Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
11:50 | 28/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/1/2024: Thần may mắn mỉm cười với Cự Giải

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/1/2024 có lẽ thần may mắn sẽ mỉm cười với bạn khi những cơ hội hiếm có lại tìm đến với bạn đấy nhé.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/1/2024: Sử Tử may mắn không ngờ Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/1/2024: Sử Tử may mắn không ngờ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/1/2024: Bạch Dương đầy năng lượng ngày cuối tuần Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/1/2024: Bạch Dương đầy năng lượng ngày cuối tuần

Tử vi hôm nay 29/1/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/1/2024: Thần may mắn mỉm cười với Cự Giải
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/1/2024: Thần may mắn mỉm cười với Cự Giải

Tử vi vui hôm nay ngày 29/1/2024 của 12 cung hoàng đạo thấy Bạch Dương đặt tâm trí vào việc thực hiện mọi công việc với toàn bộ sức mạnh của mình. Hôm nay, bạn nhận thức được rằng cuộc sống thực tế đầy khó khăn, đòi hỏi sự xử lý cẩn thận, để tránh những rắc rối không mong muốn.

Sự nghiệp: Bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng cho công việc trong ngày mới. Hôm nay bạn sẽ nhận thêm nhiệm vụ mới nhưng không hề cảm thấy chán chút nào.

Tài lộc: Về mặt tài chính của cung hoàng đạo này vào ngày này sẽ không có nhiều biến động cho lắm. Bạch Dương sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về túi tiền của mình trong ngày hôm nay, mọi chi tiêu của bạn đã đều nằm trong kế hoạch cả rồi.

Tình duyên: Mặt Trăng nhấn mạnh tầm quan trọng của lòng chung thủy, sự kiên định và cách tiếp cận tình yêu chín chắn. Đừng đùa giỡn với chuyện tình cảm trong ngày này nhé bạn.

Sức khỏe: Đừng bỏ thuốc giữa chừng nếu đang trị bệnh theo đơn thuốc của bác sĩ nhé bạn.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/1/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi hôm nay ngày 20/1/2024 của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu tỏ ra rất tự giác trong việc làm vào ngày Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Mộc. Tâm trạng lúc nào cũng rất vui vẻ vì Tết đang ngày càng gần kề.

Sự nghiệp: Kim Ngưu cần bình tĩnh nhìn nhận vấn đề ở nhiều góc độ khác nhau để có thể tìm ra hướng giải quyết phù hợp nhất.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này cần xem xét kỹ trước khi hành động, sự nóng vội sẽ làm cho bạn mắc phải nhiều sai lầm đáng tiếc.

Tình duyên: Các cặp đôi không nên chú ý đến các ý kiến tiêu cực, cả hai hãy vui vẻ tận hưởng hạnh phúc hiện tại.

Sức khỏe: Kim Ngưu cần chú ý nghỉ ngơi đầy đủ để cơ thể không bị kiệt sức.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 29/1/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hôm nay ngày 30/12/2023 của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử thể hiện sự bất cẩn trong mọi công việc, đặc biệt là khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim. Với sự kết thúc của năm, nhu cầu nghỉ ngơi trở nên quan trọng hơn. Hãy hoàn thành những nhiệm vụ còn dang dở một cách cẩn thận, để tránh tình trạng chìm đắm trong công việc khi năm mới bắt đầu. Quá trình trì hoãn chỉ khiến bạn cảm thấy khó khăn hơn.

Sự nghiệp: Công việc cũng đang ở mức trung bình, bạn không thể hành động quá khích nếu không sẽ khiến người khác khó chịu đấy.

Tài lộc: Không nên đầu tư quá nhiều một lúc, đa dạng hóa hợp lý có thể giảm thiểu rủi ro.

Tình duyên: Đây là một khoảng thời gian tốt đẹp để đưa gia đình của bạn đi chơi, đừng tiếc thời gian cho những người thân yêu.

Sức khỏe: Hãy tập thể dục điều độ, không nên gượng ép bản thân.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/1/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi hôm nay ngày 10/1/2024 của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải thường xuyên chú trọng vào việc quản lý thời gian của mình và luôn biểu hiện sự cẩn trọng trước những việc không liên quan đến mình. Một cách hiệu quả để tận dụng thời gian là tìm kiếm kinh nghiệm từ những người đã trải qua những tình huống tương tự.

Sự nghiệp: Khi cần thiết, bạn rất dễ thích nghi nếu như có sự chuẩn bị trước. Nhưng đôi khi, sự thay đổi đập vào mặt bạn quá nhanh và bạn không biết phải làm gì để công việc được ổn thỏa hết.

Tài lộc: Trong ngày hôm nay, có lẽ thần may mắn sẽ mỉm cười với bạn khi những cơ hội hiếm có lại tìm đến với bạn đấy nhé. Sau bao khó khăn vất vả, cuối cùng thì cung hoàng đạo này cũng có thể nhìn thấy ánh sáng phía cuối đường hầm và sự bế tắc.

Tình duyên: Về bản chất, bạn là người rất tình cảm và khao khát sự lãng mạn, và hôm nay chính xác điều đó sẽ mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc thú vị trong chuyện yêu đương.

Sức khỏe: Chòm sao này cần một chuyến đi chơi xa trước Tết để tâm trí được ổn định hơn.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/1/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 20/1/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử nên đặc biệt chú ý đến cách ứng xử trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo góc 135 độ với sao Hỏa. Hãy tránh gây tổn thương cho người khác. Hãy tránh đặt ra những yêu cầu không hợp lý và ép người khác thực hiện chúng. Hãy nhớ rằng mọi yêu cầu đều cần có giới hạn, và không ai có thể chiều theo ý bạn mãi.

Sự nghiệp: Sư Tử có thể đạt được nhiều kết quả ấn tượng và có cơ hội tham gia vào các dự án lớn.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này cần tiết kiệm hơn, bạn hãy quy định giới hạn cho các khoản chi tiêu.

Tình duyên: Để cải thiện tình hình tài chính, Sư Tử hãy chú trọng vào việc học hỏi thay vì cố chấp.

Sức khỏe: Bạn cần nghỉ ngơi đầy đủ và bổ sung thêm một số dưỡng chất cho cơ thể.

12 cung hoàng đạo hôm nay 29/1/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 30/12/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ vẫn duy trì sự chăm chỉ đặc biệt. Không có khó khăn nào là quá lớn để bạn không thể nắm bắt và thực hiện. Tính chất này giúp bạn được mọi người đánh giá cao, nhờ vào sự chăm chỉ và nhiệt tình.

Sự nghiệp: Vận trình trong công việc hôm nay khá tốt, nên vạch ra những kế hoạch lâu dài trong công việc.

Tài lộc: Bạn đang có một số cách tốt để tăng thu nhập và giảm thiểu chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày.

Tình duyên: Cả hai người hôm nay hài hòa trong mối quan hệ mật thiết, chú ý thái độ của mình đối với nửa kia.

Sức khỏe: Sức khỏe hôm nay cũng khá bình thường, nên vận động nhiều hơn.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/1/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/1/2024: Thần may mắn mỉm cười với Cự Giải

Tử vi hôm nay ngày 10/1/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình tập trung đối mặt với những thách thức xuất hiện trong ngày hôm nay và giữ cho cuộc trò chuyện không bao gồm những kí ức quá khứ. Mặc dù có một số vấn đề nhỏ phát sinh, nhưng may mắn là bạn có khả năng giải quyết chúng một cách nhanh chóng.

Sự nghiệp: Tại nơi làm việc, bạn hơi khó chịu với đồng nghiệp cung Lửa. Họ sẽ cằn nhằn bạn cả ngày vì một vài chuyện rất cỏn con, hãy nhẫn nhịn để không gây ra xung đột nhé.

Tài lộc: Khuyến khích việc quản lý tài chính một cách thông minh, tránh nợ phí không cần thiết và cẩn trọng hơn khi đối mặt với vấn đề về tiền bạc.

Tình duyên: Bạn phản ứng hơi thái quá với những câu nói đùa từ người ấy. Bạn cũng đang có chút giận giữ trong người và muốn trút giận lên những người xung quanh.

Sức khỏe: Sẽ tốt hơn nếu bạn sử dụng thêm kem dưỡng ẩm do da tay hoặc da chân trong những ngày này.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/1/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Tử vi hôm nay ngày 20/1/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp thường thể hiện sự cục mịch và thô lỗ trong cách hành xử của họ. Để tránh gây mất lòng trong xã hội, quan trọng rằng bạn phải chú ý đến cách bạn tương tác với mọi người xung quanh.

Sự nghiệp: Bọ Cạp không nên lo lắng khi gặp khó khăn, chỉ cần bạn mạnh dạn đối mặt và chăm chỉ làm việc thì sẽ vượt qua mọi thứ.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này không nên tham gia vào những dự án có mức độ rủi ro cao để đảm bảo an toàn cho ngân sách cá nhân.

Tình duyên: Các cặp đôi nên trò chuyện với nhau nhiều hơn để giảm bớt khả năng xảy ra hiểu lầm và tạo sự gắn kết mạnh mẽ.

Sức khỏe: Bọ Cạp có nhiều cảm xúc tiêu cực và dễ bị mệt mỏi.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/1/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 30/12/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã cảm thấy mệt mỏi và không muốn tham gia vào bất kỳ hoạt động nào hoặc để bất kỳ ai can thiệp vào cuộc sống của mình. Nếu bạn không tiếp cận công việc với tinh thần tích cực, nhiệm vụ của bạn sẽ trở nên khó khăn hơn. Hãy động viên bản thân và cố gắng hết sức trong công việc ngày hôm nay.

Sự nghiệp: Nhân Mã vận may trong sự nghiệp có nhiều, bạn có thể nhận ra những cơ hội hay gợi ý xung quanh mình trong công việc.

Tài lộc: Bạn kiếm được tiền nhưng cũng không biết giữ tiền đâu.

Tình duyên: Chiêm tinh cảm thấy rằng bạn cần phải nghỉ ngơi nhiều hơn đừng lao vào yêu đương nhiều nữa.

Sức khỏe: Sức khỏe ở ổn định, sinh hoạt điều độ, giữ thân tâm vui vẻ.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/1/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi hôm nay ngày 10/1/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết đang phải đối mặt với nhiều thách thức, khiến cho tư duy của họ bị mờ mịt và khó nhận biết đúng vấn đề. Bạn có cảm giác khó chịu khi phải đối diện với một số người, nhưng lại không dám thẳng thắn trò chuyện với họ.

Sự nghiệp: Nếu bạn đang nghĩ đến việc mua bất động sản hoặc xe cộ, hãy dời việc đó sang một ngày khác. Tuy nhiên nay khá có lợi cho những bạn muốn xin việc, nhảy việc hoặc nhận dự án mới.

Tài lộc: Tình hình tài chính vào ngày hôm nay của chòm sao này được đánh giá là khá ổn định và không có quá nhiều biến động. Lời khuyên cho Ma Kết rằng cơ hội dù chỉ nhỏ thôi nhưng sẽ lại chính là viên kim cương quý giá vào thời điểm hiện tại.

Tình duyên: Ma Kết nên đầu tư nhiều hơn vào sức khỏe tinh thần của bạn đời. Hãy ủng hộ nhiều hơn, yêu thương nhau hơn và chăm đi chơi cùng nhau.

Sức khỏe: Điểm yếu của bạn hôm nay là cái lưng, bạn nên tập giãn cơ và đi bộ nhanh nhé.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/1/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hôm nay ngày 20/1/2024 của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình luôn cân nhắc một cách kỹ lưỡng trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào, nhằm tránh gây ra rắc rối không mong muốn. Anh ta đáng tin cậy và được nhiều người xung quanh tin tưởng, thậm chí, anh ta còn mang đến lời khuyên hữu ích cho những người đang gặp khó khăn.

Sự nghiệp: Bạn không nên vội tranh cãi với người khác mà hãy tự mình tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra ý kiến.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá tốt, cung hoàng đạo này có thể tìm được cơ hội cải thiện tình hình tài chính.

Tình duyên: Bảo Bình không nên vội vàng bày tỏ ý kiến, bạn hãy bình tĩnh lắng nghe đối phương.

Sức khỏe: Cung hoàng đạo này không nên chủ quan mà hãy chú ý cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/1/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hôm nay ngày 30/12/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy người thuộc cung Song Ngư mong muốn thảnh thơi làm theo ý thích. Tuy nhiên, không muốn bị ràng buộc bởi lịch trình ngày nghỉ và muốn giữ quyền tự do riêng của mình. Dù có bất kỳ công việc gì cần hoàn thành, đều nên tiếp tục làm một cách trách nhiệm, tránh trở thành người thiếu trách nhiệm trong tập thể.

Sự nghiệp: Song Ngư trong ngày hôm nay bạn làm mọi việc đơn giản và gọn gàng hơn, ít bị chậm trễ hơn.

Tài lộc: Đã quyết định làm việc gì về đầu tư tài chính thì kiên trì thực hiện, đừng nửa vời.

Tình duyên: Bạn và người ấy nên nói chuyện với nhau nhiều hơn vì cũng đang có một số việc nếu cởi mở sẽ không gây ra hiểu lầm.

Sức khỏe: Sức khoẻ tạm ổn, vận động nhiều hơn sẽ tốt cho cơ thể.

Trên đây là tử vi ngày 30/12/2023 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/1/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/1/2024): Sư Tử sở hữu túi tiền rủng rỉnh Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/1/2024): Sư Tử sở hữu túi tiền rủng rỉnh
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/1/2024: Sư Tử điềm đạm, Song Tử gặp khó khăn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/1/2024: Sư Tử điềm đạm, Song Tử gặp khó khăn
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024: Ma Kết cần nỗ lực, tập trung hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024: Ma Kết cần nỗ lực, tập trung hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024 Ma Kết cần phải nỗ lực hơn nếu như mong muốn có được vị trí hơn hiện tại.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024: Cự Giải có nhiều mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024: Cự Giải có nhiều mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024 Cự Giải có khả năng xảy ra mâu thuẫn trong hôm nay. Đơn giản chỉ là một câu nói cũng sẽ khiến mọi chuyện đi quá xa.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024 Sửu rủng rỉnh tiền bạc. Nếu là người làm công ăn lương con giáp này cũng có nhiều động lực hơn để tìm kiếm công việc làm thêm nhằm gia tăng thu nhập.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024 công việc của tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu bản mệnh là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục, có như vậy thì con giáp này mới tiến bộ được.
Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Vùng 5 Hải quân nâng cao trình độ sử dụng vũ khí cho bộ đội

Vùng 5 Hải quân nâng cao trình độ sử dụng vũ khí cho bộ đội

Từ ngày 26-29/6, tại trường bắn Mũi Ông Đội (thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức kiểm tra bắn đạn thật các loại súng bộ binh năm 2024.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động