Trang chủ Văn hóa - Du lịch Giải trí
17:22 | 23/07/2023 GMT+7
Nhìn lại những khoảnh khắc thăng hoa tại siêu đại nhạc hội 8Wonder

Charlie Puth và dàn sao Việt bùng cháy cùng âm nhạc đỉnh cao tại siêu đại nhạc hội 8Wonder

aa
Bùng nổ - Đỉnh cao - Không thể tuyệt vời hơn… là những cảm xúc của hơn 8.000 khán giả có mặt tại sân khấu 8Wonder tối 22/7 tại quần thể du lịch Vinpearl Nha Trang, Việt Nam. Những màn trình diễn đỉnh cao của siêu sao hàng đầu thế giới Charlie Puth và 7 “hitmakers” Việt được thiết kế, “may đo” riêng cho 8Wonder đã hoàn toàn chinh phục và thỏa mãn mọi giác quan của khán giả mọi lứa tuổi. Đặc biệt, “thần đồng âm nhạc” Charlie Puth đã có những trải nghiệm tuyệt vời trong lần đầu tiên đến với Việt Nam.
Đắm chìm trong dòng chảy lãng mạn cùng Liên hoan Âm nhạc cổ điển quốc tế lần thứ 2
Dàn “xe Chủ tịch” VinFast VF 9 đưa đón siêu sao Charlie Puth có gì đặc biệt?
“Miền đất hội hè” VinWonders Nha Trang náo nhiệt chờ Charlie Puth biểu diễn

Từ 15h đến 24h ngày 22/7/2023 siêu đại nhạc hội quốc tế 8Wonder với quy mô và đẳng cấp chưa từng có đã đưa hơn 8.000 khán giả thăng hoa giữa “kỳ quan cảm xúc không giới hạn – Infinity Wonder”. Trong hơn 6 tiếng đồng hồ liên tục, VinWonders Nha Trang bùng nổ với âm nhạc đỉnh cao và chuỗi trải nghiệm giải trí, vui chơi… mới mẻ bậc nhất thế giới.

Charlie Puth và dàn sao Việt bùng cháy cùng âm nhạc đỉnh cao tại siêu đại nhạc hội 8Wonder

Charlie Puth - nhạc sĩ, ca sĩ hàng đầu thế giới được mệnh danh là “ngôi sao tỉ view” lần đầu tiên đến Việt Nam là tâm điểm “attention” của đại nhạc hội. Setlist dài hơn 75 phút bắt đầu từ 21h00 đã đưa hàng nghìn khán giả 8Wonder đi qua bao cung bậc cảm xúc với bộ sưu tập “hit” gồm 21 ca khúc. Đặc biệt, đây là setlist có 1-0-2 được thiết kế, “may đo” riêng cho sân khấu 8Wonder.

Charlie Puth và dàn sao Việt bùng cháy cùng âm nhạc đỉnh cao tại siêu đại nhạc hội 8Wonder

Bắt đầu với “Charlie be quiet”, Charlie Puth đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với “lối kể chuyện” thú vị, giai điệu và giọng hát đầy biến hóa. Loạt “hit” mà giới trẻ đã thuộc nằm lòng như “Attention”, “Forget you”, “Light Switch”, “Boy”, “That’s not how it works”, “How long”, “One call away”, đặc biệt là “We don’t talk anymore” – ca khúc được Charlie Puth giới thiệu là món quà dành tặng cho khán giả yêu nhạc tại Việt Nam… cũng được tái hiện lại với các bản phối mới nhất và độc đáo nhất dành riêng cho sân khấu 8Wonder.

Như thường lệ, hình ảnh của chàng nhạc sĩ, ca sĩ đa tài Charlie Puth không thể thiếu đi sự đồng hành của cây đàn piano. Trên sân khấu 8Wonder, những giai điệu vang lên cùng những ngón tay nhảy múa trên phím đàn, giọng hát biến hóa uyển chuyển khiến hàng nghìn con người phía dưới lạc vào hành trình âm nhạc bất tận. Đặc biệt, khả năng hát “live” như “nuốt đĩa” – đẳng cấp ngôi sao hàng đầu quốc tế của “thần đồng âm nhạc” 9x cộng hưởng cùng hệ thống âm thanh đỉnh cao của 8Wonder đã đẩy cảm xúc của khán giả đến tột đỉnh.

Đặc biệt, lối dẫn dắt ngẫu hứng, hài hước nhưng chân thành, mang đậm cá tính Charlie Puth đã kết nối 21 ca khúc xuyên suốt phần trình diễn một cách đầy thú vị và nhiều cảm xúc.

Charlie Puth và dàn sao Việt bùng cháy cùng âm nhạc đỉnh cao tại siêu đại nhạc hội 8Wonder

Khép lại phần trình diễn “không thể tuyệt vời hơn” của “Hoàng tử tình ca” Charlie Puth là những giai điệu xúc động của bản hit mà mỗi khán giả đều thuộc nằm lòng. Khi những tiếng đàn piano quen thuộc vang lên, cả vạn khán giả đã vỡ òa cảm xúc, cùng hòa giọng, hòa nhịp trái tim trong không gian bao la của trời đêm trên vịnh biển Nha Trang “It’s been a long day without you my friend, and I’ll tell you all about it when I see you again...”.

“See you again” đã khép lại hành trình âm nhạc đầy cảm xúc của Charlie Puth tại 8Wonder cũng như một lời chào tạm biệt đầy chân thành tới khán giả yêu nhạc tại Việt Nam. Cảm ơn vì đã khiến cho những trải nghiệm trong lần đầu tiên đến với Việt Nam của Charlie trở nên đặc biệt đến vậy. Và chắc chắn chúng tôi sẽ trở lại vào một ngày không xa. - Charlie chia sẻ.

Sân khấu đại dương vô cực ấn tượng với biểu tượng sứa khổng lồ, kết hợp hiệu ứng ảo diệu về một thiên đường biển khơi thực - ảo kết nối trực tiếp với vịnh biển nha trang tuyệt mỹ. Chất lượng âm thanh tuyệt hảo được đầu tư khủng theo tiêu chuẩn lưu diễn thế giới của Charlie Puth như đưa âm nhạc hoà vào giữa tiếng sóng mênh mang. Tất cả tạo thành một siêu đại nhạc hội đẳng cấp, thơ mộng và mĩ mãn chưa từng có trên thế giới.

Charlie Puth và dàn sao Việt bùng cháy cùng âm nhạc đỉnh cao tại siêu đại nhạc hội 8Wonder

Trước màn trình diễn đỉnh cao của Charlie Puth, các “hitmakers” của âm nhạc Việt Nam đương đại cũng đã dẫn dắt khán giả vào hành trình âm nhạc “kỳ quan cảm xúc không giới hạn” với hơn 30 ca khúc đại diện cho màu sắc âm nhạc độc đáo của mỗi nghệ sĩ. Toàn bộ các bài hát đều được phối mới, mashup, medley độc nhất phiên bản 8Wonder.

“Người kể chuyện bằng âm nhạc” Hà Anh Tuấn vốn nổi tiếng với những bản tình ca sâu lắng, đầy chiêm nghiệm nay đã gây bất ngờ cho hàng ngàn khán giả với bản remix“Tháng mấy em nhớ anh” theo phong cách worship, hay giai điệu đầy sôi động mang màu sắc funky kết hợp electric music của “12 giờ”.

Charlie Puth và dàn sao Việt bùng cháy cùng âm nhạc đỉnh cao tại siêu đại nhạc hội 8Wonder

Không ngoài dự đoán, “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà luôn khiến khán giả phải phấn khích với những màn trình diễn không thể rời mắt của “Xin hãy thứ tha”, “Keep me in love” và liên khúc các ca khúc hit gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ trong nhiều năm qua. Đặc biệt, khán giả vô cùng thích thú và phấn khích với bản hit làm mưa làm gió thời gian gần đây “Cô đơn trên sofa” với bản phối mới độc nhất dành riêng cho sân khấu 8Wonder.

Charlie Puth và dàn sao Việt bùng cháy cùng âm nhạc đỉnh cao tại siêu đại nhạc hội 8Wonder

Bất ngờ lớn nhất có lẽ đến từ Hà Anh Tuấn và MONO với màn kết hợp vô cùng ấn tượng qua loạt ca khúc sôi động được phối riêng cho lễ hội âm nhạc 8Wonder “Một Đêm Say - Cứ Chill Thôi - Waiting for you - Tháng tư là lời nói dối của em”. Hai cá tính âm nhạc tưởng như đối nghịch nhưng lại phối hợp vô cùng ăn ý, tạo nên sự thăng hoa về cảm xúc cho hàng ngàn khán giả.

MONO cũng khiến khán giả nhún nhảy không ngừng với những bản remix sôi động của“Em là”, “Anh không thể”, và tất nhiên không thể thiếu “bài hát thành công nhất năm 2022” khuấy đảo các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam “Waiting for you”.

Charlie Puth và dàn sao Việt bùng cháy cùng âm nhạc đỉnh cao tại siêu đại nhạc hội 8Wonder

Cả quảng trường Wonder Square như bùng cháy bởi những vũ điệu đẹp mắt và màn trình diễn cuốn hút của chàng rapper, ca sĩ điển trai HIEUTHUHAI qua các ca khúc như “Cua”,“Không thể say”, “Ngủ một mình”, “Vệ tinh”.

“Cô nàng rap queen” Tlinh cùng vũ đoàn đã khuấy đảo sân khấu 8Wonder với loạt hit chất lừ được phối mới theo concept mùa hè “Ghệ iu dấu của em”, “Siren” và các bản mashup “Cypher & Mắt xanh”, “Gái độc thân & Xích thêm chút”.

Siêu đại nhạc hội đa sắc màu 8Wonder còn mang đến màu sắc ngọt ngào của “công chúa kẹo ngọt” Amee với các bản remix mang màu sắc mùa hè miền nhiệt đới tràn đầy năng lượng “Yêu thì yêu không yêu thì yêu”, “Anh nhà ở đâu thế” và mashup“Đen đá không đường & Tình bạn diệu kỳ”.

Charlie Puth và dàn sao Việt bùng cháy cùng âm nhạc đỉnh cao tại siêu đại nhạc hội 8Wonder
Charlie Puth và dàn sao Việt bùng cháy cùng âm nhạc đỉnh cao tại siêu đại nhạc hội 8Wonder.

Không chỉ liên tiếp mang lại những trải nghiệm “kỳ quan cảm xúc không giới hạn – Infinity Wonder” đến từ tinh hoa âm nhạc thế giới và Việt Nam, siêu đại nhạc hội 8Wonder còn mang tới chuỗi hoạt động cộng hưởng hiếm lễ hội âm nhạc nào có được.

Charlie Puth và dàn sao Việt bùng cháy cùng âm nhạc đỉnh cao tại siêu đại nhạc hội 8Wonder

Trong lúc chờ đợi sự xuất hiện của các thần tượng, hàng nghìn khán giả đã tận hưởng những hoạt động vui chơi giải trí như check-in với các tiểu cảnh điểm nhấn phong cách installation art, thực hành tại xưởng nghệ thuật, xem bài tarot, vẽ henna, tương tác với các vũ công trống led sôi động, thưởng thức ẩm thực đa quốc gia…

Ngay bên ngoài quảng trường âm nhạc 8Wonder là không gian giải trí thời thượng của VinWonders Nha Trang. Đây là nơi mang tới không khí hội hè sôi động với hơn 100 trò chơi đỉnh cao tại "Công viên nước trên đảo sở hữu số lượng trò chơi nhiều nhất châu Á”.

Đặc biệt, ngay tại sự kiện, nhiều du khách đã hào hứng tham quan khu vực trưng bày hệ sinh thái xe điện VinFast và lái thử các mẫu ô tô điện, xe máy điện cũng như mục sở thị mẫu xe đạp điện mới nhất của hãng.

Charlie Puth và dàn sao Việt bùng cháy cùng âm nhạc đỉnh cao tại siêu đại nhạc hội 8Wonder

Kết hợp hoàn hảo với hệ sinh thái nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang, danh thắng tuyệt hảo của đảo nhiệt đới Hòn Tre, lễ hội âm nhạc quốc tế tầm cỡ 8Wonder chính thức khép lại chuỗi “hội hè bất tận” WonderFest 2023 giữa những nốt cảm xúc thăng hoa nhất.

Ngay trog lần đầu tiên ra mắt, mô hình lễ hội âm nhạc quốc tế đỉnh cao 8Wonder kết hợp cùng lễ hội biển quốc tế thường niên WonderFest đã gây ấn tượng mạnh mẽ với qui mô choáng ngợp, hoành tráng bậc nhất. Sự kiện không chỉ góp phần ghi tên Việt Nam trên bản đồ hành trình âm nhạc của các ngôi sao quốc tế hàng đầu mà còn nâng tầm du lịch Việt Nam lên một tầm cao mới trong mắt du khách thế giới.

Deal “đi quẩy” cùng Charlie Puth siêu hời với hot combo VINPEARL X 8WONDER Deal “đi quẩy” cùng Charlie Puth siêu hời với hot combo VINPEARL X 8WONDER
Đại nhạc hội 8Wonder với sự góp mặt của Charlie Puth cùng dàn nghệ sĩ đình đám VPop đã làm dậy sóng cộng đồng người hâm mộ Việt Nam lẫn quốc tế. Hàng nghìn khán giả đang háo hức săn vé và phòng nghỉ, hứa hẹn cùng idol nhạc pop “quẩy tung mùa hè” với hot combo với giá chỉ từ 2.898.000 đồng/người.
Top 5 trải nghiệm không thể bỏ lỡ của fan 8Wonder tại VinWonders Nha Trang Top 5 trải nghiệm không thể bỏ lỡ của fan 8Wonder tại VinWonders Nha Trang
Khi các tấm vé hot hit của siêu nhạc hội quốc tế 8Wonder ngày 22/7 tại Nha Trang đã có chủ nhân, đừng chỉ chuẩn bị “một tâm hồn đẹp” để thưởng thức âm nhạc, bởi từ chiều đến đêm sẽ có hàng tá các trải nghiệm lễ hội, vui chơi giải trí, ẩm thực, mua sắm, check-in, tương tác với công nghệ… để các fan 8Wonder lập hội khám phá. “Bỏ túi” ngay top 5 trải nghiệm “chill - chất - cháy” tại sự kiện hot nhất hè này.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

EDURUN 2024: Quyên góp kỷ lục 5 tỷ đồng để xây trường vùng xa

EDURUN 2024: Quyên góp kỷ lục 5 tỷ đồng để xây trường vùng xa

EDURUN – Giải chạy vì giáo dục thường niên của Vinschool – mùa 2024 vừa khép lại với số tiền quyên góp kỷ lục (từ 2015 đến nay) 5 tỷ đồng cho hoạt động xây dựng trường cho trẻ em vùng sâu vùng xa. Tiếp nối hành trình nhân ái với sứ mệnh “thu hẹp khoảng cách giáo dục”, sự kiện năm nay ghi dấu ấn với quy mô lớn thu hút hơn 10.000 vận động viên.
Vinbigdata tuyển sinh chương trình đào tạo kỹ sư ai mùa 5 - 2024

Vinbigdata tuyển sinh chương trình đào tạo kỹ sư ai mùa 5 - 2024

Từ ngày 1/4/2024, VinBigdata (thuộc Tập đoàn Vingroup) bắt đầu tuyển sinh Chương trình Đào tạo Kỹ sư AI Vingroup mùa 5, nhằm tìm kiếm và phát triển tài năng trẻ thuộc lĩnh vực khoa học công nghệ. Học viên sẽ được đào tạo miễn phí với sự dẫn dắt của chuyên gia đầu ngành thế giới và cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Vingroup cùng học bổng du học các trường Top đầu thế giới về công nghệ.
Những ý tưởng xanh ấn tượng sẽ tranh tài ở chung kết cuộc thi Tiếng nói Xanh

Những ý tưởng xanh ấn tượng sẽ tranh tài ở chung kết cuộc thi Tiếng nói Xanh

Đến từ nhiều địa phương trên cả nước nhưng 16 đội thi xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết của Tiếng nói Xanh đều có những ý tưởng thú vị, khẳng định dấu ấn về sự tận tâm và khát vọng thay đổi cộng đồng, là minh chứng cho tư duy và tầm nhìn đột phá của thế hệ trẻ. Cùng điểm lại một số ý tưởng xanh ấn tượng trước thềm vòng Tranh hạng và Lễ trao giải cuộc thi hùng biện – tranh biện “Tiếng nói Xanh” sẽ diễn ra vào ngày 24/3 tới đây.

Các tin bài khác

"Lễ hội chúng ta là một" - Cơ hội giao lưu văn hóa cho người Việt tại Hàn Quốc

"Lễ hội chúng ta là một" - Cơ hội giao lưu văn hóa cho người Việt tại Hàn Quốc

Diễn ra trong hai ngày 15-16/06/2024 tại tại Hội trường Đài Truyền hình KBS Busan (429 Suyeong-ro, Suyeong-gu, Busan, Hàn Quốc), “Lễ hội Chúng ta là một” sẽ mang đến những hoạt động đặc sắc với sự tham gia của công chúng và nghệ sỹ hai nước Việt Nam – Hàn Quốc.
Dàn nhạc Nhà hát Opera Hoàng gia Versaille (Pháp) làm thỏa lòng khán giả yêu nhạc cổ điển

Dàn nhạc Nhà hát Opera Hoàng gia Versaille (Pháp) làm thỏa lòng khán giả yêu nhạc cổ điển

Tối 21/4, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội, Dàn nhạc của Nhà hát Opera Hoàng gia Versaille (The Orchestre de L'Opéra Royal de Versailles) đã biểu diễn chương trình 'Hòa nhạc Bốn mùa' (Four Seasons Concert).
Trọn vẹn hình ảnh Hà Nội trong MV của "huyền thoại saxophone" Kenny G

Trọn vẹn hình ảnh Hà Nội trong MV của "huyền thoại saxophone" Kenny G

Trong MV "Going Home", "huyền thoại saxophone" người Mỹ Kenny G biểu diễn trong khung cảnh thơ mộng của các địa danh: cầu Long Biên lúc bình minh, Hồ Gươm, Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám…
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.

Đọc nhiều

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Tính đến 28/02/2024, dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 1.113.673 tỷ đồng, tăng gần 21.000 nghìn tỷ đồng so với ngày 31/12/2023.
Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động