Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
11:40 | 27/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/1/2024: Sư Tử điềm đạm, Song Tử gặp khó khăn

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/1/2024 hôm nay Song Tử gặp khá nhiều khó khăn trong công việc. Tuy nhiên bạn cũng đừng nản lòng nhé, cần kiên trì sẽ nhanh chóng tìm được cách khắc phục trong công việc của mình thôi.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/1/2024: Cự Giải mâu thuẫn với chính mình Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/1/2024: Cự Giải mâu thuẫn với chính mình
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/1/2024: Sử Tử may mắn không ngờ Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/1/2024: Sử Tử may mắn không ngờ

Tử vi hôm nay 28/1/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/1/2024: Sư Tử điềm đạm, Song Tử gặp khó khăn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/1/2024: Sư Tử điềm đạm, Song Tử gặp khó khăn

Xem tử vi hôm nay nói Bạch Dương cần kiên trì và có lòng say mê trong công việc. Nếu bạn không yêu thích công việc thì rất khó dồn tâm sức vào nó và có thể dao động trước khó khăn. Hãy thử suy nghĩ xem công việc hiện tại có phù hợp với mình và là điều bạn mong ước hay không?

Bạn có quá nhiều hoài nghi đối với chuyện tình cảm của mình, sự tin tưởng bạn dành cho đối phương luôn luôn có giới hạn, dẫn tới việc bạn khó yêu toàn tâm toàn ý. Điều này không hẳn là xấu, dù sao bạn cũng nên tế nhị quan sát đối phương thêm một thời gian để chứng minh sự hoài nghi của mình đúng hay sai nhé.

Các mối quan hệ có dấu hiệu căng thẳng, Bạch Dương đừng tham gia vào những cuộc bàn tán, xì xào, đừng trở thành người lan truyền những tin đồn. Dù những thông tin đó là sự thật hay bịa đặt thì chúng cũng làm cho hình ảnh của bạn bị xấu đi.

Con số may mắn của Bạch Dương là 24

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/1/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Về công việc, Kim Ngưu sẽ gặt hái được khá nhiều thành công, nhìn chung bạn làm gì cũng trôi chảy và thuận lợi, có người còn được người khác giúp đỡ nên có thể hoàn thành công việc sớm hơn dự định. Một trong những yếu tốt quyết định thành công chính là biết tập trung vào điều ta muốn chứ không phải điều chúng ta sợ.

Việc chi tiêu của chòm sao này dạo gần đây không quá eo hẹp. Bạn nên dành dụm tiền bạc để làm điều mình thích như đi du lịch, học thêm chuyên ngành mới, lĩnh vực mới… Cuộc đời này ngắn ngủi lắm, chẳng mấy chốc mà chúng ta già đi, hãy làm mọi điều bạn muốn khi còn có thể.

Đừng quá lo lắng nếu hiện tại bạn vẫn chưa tìm được một nửa yêu thương của mình. Biết đâu duyên sẽ tới vào lúc bạn không ngờ nhất. Và hãy tránh để bản thân lan man trong những suy nghĩ tiêu cực, bởi chúng có thể hủy hoại ý chí của bạn rất nhanh đấy.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 28/1/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử gặp khá nhiều khó khăn trong công việc. Tuy nhiên bạn cũng đừng nản lòng nhé, cần kiên trì sẽ nhanh chóng tìm được cách khắc phục trong công việc của mình thôi. Thậm chí bạn cũng sẽ trở nên tài giỏi trong lĩnh vực đó.

Tình hình tài chính khá ổn định trong thời gian này, đôi khi bạn cũng cần phải thưởng cho mình một món quà nhỏ nào đó, có như vậy bạn mới nỗ lực hơn khi đứng trước những thử thách.

Chuyện tình cảm hôm nay không được tốt cho lắm, vì bạn cũng không có thời gian để chia sẻ với nửa kia. Bạn nên biết cách chăm sóc họ nhiều hơn và gần gũi hơn nữa nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 83

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/1/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải phản ứng khá mạnh mẽ với những gì đang diễn ra xung quanh mình. Nhưng những điều bạn bày tỏ cũng chỉ hướng tới mục đích an toàn. Đừng quá quan tâm tới chuyện người khác đôi khi họ sẽ cảm thấy ngột ngạt cho dù lời khuyên của bạn mang mục đích tốt.

Đôi khi bạn rất nhạy cảm nên dễ đau lòng khi bị ai đó phê bình, chỉ trích. Chòm sao này mong muốn nhận được sự yêu thương từ mọi người nên chủ động giúp đỡ. Chòm sao này nghĩ rằng hãy cứ cho đi rồi sẽ nhận lại được điều tương xứng trong hoàn cảnh nào đó.

Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, cho ngôi nhà nhỏ của mình. Có những sự thật nói ra khiến đối phương thêm phiền muộn và đau lòng. Bạn có thể nói giảm, nói tránh, chọn thời điểm thích hợp để đối phương nhẹ lòng hơn.

Con số may mắn của Cự Giải là 58

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/1/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử trở thành một con người rất điềm đạm vào ngày hôm nay. Bạn chẳng bao giờ đưa ra những quyết định bốc đồng mà luôn suy nghĩ rất kĩ càng. Một khi tập trung cho công việc, bản mệnh dễ trở nên say mê mà không để ý đến bất cứ điều gì xung quanh.

Tuy nhiên, bạn thường dành quá nhiều thời gian cho công việc mà quên mất phải để mình được nghỉ ngơi. Về lâu về dài, điều này hẳn sẽ gây ra tác động không tốt với sức khỏe của bạn. Hãy phân bổ thời gian hợp lý để mình được thư giãn nữa nhé.

Trong tình cảm, bạn là một người vô cùng lý trí. Sư Tử cho rằng dù hai người có thắm thiết thế nào đi chăng nữa thì vẫn cần một khoảng tự do cá nhân để làm bất cứ điều gì mình thích. Bạn không thể chịu được cảnh bị người yêu quản thúc.

Con số may mắn của Sư Tử là 90

12 cung hoàng đạo hôm nay 28/1/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Tài chính của Xử Nữ khá tốt, mặc dù bạn không để tâm tới công việc nhưng nhờ may mắn và được mọi người giúp đỡ nên thu nhập vẫn cao. Chuyện chi tiêu trong ngày không phải lo lắng quá nhiều nhưng hãy nhớ dành ra một số tiền để tiết kiệm một khoản phòng thân.

Về phương diện tình cảm, bạn thể hiện thái độ phó mặc cho đối phương nên tình hình không khả quan lắm. Xử Nữ độc thân cũng chẳng màng tới yêu đương nên tình hình chẳng có tiến triển gì, có lẽ bạn chưa thực sự muốn bắt đầu một mối quan hệ vào lúc này.

Tình hình sức khỏe không được ổn định, bạn nên điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt của mình. Tình trạng lười vận động, ăn uống thất thường, thức đêm ngủ muộn như hiện nay chắc chắn sẽ phải trả giá đắt, không chỉ ảnh hưởng tới tinh thần mà còn cả vẻ ngoài.

Con số may mắn của Xử Nữ là 7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/1/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/1/2024: Sư Tử điềm đạm, Song Tử gặp khó khăn

Thiên Bình biết cách phân bổ thời gian để làm việc có hiệu quả cao. Chăm chỉ làm việc, bạn tự thấy thành quả mình đạt được. Tuy nhiên vì hấp tấp bạn có thẻ đánh mất cơ hội làm ăn. Nhìn thấy cơ hội trước mắt cũng chớ vội vàng xông pha khi chưa nắm trong tay bản kế hoạch để chắc chắn đạt được thành công.

Trong mọi hoàn cảnh, bạn luôn thích đùa giỡn và vui chơi, bạn có thể nhìn thấy điều tích cực từ những sự kiện tưởng chừng như không thể cứu vãn. Bởi bạn biết rằng khi mọi chuyện đã xảy ra rồi thì có cố gắng mấy thì cũng không thể nào quay về như lúc đầu được, vậy nên lạc quan đối diện là cách giải quyết tốt nhất.

Nhiều người thường uống sữa hay sữa đậu nành khi đói nhưng thực tế đây là một hành động sai lầm. Khi uống vào lúc đói, cơ thể sẽ không thể hấp thụ đầy đủ các chất dinh dưỡng đó, gây ra sự lãng phí về dinh dưỡng thực phẩm.

Con số may mắn của Thiên Bình là 13

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/1/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Bọ Cạp được đề cao, nhờ đó mà mọi việc hôm nay được điều phối hợp tình, hợp lý. Để duy trì thể lực, bạn có thể tăng cường vận động tích cực đơn giản như đi bộ thong thả hay làm vườn, chứ không cần phải tập gym hoặc bắt buộc chạy bộ 5 km mỗi ngày.

Trong vấn đề về tài chính hôm nay của bạn không mấy khả quan cho lắm. Bạn cần ý thức cao hơn về việc cần tiết kiệm, có đôi lúc bạn muốn mua nhiều đồ chỉ vì thích nhưng sau đó lại phải hối hận vì quyết định của mình.

Tình yêu của bạn đang nhìn nhận tình yêu bằng cặp kính màu hồng, hiện tại sẽ mang lại cho bạn niềm vui nhưng tương lai chúng sẽ khiến bạn thất vọng và khó vực dậy đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/1/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cảm thấy đầu óc mình cực kỳ minh mẫn trong thời điểm này. Bạn nghĩ ra nhiều cách đột phá để giải quyết vấn đề khó khăn đã tồn tại suốt bấy lâu. Hôm nay, bạn có thể xử lý thuận lợi mọi nhiệm vụ được giao, điều này giúp cho mọi người đều có ấn tượng tốt về bạn.

Với bản tính hài hước giúp mối quan hệ giữa bạn và người ấy luôn vui tươi và nhẹ nhàng. Khi người ấy giận dỗi không vui, bạn luôn biết cách để người ấy mỉm cười trở lại. Chính vì thế, mà tình cảm giữa hai bạn rất bền chặt và gắn bó lâu dài.

Tình hình tài chính của bạn trong ngày hôm nay không được mấy dư dả khi đã chi tiêu mua sắm quần áo quá nhiều rồi. Bạn dừng việc đó lại và tính toán chi tiêu sao cho hợp lý và tiết kiệm nhất bạn nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 42

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/1/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có thể gặt hái được những thành công trong công việc và sự nghiệp. Ngoài ra hãy chú ý đến sức khỏe và cơ thể của mình. Hãy tận hưởng các liệu pháp thư giãn như yoga. Thư giãn là một điều rất cần thiết cho một hệ thống thần kinh khỏe mạnh.

Nhiều khi cung hoàng đạo này này cũng rơi vào những trạng thái cảm xúc tiêu cực, hãy cố gắng thoát khỏi nó, đừng để bị nuốt chửng, tự khích lệ bản thân dũng cảm đối diện. Chuyện gì rồi cũng sẽ có cách giải quyết của nó thôi. Bạn đánh cược một ván bài khi yêu một người mà biết rằng họ mãi mãi không thuộc về mình.

Dù biết rõ kết quả nhưng bạn vẫn cố chấp và chỉ làm khổ bản thân, hãy tìm cách thức tỉnh bản thân càng sớm càng tốt. Sẽ tới lúc bạn gặp được một nửa đích thực của đời mình.

Con số may mắn của Ma Kết là 7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/1/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Công việc có lúc tốt lúc xấu, nhưng nếu Bảo Bình biết cách cân bằng, tìm ra điểm trọng yếu cần nắm giữ thì chắc chắn sẽ sớm đạt được điều mình mong muốn. Bạn cũng rất dễ thay đổi và không chắc chắn khi làm việc gì đó. Hãy thay đổi thái độ, đừng đổ lỗi rằng mình không gặp may mà nên tự tìm cơ hội.

Bạn nên bớt ghen tuông vô cớ, sự ghen tuông là khởi nguồn của sự chiếm hữu và thiếu tự tin. Hai điều đó đều là tác nhân giết chết tình yêu nhanh nhất. Chòm sao này hào hứng khi hoài niệm về quá khứ oanh liệt nhưng điều đó có nghĩa là bạn đang bất lực với hiện tại.

Bạn khá nóng tính, cố chấp, không cho ai can thiệp vào việc mình đang làm. Đồng nghiệp không cần biết bạn đang trải qua chuyện gì, chỉ cần thấy bạn như vậy đã dễ dàng quay lưng, bàn tán rồi. Những lúc thế này, hãy mặc kệ họ, đôi lúc cũng nên nghĩ cho bản thân thôi, không thể làm hài lòng người khác mãi được.

Con số may mắn của Bảo Bình là 21

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/1/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi ngày mới cho biết, Song Ngư bỗng trở thành một người vô cùng nóng nảy. Bạn chẳng muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai, thậm chí sẵn sàng gắt gỏng với những người đang muốn giúp đỡ mình.

Hãy kiềm chế tính nóng nảy của mình lại, cáu gắt chỉ khiến người khác muốn tránh xa bạn. Thậm chí, cho dù sự giúp đỡ của người khác có mang lại rắc rối cho bạn, cung hoàng đạo này cũng nên cảm ơn người ta vì đã nhiệt tình với mình.

Bạn không phải nghĩ ngợi gì về chuyện tiền bạc. Tuy nhiên với các bạn nam thì cần nhắc nhở rằng trước khi xây dựng sự nghiệp và lập gia đình thì phải chuẩn bị thật tốt khả năng tài chính của bản thân. Đừng để sau này tiền bạc trở thành gánh nặng hay là nguyên nhân khiến hôn nhân không hạnh phúc.

Con số may mắn của Song Ngư là 3

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/1/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/1/2024: Bạch Dương đầy năng lượng ngày cuối tuần Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/1/2024: Bạch Dương đầy năng lượng ngày cuối tuần
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/1/2024): Sư Tử sở hữu túi tiền rủng rỉnh Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/1/2024): Sư Tử sở hữu túi tiền rủng rỉnh
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024: Ma Kết cần nỗ lực, tập trung hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024: Ma Kết cần nỗ lực, tập trung hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024 Ma Kết cần phải nỗ lực hơn nếu như mong muốn có được vị trí hơn hiện tại.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024: Cự Giải có nhiều mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024: Cự Giải có nhiều mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024 Cự Giải có khả năng xảy ra mâu thuẫn trong hôm nay. Đơn giản chỉ là một câu nói cũng sẽ khiến mọi chuyện đi quá xa.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Bài hát Giá như là bài hát mới Soobin Hoàng Sơn biểu diễn ở chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Ngay sau khi công chiếu, bài hát đã lọt top tìm kiếm ở nhiều nền tảng mạng xã hội.
Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Thông tư Bộ Công an vừa ban hành quy định các thông tin giấy phép lái xe; giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận kiểm định… đã được tích hợp, cập nhật trong căn cước điện tử, Ứng dụng định danh quốc gia (VNeID) sẽ có giá trị như kiểm tra giấy tờ trực tiếp.
Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Giữ nghề, giữ lửa nghệ thuật in hoa văn sáp ong của người Dao Tiền

Giữ nghề, giữ lửa nghệ thuật in hoa văn sáp ong của người Dao Tiền

Cách thị trấn Nguyên Bình (huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng) khoảng 20 km, xóm Hoài Khao (xã Quang Thành, huyện Nguyên Bình) nằm nép mình dưới thung lũng. Nơi đây, bà con dân tộc Dao Tiền vẫn lưu giữ nghệ thuật in hoa văn bằng sáp ong độc đáo.
Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Ngày 1/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang phối hợp Ủy ban nhân dân huyện An Biên (tỉnh Kiên Giang) tổ chức lễ bàn giao dự án trang thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Ngày 2/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Tây Hồ và Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh tổ chức chương trình “Sen kết nối yêu thương” thăm, tặng quà tri ân 42 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ngày 1/7 tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho bà Rana Flowers, Trưởng Đại diện Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) tại Việt Nam. Phần thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của bà cho giáo dục, trẻ em nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung trong thời gian qua.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động