Trang chủ Văn hóa - Du lịch
20:36 | 19/05/2020 GMT+7

Bùi Duy Ngọc bị tai nạn nghiêm trọng, liệt nửa mặt và chấn thương não

aa
Bùi Duy Ngọc cho biết bản thân bị chấn thương não, vỡ xương gò má và phải khâu 4 mũi trên mí mắt sau tai nạn trên. Sau 3 tháng điều trị, sức khỏe nam ca sĩ đã tạm ổn định, tuy nhiên vết thương trên gò má vẫn chưa lành.
bui duy ngoc bi tai nan nghiem trong liet nua mat va chan thuong nao Khẩn trương điều tra vụ xe con rơi xuống vực khiến 4 người chết ở Tam Đảo
bui duy ngoc bi tai nan nghiem trong liet nua mat va chan thuong nao Video: Ô tô cố vượt đèn đỏ gây tai nạn kinh hoàng

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Bùi Duy Ngọc tiết lộ anh đã trải qua một tai nạn giao thông khá nghiêm trọng. Được biết, vụ tai nạn xảy ra gần sân khấu Trống Đồng (Q.1, TP.HCM) sau khi nam ca sĩ kết thúc cuộc hẹn với bạn bè vào ngày 27/2. Dù sự việc đã xảy ra khá lâu nhưng anh muốn công khai với khán giả.

Nam ca sĩ kể: "Tôi bị văng ra… Mọi thứ chậm lại và trời đất đảo lộn, cũng không kịp cảm nhận sự đau đớn. Không phải do tôi bất tỉnh, mà do lúc đó tôi bị liệt hết mặt bên phải. Khi nằm dưới đất, mọi người và trợ lí nháo nhào tìm cách đưa tôi lên xe để chở đến bệnh viện. Thật may, tay chân tôi vẫn có thể cử động mặc dù nó đã bị yếu đi nhiều".

"Tôi phát hiện mình bị liệt nửa mặt phải, mắt mũi, cơ mặt không thể cử động được. Mắt trái vẫn có thể mở hí được. Tôi còn cảm nhận được rất nhiều máu ở phía bên phải… Thôi toi rồi, mù rồi, tôi đưa tay lên phía vùng mắt và thấy máu nhiều thật sự, một điều sợ hãi bao trùm mình ngay lúc đó", quán quân chương trình Giai điệu chung đôi chia sẻ thêm.

bui duy ngoc bi tai nan nghiem trong liet nua mat va chan thuong nao
Ca sĩ Bùi Duy Ngọc tiết lộ anh gặp tai nạn nghiêm trọng, dẫn đến liệt nửa mặt hồi cuối tháng 2.

Trả lời Zing, anh cho biết bản thân bị chấn thương não, vỡ xương gò má và phải khâu 4 mũi trên mí mắt sau tai nạn trên. Sau 3 tháng điều trị, sức khỏe Bùi Duy Ngọc đã tạm ổn định, tuy nhiên vết thương trên gò má vẫn chưa lành.

Anh kể lại: "Tôi dự tính tháng sau sẽ tiến hành phẫu thuật nâng trụ xương gò má, vì trụ đã bị vỡ. Tôi còn phải xử lý nâng mí và sẹo lồi ở mắt. Bên cạnh đó, bác sĩ cho biết vẫn phải uống thuốc để lành vết thương trong não. Nếu ngừng thuốc, vết thương có khả năng hình thành sẹo trong não và có nguy cơ gây biến chứng bất cứ lúc nào".

Nam ca sĩ người Hải Phòng cũng cho biết anh bị suy sụp tinh thần và sút cân nghiêm trọng sau khi gặp tai nạn: "Lần đầu tiên tôi cảm thấy xuống tinh thần và bị stress về ngoại hình như thế.

Khoảng một tháng trước, tôi giảm mất gần 10 kg so với bình thường, chỉ còn 59 kg, khuôn mặt trở hốc hác. Tôi suy nghĩ và thu mình lại rất nhiều, né tránh nói chuyện với cả người nhà. Tôi không muốn ai biết về việc mình gặp tai nạn vì vừa không muốn bạn bè lo lắng, đồng thời cũng sợ mọi người nhìn thấy hình ảnh xuống dốc của mình".

bui duy ngoc bi tai nan nghiem trong liet nua mat va chan thuong nao
Nam ca sĩ vẫn bị sụp mí, có sẹo trên mắt sau 3 tháng điều trị.

Trao đổi với Thanh Niên về tình hình sức khỏe hiện tại, Bùi Duy Ngọc cho biết: "Hiện tại, mặt tôi cũng đã hồi phục được tầm 70-80% rồi. Tôi cũng trở lại với công việc, dĩ nhiên có hạn chế vì phải thay đổi kiểu tóc để che phần mắt đi cho đến khi thực hiện phẫu thuật. Theo lời bác sĩ thì tôi phải tiếp tục uống thuốc và tái khám liên tục vì phần chấn thương ở đầu và não nếu dừng thuốc thì có thể hình thành sẹo. Nếu thành sẹo sau này khi có tuổi có thể biến chứng bất kỳ khi nào. Nhờ hằng ngày rèn luyện sức khỏe nên thể lực của tôi đã có tiến triển và thậm chí là tốt hơn trước".

Chia sẻ về danh tính của người chạy xe máy tông vào mình, Bùi Duy Ngọc cho biết do tình hình cấp bách lúc xảy ra vụ việc nên người thân của anh chỉ lo tìm xe cấp cứu. Tuy nhiên, theo tiết lộ của họ, người này còn nhỏ, nằm trong độ tuổi vị thành niên. Mặc dù bị người dân giữ lại nhưng người này đã bỏ đi sau đó do đám đông tập trung vây quanh nam ca sĩ.

bui duy ngoc bi tai nan nghiem trong liet nua mat va chan thuong nao
Bùi Duy Ngọc.

Bùi Duy Ngọc sinh năm 1993, được biết đến là thành viên của nhóm The Wings (thành lập năm 2014). The Wings cũng từng ghi dấu ấn khi giành ngôi Á quân của chương trình thực tế The X-Factor mùa 2, giải quán quân tập 4 của Phiên bản hoàn hảo với ca khúc Phía sau một cô gái…

Bản thân Duy Ngọc cũng gây ấn tượng khi đặt chân vào đêm chung kết toàn miền Bắc cuộc thi Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc. Ngoài ra, anh cũng được đánh giá cao khi kết hợp cùng Annie Thu Thủy (Lip B) trong ca khúc Yêu em dài lâu trong chương trình Giai điệu chung đôi. Tại sân chơi này, anh và Annie Thu Thủy giành ngôi vị quán quân.

bui duy ngoc bi tai nan nghiem trong liet nua mat va chan thuong nao Hành động phi pháp của Trung Quốc trên Biển Đông: Nguy hiểm thế nào và cảnh giác ra sao?

Từ đầu năm 2020 đến nay, trong khi nhân loại đang gồng mình chống lại kẻ thù vô cùng nguy hiểm (được gọi với những ...

bui duy ngoc bi tai nan nghiem trong liet nua mat va chan thuong nao Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (19/5): MC Vân Hugo sắp kết hôn

Tin tức giải trí hôm nay (19/5): Ca sĩ Đông Hùng và bạn gái tổ chức lễ ăn hỏi, MC Vân Hugo sắp kết hôn.

bui duy ngoc bi tai nan nghiem trong liet nua mat va chan thuong nao Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (18/5): Hồng Nhung lần đầu công khai bạn trai ngoại quốc?

Tin tức giải trí hôm nay (18/5): Hồng Nhung chia sẻ hình ảnh người đàn ông ngoại quốc đang vui đùa với Tôm và Tép làm ...

Phong Vũ
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Ngày hội du lịch, văn hóa Sơn La - Hủa Phăn sắp diễn ra với nhiều hoạt động đặc sắc

Ngày hội du lịch, văn hóa Sơn La - Hủa Phăn sắp diễn ra với nhiều hoạt động đặc sắc

Ngày hội du lịch văn hóa Sơn La - Hủa Phăn năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 21 đến 23/3, tại tỉnh Hủa Phăn, nước CHDCND Lào với nhiều hoạt động du lịch, văn hóa đặc sắc. Đây là sự kiện văn hóa, du lịch có ý nghĩa quan trọng, góp phần đẩy mạnh hơn nữa tình đoàn kết hữu nghị đặc biệt Việt Nam - Lào, Sơn La - Hủa Phăn.
50.000 bát phở phục vụ thực khách trong Festival Phở 2024

50.000 bát phở phục vụ thực khách trong Festival Phở 2024

Sau 3 ngày tổ chức (15-17/3), Festival Phở 2024 tại TP Nam Định đã thu hút hàng nghìn người dân và du khách tham gia. Khoảng 50.000 bát phở đã đến với thực khách nhân sự kiện này.
Khai mạc Năm Du lịch quốc gia Điện Biên 2024

Khai mạc Năm Du lịch quốc gia Điện Biên 2024

Với chủ đề “Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận”, Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 là sự kiện văn hóa - kinh tế - xã hội tiêu biểu, có quy mô quốc gia và tầm quốc tế, gắn với kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Đề xuất công nhận phở là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia và thế giới

Đề xuất công nhận phở là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia và thế giới

Ngày 15/3, tại thành phố Nam Định (tỉnh Nam Định) đã diễn ra Lễ khai mạc Festival Phở 2024 với chủ đề “Con đường phở Việt”. Tại đây, ông Trần Lê Đoài, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nam Định cho biết, chương trình nhằm tôn vinh văn hóa ẩm thực phở, hướng đến công nhận phở là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia và thế giới.

Đọc nhiều

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Mỗi năm, vào dịp cuối tháng hai, đầu tháng ba, Lễ hội Tiễn mùa đông (Maslenitsa) lại được tổ chức trên khắp mọi miền nước Nga Trong dịp này, người dân Nga rộn ràng tiễn ...
Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Việc thiết lập khuôn khổ quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia là kết quả và bước phát triển tự nhiên, hợp lý của 50 năm xây dựng và phát triển quan ...
Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Tỷ giá USD/VND được các ngân hàng điều chỉnh tăng khá mạnh từ 20 đến 39 đồng.
Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Những nếp nhà cột kèo gỗ, bố cục ba gian hai chái cùng mái lợp ngói âm dương hai tầng, xung quanh là hàng rào bằng đá kiên cố... gây ấn tượng với du khách ...
Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Ngày 18/3, tại tỉnh Tây Ninh, Trường Cao đẳng kỹ thuật (CĐKT) Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Tây Ninh tổ chức thông tin tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho Quân chủng Hải quân tại 4 trường THPT trên địa bàn.
Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Ngày 18/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức khai mạc tập huấn 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024.
Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Ngày 15/3, phát biểu tại Hội nghị gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 3 Hải quân cho biết “những kết quả trên các mặt công tác Vùng đạt được trong năm 2023 đều có sự đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ quan trọng của cơ quan báo chí và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài quân đội”.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
lan toa tinh yeu am nhac dan toc viet nam nhat ban
Xin chờ trong giây lát...
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Giữ gìn văn hóa lễ chùa, xin lộc đầu năm của người Việt
Lưu học sinh Campuchia dọn nhà đón Tết Việt
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo, Chính phủ Liên bang Nga cấp 1.000 chỉ tiêu học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại Liên bang Nga theo các trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, thực tập chuyên ngành và tiếng Nga.
Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp phí thẩm định cấp giấy phép hoặc văn bản chấp thuận cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam.
Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Trung tâm Lao động ngoài nước (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) vừa thông báo kế hoạch tuyển chọn 50 ứng viên tham gia chương trình thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản.
Cần Thơ xác định 9 nội dung trọng tâm đảo đảm trật tự, an toàn giao thông 2024

Cần Thơ xác định 9 nội dung trọng tâm đảo đảm trật tự, an toàn giao thông 2024

Nhằm thực hiện có hiệu quả công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) ngay từ những tháng đầu năm 2024, tạo tiền đề hoàn thành tốt nhiệm vụ phấn đấu kiềm chế và kéo giảm tai nạn giao thông (TNGT), Ban An toàn giao thông (Ban ATGT) thành phố Cần Thơ vừa đề ra Kế hoạch bảo đảm ATGT năm 2024 trên địa bàn thành phố Cần Thơ với chủ đề “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn”.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động