Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:10 | 28/01/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/1-4/2/2024): Xử Nữ - Bọ Cạp tài lộc gia tăng những ngày cuối năm

aa
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/1-4/2/2024) , người thuộc này có thể được tham gia vào các dự án mới để cải thiện nguồn thu nhập.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/1/2024: Bạch Dương đầy năng lượng ngày cuối tuần Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/1/2024: Bạch Dương đầy năng lượng ngày cuối tuần
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/1/2024): Sư Tử sở hữu túi tiền rủng rỉnh Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/1/2024): Sư Tử sở hữu túi tiền rủng rỉnh

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/1-4/2/2024): Bạch Dương

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/1-4/2/2024): Xử Nữ - Bọ Cạp tài lộc gia tăng những ngày cuối năm

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/1-4/2/2024): Xử Nữ - Bọ Cạp tài lộc gia tăng những ngày cuối năm

Tử vi vui tuần này ngày 30/12/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương nên tự nhắc nhở mình để tránh hành xử một cách không có lý. Đa số mọi người đều đã bắt đầu kỳ nghỉ lễ, giảm bớt áp lực công việc và hoàn thành tốt những trách nhiệm của mình.

Sự nghiệp: Trong công việc đừng gò ép bản thân,bạn hãy cứ cởi mở với đồng nghiệp để làm việc tốt hơn.

Tài lộc: Bạn đang cảm thấy áp lực về tài chính trong cuộc sống hàng ngày, cần có người giúp đỡ.

Tình duyên: Bạch Dương cảm thấy hơi mệt mỏi khi mà bạn ở bên đối phương, vì đối phương không giỏi giao tiếp và có chút bồng bột.

Sức khỏe: Đừng tranh cãi với người khác, nếu không có thể làm hỏng cả ngày của bạn.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/1-4/2/2024): Kim Ngưu

Tử vi tuần này của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu nên bắt tay vào công việc thay vì chỉ than thở. Giải pháp sẽ nhanh chóng xuất hiện. Tuần này, bạn đã nhận ra nơi cần tập trung và nơi cần tránh để bảo vệ nguồn lực của mình. Bạn không thể ôm đồm mọi thứ vì sức mạnh của bạn có hạn.

Sự nghiệp: Đừng để những thái độ tiêu cực làm giảm tinh thần làm việc của bạn. Hãy đi đúng hướng và đừng đánh mất tầm nhìn của bạn bởi những người không tốt tính ở cơ quan.

Tài lộc: Lời khuyên cho Kim Ngưu có lẽ không nên quá tiêu xài quá hoang phí. Chòm sao này hãy nên biết cách dùng tiền để bản thân cảm thấy vui vẻ, và có thêm được động lực trong cuộc sống.

Tình duyên: Hãy thể hiện lòng yêu thương bản thân nhiều hơn. Vũ trụ đang gửi cho bạn năng lượng yêu thương. Sự tử tế mà bạn thể hiện với người khác, bạn cần phải trả lại cho chính mình.

Sức khỏe: Khuyên chòm sao này hãy vận động nhiều hơn, xương khớp của bạn đang muốn cầu cứu.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/1-4/2/2024): Song Tử

Tử vi tuần này của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử đặt trái tim vào những trải nghiệm mới. Cơ hội học hỏi độc đáo chờ đón bạn trong tuần này, và sự mở lòng của bạn thúc đẩy sự tò mò. Việc ra khỏi nhà và tương tác với môi trường xung quanh có thể mang lại nhiều phát hiện thú vị.

Sự nghiệp: Song Tử sẽ được mọi người tin tưởng và ủng hộ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo dấu ấn cá nhân mạnh mẽ hơn.

Tài lộc: Bạn không nên tin tưởng tuyệt đối vào bất kỳ ai và hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này và nửa kia không còn xảy ra tranh cãi nhiều như trước, hai người có thể thấu hiểu nhau hơn.

Sức khỏe: Sức khỏe ổn định, Song Tử có đủ năng lượng để hoạt động một ngày năng suất.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo tuần mới (29/1-4/2/2024): Cự Giải

Tử vi tuần này của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải thường rất kín đáo về suy nghĩ của mình và giữ mọi cảm xúc sâu trong lòng. Đặc biệt là cuối năm, đề nghị bạn hãy giữ tinh thần lạc quan hơn thay vì trầm ngâm như vậy. Xung quanh bạn vẫn có rất nhiều người sẵn lòng hỗ trợ.

Sự nghiệp: Cự Giải cũng thấu hiểu lòng người hơn trong công việc, sẵn sàng giúp đỡ người gặp khó khăn.

Tài lộc: Bạn am hiểu ngành nào hoặc có nguồn lực tài chính thì cứ chọn ngành tương ứng mà bắt đầu.

Tình duyên: Đối phương là người giỏi an ủi, nếu như bạn đang có băn khoăn có thể nói chuyện với đối phương nhiều hơn để giải quyết.

Sức khỏe: Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi và muốn ngủ nướng lâu hơn mọi ngày.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/1-4/2/2024): Sư Tử

Tử vi vui tuần này của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử đang xây dựng một bức tường bảo vệ chính mình, do thiếu niềm tin vào thông tin mà người khác cung cấp. Đừng mong đợi nhận được lợi ích mà không hề đóng góp niềm vui và sự mở lòng từ bạn trước.

Sự nghiệp: Bạn hoàn thành mọi việc đúng thời hạn và điều đó khiến bạn cảm thấy vui vẻ. Tuy hơi bận nhưng chòm sao này có cách để khiến bản thân có hứng làm việc.

Tài lộc: Tiền bạc cũng là điều khiến cho Sư Tử sẽ cần cần phải hết sức cân nhắc trong chuyện tình yêu. Cung hoàng đạo này sẽ không thể xem nhẹ vấn đề kinh tế khi mà cả hai quyết định về sống chung một nhà thì sẽ có rất nhiều những khoản chi phí phát sinh.

Tình duyên: Mọi người có thể nghĩ rằng bạn dễ xúc động và dễ bị tổn thương, nhưng họ quên mất rằng bạn là một chiến binh và bạn không dễ dàng bỏ cuộc. Những khúc mắc tình cảm đối với bạn trong tuần này chỉ là chuyện nhỏ.

Sức khỏe: Tuần này sức khỏe tổng thể của bạn rất tốt, năng lượng vô cùng dồi dào.

12 cung hoàng đạo tuần mới (29/1-4/2/2024): Xử Nữ

Tử vi vui tuần này của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ thể hiện sự không mong muốn tiếp xúc nhiều với người khác. Nếu bạn cảm thấy bận rộn quá, hãy xin sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Trong dịp Tết, mọi người thường sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Sự nghiệp: Quá trình làm việc diễn ra thuận lợi, Xử Nữ có thể chứng minh được năng lực của mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có dấu hiệu phát triển, người thuộc này có thể được tham gia vào các dự án mới để cải thiện nguồn thu nhập.

Tình duyên: Sự thấu hiểu và ít quan tâm đến những vấn đề nhỏ giúp cả hai hòa hợp tốt, giảm thiểu khả năng xảy ra tranh cãi.

Sức khỏe: Xử Nữ hãy cố gắng giải tỏa cảm xúc tiêu cực và chú ý chăm sóc bản thân.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/1-4/2/2024): Thiên Bình

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/1-4/2/2024): Xử Nữ - Bọ Cạp tài lộc gia tăng những ngày cuối năm

Tử vi tuần này của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình thường thích tự do hành động theo ý muốn cá nhân mà không quá quan tâm đến ý kiến của người khác. Tuy nhiên, lối sống này có thể dẫn đến những sai lầm đáng tiếc. Quan trọng là tự nhắc nhở bản thân để tránh lặp lại những hành động không chín chắn trong tương lai.

Sự nghiệp: Thiên Bình hay thay đổi và không có cái nhìn khách quan do Mặt Trăng vuông góc với sao Thủy.

Tài lộc: Chòm sao này quản lý tài chính nên trước hết hãy chờ thời cơ.

Tình duyên: Không có được sự kiên nhẫn với đối phương, bạn cũng nên cẩn thận về tranh chấp.

Sức khỏe: Bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng trong ngày tuần này.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/1-4/2/2024): Bọ Cạp

Tử vi tuần này của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp thể hiện sự cảnh báo cao, thận trọng tránh mọi vấn đề không đáng có trong ngày tuần này. Bạn duy trì uy tín vững chắc, luôn có lời giải thích rõ ràng và giải quyết mọi tình huống một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Sự nghiệp: Tuần này không phải là ngày tốt để đầu tư hay mua bất động sản. Nhưng đây là ngày bạn nên thay đổi cách làm việc của bản thân hoặc di chuyển sang vị trí mới.

Tài lộc: Thiên Bình có thể quản lý tiền bạc của mình đâu ra đấy. Và chính điều ấy đã giúp cho bạn có được một khoản tiền tiết kiệm tương đối lớn và đủ để chi trả cho một món đồ lớn lao nào đó mà bản thân đang cần đến.

Tình duyên: Bọ Cạp có phần hơi xúc động và dễ rơi nước mắt vì chuyện của những người xung quanh mình. Bên cạnh đó, bạn cần thêm sự quan tâm đến từ gia đình trong tuần này.

Sức khỏe: Tinh thần đang không được ổn, cần thêm một chút đồ ăn ngon để cứu vớt.

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo (2-3/12/2023): Nhân Mã

Tử vi vui tuần này của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã tỏ ra rộng lượng và hòa nhã, tạo dựng mối quan hệ bạn bè ở mọi nơi mà họ đặt chân đến. Luôn sẵn lòng giúp đỡ, điều này làm cho họ được người khác yêu mến. Trong tinh thần Tết, họ mong muốn lan tỏa sự tích cực đến tất cả mọi người.

Sự nghiệp: Môi trường làm việc có sự cạnh tranh cao, đòi hỏi bạn phải nỗ lực và học hỏi thêm nhiều điều mới.

Tài lộc: Nhân Mã cần xem xét và cắt giảm bớt những khoản chi phí không cần thiết để có thể tiết kiệm hơn.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này không nên tranh cãi với đối phương vì những vấn đề nhỏ nhặt và hãy bình tĩnh hơn.

Sức khỏe: Đối với sức khỏe, Nhân Mã nên cố gắng từ bỏ các thói quen xấu và duy trì lối sống lành mạnh.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/1-4/2/2024): Ma Kết

Tử vi tuần này của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết thích sống trong thế giới cá nhân của mình và tin rằng không cần ai hiểu rõ về mình. Nếu cố gắng đảm đương mọi thách thức một mình, bạn có thể trải qua những cảm giác mệt mỏi. Hãy mở lòng để những người xung quanh có cơ hội giúp đỡ bạn.

Sự nghiệp: Vận trình trong công việc tuần này cũng đang khá tốt, bạn có trách nhiệm hơn với những gì mình muốn làm.

Tài lộc: Trong vấn đề liên quan đến tài chính đừng mắt nhắm mắt mở cho qua những chuyện sai trái.

Tình duyên: Ma Kết đối xử với đối phương nghiêm túc, thích làm điều gì đó thiết thực để thể hiện tình yêu của mình.

Sức khỏe: Vận trình khá tốt, chỉ cần nghỉ ngơi đầy đủ là được.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/1-4/2/2024): Bảo Bình

Tử vi tuần này của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình cần phải có nhận thức về việc rèn luyện khả năng tự kiểm soát để đối mặt với tính cách nóng nảy và xu hướng không suy nghĩ của mình. Để nhận được sự hỗ trợ từ người khác trong việc đạt được mục tiêu cuộc sống, bạn phải trở thành nguồn động lực cho chính mình.

Sự nghiệp: Bạn cảm thấy được thúc đẩy và truyền cảm hứng, và bạn được tiếp cận bởi một người đã từng giúp đỡ bạn trong sự nghiệp. Sẽ có một số thay đổi trong công việc của bạn, chuẩn bị tinh thần nhé.

Tài lộc: Thời điểm hiện tại không phải là lúc thích hợp để theo đuổi những ước mơ lớn. Hãy ưu tiên bảo vệ và tích lũy số tiền trong tài khoản tiết kiệm của bạn.

Tình duyên: Nếu bạn sống cùng các thành viên trong gia đình thì tuần này có thể bạn sẽ cãi cọ với anh chị em ruột hoặc giận dỗi cha mẹ. Bạn đang trong khoảng thời gian mà đến cả bạn cũng không hiểu nổi bản thân.

Sức khỏe: Thiền sẽ giúp bạn cảm thấy bình tĩnh và lấy lại tinh thần.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/1-4/2/2024): Song Ngư

Tử vi tuần này của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư trải qua một ngày vui vẻ. Khi Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Mộc, đã nắm bắt cơ hội để làm quen và kết bạn với nhiều người xung quanh, tạo nên một không khí thân thiện và ấm áp.

Sự nghiệp: Song Ngư cần có kế hoạch rõ ràng và giữ vững lập trường trong quá trình làm việc.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này hãy bình tĩnh thực hiện theo khả năng thay vì nóng vội chạy theo người khác.

Tình duyên: Mối quan hệ tình cảm tích cực phát triển, các cặp đôi cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với tình trạng hiện tại.

Sức khỏe: Song Ngư dễ bị mệt mỏi, bạn cần chú ý ngủ đủ giấc.

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/1-4/2/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/1/2024: Sư Tử điềm đạm, Song Tử gặp khó khăn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/1/2024: Sư Tử điềm đạm, Song Tử gặp khó khăn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/1/2024: Thần may mắn mỉm cười với Cự Giải Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/1/2024: Thần may mắn mỉm cười với Cự Giải
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024: Ma Kết cần nỗ lực, tập trung hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024: Ma Kết cần nỗ lực, tập trung hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024 Ma Kết cần phải nỗ lực hơn nếu như mong muốn có được vị trí hơn hiện tại.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024: Cự Giải có nhiều mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024: Cự Giải có nhiều mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024 Cự Giải có khả năng xảy ra mâu thuẫn trong hôm nay. Đơn giản chỉ là một câu nói cũng sẽ khiến mọi chuyện đi quá xa.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024 Sửu rủng rỉnh tiền bạc. Nếu là người làm công ăn lương con giáp này cũng có nhiều động lực hơn để tìm kiếm công việc làm thêm nhằm gia tăng thu nhập.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024 công việc của tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu bản mệnh là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục, có như vậy thì con giáp này mới tiến bộ được.
Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động