Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:00 | 05/01/2021 GMT+7

Tuổi Mão mua xe màu gì để cả năm vạn dặm bình an?

aa
Theo Ngũ hành thì nếu chủ xe mua xe có màu tương sinh với bản mệnh thì chiếc xe sẽ đem lại may mắn, tiền tải, chủ xe khi lái xe cũng cảm thấy thư thái, xe ít khi gặp tai bay vạ gió, nếu bị tai nạn thì cũng không bị quá nặng. Cùng xem năm nay tuổi Mão mua xe màu gì để cả năm vạn dặm bình an nhé!
Tuổi nào, con giáp nào công danh tài lộc đến bất ngờ trong 3 tháng đầu năm Tân Sửu 2021?
Tuổi nào, con giáp nào mua được nhà, tậu được xe ô tô năm Tân Sửu 2021

Tuổi Quý Mão mua xe màu gì?

Tuổi Mão mua xe màu gì để cả năm vạn dặm bình an?
Năm 2021 tuổi Mão mua xe màu gì để cả năm vạn dặm bình an?

Năm sinh người tuổi Quý Mão: 1963, 2023 và 2083

Mệnh ngũ hành: Mệnh Kim

Tuổi Quý Mão hợp xe màu gì?

Đối với chủ xe tuổi Quý Mão, mệnh Kim khi chọn mua xe ô tô để làm phương tiện đi lại bạn nên chọn màu thuộc chính bản mệnh của mình như bạc, trắng, xám, ghi: Đây là những màu tương hợp sẽ hạn chế những điều xui rủi đến với gia chủ.

Lựa chọn màu thuộc mệnh thổ sẽ tốt hơn nữa vì Thổ sinh Kim đất là nơi tạo ra các quặng kim loại Quý giá sẽ mang đến mọi việc thuận lợi, may mắn, tài vận kéo đến liên tục. Vì vậy bạn nên ưu tiên chọn lựa các màu như Vàng, nâu đất.

Tuổi Quý Mão không nên mua xe màu gì?

Vì chiếc xe là tài sản lớn nên bạn không nên chọn màu tương khắc như các màu của mệnh Hỏa: Đỏ, hồng, tím.

Hỏa là lửa sẽ dùng sức nóng của mình để làm tan chảy tất cả kim loại khác nhau. Nếu mua xe những màu này sẽ tạo ra sự xung khắc mạnh mẽ, mang đến nhiều điều xui rủi cho bản thân và gia đình.

Kim khắc Mộc, xe sẽ không hợp với gia chủ nên chủ xe tuổi Quý Mão tránh chọn sử dụng màu xanh lá cây cho xe của mình.

Kim sinh Thủy, kim loại sau khi bị nung nóng sẽ tựa như nước có nghĩa người sinh ra xe nên không mang lại điều tốt lành và vận may. Chủ xe tuổi Quý Mão tránh chọn các màu, xanh đen, xanh lam của mệnh Thủy.

Tuổi Tân Mão mua xe màu gì?

Năm sinh người tuổi Tân Mão là: 1951, 2011 và 2071

Mệnh ngũ hành: Mệnh Mộc

Tuổi Tân Mão hợp xe màu gì?

Màu đen, xanh đen, xanh lam: đây là những màu sắc ưu tiên nên chọn đối với những người tuổi Tân Mão khi mua xe oto. Vì các màu này là những màu sắc đặc trưng của mệnh Thủy, một mệnh tương sinh với người mệnh Mộc. Xét theo quy luật ngũ hành, Thủy là nước, nước sẽ giúp cây sinh sôi nảy nở ngày một tốt và vươn xa hơn.

Màu xanh lá cây: là màu đặc trưng của mệnh Mộc và mang tính tương hợp với người tuổi Tân Mão. Nếu gia chủ đang cầu mong rước may mắn, bình an và thuận lợi trong công ăn sự nghiệp thì nên chọn màu sắc thuộc mệnh Mộc này.

Tuổi Tân Mão không nên mua xe màu gì?

Màu nâu đất, màu cam, màu vàng: đây những màu sắc thuộc mệnh Thổ, mệnh mang tính tương khắc cực mạnh đối với mang mệnh Mộc. Nếu gia chủ tuổi Tân Mão chọn phải những màu sắc này sẽ rước xui rủi vào nhà và đôi khi ảnh hưởng đến cả tính mạng. Bởi vì xét theo quy luật ngũ hành, Mệnh Mộc khắc với mệnh Thổ, đây là sự kết hợp cấm kỵ trong phong thủy.

Màu trắng, màu xám, màu ghi, màu bạc: là những màu sắc gia chủ tuổi Tân Mão nên tránh chọn tiếp theo. Vì đây là màu thuộc mệnh Kim là mệnh tương khắc mệnh Mộc, các vật từ kim loại sẽ chặt ngã cây cối, ngăn chặn sự sống của cây. Hiểu đơn giản là xe khắc với chủ. Gia chủ vận hành xe chỉ mang lại tai nạn, hư hỏng và tốn tiền sửa chữa thôi.

Màu hồng, màu đỏ, màu tím: là những màu tương khắc với người tuổi Tân Mão, bởi vì đây là màu đặc trưng của người mệnh Hỏa, trong đó, Hỏa khắc Mộc - Lửa sẽ làm cháy cây và ngăn chặn sự sống của cây. Gia chủ tuổi Tân Mão nên tránh chọn màu cho xe là các màu này.

Tuổi Ất Mão mua xe màu gì?

Tuổi Mão mua xe màu gì để cả năm vạn dặm bình an?

Năm sinh tuổi Ất Mão: 1915, 1975, 2035

Mệnh ngũ hành: Mệnh Thủy

Tuổi Ất Mão nên mua màu xe gì?

Màu đen, xanh nước biển: 2 màu sắc này là màu bản mệnh mệnh Thủy, tức là màu bản mệnh của Ất Mão. Chủ xe mua xe màu đen, xanh nước biển không có thêm may mắn nhưng khi chạy xe ít khi bị lạc đường, trong lòng thoải mái.

Màu trắng, xám, ghi: 3 màu sắc này tượng trưng cho mệnh Kim. Kim sinh Thủy đồng nghĩa với việc Kim truyền sức mạnh cho Thủy mà Thủy là chủ xe, tức là xe truyền sức mạnh cho chủ xe, từ đó chủ xe sức khỏe tăng lên, tiền tài như nước.

Tuổi Ất Mão nên tránh màu xe gì?

Màu xanh lục: màu này tượng trưng cho hệ Mộc. Theo Ngũ Hành, Thủy sinh Mộc mà chủ xe mệnh Thủy, đồng nghĩa với việc chủ xe phải truyền may mắn và năng lượng của xe. Chủ xe bị hút đi năng lượng, thường xuyên thấy cáu gắt khi lái xe, cũng vì mất đi may mắn mà tiền tài cạn kiệt, đi xe hay phải tốn tiền sửa chữa.

Màu đỏ, hồng, tím: 3 màu sắc này tượng trưng cho mệnh Hỏa, Hỏa-Thủy khắc nhau nên chủ xe và xe cũng xung khắc. Dần đến việc chủ xe thường thấy không an tâm khi lái xe, ra đường dễ gặp tai nạn bất ngờ.

Màu vàng, nâu đất: 2 màu sắc này tượng trưng cho hệ Thổ. Thổ-Thủy khắc nhau nên chủ xe và xe cố đi chung sẽ dễ bị tai nạn, nặng thì mất mạng mà nhẹ thì hỏng hóc xe, tốn tiền sửa chữa.

Tuổi Đinh Mão mua xe màu gì?

Năm sinh người tuổi Đinh Mão là: 1927, 1987 và 2047

Mệnh ngũ hành: Mệnh Hỏa

Tuổi Đinh Mão hợp xe màu gì?

Màu xanh lá cây: là những màu tương sinh nên được người tuổi Đinh Mão ưu tiên chọn lựa. Bởi vì đây là những màu sắc đặc trưng của người mệnh Mộc. Trong phong thủy, Mộc sẽ sinh Hỏa. Vậy màu xe hợp tuổi Đinh Mão nhất là màu xanh lá cây.

Màu Đỏ, màu hồng, màu tím: là những màu sắc mang tính tương hợp với người tuổi Đinh Mão và được ưu ái lựa chọn sau những màu sắc mang tính tương sinh. Bởi vì đây là những màu sắc đặc trưng của người mệnh Hỏa.

Tuổi Đinh Mão không nên mua xe màu gì?

Màu trắng, màu xám, màu bạc và màu ghi: là những màu sắc mang đến điều xui rủi đối với người tuổi Đinh Mão và cần tránh chọn đầu tiên. Bởi đây là những màu đặc trưng của mệnh Kim, mệnh tương khắc với mệnh Hỏa, mà người tuổi Đinh Mão là mang mệnh Hỏa.

Màu vàng, màu nâu, màu cam: là những màu cần hạn chế chọn cho xe tiếp theo. Bởi vì đây là màu bản mệnh của người mệnh Thổ. Trong quy luật ngũ hành, Hỏa sinh Thổ, người và xe khắc nhau, nếu gia chủ tuổi Đinh Mão chọn xe có màu này, khi sử dụng sẽ bị xe rút hết mọi năng lượng tích cực, thay vào đó là sự bực tức, khó chịu, mất bình an khi lên chiếc xe đó để di chuyển.

Tuổi Kỷ Mão mua xe màu gì?

Năm sinh người tuổi Kỷ Mão là: 1939,1999 và 2059

Mệnh ngũ hành: Mệnh Thổ

Tuổi Kỷ Mão nên mua xe màu gì?

Hành tương sinh với người tuổi Kỷ Mão 1999 là hành Hỏa. Theo đó, màu đỏ, tím, hồng, gam màu tượng trưng cho hành Hỏa sẽ là những màu sắc mà người tuổi Kỷ Mão 1999 nên chọn khi mua xe. Khi lái những chiếc xe có bộ màu này, người chủ sẽ nhận nhiều điều may mắn, thuận lợi khi di chuyển, tâm trạng thoải mái, xe ít gây tai nạn hay hư hỏng.

Ngoài ra, màu vàng và nâu đất cũng là 2 màu xe phù hợp với người tuổi Kỷ Mão 1999. Đây là những màu sắc thuộc mệnh Thổ, màu bản mệnh của chủ xe. Nếu đi xe có màu cùng bản mệnh, người lái sẽ tránh được nhiều tai ương, nguy hiểm.

Tuổi Kỷ Mão không nên mua xe màu gì?

Trong khi đó, các màu sắc mà người tuổi Kỷ Mão 1999 không nên chọn khi mua xe bao gồm trắng, xám, ghi, xanh lục, đen, xanh nước biển. Trước hết, màu trắng, xám và ghi là những màu tượng trưng cho hành Kim. Chiếu theo ngũ hành, Thổ sinh Kim, tức người chủ sẽ bị kiềm chế bởi chiếc xe, xe có nguy cơ gặp trục trặc bất ngờ trên đường, hư hỏng khiến hao tốn tiền bạc để sửa chữa.

Tiếp đến là màu đen và xanh nước biển, đây là gam màu tượng trưng cho hành Thủy, mà Thổ lại khắc Thủy. Những người chủ xe mệnh Thổ sinh năm 1999 tốt nhất nên tránh xe hơi có những màu này. Bởi màu xe mang bản mệnh khắc với chủ xe, dễ khiến bạn gặp tai nạn giao thông, nguy hiểm đến tính mạng của người lái và hành khách trên xe.

Còn lại màu xanh lục, màu sắc tượng trưng cho hành Mộc, trong khi thuyết Ngũ hành chỉ ra rằng Mộc lại khắc Thổ. Vì vậy, chiếc xe có màu xanh lục sẽ hấp thụ hết năng lượng của chủ xe, khiến họ không thoải mái khi lái, hay có cảm giác đau ốm, nguy hiểm trên đường đi.

Tử vi tuổi Dậu năm Tân Sửu 2021: Mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền mới Tử vi tuổi Dậu năm Tân Sửu 2021: Mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền mới
Tử vi tuổi Tỵ năm Tân Sửu 2021: Báo hiệu một năm may mắn, tài lộc Tử vi tuổi Tỵ năm Tân Sửu 2021: Báo hiệu một năm may mắn, tài lộc
Tử vi tuổi Thìn năm Tân Sửu 2021: Một năm đầy hứa hẹn trong công việc Tử vi tuổi Thìn năm Tân Sửu 2021: Một năm đầy hứa hẹn trong công việc
Tử vi tuổi Mão năm Tân Sửu 2021: Sự nghiệp và sức khỏe bất lợi, tình cảm lên hương Tử vi tuổi Mão năm Tân Sửu 2021: Sự nghiệp và sức khỏe bất lợi, tình cảm lên hương
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Bóng đá là môn thể thao được yêu thích trên toàn thế giới và có rất nhiều hình thức chơi khác nhau, trong đó có sân bóng đá 5 người. Đây là một hình thức bóng đá nhỏ hơn và phù hợp với những người muốn tập luyện, thư giãn hoặc chơi giải đấu nhỏ. Nhưng để có thể chơi bóng đá 5 người hiệu quả và công bằng, kích thước sân cần phải được tuân thủ theo các quy định và chuẩn mực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước sân bóng đá 5 người và các yếu tố quan trọng khác liên quan đến sân này.
Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động