Trang chủ Văn hóa - Du lịch
20:36 | 19/05/2020 GMT+7

Bùi Duy Ngọc bị tai nạn nghiêm trọng, liệt nửa mặt và chấn thương não

aa
Bùi Duy Ngọc cho biết bản thân bị chấn thương não, vỡ xương gò má và phải khâu 4 mũi trên mí mắt sau tai nạn trên. Sau 3 tháng điều trị, sức khỏe nam ca sĩ đã tạm ổn định, tuy nhiên vết thương trên gò má vẫn chưa lành.
bui duy ngoc bi tai nan nghiem trong liet nua mat va chan thuong nao Khẩn trương điều tra vụ xe con rơi xuống vực khiến 4 người chết ở Tam Đảo
bui duy ngoc bi tai nan nghiem trong liet nua mat va chan thuong nao Video: Ô tô cố vượt đèn đỏ gây tai nạn kinh hoàng

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Bùi Duy Ngọc tiết lộ anh đã trải qua một tai nạn giao thông khá nghiêm trọng. Được biết, vụ tai nạn xảy ra gần sân khấu Trống Đồng (Q.1, TP.HCM) sau khi nam ca sĩ kết thúc cuộc hẹn với bạn bè vào ngày 27/2. Dù sự việc đã xảy ra khá lâu nhưng anh muốn công khai với khán giả.

Nam ca sĩ kể: "Tôi bị văng ra… Mọi thứ chậm lại và trời đất đảo lộn, cũng không kịp cảm nhận sự đau đớn. Không phải do tôi bất tỉnh, mà do lúc đó tôi bị liệt hết mặt bên phải. Khi nằm dưới đất, mọi người và trợ lí nháo nhào tìm cách đưa tôi lên xe để chở đến bệnh viện. Thật may, tay chân tôi vẫn có thể cử động mặc dù nó đã bị yếu đi nhiều".

"Tôi phát hiện mình bị liệt nửa mặt phải, mắt mũi, cơ mặt không thể cử động được. Mắt trái vẫn có thể mở hí được. Tôi còn cảm nhận được rất nhiều máu ở phía bên phải… Thôi toi rồi, mù rồi, tôi đưa tay lên phía vùng mắt và thấy máu nhiều thật sự, một điều sợ hãi bao trùm mình ngay lúc đó", quán quân chương trình Giai điệu chung đôi chia sẻ thêm.

bui duy ngoc bi tai nan nghiem trong liet nua mat va chan thuong nao
Ca sĩ Bùi Duy Ngọc tiết lộ anh gặp tai nạn nghiêm trọng, dẫn đến liệt nửa mặt hồi cuối tháng 2.

Trả lời Zing, anh cho biết bản thân bị chấn thương não, vỡ xương gò má và phải khâu 4 mũi trên mí mắt sau tai nạn trên. Sau 3 tháng điều trị, sức khỏe Bùi Duy Ngọc đã tạm ổn định, tuy nhiên vết thương trên gò má vẫn chưa lành.

Anh kể lại: "Tôi dự tính tháng sau sẽ tiến hành phẫu thuật nâng trụ xương gò má, vì trụ đã bị vỡ. Tôi còn phải xử lý nâng mí và sẹo lồi ở mắt. Bên cạnh đó, bác sĩ cho biết vẫn phải uống thuốc để lành vết thương trong não. Nếu ngừng thuốc, vết thương có khả năng hình thành sẹo trong não và có nguy cơ gây biến chứng bất cứ lúc nào".

Nam ca sĩ người Hải Phòng cũng cho biết anh bị suy sụp tinh thần và sút cân nghiêm trọng sau khi gặp tai nạn: "Lần đầu tiên tôi cảm thấy xuống tinh thần và bị stress về ngoại hình như thế.

Khoảng một tháng trước, tôi giảm mất gần 10 kg so với bình thường, chỉ còn 59 kg, khuôn mặt trở hốc hác. Tôi suy nghĩ và thu mình lại rất nhiều, né tránh nói chuyện với cả người nhà. Tôi không muốn ai biết về việc mình gặp tai nạn vì vừa không muốn bạn bè lo lắng, đồng thời cũng sợ mọi người nhìn thấy hình ảnh xuống dốc của mình".

bui duy ngoc bi tai nan nghiem trong liet nua mat va chan thuong nao
Nam ca sĩ vẫn bị sụp mí, có sẹo trên mắt sau 3 tháng điều trị.

Trao đổi với Thanh Niên về tình hình sức khỏe hiện tại, Bùi Duy Ngọc cho biết: "Hiện tại, mặt tôi cũng đã hồi phục được tầm 70-80% rồi. Tôi cũng trở lại với công việc, dĩ nhiên có hạn chế vì phải thay đổi kiểu tóc để che phần mắt đi cho đến khi thực hiện phẫu thuật. Theo lời bác sĩ thì tôi phải tiếp tục uống thuốc và tái khám liên tục vì phần chấn thương ở đầu và não nếu dừng thuốc thì có thể hình thành sẹo. Nếu thành sẹo sau này khi có tuổi có thể biến chứng bất kỳ khi nào. Nhờ hằng ngày rèn luyện sức khỏe nên thể lực của tôi đã có tiến triển và thậm chí là tốt hơn trước".

Chia sẻ về danh tính của người chạy xe máy tông vào mình, Bùi Duy Ngọc cho biết do tình hình cấp bách lúc xảy ra vụ việc nên người thân của anh chỉ lo tìm xe cấp cứu. Tuy nhiên, theo tiết lộ của họ, người này còn nhỏ, nằm trong độ tuổi vị thành niên. Mặc dù bị người dân giữ lại nhưng người này đã bỏ đi sau đó do đám đông tập trung vây quanh nam ca sĩ.

bui duy ngoc bi tai nan nghiem trong liet nua mat va chan thuong nao
Bùi Duy Ngọc.

Bùi Duy Ngọc sinh năm 1993, được biết đến là thành viên của nhóm The Wings (thành lập năm 2014). The Wings cũng từng ghi dấu ấn khi giành ngôi Á quân của chương trình thực tế The X-Factor mùa 2, giải quán quân tập 4 của Phiên bản hoàn hảo với ca khúc Phía sau một cô gái…

Bản thân Duy Ngọc cũng gây ấn tượng khi đặt chân vào đêm chung kết toàn miền Bắc cuộc thi Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc. Ngoài ra, anh cũng được đánh giá cao khi kết hợp cùng Annie Thu Thủy (Lip B) trong ca khúc Yêu em dài lâu trong chương trình Giai điệu chung đôi. Tại sân chơi này, anh và Annie Thu Thủy giành ngôi vị quán quân.

bui duy ngoc bi tai nan nghiem trong liet nua mat va chan thuong nao Hành động phi pháp của Trung Quốc trên Biển Đông: Nguy hiểm thế nào và cảnh giác ra sao?

Từ đầu năm 2020 đến nay, trong khi nhân loại đang gồng mình chống lại kẻ thù vô cùng nguy hiểm (được gọi với những ...

bui duy ngoc bi tai nan nghiem trong liet nua mat va chan thuong nao Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (19/5): MC Vân Hugo sắp kết hôn

Tin tức giải trí hôm nay (19/5): Ca sĩ Đông Hùng và bạn gái tổ chức lễ ăn hỏi, MC Vân Hugo sắp kết hôn.

bui duy ngoc bi tai nan nghiem trong liet nua mat va chan thuong nao Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (18/5): Hồng Nhung lần đầu công khai bạn trai ngoại quốc?

Tin tức giải trí hôm nay (18/5): Hồng Nhung chia sẻ hình ảnh người đàn ông ngoại quốc đang vui đùa với Tôm và Tép làm ...

Phong Vũ
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Người dân Thủ đô được trải nghiệm muối kim chi, chơi trò chơi dân gian Hàn Quốc

Người dân Thủ đô được trải nghiệm muối kim chi, chơi trò chơi dân gian Hàn Quốc

Diễn ra trong 2 ngày 13-14/4 tại Hà Nội, Lễ hội Con đường văn hoá Hàn Quốc 2024 mang đến cho người dân Thủ đô và khách du lịch cơ hội trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc như mặc thử Hanbok, học cách muối kim chi, tham gia các trò chơi dân gian…
Hơn 100 gian hàng quốc tế quảng bá, xúc tiến du lịch tại Việt Nam

Hơn 100 gian hàng quốc tế quảng bá, xúc tiến du lịch tại Việt Nam

Diễn ra từ ngày 11-14/4, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024 thu hút sự tham gia của 55 tỉnh, thành phố tại Việt Nam, 16 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới với trên 450 gian hàng. Trong số đó có hơn 100 gian hàng quốc tế với nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến rầm rộ đã thu hút doanh nghiệp và du khách Việt Nam.
Không gian văn hóa Việt tại Mỹ

Không gian văn hóa Việt tại Mỹ

Diễn ra từ cuối tháng 3 đến ngày 15/8, triển lãm “Không gian Văn hoá Việt Nam” được tổ chức tại Thư viện Đại học George Mason (GMU), bang Virginia (Mỹ) trưng bày những vật phẩm mang đậm nét văn hóa truyền thống Việt Nam như: mô hình trống đồng, Khuê văn các, trang phục áo dài, gốm Chu đậu, đồ sơn mài, mây tre...

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Ngày 15/4, Đại sứ quán Việt Nam tại Belarus phối hợp với Hội hữu nghị và giao lưu văn hóa quốc tế của Belarus và Hội Hữu nghị Belarus - Việt Nam tổ chức Ngày ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động