Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
17:05 | 02/09/2024 GMT+7

Ông Peter Bardens được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch cấp cao của DHL Express châu Á - Thái Bình Dương

aa
DHL Express, công ty chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới, vừa có quyết định bổ nhiệm ông Peter Bardens làm Phó chủ tịch cấp cao phụ trách Mạng lưới hoạt động trên mặt đất và Hàng không ở châu Á – Thái Bình Dương. Quyết định này có hiệu lực từ ngày 1 tháng 9 năm 2024.
Bộ công cụ kỹ thuật số của DHL Express giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ quản lý tốt hơn dịch vụ logistics
DHL Express ký kết thỏa thuận chiến lược với Ngân hàng UOB trong nỗ lực giảm phát thải carbon

Ông Peter Bardens sẽ mang theo kinh nghiệm sâu rộng của mình từ việc quản lý các hoạt động mặt đất và hàng khoog ở châu Âu để dẫn đầu mạng lưới hàng không và hoạt động trên mặt đất có thành tích cao ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Ông cũng sẽ tham gia trong Ban quản lý của DHL Express châu Á – Thái Bình Dương.

Peter Bardens is the Senior Vice President for Asia Pacific Network Operations & Aviation, DHL Express

Làm việc tại trụ sở ở Singapore, ông Peter Bardens sẽ tiếp quản quyền điều hành từ ông Sean Wall, người sẽ chuyển sang vai trò giám sát các hoạt động trên mặt đất trên phạm vi toàn cầu của DHL Express, từ ngày 1 tháng 1 năm 2025. Ông Sean Wall sẽ tiếp tục làm việc tại trụ sở ở Singapore. Những quyết định bổ nhiệm này phản ánh sự cống hiến của DHL Express trong việc thuyên chuyển các nhân tài bằng cách tận dụng các kỹ năng trên các thị trường khác nhau và đảm bảo tính liên tục của các hoạt động toàn cầu của DHL Express.

Ông Ken Lee, Giám đốc điều hành (CEO) của DHL Express khu vực châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi sở hữu một mạng lưới hoạt động mặt đất và hàng không mạnh mẽ, được khai thác tốt, tạo điều kiện thuận lợi cho các luồng thương mại toàn cầu và sự di chuyển của các lô hàng quan trọng suốt ngày đêm. Hiệu quả và độ tin cậy của mạng lưới của chúng tôi là rất quan trọng đối với cơ sở khách hàng ngày càng tăng đang tìm cách mua và bán từ mọi nơi trên thế giới, Ông Peter Bardens có thành tích đã được chứng minh trong việc mang lại kết quả và thúc đẩy hoạt động xuất sắc ở châu Âu. Năng lực của ông trong việc lập kế hoạch hoạt động và phương pháp lãnh đạo lấy con người làm đầu sẽ là công cụ giúp củng cố mạng lưới châu Á-Thái Bình Dương của chúng tôi và đáp ứng nhu cầu của khách hàng”.

DHL Express không ngừng đầu tư vào mạng lưới và cơ sở hàng không ở châu Á – Thái Bình Dương để tối ưu hóa năng lực và hiệu quả, chẳng hạn như triển khai các chuyến bay thẳng giữa Hồng Kông và Sydney để phục vụ nhu cầu trong khu vực châu Đại Dương-Bắc Á. Khoản đầu tư cơ sở hạ tầng lớn nhất có trị giá 562 triệu EUR vào việc mở rộng Trung tâm Trung Á, trong năm 2023. DHL Express cũng đã đầu tư 131 triệu EUR để mở rộng Trung tâm Cửa ngõ Incheon tại Hàn Quốc vào năm 2023 và gần đây nhất, đã đầu tư hơn 20 triệu EUR vào Trung tâm Adelaide mới ở Australia. Vào tháng 10 năm 2024, công ty sẽ ra mắt Trung tâm mới ở Kuala Lumpur (Malaysia).

Trên cương vị lãnh đạo mới của mình, ông Peter Bardens sẽ quản lý mạng lưới mặt đất và hàng không của DHL Express ở châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm hơn 25 chuyên cơ vận tải, 7.200 phương tiện nhận và giao hàng cũng như 1.100 cơ sở. Các cơ sở này tạo thành một hệ thống kết nối mạnh mẽ gồm 50 cửa ngõ và 3 trung tâm chính ở Bangkok, Hồng Kông và Singapore, nơi có khoảng 710 chuyến bay đi qua mỗi ngày. Mạng lưới này là một phần không thể thiếu trong việc vận chuyển và phân phối hàng nghìn chuyến hàng xuyên biên giới hàng ngày giữa châu Á – Thái Bình Dương và phần còn lại của thế giới.

Ông Peter Bardens nhận định: “Dịch vụ logistics của châu Á – Thái Bình Dương có yêu cầu rất cao. Tôi có vinh dự được lãnh đạo và hướng dẫn đội ngũ đầy nhiệt huyết và thích ứng ở đây, những người đã không ngừng thể hiện thái độ tích cực để vận hành và cung cấp dịch vụ với độ chính xác cao và hiệu quả tốt. Tôi tin tưởng rằng, nền tảng lập kế hoạch hoạt động mặt đất và mạng lưới rộng lớn của DHL Express ở châu Á – Thái Bình Dươn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu thị trường ngày càng phát triển này”,

Trước đó, ông Peter Bardens từng là Phó chủ tịch điều hành Bộ phận mặt đất của DHL Express ở châu Âu, nơi ông giám sát các trung tâm ở Cologne-Bonn (Đức) và Paris-Charles de Gaulle (Pháp). Dưới sự lãnh đạo của ông, các cơ sở này đã có những cải tiến đáng kể về an toàn, chất lượng dịch vụ, hiệu quả và sự hài lòng của nhân viên. Ông cũng có vai trò quan trọng trong việc đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng ở châu Âu, đồng thời điều chỉnh các yêu cầu hoạt động cho phù hợp với những thay đổi về luật pháp trong khu vực.

DHL là thương hiệu lớn toàn cầu trong lĩnh vực logistics. DHL có danh mục dịch vụ khổng lồ từ chuyển phát nhanh bưu phẩm, bưu kiện trong nước và quốc tế; chuyển giao hàng theo kênh thương mại điện tử, vận chuyển hàng nhanh bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không cho đến việc quản lý chuỗi cung ứng công nghiệp. Không chỉ có vậy, với việc cung cấp các giải pháp chuyên sâu, chuyên ngành cho các thị trường phát triển, các ngành công nghiệp, bao gồm công nghệ, y tế, sinh học, năng lượng, ô tô và bán lẻ cộng với truyền thống là doanh nghiệp đi đầu trong việc thực thi trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng và có mặt tại rất nhiều thị trường đang phát triển, DHL được đánh giá là doanh nghiệp logistics dành cho cả thế giới. Với hơn 395.000 nhân viên đang làm việc tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, DHL kết nối mọi người dân và doanh nghiệp một cách rất an toàn và đáng tin cậy.

DHL là một đơn vị thành viên của Deutsche Post DHL Group (với doanh thu năm 2023 đạt 81,8 tỷ euro. Deutsche Post DHL Group đặt mục tiêu đạt được việc phát thải khí carbon từ các hoạt động logistics ra không khí sẽ bằng 0 vào năm 2050.

DHL Express bổ sung tính năng cải tiến trên nền tảng hỗ trợ AI để giúp doanh nghiệp tiếp cận thị trường mới DHL Express bổ sung tính năng cải tiến trên nền tảng hỗ trợ AI để giúp doanh nghiệp tiếp cận thị trường mới
DHL Express, công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế, đã nâng cao hơn nữa nền tảng hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI) của mình, “Dịch vụ thương mại toàn cầu của tôi” (My Global Trade Services – MyGTS), với tính năng “so sánh làn đường thương mại” mới.
DHL Express được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất tại Hồng Kông năm 2024 DHL Express được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất tại Hồng Kông năm 2024
Ngày 2 tháng 7 năm 2024 – DHL Express, công ty cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới, đã được Tổ chức Great Place to Work® (tạm dịch Nơi làm việc tuyệt vời) vinh danh là ‘Nơi làm việc tốt nhất™ tại Hồng Kông năm 2024’. Đây là lần đầu tiên DHL Express đạt được vị trí dẫn đầu và là năm thứ 9 liên tiếp được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất. DHL Express cũng là công ty logistics duy nhất giành được danh hiệu
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Việt Nam vượt qua Ấn Độ về chi phí sản xuất thấp

Việt Nam vượt qua Ấn Độ về chi phí sản xuất thấp

Ngân hàng Thế giới (WB) vừa công bố báo cáo cho biết Việt Nam và Bangladesh đang vượt qua Ấn Độ với tư cách trung tâm sản xuất và xuất khẩu chi phí thấp.
Lễ hội mùa thu tại Ocean City chưa ra mắt đã nhắm đến kỷ lục Việt Nam

Lễ hội mùa thu tại Ocean City chưa ra mắt đã nhắm đến kỷ lục Việt Nam

Tháng 9 không chỉ là mùa đẹp nhất trong năm của Hà Nội, mà còn gắn với những dịp nghỉ lễ cả gia đình mong chờ. Trong 3 ngày từ 06/9/2024 – 08/9/2024, 8WONDER Moon Festival sẽ quy tụ loạt trải nghiệm văn hóa đặc sắc gắn với những lễ hội mùa thu từ Á sang Âu, các lễ hội ẩm thực, giải trí, trình diễn nghệ thuật, cho đến những hoạt động bổ ích cho các con như tương tác công nghệ, sáng tạo vì tương lai xanh... Dự kiến xác lập kỷ lục "Lễ hội mùa thu có quy mô lớn với nhiều hoạt động đa dạng nhất Việt Nam", 8WONDER Moon Festival đang trở thành điểm đến yêu thích mà các ông bố bà mẹ rủ nhau đưa con đến vui chơi Trung thu sớm.
Giá trị xuất khẩu cá ngừ sang EU đạt hơn 133 triệu USD

Giá trị xuất khẩu cá ngừ sang EU đạt hơn 133 triệu USD

Theo Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP), giá trị xuất khẩu cá ngừ của Việt Nam sang EU tính đến hết ngày 15/8/2024 tăng 28% so với cùng kỳ năm 2023, đạt hơn 133 triệu USD.
Ontech Group ra mắt dòng Mạch tích hợp dành riêng cho ứng dụng (ASIC) 128 kênh mới

Ontech Group ra mắt dòng Mạch tích hợp dành riêng cho ứng dụng (ASIC) 128 kênh mới

Ontech Group, công ty hàng đầu thế giới về công nghệ cảm biến trường điện từ, vừa công bố một bước đột phá đáng kể với việc ra mắt dòng Mạch tích hợp dành riêng cho ứng dụng (Application-Specific Integrated Circuit – ASIC) 128 kênh mới, được thiết kế để nâng cao đáng kể khả năng kỹ thuật và thương mại, lợi ích của cảm biến Trường điện từ được kiểm soát (Controlled Electromagnetic Field – CEMF) mang tính cách mạng.

Đọc nhiều

Phát huy truyền thống lịch sử, không ngừng giữ gìn, vun đắp cho mối quan hệ đoàn kết Việt Nam - Lào phát triển lên tầm cao mới

Phát huy truyền thống lịch sử, không ngừng giữ gìn, vun đắp cho mối quan hệ đoàn kết Việt Nam - Lào phát triển lên tầm cao mới

Việt Nam - Lào là hai nước láng giềng núi sông liền một dải, uống chung dòng nước sông Mê Công, có lịch sử, văn hóa gắn bó chặt chẽ với nhau từ lâu đời. Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng Nhân dân Cách mạng Lào có cùng cội nguồn là Đảng Cộng sản Đông Dương. Nhân dân hai nước đã cùng kề vai sát cánh, “chia ngọt sẻ bùi” đấu tranh chống kẻ thù chung giành độc lập dân tộc trước đây cũng như trong công cuộc bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước ngày nay. Mối quan hệ Việt Nam - Lào do Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Chủ tịch Kaysone Phomvihane và Chủ tịch Souphanouvong kính yêu đặt nền móng được các thế hệ Lãnh đạo hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước dày công vun đắp đã trở thành biểu tượng của tình đoàn kết quốc tế, là tài sản chung vô giá của hai dân tộc, tất yếu khách quan, quy luật lịch sử và là nguồn sức mạnh to lớn nhất của hai nước, là nền tảng để hai nước cùng phát huy, truyền tiếp cho thế hệ mai sau.
Cần Thơ: Thí điểm mô hình “Trường học xanh, giảm thiểu rác thải”

Cần Thơ: Thí điểm mô hình “Trường học xanh, giảm thiểu rác thải”

Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố Cần Thơ vừa phối hợp với Tổ chức Quỹ đảo tái chế - CLEAR RIVERS, Viện Chiến lược Chính sách tài nguyên và môi trường, Trung tâm Hỗ trợ Phát triển xanh tổ chức Lễ khởi động xây dựng thí điểm mô hình “Trường học xanh, giảm thiểu rác thải” tại Trường Tiểu học Tô Hiến Thành, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào sắp thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào sắp thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào Thongloun Sisoulith và Phu nhân sẽ thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam từ ngày 10 đến ngày 13/9.
GPI tặng trang thiết bị phòng học cho Trường Tiểu học Phú Lộc, Phú Thọ

GPI tặng trang thiết bị phòng học cho Trường Tiểu học Phú Lộc, Phú Thọ

Ngày 5/9, tại tỉnh Phú Thọ, tổ chức Good People International (GPI/Hàn Quốc) đã tổ chức trao tặng trang thiết bị cho Trường Tiểu học Phú Lộc (xã Phú Lộc, huyện Phù Ninh).
Vùng 3 Hải quân kịp thời cứu nạn ngư dân trong cơn bão số 3

Vùng 3 Hải quân kịp thời cứu nạn ngư dân trong cơn bão số 3

Vùng 3 Hải quân đã cứu nạn thành công tàu cá TB-92666TS bị đứt neo và trôi dạt do ảnh hưởng của bão số 3.
Đắk Lắk: Học sinh khó khăn ở xã biên giới được nhận hỗ trợ của bộ đội biên phòng

Đắk Lắk: Học sinh khó khăn ở xã biên giới được nhận hỗ trợ của bộ đội biên phòng

Nhân dịp bước vào năm học 2024-2025, các đơn vị trong BĐBP tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp trao tặng nhiều phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn 4 xã biên giới.
Vùng 1 Hải quân sẵn sàng tổ chức ứng cứu trước bão Yagi

Vùng 1 Hải quân sẵn sàng tổ chức ứng cứu trước bão Yagi

Chủ động đối phó với cơn bão số 3 (Yagi), BTL Vùng 1 Hải quân đã chỉ đạo các đơn vị đóng quân khu vực Hải Phòng, Quảng Ninh theo dõi nắm chắc tình hình diễn biến của cơn bão; chủ động cấp bổ sung đủ cơ số, vật tư trang bị phòng chống bão lụt, tìm kiếm cứu nạn cho các đơn vị.
nhung viec nen va khong nen lam khi bao yagi do bo
8 thang nam 2024 khach du lich quoc te den ha noi tang 42
inforgraphics ngay hoi van hoa huu nghi sac mau asean
infographics cac truong hop duoc doi cap lai hoac thu hoi giay phep lai xe tu 112025
inforgraphic nhung dieu can biet ve tro cap huu tri xa hoi
con dao top 4 diem den hoang so tuyet dep chua duoc danh gia dung tam
canh bao tinh trang mao danh ngan hang nha nuoc gui link cap nhat thong tin sinh trac hoc
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động