với các chiến lược tiên tiến, được hỗ trợ bởi AI và dựa trên thông tin chi tiết.

Hình ảnh về bộ dịch vụ hoàn chỉnh mà WebEngage cung cấp cho khách hàng
Hình ảnh về bộ dịch vụ hoàn chỉnh mà WebEngage cung cấp cho khách hàng


Hetarth Patel, Phó Chủ tịch Thị trường Tăng trưởng (MEA, Châu Mỹ, APAC), WebEngage, nhấn mạnh tầm quan trọng của APAC là một thị trường trọng yếu đối với công ty, do nhu cầu ngày càng tăng đối với các giải pháp tương tác khách hàng được thúc đẩy bởi nền kinh tế kỹ thuật số năng động của khu vực. Ông cho biết, "Trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay, các doanh nghiệp ngày càng nhận ra sự cần thiết của tương tác khách hàng siêu cá nhân hóa để nuôi dưỡng lòng trung thành và cải thiện Giá trị trọn đời của khách hàng. CDP, công cụ cá nhân hóa và bộ công cụ tương tác được hỗ trợ bởi AI của chúng tôi đã mang lại sự gia tăng doanh thu và lợi nhuận nhất quán cho các doanh nghiệp tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương cho các khách hàng như PFI Mega Life, Unilever, Arabian Oud và PasarPolis, cùng nhiều doanh nghiệp khác. Chúng tôi hướng đến trở thành đối tác nền tảng tiếp thị tự động hóa và tương tác khách hàng được ưa thích nhất cho các doanh nghiệp tại Châu Á Thái Bình Dương vào năm 2027. Chúng tôi cũng đang xây dựng một hệ sinh thái đối tác mạnh mẽ bao gồm các Tích hợp Hệ thống Toàn cầu, Nhà tư vấn và Cơ quan Tiếp thị kỹ thuật số trên khắp Indonesia, Malaysia, Việt Nam, Thái Lan và Philippines."

Bối cảnh hiện tại cho thấy một khoảng trống đáng kể trong việc áp dụng trí tuệ nhân tạo tạo sinh (Generative AI) trong các doanh nghiệp, hạn chế khả năng của họ trong việc tạo ra nội dung siêu cá nhân hóa và tiến hành thử nghiệm. "Mục tiêu của chúng tôi là thay đổi câu chuyện đó," Patel cho biết. "Bằng cách tích hợp các khả năng AI đã được chứng minh của chúng tôi được đóng gói cho các ngành công nghiệp và ngành nghề cụ thể, các doanh nghiệp có thể mở khóa các cấp độ mới của sáng tạo và hiệu quả."

WebEngage cam kết với một chiến lược tăng trưởng dài hạn tại APAC, tập trung vào đổi mới để giải quyết các nhu cầu độc đáo của thị trường. Công ty đã thiết lập một vị thế vững chắc với các khách hàng nổi bật như PFI Mega Life, PasarPolis, TyrAds, QBFoods và MedsGo, trải rộng các ngành công nghiệp bao gồm thương mại điện tử, bán lẻ, tài chính và nhiều ngành khác. Khách hàng của WebEngage đã chứng kiến ​​sự gia tăng đáng kể doanh thu và lợi nhuận lên tới 40% trên các ngành công nghiệp.

WebEngage là một nền tảng tự động hóa tiếp thị hàng đầu cung cấp các giải pháp phân tích tiếp thị tùy chỉnh. Bằng cách tận dụng dữ liệu bên thứ nhất và thông tin chi tiết có thể hành động, WebEngage đã trao quyền cho hơn 800 thương hiệu trên khắp Ấn Độ, Trung Đông & Châu Phi, Mỹ Latinh và Đông Nam Á để phát triển các chiến lược tương tác cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu khách hàng độc đáo của họ.

WebEngage giúp các thương hiệu tiêu dùng thu hút và duy trì khách hàng của họ hướng tới giá trị trọn đời cao hơn và ROI tiếp thị. Bộ sản phẩm bao gồm một nền tảng dữ liệu và phân tích khách hàng mạnh mẽ - thống nhất dữ liệu trên nhiều kênh, lớp tương tác tốt nhất trong ngành với trình xây dựng hành trình đa kênh và công cụ cá nhân hóa giúp tăng cường chuyển đổi cho tất cả các kênh, bao gồm cả ứng dụng web và di động..

WebEngage được xếp hạng số 1 liên tục trên tất cả các nền tảng đánh giá về dễ sử dụng và tính toàn diện của nền tảng, WebEngage được sử dụng bởi hơn 800 thương hiệu trên khắp Ấn Độ, Trung Đông & Châu Phi, Mỹ Latinh và thị trường Đông Nam Á. Danh sách các ngành Thương mại điện tử & Du lịch, Edtech, BFSI & Fintech bao gồm các thương hiệu như Unilever, Walmart, Airtel, Myntra, L'Occitane, Cipla, Reliance General Insurance, Tata Mutual Fund, Unacademy, Pepperfry, GoIbibo, Adani One, PFI Mega Life, PasarPolis, Wego, Groww, Acko, Blackberrys và nhiều thương hiệu khác.

Có gì mới trong Báo cáo của Viện nghiên cứu Capgemini về việc áp dụng AI tạo sinh? Có gì mới trong Báo cáo của Viện nghiên cứu Capgemini về việc áp dụng AI tạo sinh?
Các tổ chức đang nhanh chóng đón nhận trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh, được thúc đẩy bởi sự gia tăng đầu tư và giá trị của công nghệ mang tính biến đổi này. AI tạo sinh đã thâm nhập vào các lĩnh vực và chức năng khác nhau trong các tổ chức, thúc đẩy sự thay đổi trong hoạt động và mô hình kinh doanh.
Báo cáo WAAP năm 2023 của CDNetworks: AI tạo sinh khuếch đại sự gia tăng tấn công API và ứng dụng web Báo cáo WAAP năm 2023 của CDNetworks: AI tạo sinh khuếch đại sự gia tăng tấn công API và ứng dụng web
CDNetworks, một mạng hàng đầu ở châu Á – Thái Bình Dương cung cấp dịch vụ điện toán biên (edge), vừa công bố Báo cáo trạng thái bảo vệ giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming Interface – API) và ứng dụng web (Web Application and API Protection – WAAP) hàng năm cho năm 2023.
WebEngage
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Dàn nghệ sĩ Việt đỉnh cao hội tụ cùng Imagine Dragons tại supershow 8WONDER Winter 2024

Dàn nghệ sĩ Việt đỉnh cao hội tụ cùng Imagine Dragons tại supershow 8WONDER Winter 2024

Bên cạnh những màn trình diễn bom tấn của ban nhạc “tái định hình nhạc Rock thế kỷ 21” Imagine Dragons, dàn nghệ sĩ đang được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam như SOOBIN, Chi Pu, cùng nhóm nhạc trẻ tài năng GERDNANG (HIEUTHUHAI, HURRYKNG và MANBO) hứa hẹn làm nên bữa tiệc âm nhạc bùng nổ và tràn đầy cảm hứng, chỉ có tại 8WONDER Winter 2024 – phiên bản supershow, diễn ra tối 08/12 tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park - TP.HCM.
EVNGENCO1 nỗ lực đảm bảo sản xuất an toàn, ổn định trong mùa mưa bão

EVNGENCO1 nỗ lực đảm bảo sản xuất an toàn, ổn định trong mùa mưa bão

Để chủ động phòng, chống, ứng phó kịp thời, có hiệu quả, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra trong mùa mưa bão, EVNGENCO1 đã cùng các đơn vị chuẩn bị và thực hiện tốt công tác phòng chống thiên tai; khắc phục hậu quả mưa bão; chuẩn bị phòng, chống hoàn lưu sau bão… Nhờ đó, các đơn vị vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối về con người, không có thương vong xảy ra.
Hội chợ Triển lãm Công nghiệp Xây dựng Thông minh Quốc tế sẽ diễn ra trong 2 ngày 20 và 21/10 tại Thâm Quyến

Hội chợ Triển lãm Công nghiệp Xây dựng Thông minh Quốc tế sẽ diễn ra trong 2 ngày 20 và 21/10 tại Thâm Quyến

Với sự phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghệ lần thứ 4, xây dựng thông minh đã trở thành chủ đề lớn trong ngành xây dựng. Để phát huy sức mạnh tổng hợp một cách hiệu quả giữa thượng nguồn và hạ nguồn của chuỗi ngành, hội nhập và đổi mới xuyên biên giới, đồng thời nuôi dưỡng hệ sinh thái ngành xây dựng thông minh, Hội chợ Triển lãm Công nghiệp Xây dựng Thông minh Quốc tế (Thâm Quyến) năm 2024 sẽ được tổ chức trong 2 ngày 20 và 21 tháng 10 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Thâm Quyến (Futian).
Loạt trải nghiệm chiều lòng phái đẹp chỉ có tại Thành phố Đảo Hoàng Gia dịp 20/10

Loạt trải nghiệm chiều lòng phái đẹp chỉ có tại Thành phố Đảo Hoàng Gia dịp 20/10

Chuỗi sự kiện “Chị Đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất” với loạt hoạt động giải trí đẳng cấp tại Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island Vũ Yên (Hải Phòng) hứa hẹn sẽ là điểm hẹn cuối tuần không thể bỏ lỡ trong dịp “Tết phái đẹp” năm nay.

Đọc nhiều

Nhiều điểm sáng trong thu hút, vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài tại Cà Mau

Nhiều điểm sáng trong thu hút, vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài tại Cà Mau

Từ đầu năm 2024 đến nay, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau tập trung thực hiện hiệu quả các mặt công tác, đặc biệt là công tác vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài (PCPNN) đạt được nhiều kết quả, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng, góp phần vào công tác an sinh xã hội tại địa phương. Trao đổi với Tạp chí Thời Đại, ông Nguyễn Đồng Khởi - Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau - cho biết:
Thúc đẩy sự hiểu biết, tình cảm hữu nghị nhân dân hai nước thành "chất xúc tác" trong quan hệ song phương Việt - Trung

Thúc đẩy sự hiểu biết, tình cảm hữu nghị nhân dân hai nước thành "chất xúc tác" trong quan hệ song phương Việt - Trung

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại Việt Nam Hà Vĩ đã nhấn mạnh điều này khi trả lời phỏng vấn báo chí vào ngày 14/10/2024, ngay sau chuyến thăm chính thức tới Việt Nam của Thủ tướng Quốc vụ viện Trung Quốc Lý Cường.
Kiều bào trẻ và nỗ lực gìn giữ, lan tỏa tiếng Việt

Kiều bào trẻ và nỗ lực gìn giữ, lan tỏa tiếng Việt

"Tròng trành" hay "chòng chành", đâu mới là cách dùng đúng? "Giàu hai con mắt, khó hai bàn tay" nghĩa là gì? Những câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng lại gợi mở sự phong phú của ngôn ngữ tiếng Việt. Đây là một trong những chủ đề mà trang Facebook “Tiếng Việt giàu đẹp” do anh Lê Trọng Nghĩa, một kỹ sư phần mềm sống tại Tokyo, Nhật Bản, thường xuyên giải đáp cho cộng đồng người Việt xa quê.
Kế thừa tình hữu nghị truyền thống, chung tay sáng tạo tương lai

Kế thừa tình hữu nghị truyền thống, chung tay sáng tạo tương lai

Ngày 14/10, lễ khai mạc Gặp gỡ hữu nghị thanh niên Việt Nam – Trung Quốc lần thứ 23 diễn ra tại thành phố Nam Ninh, Trung Quốc. Sự kiện năm nay mang chủ đề “Kế thừa tình hữu nghị truyền thống, chung tay sáng tạo tương lai”, đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa thanh niên hai nước.
Hội nghị tuyên truyền về công tác quản lý biên giới dành cho 10 tỉnh tiếp giáp với Lào

Hội nghị tuyên truyền về công tác quản lý biên giới dành cho 10 tỉnh tiếp giáp với Lào

Ngày 16/10, tại thành phố Tam Kỳ (Quảng Nam), Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Tỉnh ủy Quảng Nam, Bộ Công Thương, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tổ chức “Hội nghị tuyên truyền về công tác quản lý biên giới trên đất liền Việt Nam - Lào” dành cho 10 tỉnh: Điện Biên, Sơn La, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Kon Tum.
Quảng Nam: Triển lãm nhiều bản đồ, tư liệu quý về Hoàng Sa, Trường Sa

Quảng Nam: Triển lãm nhiều bản đồ, tư liệu quý về Hoàng Sa, Trường Sa

Ngày 15/10, Bảo tàng tỉnh Quảng Nam phối hợp với UBND xã Duy Hải ( huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) khai mạc triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu với chủ đề “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”.
Tiếp nhận ngư dân gặp nạn về đảo Sinh Tồn điều trị

Tiếp nhận ngư dân gặp nạn về đảo Sinh Tồn điều trị

Ngày 13/10, Tàu 418, Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận nạn nhân, ngư dân của tàu cá QNg 95267 TS bị viêm túi mật về đảo Sinh Tồn điều trị.
infographics nobel 2024 giai nobel hoa binh ton vinh to chuc nihon hidankyo cua nhat ban
infographics 70 nam giai phong thu do ha noi danh gan 100 ty dong tham hoi tang qua doi tuong chinh sach
infographics viet nam dong gop tich cuc chu dong trach nhiem trong cong dong phap ngu
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
thong diep chuyen du dai hoi dong lhq cua tong bi thu chu tich nuoc to lam
inforgraphics bao ve tre em trong truong hop xay ra thien tai
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động