Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:52 | 04/01/2021 GMT+7

Tuổi nào công danh chật vật, khó thăng quan tiến chức năm Tân Sửu 2021?

aa
Bước sang năm 2021 là năm Tân Sửu, có tổ hợp Thổ sinh Kim vượng vận.Vậy những con giáp nào công danh chật vật,không suôn sẻ trong năm nay?
Tuổi nào, con giáp nào may mắn trong đầu tư kinh doanh năm Tân Sửu 2021
Tuổi nào thích hợp kết hôn năm Tân Sửu 2021?

Con giáp nào công danh chật vật năm 2021: Tuổi Ngọ

Tuổi nào công danh chật vật, khó thăng quan tiến chức năm Tân Sửu 2021?
Con giáp nào công danh chật vật, khó thăng quan tiến chức năm 2021?

Tuổi Ngọ có địa chi là Ngọ Hỏa, cùng Thái tuế cấu thành Ngọ Sửu tương hại. Quan hệ này sẽ triệt tiêu và làm hao mòn ý chí sức mạnh của người tuổi Ngọ, đồng thời Thái tuế cũng dẫn theo sao Thất Sát âm thầm khắc chế tuổi này. Người tuổi Ngọ có khả năng gây mất lòng với lãnh đạo trong công ty, hoặc bị kẻ gian đặt điều phá hoại, khiến cho việc thăng chức của tuổi Ngọ trở nên vô cùng khó khăn.

Lời khuyên cho người tuổi Ngọ trong 12 tháng của năm Tân Sửu 2021

Tháng 1: Ngân sách của tuổi Ngọ tốt hơn rất nhiều so với năm trước. Nếu bạn chi tiêu ở mức vừa phải và không phung phí quá mức, bạn không có lý do gì để lo lắng.

Tháng 2: Các mối quan hệ tình cảm là điểm nhấn trong suốt tháng. Các cuộc gặp gỡ vui vẻ với gia đình, người thân, đem lại tâm trạng tốt cho bạn. Bạn cũng có thể nghĩ về việc mang thai, sinh con cái...

Tháng 3: Bạn thành công khi thực hiện các sở thích hoặc hoạt động liên quan đến trẻ em, dù là con cái của bạn hay của người khác. Về công việc, tháng này đánh dấu sự kết thúc của một giai đoạn. Do đó, mối quan hệ với cấp trên có thể gián đoạn, hoặc bạn chia tay một công việc từng gắn bó. Hình ảnh của bạn cũng có sự thay đổi.

Tháng 4: Các mối quan hệ nghề nghiệp được hỗ trợ tốt, đặc biệt là những mối quan hệ với cấp trên. Tuy nhiên, khoảng thời gian từ 7/4 tới 13/4 có thể báo hiệu những rắc rối trong quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên. Sếp có thể yêu cầu bạn hoàn tất những trách nhiệm bị bỏ dở trước đây hoặc họ có thể thảo luận về các điều kiện công việc.

Tháng 5: Gần đây, bạn phải đau đầu về tất cả các loại tài liệu hay những người mà bạn không hợp tính. Dù mọi thứ có vẻ rất rối ren nhưng bạn nên biết rằng trong khoảng thời gian sau đó, mọi chuyện sẽ lắng xuống và được giải quyết ổn thỏa. Chẳng bao lâu, bạn sẽ loại bỏ được mọi căng thẳng.

Tháng 6: Nếu vài tháng trước cho bạn ấn tượng rằng bạn không thể giải quyết tất cả các vấn đề mà bản thân phải đối mặt, thì bây giờ cuối cùng bạn cũng có thể thư giãn. Một tình huống tưởng chừng như vô vọng sẽ đột nhiên được giải quyết, do đó mang lại sự giải thoát cho bạn. Đó là thời điểm cho những khởi đầu mới và thử thách mới. Hãy sẵn sàng cho một sự thay đổi!

Tháng 7: Đối với bạn, từ khóa của tháng 7 là tình yêu. Bạn có khả năng sẽ chính thức hóa mối quan hệ của mình, hoặc gặp được người sẽ đưa bạn đến với hôn nhân. Dù đó là gì đi nữa thì tất cả những gì bạn phải làm là tận hưởng những điều bất ngờ này.

Tháng 8: Bạn ngày càng khó chấp nhận việc những người xung quanh luôn không hoàn toàn tán thành bạn. Mỗi ngày, bạn phải vật lộn để thuyết phục họ về tính đúng đắn của các ý kiến của mình, và bạn không thấy rằng đây không phải là mục tiêu bạn hướng tới. Tuy nhiên, cũng cần học cách chấp nhận những người khác như họ vốn có, hoặc chọn gần gũi hơn với một số người trong số họ.

Tháng 9: Mặc dù vào cuối mùa hè, bạn đã gặp một số vấn đề về sức khỏe, nhưng mùa thu, tất cả sẽ tốt hơn. Việc thay đổi công việc không bị loại trừ, nhưng bạn không có gì phải lo sợ. Đội ngũ mới sẽ chào đón bạn với vòng tay rộng mở, vì vậy hãy bình tĩnh, mọi thứ sẽ trở nên tuyệt vời.

Tháng 10: Trong những ngày đầu tháng, bạn sẽ có nhiều việc phải làm. Tuy nhiên, nên quan tâm hơn đến những gì người bạn đời của bạn muốn, bởi gần đây bạn đã quá bận rộn để quan tâm tới người ấy.

Tháng 11: Không nên tiêu xài phung phí vì rất có thể sẽ xảy ra biến cố khiến bạn phải trả giá, vì vậy sẽ tốt hơn nếu bạn có một số tiền tiết kiệm.

Tháng 12: Bạn sẽ có chuyến du lịch đến đâu đó, nhưng vì những lý do không hoàn toàn tùy thuộc vào bạn nên mọi việc phải hoãn lại. Lúc này, bạn cần tìm giải pháp để thoát khỏi sự chán nản. Một người bạn cho bạn một số ý tưởng về những địa điểm đáng ghé thăm đấy.

Con giáp nào công danh chật vật năm 2021: Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có địa chi là Mùi Thổ, năm 2021 cùng Thái tuế cấu thành Sửu Mùi tương xung, mà xung này cũng có nghĩa là phá. Sự nghiệp tuổi Mùi trong năm nay sẽ phải lao lực vất vả nhiều, gặp phải không ít rủi ro phá hoại.

Hơn nữa Thái tuế có sao Thiên Tài, khắc với tuổi Mùi có sao Thiên Ấn, tạo thành cục diện Tài khắc Ấn. Bởi vậy việc thăng chức trong năm nay sẽ khó trở thành hiện thực. Thậm chí việc công tác dễ mắc phải sai lầm khiến cho bạn mất điểm trong mắt của mọi người.

Lời khuyên cho người tuổi Mùi trong 12 tháng của năm Tân Sửu 2021

Tháng 1: Đối với những người tuổi Mùi, điều quan trọng là phải tìm được sự cân bằng giữa sự nghiệp và cuộc sống cá nhân, đặc biệt là đầu năm. Miễn là bạn hài lòng với môi trường làm việc của mình, bạn sẽ tràn đầy năng lượng tích cực, điều này cũng giúp gia đạo ấm êm.

Tháng 2: Cho đến khoảng 18/2, bạn sẽ chủ yếu đi du lịch. Bạn có hiệu quả trong việc giải quyết một số vấn đề chuyên môn ở các vị trí khác nhau. Các cuộc gặp gỡ và thảo luận với người thân và bạn bè thân thiết sẽ diễn ra thường xuyên, nhưng hãy cẩn thận trong nói năng, để tránh xích mích.

Tháng 3: Các mối quan hệ tình cảm và những người có con cái vẫn căng thẳng và khó hòa hợp. Sẽ tốt hơn nếu bạn từ bỏ những mối quan hệ khiến bạn kiệt quệ về mọi mặt. Các mối quan hệ với những người thân thiết của bạn sẽ thay đổi vào giữa tháng. Hãy học cách buông bỏ một số người và tiến gần hơn với những người khác.

Tháng 4: Có vẻ như bạn nhận được tiền và sự ưu ái từ một số người. Cho dù đó là người thân, bạn đời... Ngoài ra, đây là giai đoạn thuận lợi để thực hiện đầu tư hay lên kế hoạch tài chính dài hạn.

Tháng 5: Sau ngày 13, bạn có thể phải trả một khoản liên quan đến thuế, hóa đơn... Hãy thận trọng với ngân sách cá nhân và theo dõi mọi khoản thanh toán. Mặt khác, vào khoảng giữa tháng 5, thu nhập từ công việc hiện tại của bạn có thể tăng lên.

Tháng 6: Bạn có thể tiếp tục một số nghiên cứu trong lĩnh vực mình quan tâm. Sau ngày 18/6, tham gia các hoạt động nghệ thuật, đọc sách... là những khuyến nghị dành cho bạn.

Tháng 7: Điều kiện công việc sẽ thay đổi, hoặc thậm chí đối tượng hoạt động. Các khoản chi ở mức cao trong tháng này, vì vậy hãy thận trọng. Một số khoản thu nhập bổ sung có thể xuất hiện, nhưng nỗ lực làm việc của bạn sẽ tương ứng.

Tháng 8: Bạn đã vắng nhà một thời gian, bạn đời của bạn cảm thấy cô độc. Vậy thì đó là thời điểm hoàn hảo để bù đắp cho họ. Tới cuối tháng, bạn sẽ đi du lịch.

Tháng 9: Trong khoảng thời gian này, điều mà bạn thực sự mong muốn cuối cùng xảy ra. Kết quả sẽ tốt hơn nhiều mà bạn mong đợi, và bạn không nói nên lời. Nhờ đó, bạn cũng có thể tạo bất ngờ cho người yêu của mình.

Tháng 10: Hãy sẵn sàng cho một thứ gì đó mới lạ vào tháng này. Một bất ngờ đầy thú vị đang chờ đợi bạn. Rất có thể, người bạn đời của bạn đứng đằng sau dó, người ấy muốn làm cho bạn cực kỳ hạnh phúc, như một dấu hiệu của lòng biết ơn đối với điều đặc biệt mà bạn đã làm. Tài chính của bạn cũng rất tuyệt vời trong giai đoạn này.

Tháng 11: Từ 7/11, bạn cần cẩn thận trong công việc. Mặc dù bạn đã hoàn thành nhiệm vụ của mình, nhưng một số đồng nghiệp của bạn bận tâm đến các hoạt động khác và không nhận thấy nỗ lực của bạn, điều này sẽ gây ra một số chỉ trích. Hãy trang bị cho mình sự kiên nhẫn và sẵn sàng chứng minh năng lực của bạn.

Tháng 12: Bạn quan tâm đến vấn đề tiền bạc lẫn sức khỏe. Có lẽ đã đến lúc thực hiện một số xét nghiệm y tế để xem xét những cơn đau bất thường để được điều trị.

Con giáp nào công danh chật vật năm 2021: Tuổi Thìn

Tuổi nào công danh chật vật, khó thăng quan tiến chức năm Tân Sửu 2021?

Tuổi Thìn có địa chi là Thìn Thổ, cùng Thái tuế cấu thành Sửu Thìn tương phá, chắc chắn sẽ gặp điều không hay. Thái tuế gặp tuổi Thìn sinh ra sao Kiếp Tài, thiên can gặp nhau thì sinh ra Thương Quan tinh. Đó là dấu hiệu tuổi Tuất phạm phải thị phi, bị kẻ khác sau lưng nói xấu, đối thủ cạnh tranh dùng chiêu trò hạ thấp uy tín. Bởi thế mà chức vụ sẽ rất khó phất lên trong năm 2021.

Lời khuyên cho người tuổi Thìn trong 12 tháng của năm Tân Sửu 2021

Tháng giêng: Trong tháng này, mối bận tâm của những người tuổi Thìn chủ yếu tập trung vào gia đình. Một số xung đột nhỏ có thể sẽ xảy ra trong nửa thứ hai của tháng.

Tháng 2: Cho đến giữa tháng, bạn làm việc hiệu quả, có sự hỗ trợ của các thành viên trong gia đình. Bạn có những ý tưởng hay, những kế hoạch to lớn cho việc sắp xếp lại không gian sống, cũng như những giải pháp khả thi hỗ trợ cho các vấn đề của người thân.

Tháng 3: Đây là thời điểm hoàn hảo để nhìn lại nội tâm và suy nghĩ lại những kế hoạch cho tương lai. Những hoạt động nhẹ nhàng, chế độ ăn uống hợp lý và nghỉ ngơi nhiều hơn là những lời khuyên dành cho bạn.

Tháng 4: Các vấn đề về sức khỏe có thể trở nên tồi tệ hơn. Sau ngày 13, bạn có thể sẽ cần dành thời gian trao đổi với các bác sĩ hoặc các chuyên gia để cải thiện tình trạng sức khỏe của mình.

Tháng 5: Từ ngày 13 trở đi, các mối quan hệ với cấp trên của bạn sẽ xấu đi. Hình ảnh của bạn lẫn vị trí xã hội có thể bị tổn hại. Nên lựa lời mà nói một cách khôn ngoan và nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ của bạn một cách chính xác và đúng hạn.

Tháng 6: Từ đầu năm, dường như bạn không dễ dàng tìm được chỗ đứng của mình nơi công sở, lẫn trong gia đình. Thậm chí, nơi tổ ấm, bạn không biết phải làm gì để những người yêu thương có thể hài lòng. Trong công việc, bạn không còn tìm thấy động lực cần thiết để tiếp tục công việc. Có lẽ một kỳ nghỉ ngắn có thể làm sáng tỏ suy nghĩ và giúp bạn quyết định nên làm gì trong tương lai

Tháng 7: Đây là tháng may mắn, bởi bạn nhận được những lời mời làm việc, bạn có thể đưa ra những lựa chọn đầy cảm hứng. Bạn có thể tạo ra một con đường mới mẻ cho cuộc sống của chính mình và tận hưởng thành công. Bạn sẽ có một người bạn đồng hành thú vị vào cuối tuần...

Tháng 8: Nhiều người sẽ nhờ bạn giúp đỡ. Thêm vào đó, bạn sẽ cần kiên nhẫn và bình tĩnh để đối phó với những thử thách. Những cuộc điện thoại nối tiếp, những email... liên tiếp gửi đến. Tới một lúc nào đó, bạn sẽ cảm thấy cần nghỉ ngơi. Tuần cuối cùng của tháng sẽ yên bình hơn.

Tháng 9: Những điều xảy ra ngày đầu tháng (khoảng ngày 5/9) sẽ giúp bạn có kế hoạch cho cả tháng. Đừng mong đợi mọi thứ diễn ra như bạn viết ra giấy, nhưng hãy cố gắng tuân thủ theo các quy tắc.

Tháng 10: Ai đó có thể cầu hôn bạn, nếu bạn độc thân. Trong công việc, bạn rất nỗ lực để đảm bảo rằng thành công của dự án mà bạn đang thực hiện sẽ đáp ứng mong đợi của bạn. Thái độ tích cực của bạn sẽ giúp ích rất nhiều.

Tháng 11: Bạn rất lạc quan khi nói đến những việc cần làm trong tháng 11. Đây cũng là tháng mà đời sống tình cảm của bạn sẽ ngày càng mỹ mãn. Bắt đầu từ tuần thứ hai của tháng, bạn sẽ nhận thấy tình trạng sức khỏe của mình được cải thiện.

Tháng 12: Đây sẽ là một tháng rất dài, nhất là khi tâm trạng bạn dễ bị kích động. Nhưng đừng nghĩ đến điều gì tồi tệ, bởi mọi thứ có thể hoàn toàn ngược lại.

Con giáp nào công danh chật vật năm 2021: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có địa chi là Tuất Thổ, cùng Thái tuế tạo thành Sửu Tuất tương hình. Đây là một điềm xấu, hơn nữa Thái tuế có sao Thiên Tài, có thể khắc chế địa chi Tuất Thổ có sao Chính Ấn, cấu thành Tài khắc Ấn.

Tuổi này không có ý chí phấn đấu trong sự nghiệp, dễ gặp nhiều đối thủ cạnh tranh khiến cho công việc gặp nhiều phiền toái và mâu thuẫn. Hơn nữa quan hệ xã giao lại không tốt nên vận làm quan sẽ bị suy yếu đi.

Lời khuyên cho người tuổi Tuất trong 12 tháng của năm Tân Sửu 2021

Tháng một: Bạn cần phải tăng sự chú ý trong khoảng đầu tháng. Xung đột nảy lửa dễ xảy ra tại nơi làm việc, rất có thể do một số đồng nghiệp gây ảnh hưởng.

Tháng 2: Tiết kiệm càng nhiều càng tốt. Sau ngày 12 tháng này, bạn có khả năng trao đổi với cấp trên về mức lương, sau khi hoàn thành một số kế hoạch công việc.

Tháng 3: Nếu cuối tháng trước, bạn nghĩ rằng các vấn đề rắc rối còn lâu mới kết thúc, thì đầu tháng này bạn sẽ thấy tâm trạng tốt hơn. Ngoài ra, một khi mọi thứ được làm rõ, giúp bạn có thể giải quyết tốt tất cả các dự án mà mình đang tham gia. Đối tác có thể khiến bạn ngạc nhiên với một món quà đặc biệt.

Tháng 4: Một người nào đó sẽ liên hệ với bạn để đưa ra một đề xuất. Mặc dù mọi thứ có vẻ rất tích cực nhưng bạn nên tiếp cận mọi thứ thận trọng. Phân tích tất cả dữ liệu của đề nghị một cách kỹ lưỡng và chỉ chấp nhận nếu tình huống không có rủi ro cao.

Tháng 5: Một số người quen, bạn bè, đồng nghiệp sẽ hỗ trợ bạn trong việc hợp tác, tìm hiểu kiến thức và giúp bạn tăng cường hình ảnh, thu hút thêm cơ hội. Trong đời sống cá nhân, cần thể hiện sự thấu hiểu đối với người bạn đời để duy trì mối quan hệ nồng ấm và không đưa ra quyết định vội vàng.

Tháng 6: Việc ra ngoài cho bạn cơ hội gặp những người thú vị. Bạn cũng có thể nghĩ đến việc bắt đầu các dự án mới. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu bất cứ điều gì, hãy hoàn thiện hoặc ít nhất là đánh giá lại những dự án mà bạn đã tham gia. Về mặt tài chính, bạn không phải lo lắng hoặc phải thanh toán bất cứ khoản chi phí mà bạn không thể giải quyết.

Tháng 7: Tương tác với đối tác của bạn trở nên căng thẳng trong khoảng thời gian đầu của tháng, chúng đòi hỏi sự thấu hiểu và rộng lượng nhiều hơn. Bạn phải đối mặt với những thử thách kiểm tra sự tự tin của bản thân, nhưng mọi thứ sẽ kết thúc tốt đẹp. Nên cùng nhau đi nghỉ để gần gũi, thấu hiểu hơn.

Tháng 8: Trong khoảng thời gian đầu của tháng, mọi thứ sẽ ổn định nhất có thể. Sẽ không có sự kiện đáng chú ý nào xảy ra, vì vậy hãy tận dụng khoảng thời gian này để nghỉ ngơi. Cuối tháng sẽ mang đến một loạt thách thức, khiến bạn cần phải xử lý khéo léo nhất.

Tháng 9: Vào tháng 9, bạn sẽ phải dành không ít thời gian cho đấng sinh thành, bởi họ dường như đang gặp phải một số vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Tuy nhiên, đừng lo sợ, một cuộc kiểm tra y tế nghiêm ngặt sẽ chỉ ra phương pháp điều trị thích hợp. Mọi thứ sẽ được cải thiện về mặt tài chính, vậy thì ít nhất bạn sẽ không gặp bất kỳ rắc rối nào.

Tháng 10: Tháng 10 có khả năng mang đến một số vấn đề về sức khỏe, chẳng hạn như nhiễm virus hoặc viêm mũi nhẹ, vì vậy hãy cố gắng phòng tránh, vì trong khoảng thời gian sau đó, bạn sẽ nhạy cảm hơn bình thường.

Tháng 11: Bạn sẽ nhận được một số tiền thông qua cơ hội hợp tác hoặc gia hạn hợp đồng. Khoản tiền chắc chắn làm bạn vui. Bạn sẽ biết được mối quan hệ với đối tác của mình đang ở giai đoạn nào, nhưng hiện tại, vì bất cứ điều gì sắp xảy đến, đừng vội vàng đưa ra kết luận

Tháng 12: Bạn có thể đi mua sắm thoải mái để mua một thứ gì đó. Bạn cũng sẽ gặp lại người mang lại những kỷ niệm đẹp. Thậm chí bạn có thể nối lại mối quan hệ hợp tác công việc hoặc tình cảm cá nhân.

*Thông tin về “Con giáp nào công danh chật vật, khó thăng quan tiến chức năm 2021” chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Tuổi nào nào may mắn nhất năm Tân Sửu 2021? Tuổi nào nào may mắn nhất năm Tân Sửu 2021?
Tuổi nào, con giáp nào may mắn nhất trong Tình yêu năm Tân Sửu 2021 Tuổi nào, con giáp nào may mắn nhất trong Tình yêu năm Tân Sửu 2021
Tuổi nào, con giáp nào phát tài năm Tân Sửu 2021 Tuổi nào, con giáp nào phát tài năm Tân Sửu 2021
Tử vi tuổi Ngọ: Tình duyên, công danh, sức khỏe, tiền tài tuần mới 4/1 đến 10/1/2021 Tử vi tuổi Ngọ: Tình duyên, công danh, sức khỏe, tiền tài tuần mới 4/1 đến 10/1/2021
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Cách giúp 12 con giáp đổi vận trong tháng 10/2023: Dữ hóa lành chỉ với những điều đơn giản

Cách giúp 12 con giáp đổi vận trong tháng 10/2023: Dữ hóa lành chỉ với những điều đơn giản

Chỉ với những điều đơn giản này cũng là cách giúp 12 con giáp đổi vận trong tháng 10/2023. Cùng theo dõi và áp dụng nhé!
Ngày may mắn tháng 10/2023 của 12 con giáp: Đâu là ngày phất phát của bạn trong tháng này?

Ngày may mắn tháng 10/2023 của 12 con giáp: Đâu là ngày phất phát của bạn trong tháng này?

Ngày may mắn tháng 10/2023 của 12 con giáp sẽ rơi vào ngày nào? Cùng tìm hiểu để xem trong tháng này ngày nào mang lại cho bạn nhiều thuận lợi nhất nhé.
12 con giáp cần lưu ý điều gì trong kinh doanh để tài lộc thăng tiến năm Tân Sửu 2021?

12 con giáp cần lưu ý điều gì trong kinh doanh để tài lộc thăng tiến năm Tân Sửu 2021?

Trong kinh doanh, dù là năm thuận lợi hay năm bị Hung Tinh chiếu mệnh có những điều bạn cũng nên cân nhắc kỹ trước khi làm. Vậy điều 12 con giáp cần lưu ý trong kinh doanh là gì?

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát Giá như là tác phẩm mới ra mắt của Soobin Hoàng Sơn. Bài hát hiện đang đứng top 1 thịnh hành trên youtube và nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Điểm danh top 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Điểm danh top 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Bóng đá luôn là môn thể thao vua được người hâm mộ đặc biệt yêu thích, hãy cùng bongdaz.net điểm danh 5 giải bóng đá được yêu thích nhất thế giới hiện nay trong bài viết này nhé.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Từ những công trình biểu tượng thế giới tới kiệt tác biệt thự đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island), KTS hàng đầu Nhật Bản Kengo Kuma đã cho thấy thiên nhiên thuần khiết, sự xa xỉ kín đáo và tính độc bản chính là những yếu tố quyến rũ giới thượng lưu.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Đây là lần đầu tiên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức hội nghị giao ban với 52 tổ chức thành viên là Liên hiệp hữu nghị các địa phương theo ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động