Trang chủ Kinh tế Xe
07:14 | 02/08/2019 GMT+7

Ưu nhược điểm Toyota Innova nên biết trước khi mua

aa
Toyota Innova là dòng xe 7 chỗ được nhiều gia đình lựa chọn nhờ khả năng linh hoạt cũng như là kinh tế của mẫu MPV này.
Loạt xe ô tô dưới 400 triệu đồng được tìm mua nhiều nhất hiện nay Giảm giá sâu, Toyota Vios tiếp tục bán ra lượng xe 'không tưởng' Toyota đánh bại Mercedes trở thành thương hiệu giá trị nhất thế giới

Toyota Innova là một trong những dòng xe 7 chỗ được nhiều gia đình ưu ái lựa chọn. Giá xe Innova 2019 cùng chất lượng sản phẩm đã giúp doanh số bán xe Innova luôn đứng top bảng xếp hạng xe hơi bán chạy nhất.

uu nhuoc diem toyota innova nen biet truoc khi mua

Là dòng xe MPV đa dụng, nhiều chuyên gia đánh giá xe Innova 2019 cao hơn với thiết kế bắt mắt cùng động cơ và hệ thống an toàn được đặc biệt chú ý, nhất là cho trẻ nhỏ. Không những vậy, 3 phiên bản xe Innova đều có chức năng tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu, giúp chủ sở hữu giảm thiểu kinh phí một cách đáng kể.

Ngoại thất của Toyota Innova

Toyota Innova là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách tinh tế và nét mạnh mẽ hiện đại của một chiếc SUV, tạo lên phong cách cá tính riêng biệt và vẻ ngoài sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn.

Toyota Innova 2019 ra mắt tại Việt Nam có 3 phiên bản V, G và E, trong đó Innova V là phiên bản cao cấp nhất. Ngoài ra phiên bản Innova 2019 đặc biệt - Innova Venturer với 2 màu sắc nổi bật Đỏ và Đen đang là một trong những mẫu xe phong cách nhất của phiên bản MPV này.

uu nhuoc diem toyota innova nen biet truoc khi mua

Đầu xe với lưới tản nhiệt hình lục giác kết hợp với cụm đèn trước, cùng cản trước được thiết kế mở rộng tạo ra đường nét vuốt dài sắc sảo cho cảm giác không gian 3 chiều mạnh mẽ, vững chãi.

Xe có chiều dài tổng thể 4,738m x rộng 1,83 m x cao 1,795 m; chiều dài cơ sở 2,75 m. Với kích thước này, nhiều đánh giá xe Innova 2019 cho không gian rộng hơn với thế hệ trước. Lưới tản nhiệt 6 điểm cỡ lớn, đèn pha LED vuốt ngược (trên bản V), thanh lưới tản nhiệt to bản, nắp ca-pô sắc sảo và cụm đèn hậu LED. Tất cả đều tạo nên Innova 2019 mạnh mẽ và vững vàng.

Cụm đèn trước của phiên bản Innova E và G được sử dụng bằng đèn halogen phản xạ đa chiều, trong khi đó phiên bản Innova V lại sử dụng hệ thống đèn led thông minh và phong cách.

Đèn halogen thiết kế dạng gương cầu tinh tế cho phép mở rộng tối đa góc chiếu sáng và tầm quan sát của người lái. Kết hợp cùng đèn LED ban ngày D.R.L cho xe thêm nét trẻ trung, hiện đại.

Đèn sương mù tinh tế với thiết kế hình thang sắc nét mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho tạo hình cản trước

uu nhuoc diem toyota innova nen biet truoc khi mua

Mâm xe: Mâm đúc hợp kim nhôm 16 ich màu bạc sang trọng với tạo hình 5 cánh kép cỡ lớn cho xe nét đẹp cá tính, mạnh mẽ và khoẻ khoắn.

uu nhuoc diem toyota innova nen biet truoc khi mua
Cụm đèn sau

Cụm đèn sau thời thượng với thiết kế hình chữ L tạo dáng vẻ sang trọng và chắc chắn, giúp tối ưu khả năng cảnh báo phanh và tăng độ nhận diện xe.

uu nhuoc diem toyota innova nen biet truoc khi mua
Phần đuôi xe

Phần đuôi xe đường bệ với trang bị ăng-ten dạng vây cá mập bật lên sức cuốn hút đầy uy lực. Phần cửa sau thiết kế sắc nét, góc cạnh tạo lên tổng thể vững chãi của chiếc xe.

Nội thất Toyota Innova

Nội thất bên trong Innova 2019 được Toyota thay đổi lại hoàn toàn, với màu sắc chủ đạo là màu nâu sang trọng với 3 phiên bản Innova V, G, E.

Tại phiên bản Innova Venturer, màu sắc chủ đạo lại hướng về tông đen huyền bí kèm theo một số nâng cấp mới tương đồng với giá xe innova 2019 như: Màn hình thông tin giải trí cỡ lớn 7 đến 8 inch, màn hình MID màu, chìa khóa thông minh, hàng ghế sau trang bị bàn gấp sang trọng, vô lăng được thiết kế mới, xe trang bị ngăn lạnh, những chi tiết khu điều khiển trung tâm như nhựa giả gỗ mang đến sự sang trọng cho nội thất theo nhiều chuyên gia đánh giá xe Innova 2019 trước đó.

uu nhuoc diem toyota innova nen biet truoc khi mua
Cách bố trí ghế của Toyota Innova

Cách sắp xếp ghế của Toyota Innova linh hoạt hơn với nhiều cách bố trí tạo không gian đa dạng, phù hợp với mọi mục đích sử dụng của chủ sở hữu.

uu nhuoc diem toyota innova nen biet truoc khi mua
Khoang hành lý của Toyota Innova

Khoang hành lý với thể tích lên đến 758L đảm bảo mang theo đầy đủ mọi thứ cần thiết cho chuyến dã ngoại của 4-5 người.

uu nhuoc diem toyota innova nen biet truoc khi mua

Tay lái bọc da sang trọng, mạ bạc tinh tế, và điểm xuyến chi tiết gỗ trang nhã cho cảm giác cầm lái đẳng cấp. Không chỉ vậy, tay lái còn tích hợp tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh, điện thoại rảnh tay, màn hình hiển thị đa thông tin.

uu nhuoc diem toyota innova nen biet truoc khi mua
Hộp để đồ thuận tiện

Hộp để đồ được ốp gỗ sang trọng, trang nhã và tiện lợi với tính năng làm mát đồ uống, đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

uu nhuoc diem toyota innova nen biet truoc khi mua
Hệ thống âm thanh

Hệ thống âm thanh CD 1 đĩa kết nối USB/AUX mang đến âm thanh trung thực, tạo lên không gian thư giãn và sảng khoái cho mọi hành trình.

Bảng đồng hồ: Cụm đồng hồ thông minh được trang bị màn hình hiển thị đa thông tin sắc nét cho trải nghiệm nhìn thoải mái, dễ chịu.

Vận hành an toàn, tiết kiệm

Chế độ ECO và chế độ POWER cho khách hàng thêm lựa chọn, không những nâng cao hiệu quả làm việc của động cơ mà còn giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu.

Hộp số sàn 5 cấp mạnh mẽ làm tăng sự hứng khởi khi cầm lái.

Hệ thống khung gầm được thiết kế mới cứng cáp với khả năng chịu lực tuyệt vời giúp tăng độ vững chãi, ổn định cho xe dù là khi vận hành với tốc độ cao hay là đang di chuyển trên những cung đường ghập ghềnh.

Động cơ 1TR-FE được nâng cấp lên VVT-i kép, tỷ số nén được tăng lên, đồng thời giảm ma sát hoạt động. Điều này giúp động cơ đạt công suất và mô men cao hơn, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu hơn. Tiếng ồn của động cơ cũng được giảm đáng kể giúp bạn tận hưởng trọn vẹn.

uu nhuoc diem toyota innova nen biet truoc khi mua

Toyota Innova được trang bị cảm biến lùi xác định được vật cản khuất tầm nhìn, phát tín hiệu cảnh báo hỗ trợ người điều khiển.

uu nhuoc diem toyota innova nen biet truoc khi mua

Trong trường hợp xảy ra va chạm mạnh từ phía sau, đầu và thân hành khách có xu hướng đập mạnh vào ghế. Cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ sẽ giảm chuyển động tương đối giữa đầu và thân, giúp giảm thiểu tối đa chấn thương vùng đốt sống cổ.

uu nhuoc diem toyota innova nen biet truoc khi mua

Đối với các gia đình có trẻ nhỏ, móc cài ghế trẻ em ISOFIX là trang bị rất hữu ích giúp định vị ghế trẻ em chắc chắn và an toàn, đem lại sự an tâm và thoải mái cho gia đình.

uu nhuoc diem toyota innova nen biet truoc khi mua

Hệ thống túi khí Toyota Innova được tăng cường với 7 túi khí để bảo vệ người lái và hành khách phía trước trong trường hợp xảy ra va chạm có thể gây nguy hiểm.

Nhược điểm đáng lưu ý của Toyota Innova:

Mẫu xe MPV của Toyota hiện vẫn bị đánh giá là có quá ít trang bị so với các đối thủ cùng phân khúc. Những cải tiền mới phần nào khoả lấp đi yếu điểm này. Ngoài ra, vì là dòng xe hướng đến những người chạy dịch vụ nên cảm giác lái của mẫu xe này không được đầu tư.

Một điểm đáng chú ý nữa cũng là đặc biệt nhất với Innova chính là mẫu MPV này xử dụng hệ dẫn động cầu sau (RWD) điều này khiến khả năng vận hành của Innova có đôi chút khác biệt so với các đối thủ. Điều này cũng khiến mẫu xe này hay bị người lái gắn cho các mác là "bồng bềnh".

Với thiết kế thân vỏ khá mỏng cũng khiến khả năng cách âm, chống ồn của mẫu xe này khá kém. Việc này sẽ khiến người lái khá khó chịu nhất là di chuyển những quãng đường dài và lâu.

Bảng giá xe Toyota Innova tháng 8/2019 mới nhất

Bảng giá xe Toyota Innova tháng 8/2019
Phiên bản Giá bán mới (triệu đồng)
Toyota Innova E 771
Toyota Innova G 847
Toyota Innova Venturer 878
Toyota Innova V 971

*Lưu ý, giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Giá xe Toyota Innova có thể thay đổi tùy từng thời điểm, chính sách từng đại lý hoặc khi có chương trình khuyến mại mới nhất.

uu nhuoc diem toyota innova nen biet truoc khi mua Lãi 'khủng' bộ 3 Honda, Ford và Toyota mang về cho VEAM hơn 3.317 tỷ

Báo cáo tài chính mới nhất của Tổng Công ty Máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam – CTCP (VEAM – mã VEA) ghi ...

uu nhuoc diem toyota innova nen biet truoc khi mua Bảng giá xe ô tô Toyota mới nhất tháng 8/2019

Bảng giá xe Toyota tháng 8/2019 xuất hiện thêm "thành viên" mới là Toyota Avanza phiên bản nâng cấp.

uu nhuoc diem toyota innova nen biet truoc khi mua Gần 1.600 xe Toyota Rush bị triệu hồi tại Việt Nam do lỗi túi khí

Cục Đăng kiểm Việt Nam (ĐKVN) vừa phát đi thông báo triệu hồi 1.592 chiếc Toyota Rush nhập khẩu do lỗi hộp điều khiển điện tử ...

Minh Tú - Bình An
Nguồn:

Tin bài liên quan

Toyota Việt Nam chốt giá Innova 2020, khởi điểm từ 750 triệu đồng

Toyota Việt Nam chốt giá Innova 2020, khởi điểm từ 750 triệu đồng

Liên doanh ô tô Nhật Bản - Toyota vừa công bố giá bán cũng thông số của như các phiên bản mẫu MPV Innova 2020. Giá bán mẫu các mẫu xe mới sẽ từ 750 - 997 triệu đồng, tăng cao nhất tới 18 triệu đồng.
Video: Xem trước Innova 2021 sắp cập bến Việt Nam

Video: Xem trước Innova 2021 sắp cập bến Việt Nam

Hình ảnh phác họa Toyota Innova 2021 do tờ IndianAutosBlog thực hiện. Trang thông tin đến từ Ấn Độ cho thấy mẫu Innova mới được vay mượn khá nhiều thiết kế của "đàn anh" Sienna 2021.
Loạt xe 7 chỗ cho gia đình đánh mua nhất năm 2020

Loạt xe 7 chỗ cho gia đình đánh mua nhất năm 2020

Mitsubishi Xpander, Toyota Innova, Hyundai Santa Fe hay Toyota Fortuner là những cái tên đáng cân nhắc nếu người tiêu dùng muốn lựa chọn xe 7 chỗ dành cho gia đình 2020.

Các tin bài khác

Khách hàng hưởng lợi kép từ chính sách “Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện”

Khách hàng hưởng lợi kép từ chính sách “Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện”

Cú bắt tay giữa VinFast và Chợ Tốt đã mở cánh cửa để khách hàng dễ dàng sở hữu những chiếc xe máy điện thông minh, thời trang và đẳng cấp với ưu đãi kép từ cả hai thương hiệu hàng đầu.
Chuyển đổi xanh tại Việt Nam và nhân tố dẫn dắt mang tên VinFast

Chuyển đổi xanh tại Việt Nam và nhân tố dẫn dắt mang tên VinFast

Với nhiều hành động thiết thực, đặc biệt là chính sách tài chính ưu đãi giúp mọi tầng lớp người dân dễ dàng tiếp cận phương tiện xanh, VinFast được đánh giá là nhân tố dẫn dắt trong hành trình chuyển đổi xanh tại Việt Nam.
“Xe của năm” VinFast VF 9 Plus: “Ngon” từ ngoài vào trong, đáng tiền hơn hẳn xe xăng cùng phân khúc

“Xe của năm” VinFast VF 9 Plus: “Ngon” từ ngoài vào trong, đáng tiền hơn hẳn xe xăng cùng phân khúc

Sở hữu hàng loạt lợi thế đáng tiền, vượt xa các đối thủ trong cùng phân khúc cả về thiết kế, trang bị, tính năng, VF 9 Plus (pin CATL) dễ dàng chiến thắng áp đảo ở giải thưởng “Xe của năm” 2024, hạng mục phân khúc xe gầm cao từ 1,5-2 tỷ đồng.
Chủ xe ấn tượng với quãng đường di chuyển của ô tô điện VinFast

Chủ xe ấn tượng với quãng đường di chuyển của ô tô điện VinFast

Tầm vận hành từ hơn 300 km mỗi lần sạc, cùng hạ tầng trạm sạc rộng khắp, mang lại trải nghiệm yên tâm tuyệt đối cho chủ xe điện trong những chuyến đi dài.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động