Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
08:10 | 28/07/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 29/7/2021: Con giáp nào đường tài lộc tăng lên không ngừng

aa
Tử vi hôm nay 29/7/2021: Bản mệnh có tầm nhìn xa trông rộng, lại biết cách tiết kiệm thông minh nên đã để dành được một khoản kha khá.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/7/2021: Xử Nữ cảm thấy phân vân trong định hình phong cách sống
Tử vi hôm nay 28/7/2021: Tuổi nào được thần Tài gõ cửa?

Tử vi hôm nay 29/7/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 29/7/2021: Con giáp nào đường tài lộc tăng lên không ngừng
Tử vi hôm nay 29/7/2021: Con giáp nào đường tài lộc tăng lên không ngừng

Tý dễ bị lay động trước sự tác động của hung tinh. Con giáp này cần phải tỉnh táo hơn trong các quyết định. Nếu bản mệnh có thể làm chủ chính mình thì mọi sự rồi sẽ tốt đẹp cho dù đây sẽ là thời gian khá nhiều thách thức và khó khăn trong vận trình sự nghiệp.

Ngày mới hôm nay tuổi Tý chứng minh sự bản lĩnh và tinh thần vững vàng. Nếu vượt qua được trở ngại này, bản mệnh sẽ có những bước đi thuận lợi và chắc chắn hơn. Vì vậy hãy cố gắng và nỗ lực hết sức mình để hoàn thành được mục tiêu đã đề ra và không được bỏ cuộc giữa chừng.

Chiêm tinh ngày 29/7 về công việc: Tuổi Sửu

Xemtử vi hôm nay cho thấy, công việc của bạn sẽ có bước tiến rõ rệt trong ngày hôm nay, thậm chí bạn còn có thể được cấp trên tiến cử lên vị trí cao hơn hoặc đảm nhận nhiệm vụ mới với mức lương tốt hơn.

Về tài vận, nguồn thu sẽ tăng lên, giúp bạn thu về khoản lợi nhuận cao, nhờ đó mà túi tiền của bạn sẽ dày lên trông thấy.

Chiêm tinh ngày 29/7 về công việc: Tuổi Dần

Mệnh chủ còn được quý nhân soi đường, cảm thấy khá thoải mái khi không phải đối mặt với nhiều áp lực nơi công sở. Công việc tiến hành trôi chảy, bạn không cần lo lắng quá nhiều, chỉ làm theo kế hoạch đã đề ra là có được kết quả như mong đợi.

Tuy nhiên, Kiếp Tài là hung thần đe dọa tới vận trình tài lộc của tuổi Dần trong hôm nay. Tiền bạc thất thoát nghiêm trọng, cũng bởi con giáp này chi tiêu quá phóng khoáng, không có kế hoạch cụ thể nên “rỗng ví” là điều sớm muộn.

Chiêm tinh ngày mới 29/7 về công việc: Tuổi Mão

Đường tài lộc trong ngày của tuổi Mão cũng có dấu hiệu tăng. Bản mệnh có tầm nhìn xa trông rộng, lại biết cách tiết kiệm thông minh nên đã để dành được một khoản kha khá. Không những thế tính cần cù, chịu thương chịu khó còn giúp con giáp này nhận lại được những gì xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Tuy nhiên tuổi Mão nên xây dựng kế hoạch tài chính rõ ràng, đừng thấy tiền bạc dư dả mà tiêu xài không tiếc tay. Nếu không biết chừng mực thì chẳng mấy chốc sẽ phải đối diện với cảnh túng thiếu, thay vào đó bản mệnh nên tìm cách đầu tư để tiền bạc ngày càng sinh sôi nảy nở.

Tử vi ngày mới 29/7 về công việc: Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay có điềm báo công việc nhiều biến động. Bạn là người tài giỏi nhưng thường chủ quan trong công việc, chính vì nghĩ mình hơn người nên nhiều lúc bạn gây ra lỗi lầm và không chịu thừa nhận chúng.

Tiền bạc không kiếm ra được bao nhiêu và về lâu dài thì bạn vẫn cần tính toán tỉ mỉ, có lúc còn phải vay mượn thêm mới đủ. Bạn nên tìm kiếm công việc làm thêm để gia tăng thu nhập cho mình.

Tử vi ngày 29/7 về công việc: Tuổi Tỵ

Vận trình của người tuổi Tị giúp bản mệnh gặp được nhiều điều may mắn cát lành. Con giáp này cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều khi không gặp phải khó khăn gì trong công việc vì đã được quý nhân chỉ lối dẫn đường.

Con giáp này đã thể hiện tinh thần làm việc không mệt mỏi, cống hiến không ngừng nghỉ cho công việc của mình, cuối cùng cũng được cấp trên để mắt và công nhận.

Tử vi ngày mới 29/7 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 29/7/2021: Con giáp nào đường tài lộc tăng lên không ngừng

Ngọ nên khắc phục tính bảo thủ và cứng nhắc của mình càng sớm càng tốt. Bởi những thói xấu này khiến con giáp này khó lòng đến được với thành công và có thể bỏ lỡ mất nhiều cơ hội. Hãy thay đổi trước và cải thiện mình trước khi bị đẩy lùi về phía sau.

Cách giải quyết vấn đề linh hoạt, mềm mỏng sẽ giúp cho tuổi Ngọ thêm cơ hội phát triển bản thân, mở ra nhiều không gian phát triển để thăng tiến hơn trong tương lai. Trước hết con giáp này nên xác định mục tiêu dài và ngắn hạn của mình trong công việc là gì, tránh để cảm xúc lấn át.

Tử vi ngày 29/7 về công việc: Tuổi Mùi

Tâm trí của bạn hôm nay khá căng thẳng vì chất chồng suy nghĩ. Tốt nhất là bạn nên tự tháo gỡ mình khỏi những rắc rối không mong muốn bằng cách tập trung vào công việc cá nhân thì hơn. Mọi sự ôm đồm không mang lại kết quả tốt lúc này.

Bạn không cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc nhờ có nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính. Bạn có định hướng của riêng mình và không mất thời gian cho những việc vô bổ.

Tử vi ngày 29/7 về công việc: Tuổi Thân

Đường công danh sự nghiệp ngày hôm nay của tuổi Thân có quý nhân phù trợ. Những khó khăn lúc trước cản lối bản mệnh nay đều được bạn xử lý gọn gàng. Có thể nói bạn đã tìm được cơ hội để chuyển mình trong lúc nguy cấp nhất. Con giáp này nếu có thể cố gắng kiên trì nỗ lực, sẽ tìm thấy được lối đi cho mình.

Niềm hứng khởi đang ở mức cao nên con giáp này muốn dồn toàn bộ sự sáng tạo, nhiệt huyết cho những mục tiêu mới trong thời điểm này. Sự tích hợp niềm đam mê vào sự nghiệp chính là bước cơ bản để bạn có thể gặt hái được những thành công mà mình đã trông mong từ lâu đấy.

Chiêm tinh ngày mới 29/7 về công việc: Tuổi Dậu

Dậu phải đối mặt với nhiều khó khăn thử thách đến từ mối quan hệ thân thiết. Con giáp này nhiệt tình, phóng khoáng, sẵn sàng hy sinh vì người khác nhưng lại không biết được sự thật đằng sau đối phương chỉ là muốn lợi dụng lòng tốt của mình.

Những kẻ xấu lòng chỉ nhìn thấy những điều mà họ có thể lợi dụng từ tuổi Dậu chứ không quan tâm tới việc bản mệnh nghĩ như thế nào khi bị phản bội. Hôm nay bản mệnh cũng có thể chịu chút tổn hao vì bạn bè. Con giáp này nên tỉnh táo, chọn bạn cẩn trọng hơn, đừng để mình bị kẻ xấu lợi dụng, hãm hại.

Chiêm tinh ngày 29/7 về công việc: Tuổi Tuất

Bạn là người thông minh, ưa nghệ thuật. Người làm về nghệ thuật sẽ phát huy được hết khả năng của mình. Cho nên nếu bạn làm về lĩnh vực nghệ thuật, hôm nay ắt hẳn sẽ gặt hái được nhiều thành công.Tuy nhiên tính cách lại tương đối khó đoán, khó nắm bắt. Làm việc khá "nghệ sĩ" gây rắc rối cho người xung quanh.

Hôm nay, bạn có quý nhân phù trợ nên hoàn toàn không cần lo lắng về tiền bạc của mình.

Chiêm tinh ngày 29/7/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có thể phải đưa ra quyết định trong ngày hôm nay, lại còn là những quyết định lớn liên quan đến tiền đồ sau này của bản mệnh nữa. Bạn cảm thấy hoang mang và do dự hơn, lo lắng mình sẽ đi sai đường.

Lời khuyên cho bạn là hãy cứ tự tin vào bản thân, tin vào năng lực và kinh nghiệm mà mình có, rồi bạn sẽ tìm được con đường phù hợp với bản thân. Nếu cần thiết, những chú Dê có thể chủ động hỏi xin kinh nghiệm của người đi trước để tham khảo, lựa chọn cuối cùng vẫn thuộc về bạn.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 29/7 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Những việc không nên làm trong ngày 19/6 Âm lịch (28/7/2021) Những việc không nên làm trong ngày 19/6 Âm lịch (28/7/2021)
Những việc không nên làm trong ngày 18/6 Âm lịch (27/7/2021) Những việc không nên làm trong ngày 18/6 Âm lịch (27/7/2021)
Những việc không nên làm trong ngày 21/6 Âm lịch (4/7/2021) Những việc không nên làm trong ngày 21/6 Âm lịch (4/7/2021)
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/7/2021: Nhân Mã chi tiêu phung phí nên túi tiền cũng bớt rủng rỉnh

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/7/2021: Nhân Mã chi tiêu phung phí nên túi tiền cũng bớt rủng rỉnh

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/7/2021: Theo tử vi hôm nay, Nhân Mã đang chi tiêu khá phung phí trong khoảng thời gian vừa qua, do đó hãy kiềm chế bản thân lại nhé.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/7/2021: Song Tử vẫn chưa đủ can đảm bày tỏ nỗi lòng với đối phương

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/7/2021: Song Tử vẫn chưa đủ can đảm bày tỏ nỗi lòng với đối phương

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/7/2021: Theo tử vi hôm nay, nếu Song Tử có thầm mến ai thì chưa chắc chòm sao này cũng không có đủ can đảm để chủ động tiếp cận hay làm quen với người ấy.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/7/2021: Kim Ngưu có phần hơi mơ mộng thái quá cho tương lai

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/7/2021: Kim Ngưu có phần hơi mơ mộng thái quá cho tương lai

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/7/2021: Theo tử vi hôm nay, Kim Ngưu sẽ đặt ra các đích đến tham vọng, tuy nhiên không sao cả nếu như đó là động lực để vươn lên.

Các tin bài khác

Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước. Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT (Trí tuệ nhân tạo AI và Internet vạn vật) ngay trong lần đầu tham dự.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động