Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:30 | 26/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/1/2024: Bạch Dương đầy năng lượng ngày cuối tuần

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/1/2024 khi đã cảm thấy hứng thú thì bạn sẽ sẵn sàng bắt tay vào công việc bất cứ lúc nào. Bạn cần rèn luyện tính kiên trì của mình, đặc biệt là khi gặp phải những vấn đề hóc búa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/1/2024: Bọ Cạp mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/1/2024: Bọ Cạp mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/1/2024: Bạch Dương tham vọng Kim Ngưu gặt hái thành công Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/1/2024: Bạch Dương tham vọng Kim Ngưu gặt hái thành công

Tử vi hôm nay 27/1/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/1/2024: Bạch Dương đầy năng lượng ngày cuối tuần
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/1/2024: Bạch Dương đầy năng lượng ngày cuối tuần

Xem tử vi ngày 27/1/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương là một con người tràn đầy năng lượng và rất có quyết đoán, sáng tạo. Khi đã cảm thấy hứng thú thì bạn sẽ sẵn sàng bắt tay vào công việc bất cứ lúc nào. Bạn cần rèn luyện tính kiên trì của mình, đặc biệt là khi gặp phải những vấn đề hóc búa.

Trong tình cảm, do bạn là người có tính khí rất thất thường, chính vì vậy mà nhiều khi, người ấy chẳng thể hiểu nổi bạn đang nghĩ gì. Thỉnh thoảng nũng nịu cũng tốt thôi, nhưng đừng có bắt người ấy chiều theo mình mọi lúc mọi nơi và trong mọi việc.

Hôm nay, bạn không được mấy dư dả cho lắm. Do đó, trước ngày nhận được lương, bạn đừng có chi tiêu hào phóng quá. Thay vào đó, hãy lập kế hoạch chi tiêu một cách chi tiết và cụ thể nhất để tránh chi tiêu lung tung và không biết mục đích là gì.

Con số may mắn của Bạch Dương là 4

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/1/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ có một nguồn năng lượng tích cực và lạc quan trong ngày hôm nay. Một ngày tưng bừng hứng khởi giúp cho những anh chàng cô nàng Kim Ngưu băng băng tiến bước trong công việc. Chòm sao thông minh này mạnh dạn đưa ra những ý tưởng táo bạo khiến cấp trên và đồng nghiệp đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Hôm nay sẽ có một vài cơ hội đầu tư xuất hiện trước bạn, đây là một thách thức đối với bạn. Nắm bắt lấy hay bỏ qua đều quyết định ở bạn. Hãy cân nhắc thật kỹ mọi mặt trước khi hành động để tránh hối tiếc về sau nhé.

Nơi đâu có Kim Ngưu nơi đó như được ánh mặt trời chiếu rọi, rực rỡ và thoáng đạt vô cùng. Bao con tim không ngừng rung động vì bạn. Đừng để người ấy chờ đợi mãi nữa, bật đèn xanh lên và sống trọn từng giây hạnh phúc đi thôi.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 27/1/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi ngày mới nói rằng Song Tử cho thấy bạn đang háo hức bởi một điều gì đó mới tới. Tuy nhiên, đừng thể hiện thái quá, sẽ có người nhận ra sự không chân thành trong cách bạn thể hiện đó.

Trong công việc, thời điểm khó khăn như hiện nay, tâm trí hoảng loạn chính là một loại gánh nặng. Do đó, hãy tìm tới những việc để bạn có thể hoàn toàn tập trung, tránh việc nhàn cư vi bất thiện.

Về phương diện tình cảm, hôm nay bạn cần nghe lời khuyên của một nửa của mình, đừng nên nói hết phần người ta như thế. Nhìn chung đây là ngày yên ổn, an vui của hai người.

Con số may mắn của Song Tử là 24

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/1/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có hứng thú với việc gặp gỡ mọi người và thoải mái hòa mình vào đám đông. Vì không muốn ở một mình nên bạn đã rủ rê bạn bè đi chơi. Việc này cũng sẽ giúp bạn giải tỏa bớt những căng thẳng, áp lực sau một tuần làm việc vất vả.

Vốn là người sống tích cực nên khi công việc có thành quả và tài chính tốt bạn càng phấn chấn hơn, ngay lập tức bắt tay vào việc chuẩn bị cho bước tiếp theo. Chòm sao này cũng biết lắng nghe những lời góp ý của bạn bè để thu thập thông tin cần thiết, hữu ích và có thêm hiểu biết trước khi ra quyết định.

Sức khỏe của bạn không ổn định lắm. Bạn là người khá ham vui nên chẳng có nguyên tắc cần thiết gì. Thậm chí còn không quan tâm đến chế độ ăn uống, sinh hoạt nên cân nặng tăng lên trông thấy, kèm theo đó là nhiều hệ quả về sức khỏe, bệnh tật khó lường trước được.

Con số may mắn của Cự Giải là 75

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/1/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay, Sư Tử không thể chấp nhận được những lời điều tiếng xung quanh mình cũng như những người rảnh rỗi đưa chuyện về người khác.

Về công việc, bạn khá bảo thủ nên khó có thể chấp nhận những quan điểm mới mẻ được ngay lập tức. Tuy nhiên, nếu khách quan hơn và có thời gian từ từ làm quen, bạn sẽ nhận ra cách làm mới đem lại nhiều lợi ích hơn.

Sư Tử có xu hướng “quản lý” nửa kia của mình khá nghiêm khắc, chính vì thế mà đôi khi người ấy cảm thấy khá bức bối. Hãy lắng nghe cảm xúc của người ấy nhiều hơn chứ không nên làm theo ý mình mọi lúc như vậy.

Con số may mắn của Sư Tử là 22

12 cung hoàng đạo hôm nay 27/1/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có cơ hội tỏa sáng trong công việc , gia đình của mình. Bạn khẳng định được bản thân thông qua những quyết định rất dứt khoát. Đừng cho rằng mình luôn đúng bạn nhé. Suy nghĩ đó sẽ trở thành chướng ngại vật ngăn chúng ta suy nghĩ thấu đáo và tìm cách để vượt qua sóng gió.

Về mặt sức khỏe, tốt nhất sau khi tỉnh giấc, vươn vai, sau đó lấy tay xoa mặt, xoa huyệt thái dương, massage sau gáy, nằm trên giường tầm 2-3 phút, sau đó từ từ nâng người dậy, rồi mới xuống giường. Bạn chớ bật dậy đột ngột vì sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn đâu.

Trong phương diện tình cảm, nỗi sợ bị từ chối trong tình yêu khiến bạn không dám chủ động với bất cứ ai. Nếu thích ai đó thì bạn có thể bật đèn xanh với họ. Nếu lưỡng lự nhiều thực ra tình cảm của bạn không đủ lớn mà thôi.

Con số may mắn của Xử Nữ là 47

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/1/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/1/2024: Bạch Dương đầy năng lượng ngày cuối tuần

Thiên Bình là một người khá là thông minh, bạn cũng biết cách nắm bắt vấn đề rất tốt. Tuy nhiên dường như bạn cũng đang quá kiêu ngạo đấy nhé. Nếu muốn hợp tác với người khác bạn nên biết cách thỏa hiệp.

Bạn cảm thấy rằng nửa kia của bạn đang dần thay đổi, tuy nhiên bạn lại không có đủ can đảm để đề cập với họ chuyện đó. Bạn cứ mãi giữ chuyện ấy trong lòng không dám nói ra.

Bạn nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình, nếu thấy cơ thể của bạn có dấu hiệu bất thường thì nên thăm khám ngay và sung dinh dưỡng.

Con số may mắn của Thiên Bình là 12

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/1/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Công việc của Bọ Cạp không được thuận lợi cho lắm. Có lẽ bạn đang bị stress, không có chỗ để giải toả nên mới thể hiện thái độ tiêu tiêu cực. Có lẽ bạn cần nhờ sự tư vấn của người có chuyên môn để lấy lại cân bằng, nếu không mọi người sẽ càng xa lánh và không muốn hợp tác cùng bạn.

Bạn không nên quá tin tưởng vào những mối quan hệ đầy hứa hẹn với những đối tác trong kinh doanh. Điều này sẽ giúp tiết kiệm sức mạnh, tiền bạc và thời gian của mình. Chớ để bản thân bị vướng vào những cuộc tranh chấp tài sản. Thần may mắn sẽ luôn ở bên cạnh để hỗ trợ bạn trong mọi chuyện.

Đừng cố hoài niệm về quá khứ chỉ thêm lãng phí thời gian. Điều quan trọng là cung hoàng đạo này nên biết trân quý những gì đang có, hài lòng với những gì thuộc về mình, sống một cách thiết thực ở thời điểm hiện tại mới là tốt nhất.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 85

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/1/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã cần xác định hướng đi đúng đắn, có mục tiêu rõ ràng và hành động quyết liệt trong công việc. Sẵn sàng đối diện với thách thức thì mới có thể hóa giải được nguy nan, bạn hoàn toàn có khả năng để biến thử thách thành cơ hội, gặt hái thành công.

Một người có thể thành công nếu biết thể hiện lòng nhiệt tình vô hạn của mình. Chỉ có sự nhiệt tình, ham học hỏi thì Nhân Mã mới có thể bù đắp những thiếu sót của bản thân, xây dựng phong cách chuyên nghiệp và giành được những gì mình muốn.

Tối nay dành thời gian nghỉ ngơi, chuyện trò với người thân quả là một điều tuyệt vời phải không, làm những điều mình thích để lấy lại tinh thần, thả lỏng bản thân một chút, đặc biệt là đi ngủ sớm đi, đừng thức khuya nữa nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 95

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/1/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Công việc của Ma Kết vấp phải nhiều trở ngại, đòi hỏi bạn phải thực sự tỉnh táo mới có thể vượt qua được. Càng trong lúc nguy hiểm thì càng cần phải bình tĩnh, giữ vững tinh thần để tránh quyết định sai lầm, nếu cần hãy mở lời nhờ mọi người giúp đỡ.

Trong công việc, bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên. Thế nhưng chòm sao này chỉ cần hòa đồng hơn tại văn phòng thì mọi chuyện sẽ được giải quyết. Hôm nay là ngày nghỉ rồi, hãy để mình thư giãn thoải mái.

Sức khỏe của bạn có dấu hiệu suy giảm, đừng đổ lỗi là bạn không có thời gian tập thể dục và chăm sóc sức khỏe của mình. Những hình thức tập thể dục đều làm giảm nguy cơ tử vong và bệnh tật, vì thế chỉ cần đi bộ hay dọn dẹp nhà cửa một chút cũng giúp sức khỏe được cải thiện.

Con số may mắn của Ma Kết là 80

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/1/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nhận được sự yêu mến của mọi người, vì vậy đừng lo nhé, dù trước mắt bạn có phải đối diện với khó khăn. Bạn sẽ được nhiều người giúp đỡ và giải quyết được rắc rối hiện thời nhanh thôi.

Dường như bạn đang quá mức mơ mộng khi nghĩ về nửa kia của mình, và thực tế có thể sẽ khiến bạn phải hơi thất vọng đấy. Thôi nào, trên đời này làm gì có ai “mười phân vẹn mười” cơ chứ.

Về phương diện tài chính, Bảo Bình đang để dành tiền để thực hiện kế hoạch bí mật, vì vậy mà bạn định sẽ không chi tiêu gì trong ngày hôm nay. Hi vọng là kế hoạch của bạn sẽ thành công trong tương lai.

Con số may mắn của Bảo Bình là 61

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/1/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Song Ngư rất giỏi trong quản lý, xử trí những việc bất ngờ xảy ra. Thế nhưng khả năng sắp xếp của bạn không thực sự tốt. Đừng quên ưu tiên những kế hoạch hành động để bảo vệ chính mình và người thân trong đình. Cuộc sống luôn đầy ắp những biến số mà phần lớn bạn không thể kiểm soát được.

Về phương diện sức khỏe, bạn nên nhớ rằng bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày vì cơ thể sau một đêm nghỉ ngơi đã sẵn sàng cho một ngày mới nên cần hấp thụ nguồn dinh dưỡng phong phú để sử dụng cho cả ngày. Do đó, đừng quên bữa sáng của mình dù là ngày cuối tuần bạn nhé.

Tình hình tài chính hôm nay của bạn không có nhiều thay đổi cho lắm. Đừng quá tự tin với kế hoạch tiền bạc hiện tại của bạn vì vẫn có những khoản chi phát sinh ngoài kế hoạch, dù sao thì cũng nên mua sắm theo dự định, chớ vì mong muốn nhất thời.

Con số may mắn của Song Ngư là 34

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/1/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/1/2024: Cự Giải mâu thuẫn với chính mình Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/1/2024: Cự Giải mâu thuẫn với chính mình
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/1/2024: Sử Tử may mắn không ngờ Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/1/2024: Sử Tử may mắn không ngờ
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024: Ma Kết cần nỗ lực, tập trung hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024: Ma Kết cần nỗ lực, tập trung hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024 Ma Kết cần phải nỗ lực hơn nếu như mong muốn có được vị trí hơn hiện tại.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024: Cự Giải có nhiều mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024: Cự Giải có nhiều mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024 Cự Giải có khả năng xảy ra mâu thuẫn trong hôm nay. Đơn giản chỉ là một câu nói cũng sẽ khiến mọi chuyện đi quá xa.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Bài hát Giá như là bài hát mới Soobin Hoàng Sơn biểu diễn ở chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Ngay sau khi công chiếu, bài hát đã lọt top tìm kiếm ở nhiều nền tảng mạng xã hội.
Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Thông tư Bộ Công an vừa ban hành quy định các thông tin giấy phép lái xe; giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận kiểm định… đã được tích hợp, cập nhật trong căn cước điện tử, Ứng dụng định danh quốc gia (VNeID) sẽ có giá trị như kiểm tra giấy tờ trực tiếp.
Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Giữ nghề, giữ lửa nghệ thuật in hoa văn sáp ong của người Dao Tiền

Giữ nghề, giữ lửa nghệ thuật in hoa văn sáp ong của người Dao Tiền

Cách thị trấn Nguyên Bình (huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng) khoảng 20 km, xóm Hoài Khao (xã Quang Thành, huyện Nguyên Bình) nằm nép mình dưới thung lũng. Nơi đây, bà con dân tộc Dao Tiền vẫn lưu giữ nghệ thuật in hoa văn bằng sáp ong độc đáo.
Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Ngày 1/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang phối hợp Ủy ban nhân dân huyện An Biên (tỉnh Kiên Giang) tổ chức lễ bàn giao dự án trang thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Ngày 2/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Tây Hồ và Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh tổ chức chương trình “Sen kết nối yêu thương” thăm, tặng quà tri ân 42 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ngày 1/7 tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho bà Rana Flowers, Trưởng Đại diện Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) tại Việt Nam. Phần thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của bà cho giáo dục, trẻ em nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung trong thời gian qua.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động