Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:50 | 26/01/2024 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/1/2024): Sư Tử sở hữu túi tiền rủng rỉnh

aa
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/1/2024) cuối tuần này bạn có một túi tiền khá rủng rỉnh, đó là thành quả của việc bạn đã chăm chỉ suốt một thời gian dài.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/1/2024: Cự Giải mâu thuẫn với chính mình Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/1/2024: Cự Giải mâu thuẫn với chính mình
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/1/2024: Sử Tử may mắn không ngờ Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/1/2024: Sử Tử may mắn không ngờ

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/1/2024): Bạch Dương

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/1/2024): Sư Tử sở hữu túi tiền rủng rỉnh

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/1/2024): Sư Tử sở hữu túi tiền rủng rỉnh

Xem tử vi cuối tuần của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương dễ gặp phải nhiều điều xui xẻo trong tình yêu, có thể sẽ gặp phải những tổn thương sâu sắc. Những mâu thuẫn trong tình cảm khiến chòm sao này mất tập trung, cả ngày bạn cứ lơ đãng, tâm hồn treo ngược cành cây.

Chưa bao giờ là quá muộn để bắt đầu. Vì vậy nếu bạn có những mục tiêu cao hơn trong sự nghiệp thì hãy cứ tự tin bước những bước đầu tiên. Có vấp ngã, có khó khăn thì con người mới trưởng thành hơn.

Để có một thói quen sống lành mạnh không phải là điều dễ dàng có ngay được, nhưng bạn có thể bắt đầu bằng cách thư giãn và không để những cảm xúc tiêu cực bào mòn tâm trí. Cung hoàng đạo này hãy cố gắng suy nghĩ và hành động tích cực lên để không bị mắc kẹt giữa lo âu và phiền toái.

Con số may mắn của Bạch Dương là 31

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/1/2024): Kim Ngưu

Kim Ngưu sẽ có hai ngày nghỉ nhàn nhã, không lo âu muộn phiền. Công việc đã đi vào ổn định, bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao nên đã tới lúc được nghỉ ngơi. Tình hình tài chính tuy không quá dư dả nhưng cũng đủ để bạn sắm sửa vài thứ mình thích.

Chuyện tình cảm như bước sang một sang mới, cung hoàng đạo này còn độc thân có cơ hội gặp được đối tượng mà bản thân cảm thấy rất hợp và ưng ý. Những người có đôi có cặp dành thời gian hâm nóng mối quan hệ tình cảm của mình.

Để mang lại cảm giác mới mẻ, đừng ngần ngại thay đổi chính mình. Hãy thử làm một kiểu tóc mới, thay đổi trang phục sẽ khiến mọi thứ thực sự khác biệt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thử thách mình với những điều chưa từng làm bao giờ cũng khá thú vị.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 16

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/1/2024): Song Tử

Cuối tuần này, Song Tử rất tỉnh táo trong những tình huống khó khăn, bạn thể hiện được năng lực của mình và khiến nhiều người phải thay đổi cái nhìn về bạn. Hãy biết cách giữ lời hứa của mình, khi nói với ai đó rằng bạn sẽ làm cái này, cái kia thì nhất định phải làm. Tương tự, đừng nói với ai đó bạn sẽ làm gì nếu bạn không chắc mình có thể.

Bạn đừng thức dậy một cách vội vàng và làm mọi việc như một cái máy nữa. Hãy tập dậy sớm mỗi ngày thêm 5 - 10 phút, hít thở sâu, vươn vai và tập vài động tác khởi động. Bắt đầu cuối tuần một cách chậm rãi giúp bạn cảm thấy yêu đời hơn và biết ơn mỗi sớm mai thức dậy có thêm một ngày để sống thật ý nghĩa.

Cuối tuần này là một ngày thích hợp để Song Tử tiến hành các công việc có liên quan đến lĩnh vực tài chính, kể cả là mua sắm. Bằng khả năng mặc cả của mình, bạn sẽ mua được những món đồ với những giá vô cùng hời. Nếu có ý định đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh thì cũng nên xúc tiến nhanh, càng sớm bao nhiêu thì khả năng thành công lại cao bấy nhiêu.

Con số may mắn của Song Tử là 21

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo cuối tuần (27-28/1/2024): Cự Giải

Cự Giải đang phát triển bản thân một cách chậm chạp vì bạn không có quá nhiều tham vọng. Nếu muốn cải thiện tình trạng này hãy tìm một lĩnh vực kích thích sự hào hứng của bạn. Đừng tự trách bản thân, đánh giá thấp chính mình, tin vào bản thân thì mọi chuyện đều sẽ được giải quyết.

Bạn khá chán nản với tình trạng sức khỏe hiện tại. Dù muốn hay không thì khuôn mặt bạn vẫn bị stress, áp lực tàn phá. Hãy cố gắng lên, qua giai đoạn khó khăn này bạn sẽ tốt hơn. Có thách thức thì bạn mới biết được giới hạn của bản thân tới đâu, điều này sẽ giúp bạn sẽ trưởng thành hơn.

Chòm sao này hạnh phúc trong cách riêng của mình. Trong tình yêu, bạn làm chủ được cảm xúc của bản thân. Bạn cần mẫn chăm chỉ như chú ong kiếm mật, như chú kiến tha lâu cũng đầy tổ. Hạnh phúc vì được làm công việc yêu thích và tạo ra thành quả có ích cho bạn và mọi người.

Con số may mắn của Cự Giải là 21

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/1/2024): Sư Tử

Theo tử vi cuối tuần, Sư Tử Cuối tuần này có thể sẽ nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh. Điều này khiến bạn cảm thấy vô cùng thỏa mãn và dường như, cuộc sống của bạn cũng trở nên tươi đẹp hơn. Bạn có thể đạt được thành công mà không cần phải đấu tranh quá nhiều trong ngày hôm nay.

Trong chuyện tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian để trò chuyện với người ấy, giúp mối quan hệ giữa hai người càng trở nên khăng khít. Bạn mong rằng tương lai hai người sẽ còn cùng nhau tiến xa hơn nữa và kết thúc bằng việc hai người về chung một nhà.

Cuối tuần này bạn có một túi tiền khá rủng rỉnh, đó là thành quả của việc bạn đã chăm chỉ suốt một thời gian dài. Hãy tiếp tục cố gắng và kiên trì với mục tiêu của mình, thì chắc chắn rằng bạn sẽ gặt hái được nhiều tài lộc hơn nữa nhé!

Con số may mắn của Sư Tử là 21

12 cung hoàng đạo cuối tuần (27-28/1/2024): Xử Nữ

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/1/2024): Sư Tử sở hữu túi tiền rủng rỉnh

Xử Nữ Cuối tuần này chìm trong trạng thái bất an. Mọi người có thể nhìn thấy tiềm năng sáng tạo nghệ thuật của Xử Nhi nhưng dường như chòm sao này vẫn không tin vào bản thân mình. Chỉ cần tự tin chấp nhận thử thách thì ngày mà Xử Nữ tỏa sáng sẽ chẳng còn xa nữa đâu.

Có vẻ như bạn đang vướng vào một mối quan hệ tình cảm phức tạp, đó chính là lý do khiến Xử Nhi không ngớt lo âu trong ngày này. Đừng mãi chìm đắm trong ảo mộng nữa, hãy thoát ra và đối diện với thực tế, bạn xứng đáng có được hạnh phúc cho riêng mình.

Về vấn đề sức khỏe, nếu Xử Nữ cứ tiếp tục để tình trạng này kéo dài thì sẽ ảnh hướng đến sức khỏe tinh thần của bạn đấy. Lời khuyên cho bạn hãy chăm sóc và yêu thương bản thân mình hơn nữa nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 5

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/1/2024): Thiên Bình

Thiên Bình bắt đầu xuất hiện cảm giác mệt mỏi, làm công ăn lương bị chèn ép đủ đường. Nếu bị “bóc lột” quá mức, mà không nhận lại được những gì xứng đáng với công sức đã bỏ ra thì hãy lên tiếng để bảo vệ bản thân. Nếu mọi thứ không thay đổi thì hãy mạnh dạn từ bỏ, sẽ có những nơi khác phù hợp và trân trọng bạn hơn.

Trong tình cảm, chòm sao này thiếu tự tin khi đối diện với người ấy, bạn sợ bị coi thường. Nhưng nếu bạn chỉ đứng từ xa để ngắm nhìn thì có lẽ người ấy sẽ chỉ là bóng trăng nơi đáy nước, thứ mà bạn chẳng bao giờ có thể chạm tới. Cuộc sống này ngắn lắm, hãy mạnh mẽ theo đuổi thứ mình muốn.

Bạn nhận ra rằng hầu hết mọi người chỉ quan tâm tới lợi ích của bản thân. Thực tế thì ai cũng phải giải quyết vấn đề của mình trước khi giúp ích cho người khác, nhưng may mắn là bạn vẫn gặp được những người thực sự yêu thương bạn không màng lợi ích, hãy trân trọng họ.

Con số may mắn của Thiên Bình là 13

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/1/2024): Bọ Cạp

Bọ Cạp có vẻ khá vội vàng và hấp tấp trong ngày hôm nay. Bạn đưa ra nhiều quyết định chớp nhoáng mà chẳng suy nghĩ cho chín chắn. Bạn thích đi theo con đường của riêng mình và thích làm những việc như ý muốn mà chẳng quan tâm đến suy nghĩ hay cảm nhận của người khác.

Bạn có biết đôi khi những việc bạn làm tưởng như vô ý lại gây tổn thương cho người khác không? Tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan, có thể là bởi những ngày trước đó bạn chi tiêu phóng tay quá. Hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn, bởi mới chỉ có nửa tháng trôi qua.

Ngoài ra chòm sao này cũng cần chú ý tới sức khỏe, vui chơi có chừng mực thôi chứ đừng mải rong chơi mà quên mất cơ thể cũng cần được nghỉ ngơi. Những cuộc vui sẽ mài mòn năng lượng đáng kể, bạn sẽ thấy hối hận về sau. Vì vậy hãy lắng nghe cơ thể của mình nhiều hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 65

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (2-3/12/2023): Nhân Mã

Công việc thứ tư của Nhân Mã khá căng thẳng, lúc nào cũng trong tình trạng bận rộn, tất bật, nên có chế độ nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý. Có như vậy bạn mới có thể xử lý những vấn đề xảy ra bất ngờ trong cuộc sống hàng ngày.

Bạn sẽ không bao giờ thay đổi được cuộc đời nếu chỉ nói mà không làm. Bí quyết thành công nằm trong những thói quen hằng ngày, bạn cần phải thay đổi chúng theo chiều hướng tích cực hơn. Hãy bắt tay vào thực hiện một thói quen mới trong ngày Cuối tuần này đi nào.

Trực giác mách bảo tình cảm giữa Nhân Mã và đối phương đang có một rào cản nào đó khiến đôi bên chưa thực sự thật lòng với nhau. Tuy nhiên, có nhiều chuyện không nên biết, không nên tìm hiểu sẽ tốt hơn, sự thật sẽ khiến cho cả hai phải đau lòng và bị tổn thương.

Con số may mắn của Nhân Mã là 22

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/1/2024): Ma Kết

Ma Kết Cuối tuần này sẽ được nhiều người hậu thuẫn, hỗ trợ trong các vấn đề về công việc. Không còn cách nào khác, bạn chỉ có thể rèn luyện sự kiên cường trong tinh thần - nâng cao khả năng chống chịu với những điều bất ổn và khó lường.

Về mặt tình cảm, có thể bạn và người ấy nảy sinh nhiều bất đồng khó hòa giải và điều này hoàn toàn xuất phát từ sự khác biệt về tính cách cơ bản của hai giới mà thôi. Bạn nên lắng nghe để hiểu hơn là cố gắng bảo vệ mình đúng.

Tình hình tài chính của bạn Cuối tuần này không mấy dư dả cho lắm, việc quên mình đang có những món đồ gì khiến bạn có xu hướng mua sắm quá nhiều và dư thừa đấy. Hãy lên kế hoạch cho việc chi tiêu và cân nhắc hơn để tránh lãng phí bạn nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 5

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/1/2024): Bảo Bình

Bảo Bình có thể cân bằng được cảm xúc và lý trí, chính vì thế bạn có cái nhìn cởi mở về mọi việc, cho dù bạn có phải chịu thiệt thòi đi chăng nữa. Cuối tuần này bạn quyết định mình sẽ dành một ngày nghỉ để tận hưởng cuộc sống, bởi cứ cắm đầu cắm cổ vào công việc mãi khiến bạn dần cảm thấy chán nản.

Trong tình cảm, cho dù chưa tìm được nửa kia nhưng bạn vẫn rất tận hưởng cuộc sống của mình. Bạn hoàn toàn hài lòng vì có thể dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi để làm những công việc mà mình luôn yêu thích từ trước đến nay.

Bạn mong muốn rằng mai sau mình sẽ có một cuộc sống đầy đủ và dư dả, bên trong một căn nhà tiện nghi, chính vì vậy mà bạn vẫn luôn để ý đến những mối đầu tư xuất hiện trước mắt. Khi cơ hội đến thì bạn sẽ bùng nổ và có thêm cho mình được những khoản thu nhập khủng.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/1/2024): Song Ngư

Tử vi hàng ngày dự báo Song Ngư sẽ gặp phải một số xung đột trong nội bộ. Những rắc rối xảy đến làm Song Ngư trở nên bối rối và do dự không biết xử trí ra sao. Thực ra sự việc cũng chưa đến mức phức tạp lắm đâu, bạn không nên quá bi quan hay có những suy nghĩ tiêu cực nhé.

Đúng là không chòm sao nào có thể mộng mơ và lãng mạn như Song Ngư nhưng đôi khi bạn cần phải sớm thoát ra khỏi những ảo mộng đó. Thay vì mãi giữ tình yêu trong lòng như vậy thì bạn hãy thử mạnh dạn thổ lộ với người ấy đi, biết đâu chuyện vui sẽ đến.

Một vài vấn đề về sức khỏe có thể xảy đến với Ngư Nhi, bạn không nên bỏ qua bất cứ dấu hiệu đáng ngờ nào. Tốt nhất là bạn nên chăm chút quan tâm đến bản thân hơn thay vì bỏ bê như hiện tại.

Con số may mắn của Song Ngư là 14

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/1/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/1/2024: Bạch Dương tham vọng Kim Ngưu gặt hái thành công Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/1/2024: Bạch Dương tham vọng Kim Ngưu gặt hái thành công
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/1/2024: Bạch Dương đầy năng lượng ngày cuối tuần Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/1/2024: Bạch Dương đầy năng lượng ngày cuối tuần
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024: Ma Kết cần nỗ lực, tập trung hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024: Ma Kết cần nỗ lực, tập trung hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024 Ma Kết cần phải nỗ lực hơn nếu như mong muốn có được vị trí hơn hiện tại.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024: Cự Giải có nhiều mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024: Cự Giải có nhiều mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024 Cự Giải có khả năng xảy ra mâu thuẫn trong hôm nay. Đơn giản chỉ là một câu nói cũng sẽ khiến mọi chuyện đi quá xa.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Bài hát Giá như là bài hát mới Soobin Hoàng Sơn biểu diễn ở chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Ngay sau khi công chiếu, bài hát đã lọt top tìm kiếm ở nhiều nền tảng mạng xã hội.
Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Thông tư Bộ Công an vừa ban hành quy định các thông tin giấy phép lái xe; giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận kiểm định… đã được tích hợp, cập nhật trong căn cước điện tử, Ứng dụng định danh quốc gia (VNeID) sẽ có giá trị như kiểm tra giấy tờ trực tiếp.
Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Giữ nghề, giữ lửa nghệ thuật in hoa văn sáp ong của người Dao Tiền

Giữ nghề, giữ lửa nghệ thuật in hoa văn sáp ong của người Dao Tiền

Cách thị trấn Nguyên Bình (huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng) khoảng 20 km, xóm Hoài Khao (xã Quang Thành, huyện Nguyên Bình) nằm nép mình dưới thung lũng. Nơi đây, bà con dân tộc Dao Tiền vẫn lưu giữ nghệ thuật in hoa văn bằng sáp ong độc đáo.
Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Ngày 1/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang phối hợp Ủy ban nhân dân huyện An Biên (tỉnh Kiên Giang) tổ chức lễ bàn giao dự án trang thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Ngày 2/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Tây Hồ và Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh tổ chức chương trình “Sen kết nối yêu thương” thăm, tặng quà tri ân 42 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ngày 1/7 tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho bà Rana Flowers, Trưởng Đại diện Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) tại Việt Nam. Phần thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của bà cho giáo dục, trẻ em nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung trong thời gian qua.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động