Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:40 | 02/12/2023 GMT+7

Tử vi tuổi Ngọ năm 2024: Một năm đáng mong chờ thành công vang dội

aa
Tử vi tuổi Ngọ năm 2024 sẽ là một năm đáng mong chờ, khi cả sự nghiệp và tình yêu đều thuận buồm xuôi gió. Người làm công ăn lương thăng quan tiến chức, người kinh doanh lộc phát trăm bề.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/12/2023: Ngọ may mắn vượt bậc Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/12/2023: Ngọ may mắn vượt bậc
Con số may mắn hôm nay 3/12/2023 12 con giáp: Ngọ đứng đầu vận may Con số may mắn hôm nay 3/12/2023 12 con giáp: Ngọ đứng đầu vận may

Tổng quan về tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Ngọ năm 2024: Một năm đáng mong chờ thành công vang dội
Tử vi tuổi Ngọ năm 2024: Một năm đáng mong chờ thành công vang dội

Ngựa là loài vật đại diện cho sự giản dị và nhanh nhẹn, con vật này là dấu hiệu thứ bảy trong tử vi chiêm tinh học phương Đông. Họ là những người độc lập, vui vẻ và thân thiện. Người tuổi Ngọ này cũng có thể khá cứng đầu và khi tức giận thì có khuynh hướng không làm chủ được suy nghĩ và hành động của mình.

Họ hầu hết là những nhân viên bán hàng xuất sắc nhất. Bản chất lạc quan và thể chất mạnh mẽ của họ kết hợp với một cách nhìn nhạy bén, họ luôn nghĩ ra những ý tưởng mới. Họ thích giúp đỡ bất cứ ai và bất cứ điều gì trước mắt mình, bao gồm cả việc yêu thương bản thân mình. Người tuổi ngựa đa số sẽ làm một công việc tốt. Họ muốn thành công. Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của một người cầm tinh con ngựa.

Họ là một người thích vui chơi, cần hoạt động về thể chất lẫn tinh thần để mở rộng tầm nhìn. Tuổi ngựa thường là những người linh hoạt, thích ứng tốt với những thay đổi đột ngột và môi trường mới. Hầu hết những người tuổi ngựa đều có đặc điểm cá tính giống nhau.

Tuổi Ngọ được coi là con giáp du mục trong mười hai con giáp. Người sinh tuổi Ngọ luôn tới lui từ chỗ này sang chỗ khác, nhảy từ dự án này sang dự án nọ, chương trình này sang chương trình khác. Họ là người ưa thích sự đổi mới, ham hoạt động, thích độc lập, khó thích ứng với công việc có tính cố định và nhàm chán.

Người sinh năm Ngọ rộng rãi, hào phóng, mẫn tiệp, trang điểm hợp thời, giỏi đối đáp, ngoại giao, sức quan sát tốt, đầu óc nhanh nhẹn, cởi mở, dí dỏm lý thú, thích tự do đi đây đi đó, không chịu sự ràng buộc vào bất cứ cái gì, thích làm việc theo sở thích, hay thay đổi, dễ đam mê và cũng mau chán, tính khí nóng nảy, khi bị chọc tức thì lửa giận bừng bừng, song cũng hết giận rất nhanh. Những người có cung mệnh này thường khá bốc đồng, họ không chịu nổi những gì tẻ nhạt rập khuôn. Họ có khuynh hướng rất thích đi xa và không dừng ở đâu lâu được. Màu sắc họ yêu thích là vàng và cam, tất cả hòa quyện vào nhau một cách kỳ diệu tạo nên một sự thoải mái, tinh tế mà chân thành phù hợp với cá tính của những người tuổi Ngọ.

Chi tiết tử vi tuổi Ngọ năm 2024 trên các phương diện

Tử vi tuổi Ngọ năm 2024: Một năm đáng mong chờ thành công vang dội

Tử vi công việc tuổi Ngọ năm 2024

Tử vi tuổi Ngọ 2024 cho thấy dự báo, con đường công danh sự nghiệp của đương số có những khởi sắc nhất định so với năm cũ, nhưng chưa đến độ nở rộ và vẫn sẽ tiềm tàng không ít nguy cơ. Vì thế, có thể thấy rằng bạn gặt hái được thành công hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, mà quan trọng nhất là cách hành xử của bạn khi đối diện với những sự việc hoặc những con người khác nhau.

Thiên Ấn và Tỷ Kiên đồng hành cho thấy trong năm này, bạn giữ được đầu óc tỉnh táo và sáng suốt. Nếu tập trung làm việc, bạn có thể đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo, giúp ích cho việc khẳng định vị thế, thậm chí có thể trở thành người dẫn đường, giúp tập thể tìm ra hướng đi mới phù hợp.

Hãy luôn nhiệt tình và cố gắng trong công việc, bởi công sức của bạn sẽ luôn được lãnh đạo nhìn nhận và đánh giá cao. Nếu giữ vững được phong độ của mình, cuối năm bạn không thiếu những cơ hội thăng chức, tăng lương, nhận được sự ngưỡng mộ và nể phục của mọi người.

Cát tinh Phượng Các cho thấy các mối quan hệ xã giao của bản mệnh phát triển khá tích cực. Bạn làm quen được với những đồng nghiệp tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mình lúc khó khăn, tìm được người cùng chung chí hướng, cùng cố gắng hướng tới mục tiêu chung. Nhờ có họ mà công việc của bạn tiến triển suôn sẻ hơn hẳn, khó khăn cũng không còn quá đáng sợ.

Đặc biệt, năm nay cũng tốt cho việc học hành, thi cử. Bản mệnh tập trung ôn thi, tự tin thể hiện vốn kiến thức của mình thì có cơ hội chinh phục được giám khảo, chạm tay vào cái đích mình đã đặt ra.

Có nhiều cơ hội thành công đến với bản mệnh trong năm 2024 này, song bạn chớ vì thế mà trở nên kiêu ngạo hoặc lơ là, bởi nhiều hung tinh vẫn luôn rình rập, báo hiệu nguy cơ có thể ập đến với bạn bất cứ lúc nào.

Hung tinh Phi Liêm và Thiên Cẩu cảnh báo bạn dù gặt hái được thành công lớn lao cũng chớ nên coi thường người khác. Nếu bạn quá huênh hoang thì dễ làm mất lòng người khác, khiến kẻ tiểu nhân chú ý, gây chuyện đặt điều cho bạn, đẩy bạn vướng vào thị phi hoặc cướp mất công lao bấy lâu nay bạn tốn công gây dựng.

Khi vướng phải rắc rối, bạn cũng cần chú ý hơn trong cách hành xử, chớ nên nóng nảy nói những điều hoặc có những hành động không phù hợp. Người khác có thể lấy đó làm cái cớ để hạ bệ bạn, gây ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn.

Tử vi tình yêu tuổi Ngọ năm 2024

Năm nay sẽ là một năm thuận lợi cho tình cảm của tuổi Ngọ. Nếu đang ở một mối quan hệ, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và gắn kết hơn với đối tác. Nếu đang độc thân, năm này sẽ là thời điểm tuyệt vời để tìm kiếm tình yêu và bắt đầu một mối quan hệ mới.

Tử vi về tài vận của tuổi Ngọ năm 2024

Tình hình tài chính của người tuổi Ngọ có những quãng thăng và những quãng trầm trong năm 2024 này, do đó mà bạn luôn cần phải tập trung vào nhiệm vụ của mình, chỉ cần lơ là một chút thôi cũng tạo ra cơ hội khiến tiền bạc thất thoát.

Với người làm công ăn lương, Thiên Ấn nhận thấy nếu bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, khẳng định được vị thế của mình thì không thiếu các cơ hội được lãnh đạo khen thưởng, cất nhắc lên vị trí cao hơn hoặc tăng lương cứng. Công sức bạn bỏ ra sẽ luôn nhận được sự đền đáp xứng đáng.

Việc làm ăn của người làm kinh tế nhìn chung bình ổn, không biến động quá lớn, không có cái gọi là “cơ hội hốt bạc của thiên hạ”, song may mắn là đương số cũng không cần phải đối diện với quá nhiều nguy cơ, hay rủi ro tiềm tàng. Tựu chung lại, tài chính cân bằng, thu chi cân đối, tiền bạc vào ra đều đặn, đời sống vật chất khá rủng rỉnh.

Tử vi tuổi Ngọ năm 2024 theo từng tháng

Tử vi tuổi Ngọ năm 2024: Một năm đáng mong chờ thành công vang dội

Tử vi tuổi Ngọ tháng 1/2024

Về tài chính, tháng này có xu hướng tiêu pha và đòi hỏi tính toán cẩn thận trong công việc kinh doanh. Dù vậy, cơ hội liên kết mới và cải thiện trong lĩnh vực công việc cũng sẽ đến gặp bạn.

Trong mặt tình cảm, tháng này không có biến động đáng kể và duy trì trạng thái bình thường. Riêng sức khỏe, mặc dù có thể xuất hiện một số tình trạng đau ốm, nhưng bạn sẽ nhanh chóng hồi phục và khá tốt.

Tử vi tuổi Ngọ tháng 2/2024

Sang tháng Đinh Mão năm Giáp Thìn, công việc sẽ mang đến sự mở mang và cơ hội liên kết mới. Tuy nhiên, về tài chính, tiền bạc duy trì ở mức bình thường và chưa có tài lộc đáng kể.

Nếu có kế hoạch xuất hành đi xa, tháng này là thời điểm thuận lợi và gặp may mắn, có thể nhận được sự giúp đỡ từ người thân hoặc bạn bè. Tuy nhiên, cần lưu ý về mặt tình cảm gia đình, có thể gặp phải những bất lợi và mâu thuẫn.

Tử vi tuổi Ngọ tháng 3/2024

Trong tháng Mậu Thìn, tuổi Ngọ sẽ có một khái quát tốt. Công việc dễ dàng hơn và có thể gặp may mắn khi đối mặt với khó khăn. Năm 2024, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những người quý nhân, đặc biệt là về tài chính. Các mưu cầu liên quan đến nơi ở và địa vị xã hội cũng thuận lợi và dễ dàng. Tuy nhiên, cần lưu ý đến sức khỏe của bố mẹ, trong khi sức khỏe bản thân bạn khá khỏe mạnh và ít gặp vấn đề đau ốm.

Tử vi tuổi Ngọ tháng 4/2024

Đối với tháng Kỷ Tỵ, công việc sẽ chưa có sự tiến triển và mở rộng. Gia đình có thể đối mặt với mâu thuẫn và tranh cãi, và việc chi tiêu nhiều có thể tạo ra tình hình tài chính không thuận lợi. Sức khỏe có thể gặp vấn đề đau ốm, nhưng khả năng phục hồi nhanh chóng.

Tử vi tuổi Ngọ tháng 5/2024

Tuổi Ngọ bước vào tháng Canh Ngọ, thời gian này mang đến cơ hội mở rộng và liên kết trong kinh doanh, tuy nhiên, bạn cũng dễ gặp mâu thuẫn và khó khăn trong công việc. Năm 2024, tử vi cho tuổi Ngọ lưu ý rằng có thể gặp phải những rối ren và phiền toái trong tình cảm gia đình. Về tài chính, tháng này duy trì ở mức bình thường, và việc xuất hành đi xa có thể không mang lại kết quả tốt.

Tử vi tuổi Ngọ tháng 6/2024

Tháng Tân Mùi đối với tuổi Ngọ, mọi việc diễn ra khá tốt. Khi gặp khó khăn trong cuộc sống, bạn sẽ gặp được người giúp đỡ quý báu và công việc dễ dàng hơn khi mưu cầu. Tình cảm gia đạo khá tốt và mang đến tin vui. Sức khỏe tuổi Ngọ khá tốt và ít gặp vấn đề đau ốm. Tuy nhiên, trong tháng này, việc xuất hành đi xa thường không mang lại lợi ích.

Tử vi tuổi Ngọ tháng 7/2024

Tháng nhâm Thân đối với tuổi Ngọ, thời gian này diễn ra bình thường. Tiền bạc có sẵn, nhưng bạn cần chú ý chi tiêu cho gia đình và bản thân cũng như công việc. Trong tháng 7, không nên mưu cầu quá nhiều về công việc và tiền bạc. Về sức khỏe, cần lưu ý đi lại cẩn thận.

Tử vi tuổi Ngọ tháng 8/2024

Tuổi Ngọ bước vào tháng Quý Dậu, công việc sẽ dễ thay đổi và có cơ hội mở rộng, đồng thời tiền bạc đầu tư vào kinh doanh cũng tăng lên. Tình cảm gia đình khá tốt với tin vui đến từ sự gia tăng thành viên. Về sức khỏe, cần lưu ý vấn đề liên quan đến huyết áp và cẩn thận với tình hình sông nước.

Tử vi tuổi Ngọ tháng 9/2024

Tuổi Ngọ chuyển sang tháng Giáp Tuất, công việc trong tháng này sẽ gặp nhiều tranh đấu và khó khăn hơn so với các tháng khác, đòi hỏi sự đầu tư nhiều công sức. Năm 2024, tử vi cho tuổi Ngọ lưu ý rằng tình cảm gia đạo không thuận lợi với những phiền muộn và trở ngại xảy ra trong gia đình, cũng như có thể gặp khó khăn về sức khỏe.

Tử vi tuổi Ngọ tháng 10/2024

Tuổi Ngọ bước vào tháng Ất Hợi, về tiền bạc, mặc dù có nhiều tiêu pha, nhưng cũng có thể đạt được kết quả tốt trong công việc và gặp may mắn hơn. Sự giúp đỡ từ quý nhân sẽ làm cho mưu cầu trong công việc dễ dàng hơn. Ngoài ra, trong tháng này, việc xuất hành đi xa sẽ mang lại nhiều may mắn và lợi ích.

Tử vi tuổi Ngọ tháng 11/2024

Tuổi Ngọ bước vào tháng Bính Tý, thời gian này không thuận lợi cho công việc, mà gặp nhiều khó khăn và bất lợi. Năm 2024, tử vi cho biết cần phải tranh đấu và nỗ lực nhiều trong công việc, phải tự mình vận động. Trong tháng này, không nên thay đổi hoặc đầu tư vào công việc kinh doanh. Đối với gia đạo, cần lưu ý có thể có sự mất mát và tang sự xảy ra, trong nhà có thể gặp những chuyện phiền muộn. Sức khỏe cũng không được tốt.

Tử vi tuổi Ngọ tháng 12/2024

Tử vi năm 2024 cho tuổi Ngọ trong tháng Đinh Sửu xuất hiện mâu thuẫn trong tình cảm và công việc không thuận lợi. Cần tránh sự nóng vội trong công việc kinh doanh trong tháng này. Về tài chính, chỉ đủ để chi tiêu, không nên đầu tư vào kinh doanh. Về sức khỏe, có thể gặp phải một số vấn đề sức khỏe, nhưng sẽ nhanh chóng hồi phục.

*Thông tin tử vi tuổi Ngọ năm 2024 mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Tý năm 2024: Sự nghiệp thăng tiến vượt bậc tình cảm trọn vẹn Tử vi tuổi Tý năm 2024: Sự nghiệp thăng tiến vượt bậc tình cảm trọn vẹn
Tử vi tuổi Sửu năm 2024: Một năm vô vàn thách thức Tử vi tuổi Sửu năm 2024: Một năm vô vàn thách thức
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuổi Ngọ tháng 1/2022: Đối mặt với nhiều nguy cơ​​​​​​​

Tử vi tuổi Ngọ tháng 1/2022: Đối mặt với nhiều nguy cơ​​​​​​​

Tử vi tuổi Ngọ tháng 1/2022: Bên bạn còn có cát tinh Tử Vi và Giải Thần chiếu rọi, mọi việc vẫn nằm trong tầm tay của bạn, quá trình có thể có vấn đề, nhưng kết quả ắt sẽ có dấu hiệu khả quan.
Tử vi tuổi Ngọ tháng 12/2021: Công việc nhiều trục trặc​​​​​​​

Tử vi tuổi Ngọ tháng 12/2021: Công việc nhiều trục trặc​​​​​​​

Tử vi tuổi Ngọ tháng 12/2021: Trên phương diện tài lộc, mọi việc có dấu hiệu chững lại so với khoảng thời gian trước đó. Tính khí nóng nảy, cực đoan có thể khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm, gây ảnh hưởng đến túi tiền của mình.
Tử vi tuổi Ngọ tháng 11/2021: Sự nghiệp thông thuận, phát triển vượt bậc

Tử vi tuổi Ngọ tháng 11/2021: Sự nghiệp thông thuận, phát triển vượt bậc

Tử vi tuổi Ngọ tháng 11/2021: Bạn có cát tinh chiếu mệnh, đón nhiều điểm sáng nhưng đồng thời hung tinh vẫn luôn rình rập, sẵn sàng cướp đoạt mọi thứ của bạn bất cứ lúc nào.

Các tin bài khác

Thời tiết 27/4: nắng nóng gay gắt, có nơi vượt 41 độ

Thời tiết 27/4: nắng nóng gay gắt, có nơi vượt 41 độ

Ngày 27/4, nền nhiệt cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt tới đặc biệt gay gắt, trong đó miền Trung nhiều nơi vượt ngưỡng 41 độ C.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định

Đọc nhiều

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Tính đến 28/02/2024, dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 1.113.673 tỷ đồng, tăng gần 21.000 nghìn tỷ đồng so với ngày 31/12/2023.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024 tại Kansai, Nhật Bản

Phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024 tại Kansai, Nhật Bản

Chiều ngày 26/4/2024, tại Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka đã tổ chức lễ phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài ...
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động