Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:48 | 29/07/2021 GMT+7

Tử vi tuổi Ngọ tháng 8/2021: Sự nghiệp nhiều biến động khó lường

aa
Tử vi tuổi Ngọ tháng 8/2021: Tháng 8 này với người tuổi Ngọ mà nói sẽ là một tháng nhiều biến động khó lường, có thăng có trầm đan xen, nhiều vấn đề phát sinh mà bản mệnh có thể sẽ không dự đoán được trước.
Tử vi hôm nay 30/7: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?
Tử vi hôm nay 29/7/2021: Con giáp nào đường tài lộc tăng lên không ngừng

Tử vi tuổi Ngọ tháng 8/2021 về công việc và tài vận

Tử vi tuổi Ngọ tháng 8/2021: Sự nghiệp nhiều biến động khó lường

Tử vi tuổi Ngọ tháng 8/2021: Sự nghiệp nhiều biến động khó lường

Thời điểm đầu tháng, lúc này mệnh chủ suy nghĩ thông thoáng, hành sự quyết đoán, có thể ký kết hợp đồng, giao kèo hợp tác thành công. Càng về cuối tháng, vận khí càng giảm. Có việc gì quan trọng hãy tiến hành trước, tỷ lệ thành công cao hơn.

Công việc đang tiến hành thuận lợi có thể bị ngắt mạch do tiểu nhân chơi xấu hay bởi sự bất cẩn của chính con giáp này. Một vài dự định công việc không được triển khai hoặc gặp trục trặc trước đó vẫn chưa được giải quyết triệt để.

Nhìn chung vận khí trong tháng trước hanh thông sau trắc trở. Vì thế, làm gì cũng nên thận trọng suy tính trước sau, tính toán phương án đề phòng bất trắc.

Tháng này, những người vừa mới bắt đầu công việc mới cũng chớ nên vội vàng, giai đoạn đầu mọi thứ chưa thể ổn định ngay được. Bạn càng hấp tấp sẽ càng dễ gây họa. Theo tuvingaynay.com hãy dành nhiều thời gian để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm hơn là khoe mẽ, thể hiện không đúng lúc đúng chỗ, dễ chiêu họa thị phi vào thân.

Nếu cần sự giúp đỡ, hãy tìm đến trưởng bối và những người có kinh nghiệm để xin lời khuyên, mọi nút thắt sẽ được tháo gỡ. Chính bản thân tuổi Ngọ cũng sẽ ngạc nhiên với khả năng của bản thân mình.

Tử vi tháng tuổi Ngọ tháng 8/2021 về tình duyên

Mối quan hệ thiếu sự hài hòa, vợ chồng tranh cãi liên miên, nguyên do cũng bởi cái tôi của bạn quá cao. Mỗi khi cả hai có quan điểm trái ngược, bạn luôn khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình, không chịu nhượng bộ đối phương trong bất cứ chuyện gì.

Với các cặp đôi đang yêu, hai bạn khó tránh cảnh hờn giận vô cớ vì một vài va chạm thường ngày. Suy cho cùng, khi cả hai không tìm được tiếng nói chung, mâu thuẫn xảy ra là điều đương nhiên.

Đường tình duyên của người độc thân cũng không có chuyển biến nào rõ ràng trong tháng này. Có lẽ do bạn mải mê, cặm cụi với công việc, không có thời gian dành cho chuyện yêu đương nên tình cảm vẫn giậm chân tại chỗ.

Tử vi tháng 8/2021 tuổi Ngọ về sức khỏe

Tình hình sức khỏe của tuổi Ngọ trong tháng này không có gì đáng phải lo ngại. Bản mệnh chỉ cần chú ý thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, sinh hoạt khoa học để tăng cường sức khỏe.

Tuy nhiên, tháng này Hỏa khí vượng dễ dẫn đến các bệnh về da, bị mụn nhọt hay viêm da. Thêm nữa, với những ai có tiền sử bệnh tim càng cần phải lưu ý để đảm bảo sức khỏe cho tốt, tránh để cơ thể bị thay đổi nhiệt độ đột ngột.

Lời khuyên cho người tuổi Ngọ trong 12 tháng năm Tân Sửu

Tử vi tuổi Ngọ tháng 8/2021: Sự nghiệp nhiều biến động khó lường

Tháng 1: Ngân sách của tuổi Ngọ tốt hơn rất nhiều so với năm trước. Nếu bạn chi tiêu ở mức vừa phải và không phung phí quá mức, bạn không có lý do gì để lo lắng.

Tháng 2: Các mối quan hệ tình cảm là điểm nhấn trong suốt tháng. Các cuộc gặp gỡ vui vẻ với gia đình, người thân, đem lại tâm trạng tốt cho bạn. Bạn cũng có thể nghĩ về việc mang thai, sinh con cái...

Tháng 3: Bạn thành công khi thực hiện các sở thích hoặc hoạt động liên quan đến trẻ em, dù là con cái của bạn hay của người khác. Về công việc, tháng này đánh dấu sự kết thúc của một giai đoạn. Do đó, mối quan hệ với cấp trên có thể gián đoạn, hoặc bạn chia tay một công việc từng gắn bó. Hình ảnh của bạn cũng có sự thay đổi.

Tháng 4: Các mối quan hệ nghề nghiệp được hỗ trợ tốt, đặc biệt là những mối quan hệ với cấp trên. Tuy nhiên, khoảng thời gian từ 7/4 tới 13/4 có thể báo hiệu những rắc rối trong quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên. Sếp có thể yêu cầu bạn hoàn tất những trách nhiệm bị bỏ dở trước đây hoặc họ có thể thảo luận về các điều kiện công việc.

Tháng 5: Gần đây, bạn phải đau đầu về tất cả các loại tài liệu hay những người mà bạn không hợp tính. Dù mọi thứ có vẻ rất rối ren nhưng bạn nên biết rằng trong khoảng thời gian sau đó, mọi chuyện sẽ lắng xuống và được giải quyết ổn thỏa. Chẳng bao lâu, bạn sẽ loại bỏ được mọi căng thẳng.

Tháng 6: Nếu vài tháng trước cho bạn ấn tượng rằng bạn không thể giải quyết tất cả các vấn đề mà bản thân phải đối mặt, thì bây giờ cuối cùng bạn cũng có thể thư giãn. Một tình huống tưởng chừng như vô vọng sẽ đột nhiên được giải quyết, do đó mang lại sự giải thoát cho bạn. Đó là thời điểm cho những khởi đầu mới và thử thách mới. Hãy sẵn sàng cho một sự thay đổi!

Tháng 7: Đối với bạn, từ khóa của tháng 7 là tình yêu. Bạn có khả năng sẽ chính thức hóa mối quan hệ của mình, hoặc gặp được người sẽ đưa bạn đến với hôn nhân. Dù đó là gì đi nữa thì tất cả những gì bạn phải làm là tận hưởng những điều bất ngờ này.

Tháng 8: Bạn ngày càng khó chấp nhận việc những người xung quanh luôn không hoàn toàn tán thành bạn. Mỗi ngày, bạn phải vật lộn để thuyết phục họ về tính đúng đắn của các ý kiến của mình, và bạn không thấy rằng đây không phải là mục tiêu bạn hướng tới. Tuy nhiên, cũng cần học cách chấp nhận những người khác như họ vốn có, hoặc chọn gần gũi hơn với một số người trong số họ.

Tháng 9: Mặc dù vào cuối mùa hè, bạn đã gặp một số vấn đề về sức khỏe, nhưng mùa thu, tất cả sẽ tốt hơn. Việc thay đổi công việc không bị loại trừ, nhưng bạn không có gì phải lo sợ. Đội ngũ mới sẽ chào đón bạn với vòng tay rộng mở, vì vậy hãy bình tĩnh, mọi thứ sẽ trở nên tuyệt vời.

Tháng 10: Trong những ngày đầu tháng, bạn sẽ có nhiều việc phải làm. Tuy nhiên, nên quan tâm hơn đến những gì người bạn đời của bạn muốn, bởi gần đây bạn đã quá bận rộn để quan tâm tới người ấy.

Tháng 11: Không nên tiêu xài phung phí vì rất có thể sẽ xảy ra biến cố khiến bạn phải trả giá, vì vậy sẽ tốt hơn nếu bạn có một số tiền tiết kiệm.

Tháng 12: Bạn sẽ có chuyến du lịch đến đâu đó, nhưng vì những lý do không hoàn toàn tùy thuộc vào bạn nên mọi việc phải hoãn lại. Lúc này, bạn cần tìm giải pháp để thoát khỏi sự chán nản. Một người bạn cho bạn một số ý tưởng về những địa điểm đáng ghé thăm đấy.

*Thông tin “Tử vi tuổi Ngọ trong tháng 8/2021” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Những con giáp làm ăn phất lên ngày cuối tháng 7: Tiền vào như nước Những con giáp làm ăn phất lên ngày cuối tháng 7: Tiền vào như nước
Tử vi hôm nay 27/7: Con giáp nào tình yêu thăng hoa nhất? Tử vi hôm nay 27/7: Con giáp nào tình yêu thăng hoa nhất?
Những con giáp may mắn nhất tuần (26/7 - 1/8): Tiền bạc dồi dào, tình cảm thuận lợi Những con giáp may mắn nhất tuần (26/7 - 1/8): Tiền bạc dồi dào, tình cảm thuận lợi
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuổi Ngọ năm 2024: Một năm đáng mong chờ thành công vang dội

Tử vi tuổi Ngọ năm 2024: Một năm đáng mong chờ thành công vang dội

Tử vi tuổi Ngọ năm 2024 sẽ là một năm đáng mong chờ, khi cả sự nghiệp và tình yêu đều thuận buồm xuôi gió. Người làm công ăn lương thăng quan tiến chức, người kinh doanh lộc phát trăm bề.
Tử vi tuổi Hợi tháng 1/2022: Tháng đầu năm thành công rực rỡ​​​​​​​

Tử vi tuổi Hợi tháng 1/2022: Tháng đầu năm thành công rực rỡ​​​​​​​

Tử vi tuổi Hợi tháng 1/2022: Thành tích trong tháng có nhiều đột phá, lại nhận được sự ghi nhận xứng đáng của cấp trên và đồng nghiệp giúp uy tín cá nhân của con giáp này được nâng cao, hứa hẹn những cơ hội thăng tiến rõ rệt.
Tử vi tuổi Tuất tháng 1/2022: Hiệu suất công việc sục giảm

Tử vi tuổi Tuất tháng 1/2022: Hiệu suất công việc sục giảm

Tử vi tuổi Tuất tháng 1/2022: Áp lực bủa vây khiến tinh thần làm việc của con giáp này cũng không mấy hăng hái, sức cống hiến giảm sút ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng và hiệu suất công việc.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024 Xử Nữ sẽ có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư khá phù hợp. Nếu muốn làm ăn lớn, bạn thử rủ một vài người bạn đáng tin cậy xung quanh mình cùng góp vốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024 mức độ nhạy cảm của Cự Giải tăng cao, có một số điều bạn biết rõ dù ai đó không nói ra. Tuy nhiên, việc gì giữ bí mật được thì nên giữ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024 đường tài lộc của Bọ Cạp vô cùng dồi dào, bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái, rủng rỉnh mà không phải lo lắng gì quá nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận nhiều tin vui, vận may bất ngờ. Bạn có thể nhận được món quà hay lời mời tụ tập ăn uống nào đó.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Ngày 15/4, Đại sứ quán Việt Nam tại Belarus phối hợp với Hội hữu nghị và giao lưu văn hóa quốc tế của Belarus và Hội Hữu nghị Belarus - Việt Nam tổ chức Ngày ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động